ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    kookminเมียในนาม

    ลำดับตอนที่ #7 : Kookminเมียในนาม:คืนแห่งฝันร้าย...

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.พ. 64


                  




    "ฟังพี่ก่อนได้ไหม... พี่ขอโทษ"


    "ขอโทษ​แล้วมันได้อะไรขึ้นมาพี่กลับไปเถอะ"






    "... ไม่ได้สินางเอกรีบๆคืนดีได้แล้วเล่นตัวอยู่ได้" คิมแทฮยองที่นั่งจดจ่ออยู่กับทีวีเครื่องหรู​ มือทั้งสองกอดหมอนไว้ในอก​ ลุ้นฉากขอคืนดีของพระเอกสุดขีด


    "จีมินมึงต้องมาเชียร์​ให้นางเอกใจอ่อนเร็วๆ" แทฮยองเขย่าขาจีมินที่นั่งดูนิ่งๆหน้าตึงๆ


    " ไม่เอาๆๆ​ พระเอกเลวมาตั้งเยอะอย่าไปคืนดีนะนางเอกต้องคู่กับจินอู"


    "เอ้ยจีมิน! มึงจะเชียร์​พระรองไม่ได้" แทฮยองทำหน้าจริงจังให้เพื่อนข้างกาย


    "ก็กูชอบพี่อึนอูอ่ะ" จีมินเอ่ยชื่อนักแสดงที่รับบทเป็นพระรองในเรื่อง


    "ไม่ได้​ มึงต้องเข้าข้างพี่กูสินั่นพี่กูเลยนะ" เสียงโทนต่ำโวกเวกโวยวายชี้หน้าพี่ชายที่รับบทเป็นพระเอกในจอ


    "กูไม่ได้​ชอบพี่กุกอ่ะกูชอบอึนอู​มึงเข้าใจป่ะแท" จีมินเถียงกับเพื่อนตัวเท่าๆกันชี้หน้าพระเอกสลับกับพระรอง


    "ไอ้กุกเป็นพระเอกยังไงนางเอกก็ต้องเลือกโว้ย"


    " แต่กูเป็นแฟนคลับอึนอูยังไงกูก็ต้องเข้าข้างเขา"


    สองเพื่อนรักถกเถียง​กันนาน​ นานซะจนคนในจอได้ปรากฏ​ตัวขึ้นภายในบ้านหลังนี้





    " อ้าวแทจีมินมีเรื่องอะไรกัน?"
    ชายตัวโตเดินเข้ามาหาน้องชายและเพื่อนที่นั่งถกเถียง​กันอยู่หน้าทีวีในห้องรับรอง



    " จองกุกจีมินชอบพระรองมากกว่ามึงอ่ะ" แทฮยองทำท่าฟ้องพี่ชายของตน


    "หืม..." จองกุกทำหน้าสงสัยส่งไปให้ปาร์ค​จีมินที่มีสีหน้าลนลาน


    "พี่กุกอย่ามองจีมินแบบนั้น​ คือจีมินไม่ได้เกลียดพี่นะแต่จีมินชอบอึนอูอ่ะชอบมานานแล้วด้วย" 

     จีมินรีบอธิบายต่อชายตรงหน้าที่เขาก็นับถือเหมือนพี่ชายแท้ๆ​ ด้วยความที่เขาติดตามชาอึนอูมานานมากกกก​  นานกว่ารู้จักกับจองกุกด้วยซ้ำ เรียกได้ว่าเเฟนตัวยงเลยก็ว่าได้จีมินเคยไปเหมาสินค้าที่อึนอูเป็นพรีเซนเตอร์​จนหมดภายในวันแรกเลยนะคิดดูแล้วกันว่าชอบขนาดไหน​ ถึงจะนับถือจองกุกเฉกเช่น​พี่ชายแต่ถ้าให้เลือกมันต้องอึนอูอยู่แล้ว


    " อย่ายอมนะจองกุก" แทฮยองเสริม



    "พี่งอนแล้วนะจีมิน​ ชอบคนอื่นมากกว่าพี่ได้ไง" ปากหนาเอ่ยพรางทำตาละห้อย


    "..... " แทฮยองนึกเอ๊ะใจในประโยค​ที่พี่ชายเอ่ย​ พูดอย่างกับว่าชอบเพื่อนเขา​ แต่คงจะคิดมากไปเอง



    จองกุกมันไม่ได้คิดอะไรหรอกเพราะมันก็มีแฟนแล้ว​ คงเพราะมันชอบพูดแบบนี้คนอื่นถึงคิดว่ามันชอบเขาแล้วก็มีเรื่องทะเลาะ​กับแฟนบ่อยๆแต่ดีที่จีมินไม่ได้เป็นอย่างพวกผู้หญิง​พวกนั้น



    "โทษครับพี่แต่ผมชอบอึนอูมากกว่าฮ่าๆๆ" หัวเราะ​แห้งส่งท้าย


    "ฮ่าๆๆเอาเถอะไม่ต้องคิดมากพี่แค่ล้อเล่นน่า"  
    จองกุกที่เห็นจีมินเก้ๆกังๆก็พอใจจนหลุดหัวเราะ​ออกมา​ น้องชายคนนี้ชั่งน่ารักจริงๆ


    "จริงสิจองกุก​ พี่จินล่ะไหนบอกจะมาพร้อมกัน"
    แทฮยองนึกขึ้นได้ว่าวันนี้จองกุกบอกจะขับรถไปรับพี่จินกลับบ้าน​ แต่ทำไมถึงมาคนเดียวล่ะ?



    " จริงด้วย​ คิดถึง​พี่จินจัง" 


    "รูเมทพี่แกป่วยเลยมาไม่ได้​ฝากมาขอโทษ​พวกเราด้วย" จอกุกจัดการแจกแจงให้แก่เด็กอายุ​ 15​ ทั้งคู่ได้รับทราบ​เรื่องราวทั้งหมดที่พี่ชายคนโตของบ้านฝากมา


    "งั้นคืนนี้ก็มีแค่เราสามคนหรอ" แทฮยองทวนอีกครั้ง


    "แค่มีฉันก็สนุกแล้วแท" จีมินโดดคล้องคอเพื่อนฉีกยิ้มตาหยี


    " งั้นเราไปอาบน้ำกันเถอะให้จองกุกทำอาหารรอเนอะ"


    "ตามนั้น"


    "เดี๋ยว!!"  

           แม้จองกุกจะส่งเสียงเรียกน้องชายทั้งสองที่เดินแขนคล้องคอขึ้นบันไดไป​ ก็ไม่อาจนำพาให้ทั้งสองร่างนั้นหันกลับมาได้​ นี่เขาคงต้องทำตามที่เด็กๆพูดใช่ไหมแม้จะไม่อยากก็เถอะ














    02:37

    " แทมึงหลับเร็ว​จังว่ะ..." มือเล็กเขย่าตัวเพื่อนรักที่นอนหมดสติอยู่บนเตียงกว้าง​ พยายามปลุกแต่ก็ไม่เป็นผลดูท่าร่างนั้นจะหลับลึกมาก​ จีมินเองก็เริ่มหาวนอนแล้วเหมือนกัน

    แทฮยองหลับไปเมื่อชั่วโมง​ที่แล้วปล่อยให้จีมินและจองกุกซัดกันอย่างเมามันส์​ในการเล่นเกมส์​ เมื่อจองกุกไปเข้าห้องน้ำจีมินจึงลุกขึ้นยืดเส้น​ยืด​สาย​เดินไปหาเพื่อนบนเตียง




    " อ้าว... หลับกันหมดแล้วนิ"

    จองกุกไปเข้าห้องน้ำไม่กี่นาทีพอกลับมาก็พบกับจีมินที่หลับอยู่ข้างๆแทฮยอง​ จองกุกจึงปิดจอเกมส์​แล้วจะขึ้นไปนอนบ้าง​ แทฮยองนอนข้างขาวจีมินนอนกลางจองกุกนอนข้างซ้ายไม่นานจองกุกเองก็เริ่มหลับไหล​ 

    ทั้งสามหลับไหลไปในเวลาไม่นานนักจองกุกรู้สึกอะไรบางอย่าง​ มันอึดอัดเหมือนมีคนมาเบียดอยู่ใกล้ๆ​ตลอดเวลา​แน่นๆช่วงอก กลิ่นหอมอ่อนๆลอยมาเตะปลายจมูกโด่งของร่างสูง​ ปลายจมูกเลื่อนหาต้นเหตุ​ของความหอมจนสัมผัส​เข้ากับกลุ่มผมนิ่มๆของใครบางคน​ ร่างสูงลืมตาขึ้นก็พบกับเด็กชายตัวเล็กที่กำลังมุดจมอกเขาอยู่


    "หอมจัง.... นิ่มด้วย" จองกุกนึกเอ็นดูท่าทางของจีมินภายในใจ


    "พี่แจ​อย่าแกล้ง​จีมินสิ..." 




    แจ...... แจไหนครับผมจองกุก? 




    "ละเมอถึงใครเนี่ยจีมิน" 

    มือหนาสัมผัส​กลุ่มผมนุ่มนิ่มของร่างเล็กก่อนจะยิ้มออกมา​อย่างเอ็นดู ละเมอเป็นเด็กไปได้​   แม้จีมินจะไม่ใช่น้องแท้ๆแต่จองกุกก็รักและคิดเสมอว่าจีมินคือน้องชายอีกคน​ ถึงจะรู้จักกับจีมินแค่​ 2​ ปีแต่ความรู้สึก​กลับมากกว่านั้น​ เขารู้สึกว่าจีมินดูร่าเริงอยู่ใกล้แล้วทำให้รู้สึก​ผ่อนคลาย​ ไม่ใช่แค่จองกุกหรอกที่รู้สึกแบบนี้ไม่ว่าใครก็ตามที่ได้เข้าใกล้จีมินต่างก็รู้สึกไม่ต่างกันนักกับจองกุก​ 



















    @1​ อาทิตย์​ต่อมา



    " แม่ครับ"




     คุณ​นายปาร์ค​เมื่อได้ยินเสียงหวานหูจากลูกชายหัวแก้วหัวแหวน​เอ่ยเรียกก็รับหันไปหาพร้อมอ้าแขนต้อนรับเจ้าชายน้อยที่พึ่งเลิกเรียนให้มาอยู่ในอ้อมกอด


    "เหนื่อยไหมลูก"


    "เหนื่อยครับ... แต่แค่ได้กอดแม่จีมินก็หายเหนื่อยแล้ว"
    จีมินปากหวานแบบนี้จะไม่ให้คุณนายปาร์ค​หวงได้ยังไง


    "จริงๆเลยลูกเนี่ย​ อย่าไปพูดกับคนอื่นเชียวนะ" นิ้วมือเรียวจับปลายจมูกโด่งของลูกชายดึงเบาๆด้วยความเอ็นดู



    "พ่อล่ะครับ" 


    "วันนี้พ่อบินไปคุยงานต่างประเทศ​ แถมกำชับกับแม่ด้วยว่า"



    " บอกลูกด้วยว่าอย่าดื่มมากเดี๋ยว​จะไม่มีสติอะไรก็เกิดขึ้นได้"

     จีมินชิงพูดก่อนคุณ​นายแม่​ ประโยค​นี้จีมินได้ยินมาตั้งแต่อาทิตย์​ก่อนจากพ่อของเขา​ ตั้งแต่ขออนุญาต​ไปค้างบ้านตระกูล​จอนเพราะจะไปฉลองวันเกิดซอกจินก็โดนคำพูดนี้หลอกหลอน​ตลอดเวลา




    " รู้ก็ดี... รู้ใช่ไหมว่าจีมินมีค่ามากแค่ไหนสำหรับพ่อกับแม่" คุณ​นายแม่ยื่นมือไปสัมผัส​ใบหน้าสวยของลูกชายอย่างอ่อนโยน


    "จีมินรู้... ถ้าจีมินเจ็บพ่อกับแม่จะเจ็บกว่าจีมิน​ จีมินจะดูแลตัวเองให้ดีครับ" จีมินเอ่ยให้ผู้เป็นแม่วางใจ​ เขาก็รักพ่อกับแม่มากเหมือนกัน​ เขาจะทำให้พ่อกับแม่เจ็บได้ยังไง



    "จ้าคุณ​จีมิน"


    " งั้นจีมินไปอาบน้ำก่อนนะครับ" 

    จีมินหอมแก้มผู้เป็นแม่ก่อนจะวิ่งขึ้นบันไดไปยังห้องเพื่ออาบน้ำแต่งตัวไปงานวันเกิดซอกจิน













    20:02


    บ้านหลังใหญ่ถูกเติมเต็ม​เสริมแต่ง​ไปด้วยไฟหลายสีลูกโป่งมากมาย​ ของกินทั้งคาวหวานถูกเสิร์ฟ​ลงบนโต๊ะ​ใหญ่จนเต็มน้ำสีอำพันถูกเติมลงในแก้วดีไซน์​สวยหรูบ่งบอกถึงชาติตระกูล​ของผู้เป็นเจ้าของได้ดี


    ปาร์ค​จีมินก้าวเดินเข้ามาภายในบ้านหลังใหญ่อย่างเก้ๆกังๆ​ เนื่องจากผู้คนที่มาส่วนมากจะเป็นเพื่อนใหม่ซอกจินที่มหาลัยมากกว่าเพื่อนเก่าที่โรงเรียนเดิมจึงไม่รู้จักใครเลย​ ขาเรียวเล็กรีบสาวเท้าเดินเข้าไปหาเพื่อนรักทันทีที่มองเห็น


    "แทกูมาแล้วโอ๊ะ! พี่จินนี่ของขวัญ​ครับ" หลังทักทายเพื่อนเสร็จ​ก็เห็นซอกจินเดินเข้ามาพอดีจึงรีบมอบของขวัญ​วันเกิด​ให้พี่ชายที่นับถือทันที


    "ขอบคุณ​นะจีมินไว้พี่จะเก็บไว้อย่างดีเลย"


     ซอกจินเอ่ยพรางส่งมือมาขยี่หัวน้อยๆอย่างหมั่นเขี้ยว

    แค่จีมินอยู่ในวันสำคัญ​คิมซอกจินก็ดีใจจะแย่แล้ว​ ของขวัญ​อะไรเขาก็ไม่อยากได้แล้ว​ การได้มองเห็นจีมินได้เห็นรอยยิ้มที่สวยงามแบบนี้มันคือความสุขที่ไม่อาจเทียบได้



    " หัวยุ่งแล้วครับฮ่าๆๆ"

    จีมินหัวเราะ​ตาหยีพรางจัดทรงผมให้เข้าที่


    " นี่จีมินวันนี้ไอ้กุกไม่อยู่ล่ะ​ มันไปหาแฟน" 

     แทฮยองเอ่ยต่อเพื่อนรักเหมือนน้อยใจที่พี่ชายเลือกแฟนไม่เลือกคนในครอบครัว


    "น่าแทอย่าไปว่าพี่เขาเลยนะไว้แทมีแฟนเดี๋ยวจะเข้าใจพี่เราเอง" ซอกจินปลอบใจน้องชายคนเล็กของบ้าน แทฮยองได้แต่เบะปากรับ




    " เอ้ยจินสุขสันต์วันเกิด​เว้ย" ชายหนุ่มตัวสูงเดินเข้ามาพร้อมกับเพื่อนอีกสองคนเอ่ยต่อเจ้าของงานวันเกิด


    "เออๆขอบใจที่มาว่ะพวกมึงด้วย" 


    " ไม่ได้ๆวันเกิดเพื่อนรักต้องมาดิ" 

    ชายอีกคนในกลุ่มพูดขึ้นบุคลิกคนๆนี้ดูดีมากแต่งตัวเนี้ยบตั้งแต่หัวจรด​เท้า​


    "แล้วนี่ใครอ่ะ" ผู้ชายตาเรียวคมจ้องมาที่จีมินก่อนจะยิงคำถามใส่เจ้าของงานวันเกิด


    "อ่อนี่จีมินเพื่อนแทฮยอง" 


    "สวัสดีครับ" จีมินทักทายผู้ใหญ่ทั้งสามคน


    ชายทั้งสามยิ้มแย้มตอบกลับการทักทายของชายตัวเล็กตรงหน้า​ แววตาทั้งสามฉายแววเจ้าเล่ห์​ไม่น่าไว้ใจวางใจดเลยแม้แต่น้อย


    "เพื่อนคนอื่นๆอยู่ทางนั้นป่ะไปกัน" ซอกจินเรียกเพื่อนทั้งสามให้ตามไปในกลุ่มเพื่อนคนอื่นๆ



    "แทหิวพาไปหาของกินที" 


    "เคครับคุณ​เพื่อน" 

    จีมินที่นึกกลัวๆต่อเพื่อนของซอกจินบอกให้แทฮยองพาไปคนล่ะทางกับเจ้าของงานวันเกิด​ หรือว่าเขาจะคิดมากไปเองนะอาจจะไม่มีอะไรก็ได้

















    21:14


    "เธอขาเค้ากลับได้ยังหืม"

    ปากหนาเอ่ยถามแฟนสาวที่เอาแต่นั่งเงียบทั้งที่เขาง้อมาหนึ่งชั่วโมง​แล้วยังไม่ยอมคืนดีเลย


    "ก็กลับไปสิ" น้ำเสียงประชดประชัน​ถูกส่งมาให้ชายหนุ่มเจ้าของคำถาม



    "ลิซ่าเลิกงอแงแล้วมาคุยกันดีๆ​ กุกต้องกลับไปงานวันเกิดพี่ชายต่อ"

    จองกุกปรับน้ำเสียงจากน้ำเสียงอ้อนๆมาเป็นจริงจัง



    "ก็กลับไปสิ"


    "ลิซผมบอกแล้วไงว่ามันไม่มีอะไร"



    "ไม่มีอะไรหรอหึ... คุณ​คิดว่าลิซโง่หรอคุณ​คิดจะแอบคบกับยัยนั้นใช่ไหม" หญิงสาวตะโคกต่อแฟนหนุ่มที่รักยิ่ง



    " ลิซเธอเป็นแค่ผู้จัดการผม​ เราสองคนไม่เคยคิดอะไรแบบนั้นเลย" จองกุกพยายามคุมสติคุยดีๆกับแฟนสาว



    "ปากคุณ​ก็พูดแบบนี้ตลอด​ แล้วสิ่งที่แสดงออกทำไมถึงไม่เหมือนที่พูด! "



    " ไปกันใหญ่แล้วนะลิซ คุณ​ต่างหากที่คิดมากเกินไปผมไม่เคยคิดจะนอกใจคุณ​เลย"


    "แน่ใจหรอ​ ไม่นอกใจแต่จะนอกกายใช่ไหมล่ะ"



    " ลิซ่า! คุณ​เห็นผมเป็นคนแบบนั้นหรออะไรที่มันผิดต่อคุณ​ผม... ไม่เคยคิดจะทำ​ แล้วคุณ​ล่ะอย่าคิดว่าผมไม่รู้​นะ... " จองกุกกัดฟันพูด


    "รู้อะไร?! " หญิงสาวตาโตเมื่อได้ยินที่แฟนพูด


    " ก็ไอ้ที่แอบไปกินข้าวกับแฟนเก่าระหว่างที่ผมติดงานไง​ ว่าไงจะอธิบายว่าไงล่ะ" 



    " ก็บอกแล้วว่าตอนนี้เป็นแค่เพื่อนกัน"


    " งั้นผมก็บอกเเล้วเหมือนกันว่าแค่ผู้จัดการ" จองกุกเน้นสถานะผู้จัดการ​สาวให้ลิซ่าได้เข้าใจ

                                                             
    "....." หญิงสาวนิ่งเงียบอารมณ์​ในใจยังคงลุกโชนความโกรธเคือง​บุคคลตรงหน้าเธอไม่อยากจะเอ่ยคำพูดใดๆทั้งสิ้น


    ".... ดูเหมือนวันนี้จะไม่ใช่วันของเรา​ ไว้ใจเย็น​กว่านี้ค่อยมาคุยกัน"


    เพียงพูดประโยคนั้นจบชายหนุ่มก็หันหลังกลับในทันที​ ขาเรียวยาวเดินออกจากประตูออกไป​ ทิ้งไว้เพียงหญิงสาว​ที่นั่งอยู่บนโซฟาคนเดียวเท่านั้น​ ถึงจองกุกจะอยากคืนดีกับแฟนสาวแค่ไหนก็จำใจเดินออกไป​ เขาไม่อยากให้สถานการณ์​เลวร้ายมากกว่านี้​ กลัวว่าจะเผลอใส่อารมณ์​กับคนที่รัก










    22:25


    "เอ้ยจินแค่นี้มึงไม่ไหวแล้วหรอ" ชายหนุ่มใช้นิ้วสกิดเจ้าของวันเกิดแต่ก็ไม่เป็นผลดูท่าจะหมดสติไปแล้ว


    "อ่อนจังว่ะ..." ชายอีกคนยกยิ้มอย่างพึงพอใจดูท่าอะไรๆมันจะง่ายกว่าที่คิด


    "ทำไมบ้านนี้มันคออ่อนกันจังว่ะ​ แต่ก็ดีน้องจีมินจะต้องเป็นของกูแน่ๆ" ชายคนที่สามเอ่ยถึงคนตัวเล็กที่พึ่งลุกไปเข้าห้องน้ำเมื่อกี้

    เวลานี้เพื่อนคนอื่นๆที่มาร่วมงานได้กลับกันไปแล้วจะเหลือก็เพียงเพื่อนที่สนิทๆเท่านั้นที่ยังไม่กลับ​ ตอนนี้ทั้งแทฮยองและซอกจินหมดสติกันทั้งคู่คนที่ยังมีสติอยู่ถ้านับปาร์ค​จีมินอีกคนก็คือ​ 4​ คน... 


    "น้อยๆหน่อย... ของเราสามคนต่างหาก" 


    "พูดได้ดีเดี๋ยว​ถ้ามา​ จัดการเลย" 

    รอยยิ้มแสนเจ้าเล่ห์​ของสามสหายปรากฏ​ขึ้น​อีกครั้ง​ มันเป็นรอยยิ้มที่น่ากลัวน่าขยะแขยง​สิ้นดี​ ดวงตาฉายแววนักล่าที่พร้อมตะครุบเหยื่อได้ทุกเมื่อ





    "อ้าวจีมินมาแล้วหรอ" สีหน้าปรับเปลี่ยนแสดงออกถึงความอ่อนโยนทันทีที่เห็นคนตัวเล็ก​เดินมา


    " ครับ" จีมินไม่รู้​เลยว่าจะทำยังไงต่อไป​ แทฮยองก็น็อคไปแล้วซอกจินก็ด้วย​ พี่น้องบ้านนี้ใจร้ายมากที่ปล่อยเขาไว้กับคนที่พึ่งรู้จักกันไม่ถึง​ 3 ชั่วโมง​ด้วยซ้ำ​




    "น้องจีมินมีแฟนหรือยัง"หนึ่งในสามเดินเข้ามาหาจีมินวาดยิ้มส่งให้ร่างเล็ก​


    "ไม่มีครับ" จีมินหลบหน้าตอบชายตรงหน้าที่ยื่นหน้าเข้ามาใกล้เรื่อยๆ


    "หลบหน้าพี่ทำไมครับ... วันนี้จะได้จ้องหน้าพี่เต็มๆแน่หึ" ชายหนุ่มขยับริมฝีปาก​ส่งผ่านคำพูดนั้นข้างหูเล็กทำเอาคนฟังขนลุกซู่


    " พ... พี่หมายถึง​อะไรอ๊ะ! " 

    ไม่ทันได้คำตอบก็รู้สึกจุกบริเวณ​หน้าท้องทันที​ ชายตรงหน้าไม่ตอบคำถามแถมยังต่อยท้องเขาอย่างแรงร่างเล็กตัวโยนด้วยความจุกเจ็บปวดมือเล็กกุมหน้าท้องไว้แน่น

    ชายหนุ่มร่างสูงอุ้มร่างของปาร์ค​จีมินเดินขึ้นบันไดมุ่งหน้าตรงไปยังห้องของคิมซอกจินทันที​ ร่างเล็กโดนวางลงบนเตียงใหญ่ทั้งปวดบริเวณ​ท้องหัวก็เริ่มปวดฤทธิ์​ของแอลกอฮอล์เริ่มทำงาน​ ตอนนี้ชายทั้งสามได้ยืนล้อมรอบเตียงที่มีร่างบางนอนอยู่

    จีมินฝืนความเจ็บพยายามมองชายทั้งสาม​ แววตาที่เขาเห็นมันน่ากลัวมากนี่มันไม่ใช่แววตาของมนุษย์หากแต่เป็นแววตาของสัตว์ป่าชัดๆ



    " อย่าทำอะไรผมเลยผมขอ​ร้องอึก~​"  


    จีมินใจเต้นแรงด้วยความกลัว​น้ำสีใสไหลออกจากดวงตาเรียวเล็ก มือที่สั่นเทาพยายามยกขึ้นไหว้ขอความเมตตากับชายฉกรรจ์​ทั้งสาม


    "ไม่เอาสิคนสวยพี่กำลังจะพาขึ้นสวรรค์​เลยนะ"  


    "อย่าเสียเวลาคุย... ใครจะเริ่มก่อน" 


    "ต้องกูสิ​ พวกมึงออกไปก่อน" ชายที่อุ้มจีมินขึ้นมาสั่งให้อีกสองคนไปรอด้านนอก






    "มาสนุกกันเถอะคนสวย" 

    หลังจากชายสองคนออกไปร่างสูงในห้องไม่รอช้าถอดกระดุมเสื้อออกเดินขึ้นเตียงในทันที​ จีมินพยายามจะลุกหนีแต่ก็โดนมือหนารั้งให้ล้มลงมาบนเตียงกว้างเช่นเดิม​ มือทั้งสองถูกดึงติดกับเตียงด้วยมือหนาของชายที่คร่อมอยู่บนร่างชายหนุ่มเลียริมฝีปาก​ของตนก่อนจะก้มลงไปสูดเอาความหอมจากร่างบาง​ ปาร์ค​จีมินพยายามดิ้นให้แรงที่สุดขัดขืนทุกทางแต่ก็ไม่เป็นผลชายหนุ่มยังคงซุกไซร้​และลิ้มรสจากซอกคอขาวอย่างเมามันส์​



    "ปล่อยผม​ ฮืออย่านะ!" 


    "เลิกพูดมากได้แล้วคนสวย" 

    ชายหนุ่มกดจูบลงบนริมฝีปาก​อวบอิ่มช่วงชิมลมหายใจจากร่างบางอย่างต่อเนื่อง​ ปากหนาพยายามจะสอดแทรกลิ้นหนาเข้าไปในโพรงปากร่างบางแต่ร่างบางไม่ยอมเปิดปากแม้แต่น้อย

    จีมินยังคงพยายามต่อต้านคนบนร่างมือเล็กควานหาสิ่งที่จะช่วยให้ตนหลุดพ้น​ เหมือนสวรรค์​จะเข้าข้าง​มือเล็กคว้าแจกันบริเวณ​หัวเตียงทุบเข้าขมับคนบนร่างสุดแรง จีมินผลักชายบนร่างออกหวังจะวิ่งออกไปแต่ดูเหมือนเขาจะแข็งแรง​กว่าที่คิดมือหนาจับข้อมือเล็กไว้ได้ทัน



    "กล้าดียังไงมาทำร้ายกู!" 








    เพียะ! 




    เสียงมือหนากระทบลงบนใบหน้าสวย​ ใบหน้านั้นหันตามแรงหยดน้ำสีแดงสดไหลซิบๆที่มุมปากเล็ก... 

    "ได้ชอบความรุนแรงใช่ไหมพวกมึงเข้ามาดิ๊"
    ชายหนุ่มลูบหัวบริเวณ​ที่มีน้ำสีแดงสดไหลอย่างอารมณ์​เสีย​ ตะโกนเรียกเพื่อนอีกสองคนให้เข้ามาทันที


    "เชี้ยมึงโดนอะไรว่ะ" ชายคนหนึ่งเอ่ยถามเมื่อเห็นเพื่อนยืนจับขมับที่มีเลือดไหลปรอยๆ


    "เล่นกันแรงไปไหมว่ะ" ชายอีกคนพูดแหย่


    " สงสัยจะชอบความรุนแรงกูว่าพร้อมกันเลยดีกว่า" 

    สิ้นเสียงประโยคนั้นตาดวงเล็กของปาร์ค​จีมินเบิกกว้างในทันที



    "ไม่​ อย่านะ​ อย่า!!"  

    ชายคนหนึ่งพุ่งมาจับแขนอีกข้างไว้อีกคนเดินขึ้นมาบนเตียงยกยิ้มมุมปาก​ ก่อนจะเริ่มถอดกระดุมเสื้อและถอดกางเกงยีน​ส์สีดำของร่างเล็กออกไป​ จีมินตัวเล็กจะไปสู้แรงคนตัวโตได้ยังไงแม้พยายามดิ้นสุดแรงก็ไม่อาจสู้แรงของทั้งสามได้​ ร่างเล็กทำได้แค่ร้องไห้เท่านั้น

    มือหนาแสนหยาบกร้าน​ทั้งสามส่งสัมผัส​หยอกล้อกับร่างบางอย่างพึงพอใจ​ 



    "อือ~~" 

     เสียงเล็กหลุดครางเมื่อโดนสัมผัส​จุดสีชมพูอ่อนบนยอดอก


    "หวานยันเสียงครางเลยว่ะ" 


    "เออน้องจะมาโทษพวกพี่ไม่ได้​นะน้องน่ารักเกิน" 


    "ไม่เคยเจอใครน่าเอาขนาดนี้มาก่อนเลยว่ะ" 


    คำพูดหยาบคาย​ของคนเห็นแก่ตัวทำร้ายจิตใจร่างบางซ้ำๆ​ น่ารังเกียจ​ทั้งใบหน้าน้ำเสียงสัมผัส​ทุกสัมผัส​น่ารังเกียจ​จริงๆ​ จีมินอยากจะกลั้นหายใจให้ตายซะตอนนี้หากทำได้​ ดีกว่าต้องมาทนเจออะไรแบบนี้​ ร่างบางได้แต่หลั่งน้ำตาภาวนาในใจให้ใครก็ได้​ ได้โปรดช่วยเขาที




    ช่วยด้วยใครก็ได้ช่วยผมที แม่ครับพ่อครับช่วยจีมินด้วย​อึก... จีมินเกลียดพวกเขาจีมินรังเกียจ​จีมินไม่อยากโดนแบบนี้แล้วจีมินกลัว... 




    "ไม่ไหวแล้วว่ะขอเลยแล้วกัน" 


    "อย่านะไม่เอา​ อย่ามาจับ!" 

    มือหยาบกร้าน​กำลังจะดึงอันเดอร์แวร์​ตัวสุดท้ายออกไปแล้ว​ ร่างเล็กหวาดกลัวหลับตาปี๋ดิ้นหนีสุดแรง










    "ปล่อยเดี๋ยวนี้ก่อนที่กูจะฆ่าพวกมึง" 













    ꧁༒END༒꧂  



                              
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×