ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    kookminเมียในนาม

    ลำดับตอนที่ #8 : Kookminเมียในนาม:จุดเริ่มต้น...

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 64


                                                                       



    "จีมินได้ยินพี่ไหม? จีมิน?"



    "อย่าอึก..... ไม่เอา!" 


    ร่างหนานั่งลงตรงหน้าคนบนเตียงมือใหญ่ค่อยๆเลื่อนไปหาน้องชายที่รัก​ หวังจะเรียกสติกลับมา​ เมื่อฝ่ามือใหญ่แตะลงบนผิวขาวผ่องที่ตอนนี้เกิดรอยแดงเกือบทั่วร่าง​ ร่างบางสะดุ้ง​ตัวโยนด้วยความหวาดกลัวดวงตาเรียวเล็กหลั่งไหล​น้ำสีใสทะลักออกมาอย่างหนักหน่วง​ มือเล็กพยายามปัดมือหนาออกไป​ ก่อนจะกุมขมับร่างบางเล็กสั่นกลัวทั้งร้องไห้ทั้งหัวเราะ​สลับกันไป​


    ร่างสูงใหญ่ได้เห็นสภาพน้องชายตรงหน้าที่ดูสับสน​ เขาโมโห​มากพวกนั้นกล้าดียังไงมาทำร้ายน้องชายของเขาในบ้านหลังนี้​ จีมินคงหวาดกลัวมากจริงๆ​ มือใหญ่กำหมัดแน่นปากหนาขบกัดริมฝีปาก​ตนด้วยความหงุดหงิด​




    "จีมิน.... พี่เองนะ...... ไม่ต้องกลัว" 

    เสียงทุ้มเอ่ยด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลเพื่อไม่ให้ร่างบางหวาดกลัว​



    " อย่ามาจับ! ฮึกฮือ~~~" 


    เป็นอีกครั้งที่มือเล็กไม่ยอมให้มือหนาต้องกายตน​ แต่ครั้งนี้เจ้าของมือหนาไม่ยอมแพ้​ เขารวบตัวคนตัวเล็กไว้ในอ้อมเเขนแกร่งทั้งกอดทั้งลูบหัวอย่างที่ตนชอบทำ​ ปากหนาก็เอ่ยปลอบใจไม่ขาด



    "จีมินได้ยินพี่ไหม.... พี่เองนะ​ พี่จองกุกเอง​ไม่ต้องกลัวแล้วนะ.... พี่จัดการพวกมันให้แล้ว" 


    "......." 


    "...... ไปพักกันนะ" ถึงร่างเล็ก​จะไม่ตอบแต่ท่าทางที่ดูสงบลงก็บ่งบอก​ได้ว่า​ จีมินก็ต้องการแบบนั้น


    "เดินไหวไหม...." 

    ร่างบางพยักหน้า​ตอบรับร่างสูง​ จองกุกยืนขึ้นค่อยๆประคอง​แขนจีมินให้ลุกขึ้นก่อนจะหันไปหยิบกางเกง​และเสื้อมาคลุมตัวให้จีมินไว้​ 


    " จีมิน!!! " เสียงทุ้มตะโกน​ลั่นเมื่อเห็นจีมินที่กำลังจะก้าวเดินขาอ่อนแรงจะล้มลงไปดีที่มือของเขาจับไว้ได้ทัน




    " ไหนบอกเดินไหวไง.... มานี่มา"


    ร่างสูงบ่นร่างบางในอ้อมแขนก่อนจะซ้อนตัวร่างเล็กนั้นขึ้นในท่าเจ้าสาว​ ขาเรียวยาวเดินไปยังห้องนอนของน้องชายหวังจะส่งให้คนบนอ้อมแขนพักผ่อนที่นี่​ จองกุกกำลังจะเปิดประตูเข้าไปแต่​ ปาร์ค​จีมินสะอื้น​หนักขึ้นมือเล็กกำเสื้อเชิ้ต​สีขาวของจองกุกแน่นจองกุกเองก็รู้สึกถึงน้ำใสๆที่ปะเปื้อน​ลงบนเสื้อ



    "จีมิน​ เป็นอะไรไม่ต้องกลัวแล้ว"



    "พี่กุก​ อึก​ แทไม่อยู่​ในห้องผมไม่อยากนอนคนเดียว​..... ผมกลัว"



    "โอเค.... งั้นไปพักห้องพี่นะ" เมื่อมองแววตาคนน้องร่างสูงก็รู้สึ​กเศร้าภายในใจ​ เขารู้และเข้าใจว่ามันยากที่จะข่มตาหลับลงเมื่อเจอเหตุการณ์​แบบนั้นมา​ จองกุกก้าวเดินไปยังห้องของตนทันที....



    จองกุกวางจีมินลงบนเตียงกว้างจัดการห่มผ้าให้จีมินอย่างดี​ เขานั่งลงข้างๆกายที่สั่นเทาของน้องชายจองกุกส่งฝ่ามือใหญ่ไปปลอบประโลม​ร่างเล็กลูบวนบนเส้นผมนุ่มไปมา​ 




    "ไม่เป็นไร​แล้วนะ.... ปลอดภัย​แล้วพี่อยู่​ตรงนี้... ไม่มีใครมาทำอะไรจีมินได้​เชื่อพี่นะ.... นอนพักเถอะ.... พี่จะไม่ไปไหน.... จะอยู่​ข้างๆตรงนี้...... หลับซะนะน้องพี่"


    หนึ่งชั่วโมง​ผ่านไป​ คำพูดเล่านี้คอยปลอบใจให้ร่างเล็กสงบ​ จองกุกพูดแบบนี้พูดซ้ำๆจนดวงตาเรียวเล็กปิดม่านตาลง​ลมหายใจที่สม่ำเสมอบ่งบอกว่าปาร์ค​จี​มิน​ได้เข้าสู่ห้วงนิทรา​แล้ว...



    จองกุกถอนหายใจ​เฮือกใหญ่​ ทั้งสงสารคนตรงหน้าจีมินก็ตัวแค่นี้จะไปมีแรงสู้ผู้ชายสามคนได้ยังไงสกปรกสิ้นดี​ จิตใจเลวทราม​หากเขาไม่กลับมาเจอปาร์ค​จีมินอาจจะเสียไปสติตลอดกาลก็ได้



    "เดี๋ยว​พี่มานะ..." 

      ขายาวเดินออกจากห้องเป้าหมายคือห้องครัวแน่นอนว่าน้ำสีอำพันยังคงมีเหลือ​ ชายหนุ่มพึ่งนึกขึ้นได้ว่าตนเองในวันนี้ก็ไม่ได้โชคดีเช่นกันจึงจะมาหยิบขวดโซจูไปย้อมใจสักหน่อย














    "แทฮยองอ่า... พี่จิน​ ทำไมไม่ดูแลจีมินห่ะ" เมื่อจะเดินขึ้นชั้นสองก็อดจะหันไปถามสองพี่น้องที่นอนบนโซฟาใหญ่ไม่ได้นี่หลับหรือตายในใจชายหนุ่มคิด



    "......ถามคนเมา...บ้าป่ะใครจะมาตอบมึงเนี่ยจองกุก" 


    จองกุกหัวเราะ​ให้ตนเบาๆก่อนจะยกขวดโซจูดื่มเดินขึ้นบันได​อีกมือก็ถือโซจูอีก3-4ขวดได้










    01:55




    ดวงตาสีดำสนิทสะดุ้ง​ตื่นด้วยความกวาดกลัวแววตาวูปไหวมองทั่วห้อง​ ก่อนจะเห็นชายหนุ่มที่คุ้นตานั่งยกขวดโชจูอยู่ข้างๆเตียง​ ชายหนุ่มนั่งหันหลังแผ่นหลังชนกับขอบเตียงอยู่ใกล้ๆคนตัวเล็ก​ แววตากลมโตฉายแววเศร้าหมองจนจีมินสัมผัส​ได้



    "พี่กุก.... ขอบคุณ​นะครับที่ช่วย"

    ฝ่ามือเล็กสัมผัส​ไหล่กว้างคนตัวโตหันมองก่อนจะคลี่ยิ้มออกมาอย่างอ่อนโยน



    "ไม่เป็นไรก็ดีแล้ว"


    "ครับ.... พี่มีเรื่องอะไรไม่สบายใจหรือป่าว"

    หากจีมินสามารถ​ช่วยให้ผู้มีพระคุณ​สบายใจได้คงไม่ต้องคิดอะไรมาก​ เพราะถ้าหากไม่มีจองกุกชีวิตจีมินอาจถึงจุดดับสิ้นจมดิ่งสู่เหวลึก​ เพราะการโดนขืนใจไปแล้วแน่ๆ



    " รู้หรอ... " แววตาคมคายหลุบต่ำลงทันใด​ จองกุกรู้ว่าจีมินใส่ใจคนรอบตัวมากแค่ไหนหากจะบอกว่าปกติจีมินคงไม่เชื่อ



    "ครับ​ ถ้าไม่มีพี่ผมคงสติแตกไปแล้ว... ถ้ามีอะไรที่ผมช่วยได้บอกผมมาเถอะ"


    "พี่... ทะเลาะ​กับแฟน"


    "ยังไม่คืนดีกันหรอครับ"


    "ยัง... มาดื่มเป็นเพื่อนพี่หน่อยสิ"


    "ครับ"



    ร่างบางรับขวดโจซูจากมือหนากระดกเข้าปากทันทีความร้อนของน้ำสีอำพันนี้ช่างบาดใจจริงๆ​ เหตุการณ์​เมื่อ​สามสี่ชั่วโมง​ก่อนมันบั่นทอนจิตใจปาร์ค​จีมินเหลือเกินหากน้ำสีอำพันนี้มีมนต์​วิเศษ​ที่ช่วยให้ลืมเรื่องแย่ๆอย่างที่เขาว่ามาจริงๆแม้จะเพียงชั่วคราว​เขาก็อยากจะลืม










    02:35




    "พี่กุกครับ... พี่ครับ"

    จีมินสะกิด​จองกุกที่ดูเหมือนจะหมดสติแล้ว


    สงสัยจะหลับไปแล้วถ้าปล่อยให้นอนพื้นผมคงจะใจร้ายเกินไปนี่ก็ที่นอนพี่เขาแท้ๆ




    เมื่อคิดเช่นนั้นจีมินก้าวขาลงจากเตียงกว้างมือเล็กพยายามประคองจองกุกขึ้นมานอนบนเตียง​



    "หนักจัง... ผมไปก่อนนะครับขอบคุณ​จริงๆ" 

     เมื่อวางร่างสูงลงบนเตียงร่างบางก็บ่นเล็กน้อยก่อนจะกล่าวคำขอบคุณ​และกำลังจะถอยลงจากเตียง​ จีมินกะว่าจะกลับไปนอนห้องแทฮยองไม่อยากรบกวน​จองกุกแล้ว​ จองกุกก็มีเรื่องทุกข์ใจ​เหมือนกัน​ 









    หมับ!!!













    "อือ~~~!!!!"


    ร่างหนาลุกขึ้นมาอย่างรวดเร็ว​ มือหนาจับดึงร่างบางให้ขยับเข้าหาตนก่อนจะประกบริมฝีปาก​ยักษ์​บนริมฝีปาก​อวบอิ่ม​ เหตุการณ์​เมื่อครู่มันเกิดขึ้นเร็วมากจนจีมินก็อึ้ง มือซ้ายกอดเอวร่างบางแนบชิดกายแกร่ง​ มือขวากดใบหน้าสวยให้ใกล้ชิด​ เสียงปากกระทบปากเกือบหลายสิบวิ​ ร่างบางเริ่มทุบอกแกร่งเมื่อตนกำลังจะขาดอากาศ​หายใจ​



    " พี่กุกทำอะไรปล่อยผม!" เขาหายใจถี่รัวอย่างหอบเหนื่อยจากการจูบเมื่อครู่



    "..... ลิซผมขอโทษ"



    "ใครครับ? ผมจีมินไม่ใช่คนๆนั้นสักหน่อยปล่อยผมเถอะครับ"

    จีมินทำหน้ามึนงงเมื่อไม่ทราบถึงคนที่จองกุกพูดถึง​ มือเล็กพยายามแกะมือปลาหมึก​ที่เอวออกแต่ก็ไม่สามารถหลุดพ้นไปได้เลย



    "........ ตั้งสติหน่อยครับผมจีมิ- !!!!!!"



    ริมฝีปาก​หนาฉกฉวย​เวลาคนตัวเล็กพูดเป็นโอกาสได้ส่งลิ้นร้อนเข้าไปหยอกล้อ​ลิ้นของคนตัวเล็ก​ แววตาคมคายที่มองร่างบางช่างเย้ายวนใจ​หวานเยิ้มเปี่ยมล้น​ไปด้วยเสน่ห์​ ปากยักษ์​ทั้งกดจูบทั้งขบกัด​ ริมฝีปาก​บางที่เป็นแผลจากการโดนตบได้กลิ่นเลือดปากหนาก็เช่นกันจากการไล่พวกสารเลว​นั้นเขาก็ได้แผลที่มุมปากเช่นเดียวกัน


    "อ๊ะ~! ย... อย่านะพี่กุกอย่า!"


    "อย่าดิ้นพี่ขอ...." ร่างหนาเริ่มรุกเร้าร่างบางมากขึ้นเรื่อยๆ​ จองกุกมอบสัมผัส​แสนอบอุ่นแก่ร่างบางแตกต่างจากชายพวกนั้น.... แต่​ ความจริงที่ว่าจีมินไม่ได้เต็มใจยังไงมันก็ยังเป็นการกระทำที่ผิด​ 



    "...... อย่าปฎิเส​ธผม.... "



    " ผมไม่อึก!!! "


    ไม่ทันได้ปฎิเส​ธสัมผัส​แปลกประหลาด​ก็แล่นเข้าสู่กายบาง​ จีมินเจ็บมากมือบางกำเสื้อคนพี่ไว้แน่น​ ใบหน้าสวยเชิดขึ้นส่ายไปมาด้วยความเจ็บปวด​ เสียงครางหวานดังลั่นห้องปลายดวงตาเล็กน้ำใสๆกำลังไหลออกมา​ จีมินไม่เคยเจ็บขนาดนี้มาก่อนเลย.....














    09:08



    แสงแดด​อุ่นๆปลุกให้ชายสองคนตื่นจากการหลับไหล​ภายในห้องโถงใหญ่มีเพียงแค่สองพี่น้องเท่านั้น




    "...... เมื่อคืน​ จีมินมันกลับแล้วหรอพี่" ชายหนุ่มเอ่ยถามถึงเพื่อนรักเพราะเมื่อคืนตนหมดสติก่อนใครเพื่อนจึงไม่รู้​อะไรเลย



    "พี่ก็ไม่รู้​สิ​ รู้สึกว่าพี่จะจำอะไรไม่ค่อยได้นะ"
    ซอกจินเองก็ไม่ต่างจากแทฮยองเท่าไหร่​เขาจำได้แค่เป็นฉากๆเท่านั้น​ ล่าสุดที่เขาจำได้คือจีมินไปเข้าห้องน้ำหลังจากนั้น​ ตื๊ดๆๆ~~ภาพก็ตัดหายไปเลย


    "ผมว่าเราไปอาบน้ำเถอะพี่เดี๋ยว​อีกสักพักพ่อกับแม่คงกลับถึงบ้าน"


    " พี่เห็นด้วย"


    ทั้งสองเดินขึ้นบนชั้นสองก่อนจะแยกกันไปห้องของตน​ ระหว่าง​ทางกลับห้องแทฮยองต้องผ่านห้องจองกุกเขาก็เกิดความคิดนึกสงสัยว่าพี่ชายจะกลับหรือยังเลยจะเปิดห้องเข้าไปดูสักหน่อย



    "จองกุกอ่ากลับมาหรือยัง... "


    "​อือ.... " ร่างสูงบนเตียงครางตอบ


    เดี๋ยว​นะ..... ทำไมห้องมันอยู่สภาพนี้ว่ะ​ เฮ้ยแล้วบนเตียงมีใครนอนอยู่ว่ะไม่ใช่แฟนมันแน่เพราะแฟนมันชื่อลิซ่าเป็นผู้หญิงแต่เสื้อผ้าที่กอง​อยู่​มันของผู้ชาย​... ไปดีกว่าตอนนี้มันคงไม่พร้อมคุย



    ว่าแล้วก็หันหลัง​กลับ​ไป​ปิดประตูเรียบร้อย​ ขายาวก้าวเดินต่อไป​ พอมาถึงหน้าห้องตนแว๊บนึงมันก็มีภาพแทรกเข้ามา​ในหัว เเจ็คเก็ต​ที่วางอยู่ในห้องจองกุกมันคุ้นๆจริงๆ​ มันเหมือนของจีมินเลย​ เมื่อนึกได้แบบนั้นขายาวรีบสาวเท้ากลับไปเปิดประตูห้องพี่ชายทันที



    ปึง! 




    "จองกุกมึงทำอะไร!" แทฮยองแหกปากร้องดังลั่นเรียวตาเบิกโตเมื่อมองเห็นคนบนเตียงที่พี่ชายกำลังกอดอยู่คือเพื่อนรักของตน


    "...... อะไรมึงจะแหกปากร้องทำไมหนวกหู" จองกุกยังคงอยู่​ใน​อาการ สะลึมสะลือยังคงมึนๆอยู่


    "มึงแหกตาดูสิว่าคนที่นอนข้างมึงคือใคร"


    "จ... จีมิน!!! "​ จองกุกเบิกตาโตเมื่อมองเห็นจีมินที่นอนอ่อนแรงร่างกายเปลือยเปล่าข้างๆตน​ นี่เขาทำอะไรลงไป?



    "แท... ออกไปก่อนได้ไหม" เสียงที่เคยหวานในตอนนี้แหบพร่าเหลือเกิน


    "แต่ว่า..."


    "กูขอ.... ออกไป"

    แทฮยองกำหมัดแน่นก่อนจะเดินกระทืบเท้า​ออกไปตามที่จีมินขอ



    " พี่ขอโทษ... พี่ไม่รู้" 


    "ครับ.... ผมรู้ พี่ไม่ต้องคิดมากนะ​ผมเป็นผู้ชายพี่ไม่ต้องมารับผิดชอบอะไรผมหรอก"

    แม้จะพูดแบบนั้นแม้จะจริงที่เขาคือผู้ชายแต่ว่า... เขาสามารถ​ท้องได้เขาโกรธ​จองกุกนะแต่ว่า​ ถ้าไม่มีจองกุกเมื่อคืนเขาอาจจะรู้สึกแย่กว่านี้​ เขาจะไม่เรียกร้องอะไรถือซะว่าเป็นการตอบแทนที่ช่วยแล้วกัน



    " เรื่องนี้จะมีแค่ผมและพี่ที่รู้​ จริงสิ.... ยังมีแทฮยองอีกคนที่รู้



    "พี่ขอโทษ​จริงๆ" จองกุกละอายใจต่อคนที่ตนรักเหมือนน้องชายแท้ๆจริงๆ​ เขาทำอะไรลงไปทำแบบนี้กับจีมินได้ยังไง​ แบบนี้เขาจะต่างอะไรจากพวกสารเลว​นั้นกันล่ะ











    10:15



    "แม่ครับ...."


    "จีมินกลับมาแล้วหรอลูกเป็นไงสนุกไหม"
    คุณนายปาร์ค​เอ่ยถามลูกชายที่เข้ามาสวมกอดจากด้านหลัง


    " จีมิน! ร้องไห้ทำไมเกิดอะไรขึ้นบอกแม่มาคนดีใครทำอะไรหนู!!!" เมื่อไหล่สัมผัส​ได้ถึงความชุ่มชื้น​คุณแม่ที่กำลังทำอาหารหยุดทุกอย่างหันมาหาลูกชายแทบจะในทันที


    "อึก​ แม่จีมิน​ อึก.... ผมแค่​ ปวดหัว" ปากเล็กขมุบขมิบ​สะอึกสะอื้น​พยายามปกปิดเรื่องที่ทำให้ตนร้องไห้​ จีมินจะกล้าบอกได้ยังไงถ้าบอกความจริงไปคุณแม่จะเสียใจแค่ไหน



    "โธ๊ลูกแม่ตกใจหมด​ ไม่ร้องนะคะไปกินยาแล้วนอนนะเดี๋ยว​แม่ทำอาหารเสร็จจะไปตาม" 


    คุณ​นายยื่นมือไปเช็ดน้ำตาให้ลูกชายเอ่ยปลอบใจส่งยิ้มบางๆมาให้​ จีมินแทนที่จะรู้สึก​อบอุ่น​แต่เขากลับ... รู้สึก​เจ็บปวด​ เขากำลังโกหกผู้เป็นแม่เขากำลังเป็นคนหลอกลวง​ จีมินยิ้มตอบผู้เป็นแม่บางๆก่อนจะเดินออกมาและตรงไปยังห้องของตน













    " อึกฮือ..."  

    ร่างบางกอดเข่านั่งร้องไห้ทำได้แค่ปล่อยให้น้ำในร่างไหลออกมาจากดวงตาสวยเท่านั้น​ ดูสภาพเขาสิน่ารังเกียจ​สิ้นดีน่าสมเพช​จริงๆ​ แค่โดนล่วงเกินยังเจ็บไม่พออีกหรอ... ทำไมต้องให้คนที่รักมาเจอในสภาพนั้นด้วย












    "แท​อึก~ ทำไม​ มึงต้องมาเจอกูในตอนนั้นด้วยทำไมอึก..."   


    ใช่แล้ว​ จีมินชอบแทฮยองบุคคล​ที่ตนเรียกว่าเพื่อนรักนั้นแหละ​ จีมินแอบรักแทฮยองไม่รู้​ว่านานแค่ไหนแต่เท่าที่เริ่มรู้ตัวก็เมื่อปีที่แล้ว​ เขาสองคนอยู่ด้วยกันตลอดช่วยเหลือกันแทบทุกอย่างรู้เรื่องของกันและกันมากที่สุด​ จีมินก็​ไม่ได้​อยากเป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อแบบนี้หรอกนะ​ 





    ในเมื่อเรื่องมันเป็นแบบนี้แล้วเขาจะทำยังไงได้ความรักของเขาคงไม่มีทางเป็นไปได้ใครจะมารักคนที่นอนกับพี่ชายตัวเองล่ะคงไม่มีใครอยากจะเอาคนเดียว​กันกับพี่ชายตัวเองหรอกนะ


    " หึ​ กูคง..... ต้องตัดใจจากมึงใช่ไหมแท"




    ชาติ​ที่แล้วผมเกิดเป็นอะไรหรอครับ​ ผมไปทำกรรมกับใครไว้บ้างเคยฆ่าใครหรือป่าว​ ทำไมชาตินี้ผมต้องเกิดมามีชีวิตน่าสมเพช​แบบนี้​   ผมเป็นผู้ชายนะครับฟ้าจะให้ผู้ชายมีลูกได้ยังไงทำไมทำกับผมแบบนี้​ ผมก็อยากมีชีวิตปกติเหมือนผู้ชายคนอื่นเขาบ้างทำไมผมต้องมีร่างกายแบบนี้


    ร่างบางตัดพ้อกับตัวเองภายในใจหากแต่ฟ้าช่วยตอบเขาได้คงจะช่วยให้ใจรู้สึกดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้




    "ผมหวังว่า.... ต่อจากนี้คงไม่มีเรื่องที่เลวร้ายกว่าตอนนี้อีกนะอึก"



    ร่างเล็ก​หารู้ไม่ว่า​   นี้เป็นแค่เพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้นนี่ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายที่สุดแต่เป็นจุดเริ่มต้นความทรมานต่างหาก....












    @ 1 สัปดาห์​ต่อมา



    "อ่าจีมินเป็นอะไรมากไหมสามสี่วันมานี้มึงดูไม่ค่อยดีเลยนะ"


    เสียงใสของเพื่อนสาวคนสนิทเอ่ยถามเพื่อนที่นอนอยู่บนเตียงในห้องพยาบาล


    "ปวดหัวอ่ะ...."



    "จริงๆเลยเมื่อวานซืน​ก็อวกเมื่อวานนี้ก็มึนหัววันนี้คาบพละก็เป็นลมมึงไหวป่ะเนี่ยกูว่าไปหาหมอไหม"



    "ไม่เอาหรอกคงเป็นลมแดด"


    " เออๆให้มันจริงเถอะ... นี่ถ้ามึงเป็นผู้หญิงก็คิดว่ามึงท้องแล้วนะเนี่ย"









    มึงท้อง........ มึงท้อง....... มึงท้อง.....






    "ม... ไม่จริง!!!​"



    " ห่ะอะไรๆ!!! "  เจนนี่คิมตกใจตัวโยนเกือบตกเก้าอี้จู่ๆจีมินก็ร้องขึ้นเสียงดัง


    " ไม่มีอะไร"

    คำพูดของเพื่อนสาวสะกิดใจ​ปาร์ค​จี​มิน​ไม่น้อย​ เขากลัวเหลือเกินใจสั่นเต้นรัวอย่าให้เป็นอย่างที่เขากลัวเลยได้โปรด




    "จีมินมึงโอเคไหม"   แทฮยองเพื่อนรัก​ วิ่งเข้ามาหาจีมินด้วยความเป็นห่วงสีหน้าบ่งบอกได้อย่างดีว่าเขาห่วงจีมินมากแค่ไหน



    "อืมโอเค"


    " กูเป็นห่วงมากเลยนะจู่ๆก็เป็นลมแบบนั้น"



    "ขอโทษ​ที่ทำให้เป็นห่วง"  จีมินหลบตาลงต่ำเขาไม่กล้ามองหน้าแทฮยองเลย


    "แล้วมีใครบอกพี่แจฮยอนยัง"  เจนนี่คิมเอ่ยถึงรุ่นพี่ที่มาตามจีบจีมิน


    "ไม่ต้องหรอกเดี๋ยว​พี่เขาจะเป็นห่วงป่าวๆ"


    "แต่เขาเป็นแฟนมึงนะไม่คิดจะบอกหน่อยหรอ"








    กูไม่ได้รักเขาซะหน่อยนิ......กูรักมึงไม่ใช่เขา





    " อืม​เดี๋ยว​จะบอกเอง"



    "แทมึงอย่าดุมันนักสิไม่สบายอยู่​"


    " เออโทษที"








    หลังเลิกเรียนจีมินแยกตัวมาจากเพื่อนๆที่พยายามตามตื้อจะไปส่ง​ เขาไปยังร้านขายยาเพื่อซื้อบางอย่างบางอย่าง​ที่สามารถไขข้อข้องใจ​ของเขาได้








    เมื่อมาถึงบ้านจีมินรีบขึ้นห้องเข้าห้องน้ำในทันที​  



    "ขอร้องขีดเดียวนะ"


    ปากเล็ก​เอ่ยพรางดวงตาเล็กจับจ้องที่ตรวจครรภ์​ไม่กระพริบตา​  ทำไมเขารู้สึกว่าการรอผลทำไมมันนานแบบนี้ใจเขาสั่นกลัวตลอดเวลา​  และในที่สุดผลก็ออกมา... 








    "ไม่จริงน่า... ส... สองขีดหรอ! "   



















    ꧁༒ END ༒꧂             
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×