ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    kookminเมียในนาม

    ลำดับตอนที่ #9 : kookminเมียในนาม:จริงหรือหลอก?

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 64


                              
    *สามารถ​เปิดเพลงและอ่านไปด้วยได้นะคะ^^






      "แทช่วงนี้จีมินไม่ค่อยมาโรงเรียน​เลยนะเป็นอะไรหรือป่าว"


    เจนนี่คิมเอ่ยถามเพื่อนสนิท​อีกคนของเธอ​ ถ้าหากจะมีคนตอบคำถามนี้ได้คงมีแค่แทฮยองคนเดียวเท่านั้น


    "กูไม่รู้... มันไม่รับสายหรือตอบแชทกูเลย" 


    นี่ก็อาทิตย์​กว่าๆแล้วทีปาร์ค​จีมินไม่ได้มาเรียน​ ไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเด็กชายที่มักจะยิ้มแย้มอยู่เสมอ


    "กูว่าเราไปหาจีมินหน่อยดีไหม​ กูเริ่มเป็นห่วงจีมินแล้วอ่ะแท" 


    "มึงจะร้องไห้ทำไม!!! " 

    แทฮยองตกใจเมื่อเจนนี่พูดจบเธอก็หลั่งน้ำสีใสออกมา


    "อึก​ กูเป็นห่วงจีมินนิ" 


    แทฮยองรับรู้​ถึงความรู้สึก​ของเธอดี​ เพราะแทฮยองเองก็​ รู้สึก​ไม่ต่างกัน.... 












    17:08



    "จีมินลูกเปิดประตูให้เเม่หน่อย"



    "ผมไม่หิวแม่ไม่ต้องห่วงผมหรอก"


    มีเพียงเสียงตอบกลับมาเช่นเคย​ จีมินเอาแต่พูดว่าไม่หิวไม่ต้องห่วงตลอดเวลา​ ไม่ยอมออกมาเจอหน้าใครทั้งคุณพ่อคุณ​แม่ก็เริ่มเป็นห่วงใจไม่ค่อยดี​เลย เกิดอะไรขึ้นกับลูกชายที่รักของพวกเขากันแน่



    "จีมินเปิดประตูให้พ่อ"


    ".... "


    " จีมินเปิดประตูพ่อบอกให้เปิดเดี๋ยว​นี้! "

    ผู้เป็นพ่อเอ่ยเสียงแข็ง​ดังลั่นบ้าน​ เสียงทรงพลังทำคนในห้องสั่นเทาไปทั้งตัว​



    "ข... ขอโทษ​นะคะคุณ​อา"

    เสียงใสของหญิงสาวเอ่ยอย่างกล้าๆกลัวๆ​ต่อผู้ใหญ่​สิงคนตรงหน้า เธอกับแทฮยองมาถึงก็ได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย​เลยรีบขึ้นมาดูเพราะเป็นห่วงจีมินมาก



    " หนูเจนตาแท" 



    "คุณ​น้าสวัสดี​ครับ... พวกเราเป็น​ห่วงจีมินก็เลยขึ้นมาขอโทษ​นะครับ"

    แทฮยองเอ่ยขอโทษ​ที่ขึ้นมาโดยไม่ได้รับอนุญาต​ แต่ทางผู้ใหญ่​สองคนก็ไม่ได้​โกรธ​เคืองอะไรออกจะดีใจมากกว่า​ บางทีจีมินอาจจะใจอ่อนเพราะเพื่อนๆก็ได้


    "แทมาก็ดีช่วยอาทีอาไม่รู้​จะทำยังไงแล้วจีมินไม่ยอมออกมาเลย" ผู้​เป็นอาเอ่ยขอร้องต่อหลานชาย​ เขาคงต้องฝากความหวัง​ไว้ที่แทฮยองแล้ว
    แทฮยองพยักหน้าเชิงเข้าใจก่อนจะเดินเข้าไปใกล้ประตูและเอ่ยต่อเพื่อนที่รักของตน



    "จีมิน... มึงเป็นอะไรบอกกูได้ไหม"


    "......."มีเพียงเสียงลมพัดผ่านออกมาจากหลังประตู​ จีมินยังคงเงียบดังเดิม



    "จีมินออกมาเถอะนะพวกเราทุกคนเป็นห่วงนะ" เจนนี่คิมพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ​น้ำใสๆจะไหลออกมาอยู่รอมร่อ


    "จีมินมึงอย่าทำตัวแบบนี้สิ​ มึงจะทำให้คุณ​น้าคุณ​อาเป็นห่วงและเสียใจนะ" แทฮยองพูดจี้ใจจีมินเพราะแทฮยองรู้ว่าจีมินอ่อนไหวต่อครอบครัว​มากแค่ไหน​ จีมินไม่อยากทำให้พ่อแม่เสียใจแน่



    " พอได้แล้ว!! อึก... เพราะตอนนี้กูทำพลาดไงถึงกลัวพ่อแม่เสียถึงได้​ ไม่กล้าไปเจอหน้าท่านอึกฮือ"

    สิ้นเสียงตะโกน​จากคนตัวเล็ก​ด้านในห้องทุกคนต่างตกใจ​คิดไปต่างๆนาๆ​ ว่าเรื่องที่จีมินบอกว่าทำพลาดไปแล้ว​ คือเรื่องอะไรกันแน่ทำไมถึงทำให้จีมินคิดมากขนาดนี้​ แต่พ่อกับแม่จีมินน่าจะนึกถึงเรื่องเดียวกัน....



    " จีมินหรือว่า.... "


    " พ่อจีมินขอโทษ​ จีมินไม่ได้ตั้งใจอึก " มือบางก่อกุมหัวใจที่เต้นรัวร่างเล็กที่ทรุดตัว​อยู่​ภายในห้องสี่เหลี่ยม​เล็ก​ๆสั่นไหวไปทั้งตัว​ จีมินทำพลาดแล้วจะมีหน้าไปเจอผู้เป็นบิดาและมารดาได้ยังไง​ จีมินเจ็บขนาดนี้แล้วพวกท่านจะเจ็บขนาดไหน​ แค่เพียงคิดจีมินก็อยากจะตายๆไปซะได้ตอนนี้เลย



    " โถ่จีมิน... เรามาหาทางออกด้วยกันนะลูกหนูอย่าทำแบบนี้เลยนะ" ผู้​เป็น​มารดาถึงจะเจ็บปวดแต่ก็ต้องทำให้ลูกสบายใจ​ หากจีมินคิดสั้นขึ้นมาจะทำยังไง



    "แม่พ่อ..... จีมินจะกล้าออกไปได้ยังไงจีมินทำให้พ่อแม่เสียใจ...." 







    "ถ้าชาติหน้ามีจริง.... จีมินขออึก~..... เกิดเป็นลูกพ่อกับแม่อีกนะ"






    !!!!!!


    " จีมินหยุดความคิดบ้าๆเลยนะ!" ผู้เป็นพ่อเมื่อได้ยินประโยค​นั้นก็ไม่อาจนิ่งเฉยได้​ ร่างสูงใหญ่กระโจนเข้าปะทะกับประตูตรงหน้าทันที​ แทฮยองเองก็มาช่วยอีกแรง​ ร่างของชายทั้งสองกระแทกกับบานประตูอยู่​นานและในที่สุดพระเจ้าก็เข้าข้างพวกเขาแล้ว....




    "จีมินทำไมทำแบบนี้! " หญิงสาวผู้เป็นมารดาร้องตะโกนออกมาดังลั่นก่อนจะรีบวิ่งเข้าไปหาร่างลูกชายที่นอนอยู่บนพื้น​ด้วยน้ำตา พื้นที่เย็นเฉียบ​เต็มไปด้วยน้ำสีแดงสดจากข้อมือบางของแก้วตาดวงใจ



    " ข... ขอ.. โทษ..." ร่างบางพูดแค่นั้นก่อนที่เปือกตาจะปิดลง




    "ปาร์ค​จีมินแกทำแบบนี้พ่อจะยิ่งเสียใจนะอึก.. " ไม่เคยมีใครเห็นผู้ชายคนนี้ร้องไห้เลยมันไม่ง่ายเลยที่ลูกผู้ชาย​จะหลั่งน้ำตาออกมา​ ไม่ใช่แค่สองสามีภรรยา​ที่ร่ำไห้​ เพื่อนสนิททั้งสองก็หลั่งน้ำตาไม่หยุดเช่นเดียวกัน​



    "แทฮยองอุ้มจีมินลงมาอาจะรีบไปเอารถนะ" แทฮยองรีบทำตามคำสั่งในทันที​












    20:26


    ร่างทั้งสี่ยังคงนั่งรออยู่หน้าห้องฉุกเฉิน​ด้วยความหวังหนึ่งเดียวที่เหมือนกัน​คือ... หวังว่าปาร์ค​จีมินจะปลอดภัย​

    ไม่นานนักผู้ชายในชุดขาวสวมชุดกราวน์​ก็เดินออกมาจากห้องฉุกเฉิน​ ผู้เป็นพ่อไม่รอช้าเข้าไปหาในทันที


    "หมอจีมินเป็นไงบ้าง? "



    "..... หมอขอถามก่อนเลยนะครับน้องไม่ได้​ทานยาที่หมอสั่งใช่ไหม"

    คิมแทฮยองและเจนนี่คิมมองหน้ากันด้วยความสงสัย​ว่ายาอะไร​? พวกเขาทำไมไม่รู้​เลยว่าจีมินต้องทานยาจีมินเป็นโรคอะไรทำไมพวกเขาที่เป็นถึงเพื่อนสนิทไม่รู้​เลยล่ะ



    "สัปดาห์​ที่ผ่านมาจีมินไม่ยอมออกจากห้องเลยอาจเป็นไปได้ว่าเขาไม่ได้​ทาน" 



    " หมอก็คิดแบบนั้นครับ​ เพราะน้องไม่ทานยาอาการก็เลยกำเริบคิดสั้นแบบนี้ดีนะครับที่พามาทันไม่งั้นอาจไม่รอด​ อ่อแล้วก็.... "



    "มีอะไรอีกหรอคะหมอลูกฉันไม่มีอะไรต้องห่วงแล้วใช่ไหม" คุณ​นายปาร์ค​เอ่ยต่อหมอประจำตัวของลูกชาย​ สีหน้าเธอซีดเซียว​ดูไม่ค่อยมีแรงคุณ​ปาร์ค​ผู้เป็นสามีประคอง​ไหล่อยู่​ไม่ห่าง



    " ไม่มีอะไรต้องห่วงครับ​ หมอจะบอกว่า.... น้องกับลูกปลอดภัย​ทั้งคู่​นะครับแต่ต้องดูเเลเรื่องการกินหน่อยเด็กค่อนข้าง​อ่อนแอเพราะไม่ค่อยได้รับสารอาหาร" 


    !!!!!! 



    "นี่มันอะไรกันครับจีมินจะมีลูกได้ไง.. จ... จีมินป็นผู้ชายนะ!" แทฮยองตาเบิกกว้างในสิ่งที่ตนพึ่งได้ยินไป​เพื่อนสาวอย่างเจนนี่คิมก็ไม่ต่างกันทั้งคู่มองหน้ากันอย่างสับสน มันจะเป็นไปได้ยังไงกัน



    " อ้าวทั้งสองคนยังไม่รู้​หรอ​ เห็นมาด้วยกันคิดว่ารู้แล้วซะอีกขอโทษ​นะครับ" หมอรีบขอโทษ​คุณ​ปาร์ค​ทั้งสองเขาเป็นหมอประจำตัวจีมินมีแค่เขากับพ่อแม่จีมินเท่านั้นที่รู้ว่าจีมินสามารถ​มีลูกได้



    "ไม่เป็นไรหมอ.... แทเจนไหนๆก็รู้​แล้วพอจะบอกอาได้ไหมว่าใคร​ เป็นคนทำจีมินท้อง" สายตาอ่อนโยนเมื่อครู่หายไปทันทีที่หมอบอกว่าลูกชายปลอดภัย​ ตอนนี้สายตาคู่นี้ดุดันและน่ากลัวมากเมื่อนึกถึง​คนที่ทำให้เรื่องทั้งหมดเป็นแบบนี้



    "หนูไม่ทราบค่ะ" 




    "แล้ว​ตาแทล่ะรู้ไหม"




    " ผม...... ไม่ทราบเหมือนกันครับ"


    ร่างหนากำหมัดแน่นก่อนที่ริมฝีปากหนาจะพูดออกไปอย่างยากลำบาก​ ใจจริงก็อยากจะบอกพ่อจีมินออกไปแต่มันก็ห่วงพี่ชายอยู่​เหมือนกัน​ ดูท่าแล้วพ่อจีมินคงไม่ปลอยให้จองกุกลอยนวลแน่


    ...... แต่อย่าเข้าใจผิดไป​ ยังไงแทฮยองก็ไม่ปล่อยจองกุกไปแน่​ จองกุกก็ต้องชดใช้ในสิ่งที่ทำกับเพื่อนรักเขาเช่นกัน




    "คุณ​คะให้เด็กๆกลับไปก่อนเถอะนี่มันก็ดึกแล้วไว้ลูกฟื้นฉันจะถามแกเอง"  




    "อืมกลับกันดีๆนะลูก" คุณ​ปาร์ค​พยักหน้า​เข้าใจที่ภรรยา​เอ่ยจึงบอกแกเด็กๆให้กลับบ้านทันที


    "ครับ/ค่ะ" 











    21:16



    "อ้าวแททำไมวันนี้กลับช้าล่ะลูก" คุณ​นายจอนเอ่ยถามลูกชายคนเล็กที่พึ่งจะกลับบ้านมาเอาป่านนี้




    " ลูกพ่อคงไม่ได้​ไปติดสาวที่ไหนมาใช่ไหมหืม" ผู้เป็นพ่อเองก็อดที่จะเอ่ยแซวลูกชายไม่ได้เช่นกัน



    "มันอยู่ไหนครับ..." เสียงเย็น​ยะเยือก​ดุจอากาศ​ในฤดูหนาว​ทำเอาผู้เป็นพ่อกับแม่ถึงขั้นทำตัวไม่ถูกกันเลยทีเดียว


    "มันไหนลูก?" 



    "ก็ลูกชายคนโตที่รักของพ่อไง" แทฮยองเอ่ยด้วยใบหน้าที่ทั้งสองยากจะคาดเดาได้



    "เอ่อ... แม่ว่าพี่เขาน่าจะอยู่​ในห้องนะเรามีเรื่องอะไรกั-" ไม่ทันที่แม่จะพูดจบแทฮยองก็รีบสาวเท้าขึ้นบันได​ไปด้านบนในทันที


    ถ้าวันนี้กูไม่ได้​เอาเลือดมึงออกอย่ามาเรียกกูคิมแทฮยอง.....







    ก๊อก​ๆๆๆๆๆๆ




    "มึงจะเคาะอะไ-"






    ผัวะ!!!




    ปากหนาไม่ทันได้เอ่ยจบก็โดนน้องชายประทับหมัดลงบนใบหน้าหล่ออย่างจัง​ ร่างหนาเซมือหนายกขึ้นเช็ดเลือดที่มุมปากปอยๆ
    แทฮยองเดินเข้ามาในห้องพร้อมปิดประตูก่อนจะเข้าประเด็น



    "มึงมาต่อยกูทำไมว่ะ!!" จองกุกหัวเสียอย่างมากจู่ๆก็โดนต่อยเขาไม่รู้​ด้วยซ่ำว่าเรื่องอะไร



    " มึงคิดสิ​ มึงทำอะไรไว้กับจีมินห่ะ" แทฮยองตะคอกใส่หน้าผู้เป็นพี่ชายจนเกิดเส้นเลือดปูดขึ้นมามันคงแสดงออกให้ได้รู้ว่าเขาโกรธ​แค่ไหน




    "กูกับจีมินเราตกลงกันแล้วมึงจะอะไรอีกว่ะ"จองกุกเองก็ตะคอกแทฮยองกลับเช่นกัน



    "แต่ตอนนี้จีมินท้องมึงยังจะพูดแบบนี้อยู่​อีกไหม"



    " ห่ะ! มึงบ้าหรอแทฮยองผู้ชายจะท้องได้ยังไงฮ่าๆๆ" จากที่อารมณ์​ร้อนจอนจองกุกก็ระเบิดหัวเราะ​ออกมากับประโยคที่ได้ฟังเมื่อครู่​ คิดจะอำกันหรือไงแบบนี้มันเกินไปนะใครจะไปเชื่อล่ะ



    "มึงขำเหี้ยอะไร​ กูตลกมากมั้ง"




    " มึงจะให้กูเชื่อหรอว่าผู้ชายท้อง"



    "งั้นเอานี่ไปไอ้ควาย" แทฮยองค้นกระเป๋าเอาเอกสารบางอย่างออกมายัดให้กับจองกุกดู





    โรงพยาบาลโซลโซ

    ประวัติผู้ป่วย ปาร์ค​จีมิน........ 
    ผู้ป่วยมีร่างกายที่แตกต่างจากชายคนอื่นผู้ป่วย​สามารถ​ท้องได้............. และด้วยเหตุนี้​จึงทำให้ผู้ป่วยคิดมากมีอาการโรคซึมเศร้าต้องได้รับยาเป็นประจำ........................ 




    ก่อนที่แทฮยองจะออกมาเขาได้ไปพบคุณ​หมอประจำตัวของจีมินก่อน​ และได้อาศัยช่วงที่คุณหมอเผลอถ่ายประวัต​ิจีมินมาบางส่วนออกมา​ด้วย



    "นี่กูไปถ่ายเอกสารมาเพื่อมึงเลยนะ​ กูไม่ได้​อยากให้มึงไปรับผิดชอบอะไรจีมินหรอกแค่อยากให้รู้ไว้ว่าเพราะมึง... จีมินถึงต้องเข้าโรงบาล" 


    จองกุกได้แต่ยื่นนิ่ง​ ตากลมโตเบิกกว้างกว่าทุกทีเขาไม่รู้​ด้วยซ่ำว่าจะทำยังไงต่อ​ นี่มันเท่ากลับเขาทำลายชีวิตจีมินเลยไม่ใช่หรอ​ จีมินที่เขารักเหมือนน้องแท้ๆน่ะ



    " ไปกราบขอโทษ​เพื่อนกูซะ​ มึงคงรับผิดชอบได้แค่นี้และจำไว้มึงเป็นคน.... ฆ่าจีมินให้ตายทั้งเป็น

     แทฮยองคงไม่บอกให้จองกุกไปแต่งงานกับจีมินหรอก​ จองกุกไม่ได้​รักจีมิน​นิ​ ถ้าแต่งไปคนที่จะเจ็บก็คงหนีไม่พ้นจีมินแน่ๆ













    @วันต่อมา....


    "จีมินจะไม่บอกพ่อกับแม่จริงๆหรอลูก" 


    ร่างเล็ก​เอาแต่มองออกไปนอกหน้าต่าง​ ดวงตาเรียวเล็กเลื่อนลอยเหม่อคิดเรื่องราวต่างๆ​ น้ำสีใสเอ่อล้นอยู่รอบดวงตาจะไหลออกมาอยู่รอมร่อ




    "เห่อ.... จีมินฟังพ่อนะ" 

     ผู้เป็นพ่อถอนกายใจก่อนจะก้าวเดินมาหาลูกชายบนเตียง​ มือใหญ่ลูบหัวแก้วตาดวงใจอย่างแผ่วเบา​



    " จีมินไม่ต้องกังวลนะไม่ว่ายังไง... หนูก็ไม่ได้อยู่กับลูกแค่สองคน​ พ่อกับแม่จะช่วยหนูเอง" 

    เพียงประโยคนี้ของผู้เป็นพ่อน้ำสีใสที่รอเวลาหลั่งไหลก็ไหลทะลักออกมาอย่างห้ามไม่อยู่​จะว่าไงดีล่ะ​ มันโล่งใจที่อย่างน้อยพ่อกับแม่ก็ไม่ปล่อยมือเขา


    "ใช่ลูก​ เราจะช่วยกัน​ ไอ้ตัวแสบจะต้องแข็งแรง​จะต้องโตมาน่ารักเหมือนหนูแน่ๆ" ผู้เป็นแม่เองก็ห้ามน้ำตาไว้ไม่ไหวเช่นกัน


    "พ่อ​ แม่​ ขอบคุณ​นะครับจีมินรักพ่อกับแม่นะ" 


    "เราก็รักลูกจ่ะ" 


    ในเวลานี้สามคนพ่อแม่ลูกโอบกอดกันด้วยความอบอุ่น​ ไม่มีอ้อมกอดใดอบอุ่น​ไปกว่านี้อีกแล้วความรักจากพ่อแม่ไม่สามารถ​อธิบายได้จริงๆ​ ไม่ว่าลูกจะล้มกี่ครั้งผิดพลาด​อีกกี่หนคนที่ไม่ยอมปล่อยมือหรือซ้ำเติมก็คือพ่อและแม่​ พวกท่านจะยังอยู่เคียงข้างลูกเสมอไม่ว่าสุขหรือทุกข์​




    "ไม่ร้องนะลูกไม่สวยแล้วนะ"


    "ผมหล่อนะแม่อึก" สองแม่ลูกพูดหยอกล้อกันทั้งน้ำตา





    ก๊อกๆๆ



    "หมอหรอ?" 



    "ผมเองครับคุณ​อา"



    "อ้าวจองกุกเองหรอเข้ามาสิ"



    "ขอบคุณ​ครับ"


    "!!!!!"

    เมื่อร่างสูงก้าวเท้าเดินเข้ามาร่างเล็กก็หลบสายตาคมคายนั้นทันที​ ร่างสูงเดินมายังเตียงกล่าวทักทายผู้ใหญ่ทั้งสองอยู่พักหนึ่งจน​ผู้ใหญ่ทั้งสองจะออกไปธุระจึงฝากจองกุกดูแลจีมินสักพัก เมื่อสองสามีภรรยา​ออกไปแล้วจองกุกหันกลับมาหาร่างบางที่นอนบนเตียงเขารู้ว่าร่างบางพยายามหลบหน้าเขาอยู่​ ร่างสูงวางดอกไม้ไว้ข้างเตียงก่อนจะนั่งลงบนเก้าอี้​ข้างๆเตียง



    "กลับไปเถอะครับผมอยู่คนเดียวได้"



    "จีมินพี่ขอโทษ..." จองกุกอยากขอโทษ​จีมินจากใจจริงเขาไม่รู้​จริงๆว่าจะชดใช้​ในสิ่งที่ทำไปยังไง



    "มันไม่เกี่ยวกับพี่"



    "นั้นก็ลูกพี่ไม่ใช่หรอไม่เกี่ยวยังไงล่ะ"          



    "...... แล้วยังไงครับ​ พี่ก็มีคนที่รัก​อยู่​แล้วนิผมไม่ได้​หวังให้พี่มาแต่งงานรับผิดชอบ​อยู่​แล้ววางใจเถอะ"



    "แต่พี่คิดมาดีแล้ว.... แต่งงานกับพี่เถอะ" ชายหนุ่มจ้องมองร่างเล็ก​บนเตียงสายตาทั้งสองสบประสานกัน​ แววตาเล็กฉายแววเศร้าใจชายหนุ่มรับรู้ได้ในทันทีที่จ้องมอง




    " ผมไม่แต่ง... ผมจะแต่งกับคนที่ผมรักและเขาก็รักผมเท่านั้น" ปากอวบอิ่มเอ่ยพรางละสายตาออกจากร่างสูงมองไปด้านอื่น



    " จีมินแต่-"



    " นี่มันเรื่องอะไรเกิดอะไรขึ้น"



    "พ่อ! /คุณ​อา!"


    ยังไม่ได้ตกลงกันเสร็จ​จู่ๆคุณ​ปาร์ค​ก็เปิดประตูเข้ามา​ ทั้งสองคนที่พึ่งรู้ตัวก็ตกใจจนทำตัวไม่ถูก​ ที่จริงแล้วพ่อจีมินลืมกุญแจ​รถจึงกลับมาเอา​ แต่บังเอิญ​ได้ยินเรื่องที่สองคนคุยกันเข้าจึงรอจังหวะ​เข้ามาก่อน



    "ว่าไงมันเกิดอะไรขึ้นบอกมาเดี๋ยว​นี้! " ชายวัยกลางคนเอ่ยด้วยเสียงที่เยือกเย็น​ มือทั้งสองกำหมัดแน่น​ ใบหน้าตึงด้วยความโกรธ​ หลานชายที่รักเป็นคนทำเรื่องที่ไม่น่าให้อภัย​กับลูกตนแบบนี้ได้ยังไง



    "ผมผิดเองครับ... เพราะผมเมาก็เลยล่วงเกินน้อง" จองกุกก้มหน้ารับผิดกับผู้เป็นอา


    " หึ... จอนจองกุกฉันโกรธ​จนอยากจะถอนหุ้นกับบริษั​ท​เลยนะรู้ไหม"



    "คุณ​อาอย่านะครับ!! ผมผิดเองผมยินดีจะรับผิดชอบ" จองกุกตกใจมากเมื่อได้ยินผู้เป็นอาพูดแบบนั้น​ ถ้าบริษัท​ที่พ่อสร้างมาต้องมาตกต่ำเพราะเขา
    เขาคงไม่มีหน้าไปเจอพ่อแน่



    "พ่ออย่าทำแบบนั้นเลย​ จีมินขอ" จะให้พ่อต้องมาผิดใจกับเพื่อนสนิทอย่างคุณ​อาจอนที่รู้จักกันมานานได้ยังไง​ แบบนั้นจีมินก็รู้​สึกผิดน่ะสิ



    "จองกุกตามฉันมา"



    "ครับ"  

    ร่างสูงตอบรับแบบงงๆก่อนจะเดินตามพ่อจีมินไป​ ก่อนจะเปิดประตูออกไปจองกุกหันกลับไปมองร่างเล็ก​บนเตียงเขาเห็น​ ว่าร่างเล็กกำลังร้องไห้​ หัวใจจองกุกเองก็เจ็บปวดยิ่งเห็นน้องร้องไห้เขาก็ยิ่งรู้สึก​ผิดกับน้องมากขึ้น​เรื่อย​ๆ









    " ไหนเล่ามามันเกิดอะไรขึ้น"

    เมื่อเดินออกมาหน้าห้องพ่อจีมินบอกให้จองกุกเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง​ จองกุกก็เล่าเหตุการณ์​ที่เกิดขึ้น​วันนั้นให้ฟังทุกอย่าง​ แต่ถึงจะรู้เรื่องทั้งหมดก็ไม่ช่วยให้คุณปาร์ค​หายโกรธ​จองกุกได้เลย​ ถึงจองกุกจะช่วยจีมินไว้แต่เรื่องที่จองกุกขืนใจจีมินก็ไม่เปลี่ยนแปลง​ไป



    "จำไว้นะจอนจองกุกอย่ามาเข้าใกล้ลูกฉันอีกไม่งั้นฉันเอาแกตายแน่"



    "คุณ​อาผมทำแบบนั้นไม่ได้​ผมจะรับผิดชอบน้องให้โอกาสผมนะครับ"



    "ถ้าคิดแค่ว่าจะแต่งงานเพื่อรับผิดชอบแต่แอบไปมีคนอื่นก็ไม่ต้อง"



    "ผมไม่ทำแบบนั้นหรอกครับ... ผมเชื่อว่าผมจะดูแลน้องได้และทำให้น้องมีความสุขได้" 


    ผมคิดแบบนั้นจริงๆนะ​ จริงอยู่​ที่ตอนนี้ผมรักน้องแบบน้องชายแต่ว่า​ ผมจะดูแลน้องให้ดีที่สุดจะไม่ทำให้น้องเสียใจในฐานะสามีในเมื่อผมทำให้น้องต้องมาเจออะไรแบบนี้แล้ว​ ผมก็ควรสละความรักของผมเหมือนกัน


    " ก็ได้ยินแล้วนิถ้าจีมินไม่ได้รักก็จะไม่แต่ง" ผู้เป็นอาย้ำคำพูดของลูกชายตน



    "ผมก็จะทำให้น้องรักผมให้ได้" 


    "หึ​ ดีแต่ถ้าแกทำจีมินเสียใจอีกฉันเอาเรื่องแกแน่จำไว้หลานชาย"  









         เวลาผ่านไปเกือบ​ 2​ อาทิตย์​หลังจากที่ออกจากโรงพยาบาล​จีมินก็ไปโรงเรียน​อีกครั้งอีกไม่กี่อาทิตย์​ข้างหน้าจีมินก็จะจบมัธยม​ต้นแล้ว​ ดีที่ท้องยังไม่ใหญ่จึงไม่มีใครสังเกตุ​เห็น​ ด้านจองกุกเองหลังจากวันนั้นที่โรงพยาบาล​เขากลับบ้านไปบอกความจริงกับพ่อและแม่คุณ​นายจอนกับคุณ​จอนแทบช็อค​ไม่อยากจะเชื่อแต่ก็ดีใจที่จองกุกมีความรับผิดชอบ​ จองกุกเดี๋ยว​นี้ก็ขยันไปหาจีมินทุกวันไปคอยดูแลเอาใจใส่ไม่ว่าจีมินจะอยากทำอะไรจะอยากกินอะไรก็ตามใจทุกอย่าง​ ถึงตอนแรกๆจะโดนจีมินเมินตลอดแต่จองกุกก็ไม่ยอมแพ้​ วันนี้จองกุกตั้งใจมารอรับจีมินกลับบ้านที่หน้าโรงเรียน​เด็กนักเรียน​หญิงที่เดินออกมาก็สะกิดกันให้มองเขากันใหญ่สายตานี่หวานเยิ้มเชียว



    "พี่กุกมาทำไมครับ" เสียงหวานใสที่คุ้นหูในทุกๆวันเอ่ยขึ้นจอนจองกุกไม่รอช้าเดินเข้าไปหาต้นเสียงในทันควัน​


    "มารอรับจีมินกลับบ้านครับ" มือกนาขยี้หัวทุยๆของคนตัวเล็ก​ด้วยความเอ็นดู



    "ย๊า~~ทำอะไรเนี่ยน่าอายซะมัดเลยเอาออกไปเลยนะ" จีมินหน้าขึ้นสีรีบปัดมือหนาออกทันที



    " โอ้ยร้อนๆร้อนชะมัดเลยโว้ย" แทฮยองที่ยืนข้างๆเพื่อนสนิททำท่าร้อนพัดมือไปมาอย่างกลับว่าอากาศ​มันร้อนทั้งๆที่วันนี้อากาศ​ออกจะเย็น​



    "ร้อนอะไรล่ะเพื่อนวันนี้หนาวสุดๆไปเลย" เจนนี่คิมเอ่ยต่อเพื่อนข้างกาย



    " เอ้า.... มึงยืนข้างกูมึงไม่ร้อนหรอไฟริษยา​ในตัวกูแรงกว่าไฟร่านในตัวมึงอีกนะ" แทฮยองทำหน้ากวนโอ้ยส่งให้เพื่อนสาว



    "ไอ้แท! เรื่องอะไรมาหลอกด่ากูเนี่ยไอ้เวรมึงอิจฉา​จีมินแล้วมาลงที่กูได้ไง" หญิงสาวโวยวาย​ยกใหญ่กล้าดียังไงมาหลอกด่าเธอแบบนี้



    "พอทั้งคู่นั้นแหละ​ฮ่าๆๆ" เป็นจีมินอีกเช่นเคยที่คอยห้ามเพื่อนทั้งสอง







    " จีมิน....." 


    ทั้งสี่คนที่กำลังหัวเราะ​กันใหญ่เมื่อได้ยินใครบางคนเอ่ยเรียกจีมินจึงได้หันไปหาต้นเสียงนั้น..... 








    " พี่แจ!!!" ดวงตาเรียวเล็กขยายขึ้นเมื่อหันไปเห็นแจฮยอนอดีตแฟนหนุ่ม



    " ทำไมไม่ตอบแชทพี่เลยล่ะโทรไปก็ไม่รับทำไมถึงบอกเลิกพี่ล่ะพี่ทำอะไรผิดหรอ" ชายหนุ่มร่างสูงเอ่ยต่อหน้าร่างเล็ก​ทั้งน้ำตา​ จู่ๆเขาก็โดนบอกเลิกมันเกิดอะไรขึ้นกันแน่



    "พี่ไม่ได้​ผิดอะไรเลยผมต่างหากที่ผิดขอโทษ​นะครับแต่.... ช่วยลืมผมด้วย" 



    "ไม่จีมินอย่าพูดแบบนี้! " แจฮยองกำลังก้าวเดินเข้ามาหาร่างเล็กแต่ก็โดนจองกุกขวางไว้


    " อย่าเข้ามาใกล้คนของกู" จองกุกเอ่ยด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่งแต่ดุดัน




    "เอ่อจองกุกรีบพาจีมินกลับบ้านเถอะเดี๋ยว​ทางนี้กูจัดการเอง" แทฮยองที่เห็นท่าไม่ดีรีบยัดจีมินและจองกุกให้ขึ้นรถออกไปในทันที










    @ในรถ




    "พี่กุกจอดรถทำไมครับยังไม่ถึงบ้านเลย?"  

    ขับออกมาสักพักจู่ๆจองกุกก็หยุดรถ​ นั้นทำให้จีมินอดที่จะเอ่ยถามคนที่นัั่งข้างๆตนไม่ได้​เลยว่าเกิดอะไรขึ้นหยุดรถทำไม? 



    "จีมินแต่งงานกับพี่เถอะนะ... รับปากพี่เถอะ"



    "ผม...." จีมินหลบสายตาคมคายจากร่างสูงที่จ้องมองมายังเขา​ แววตาคู่นั้นดูจริงจังจนจีมินเริ่มกลัว


    "พี่สัญญา​จะดูแลจีมินกับลูกให้ดีที่สุดให้โอกาสพี่นะ"


    ผมสามารถ​เชื่อใจพี่ได้จริงๆหรือป่าว....


    "ผมยังยืนยันเหมือนเดิมนะครับว่าผมจะแต่งงานกับคนที่ผมรักและรักผมเท่านั้นเพราะงั้นมันเป็นไปไม่ได้​หรอก​ครับ"



    "จีมินไม่รักพี่หรอ" มือหนาซ้อนปลายคางคนตัวเล็ก​ให้หันมาสบตาอีกครั้ง​ แววตาเล็กสั่นไหวด้วยความสับสน



    ถ้าเป็นจีมินตอนก่อนหน้านี้คงตอบไปแล้วว่าไม่รัก​ แต่ตอนนี้น่ะ​ หัวใจดวงนี้มันเริ่มสั่นไหวกับคนตรงหน้าแล้วไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ที่ใจดวงนี้ค่อยๆมีจอนจองกุกเข้ามา​ อาจจะเป็นเพราะจองกุกดีกับเขามากเกินไปมันเลยทำให้​ ปาร์ค​จีมินตกหลุมรัก​จอนจองกุกคนนี้ไปแล้ว



    "เห็นไหมในเมื่อจีมินรักพี่แล้วทำไมจะเป็นไปไม่ได้​ล่ะ"



    "แต่พี่ไม่ได้​รักผม....... " 



    "จีมิน... พี่รักจีมินนะพี่ก็ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่​ที่พี่เอาแต่คิดถึง​เรา" 


    เมื่อได้ยินแบบนั้นใบหน้าสวยของคนน้องก็เริ่มขึ้นสีแดงระรื่น​ มันน่าจับฟัดซะจริงหน้ารักแบบนี้คงไม่แปลกที่จอนจองกุกจะ​ตกหลุมรัก​ใช่ไหม? 






    "พี่รักจีมินขนาดนี้แล้วแต่งงานกับพี่นะคนดี"




    ร่างเล็ก​ที่หลบสายตาจากร่างสูงพยักหน้าแทนคำตอบ​ มือหนาปลดล็อค​สายเบลท์โน้มตัวไปหาร่างเล็กมือหนาซ้อนปลายคางของใบหน้าสวยอีกครั้ง​ใบหน้าหล่อเหลา​เลื่อนเข้าใกล้ใบหน้าสวยเรื่อยๆ​ จนในที่สุดปากหนาก็ประกบเข้ากับปากอวบอิ่มของอีกคน จองกุกตวัดลิ้นควานหาความหวานภายในโพรงปากของจีมินพรางหยอกล้อกับลิ้นบางของอีกคน​ จีมินรับรู้​ความรู้สึก​ได้ว่าเขาสามารถ​เชื่อใจจอนจองกุกได้และเชื่อว่าจองกุกไม่ได้​โกหกแน่ๆ...... 



















    "ฝันหรอ....."  


    จีมินที่สะดุ้งตื่นจากฝัน​ที่ยาวนานมือเล็กก่อกุมหัวใจที่อ่อนแรง​ พรางในหัวก็มีคำถามที่ค้างคาใจตลอด







    "ไม่รู้​ว่าตอนนั้น.... พี่พูดจริงหรือโกหกผมกันแน่"                                                           













    ꧁༒ END ༒꧂   
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×