ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    kookminเมียในนาม

    ลำดับตอนที่ #6 : Kookminเมียในนาม:อ่อนแอแต่เข้มแข็ง​...

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 64


                                                                                    




    "เหนื่อยหน่อยนะครับ" 

     ชายร่างสูงบุคคล​ที่ได้ฉายาชายสี่มิติ​เอ่ยแกผู้กำกับมือทองยันตากล้องสไตล์ลิส


    "อ่าแทฮยองเหลือถ่ายฉากจบนะอีก15นาที"
    ผู้กำกับแห่งJK entertainmentเอ่ยบอกศิลปิน​หนุ่มคนสนิท


    "ครับ.... ผมขอไปธุระแปปนะครับ" ขายาวก้าวเดินเมื่อผู้กำกับส่งสัญญาณ​ว่าโอเค



    " ไม่ทราบว่าจะไปไหนครับ" เสียงทุ้มของผู้จัดการคนสนิทเอ่ยถามศิลปิน​ในปกครองของตน


    "ประธานเข้ามาหรือยังครับ"


    " น่าจะเข้ามาแล้วนะ... มีธุระ​อะไรหรอ?" ผู้จัดการตัวสูงทำคิ้วขมวดเป็นปม


    " ส่วนตัวครับ... " แทฮยองวาดยิ้มรูปสี่เหลี่ยม​ให้ผู้จัดการของตนดูจะเป็นมิตร​ แต่คุณ​ผู้จัดการ​ร่างสูงกลับคิดว่าไอ้ศิลปิน​ตัวดำนี่มันหหลอกด่าว่าเขาขี้เสือกชัดๆ


    " ไอ้แทพูดขนาดนี้ด่ากูตรงๆเลยดีกว่า"


    " โห.... ใครจะกล้า​ ผมล้อเล่นน่าพี่พอดีเพื่อนผมมันฝากมาให้จัดการธุระให้มันหน่อย"


    "อ่อ... รู้สึกเมื่อกี้จะเห็นท่านประธาน​พึ่งเข้าห้องไปนะ"


    "ขอบคุณ​ครับพี่นัม​ เดี๋ยว​ผมรีบมานะ"

    ว่าแล้วขาเรียวยาวก็ก้าวเดินทันที​ ผู้จัดการอย่างคิมนัมจุนได้แต่ภาวนา​ในใจ​ ขอให้ไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นเขารู้ดีว่าสองพี่น้องมักจะไม่ค่อยลงรอยกันนัก​ ถ้าถามว่าเป็นแค่ผู้จัดการรู้ลึกขนาดนั้นเลยหรอ​ บอกเลยว่าไม่ทุกคนหรอก​ นัมจุนเป็นรุ่นพี่ของจองกุกและรู้จักกับแทฮยองมานานก่อนจะมาทำงานที่นี้ซะอีก​ จึงไม่แปลกที่เขาจะรู้จักสองพี่น้องดี








    แอ๊ด~~~



    "เข้าห้องคนอื่นไม่เคาะประตู​เป็นศิลปิน​ที่ไร้มารยาทซะจริง" ร่างหนาที่นั่งอยู่บนโต้ะ​ทำงานใหญ่หัวเกยติดเก้าอี้สองเปลือกตา​ปิดในตอนนี้​ เมื่อได้ยินเสียงประตูเปิดโดยไม่มีการขออนุญาตก็รู้ทันทีว่าคนๆนั้นคือน้องชายของตน


    "ก็คงได้พี่มามั้ง​ หึ" แทฮยองเอ่ยพร้อมก้าว​เดินเข้ามาหาร่างหนาที่โต๊ะ​ทำงาน


    " หึ​ ปากดี... มีธุระ​อะไร" ลิ้นหนาดันกระพุ้งแก้ม​ก่อนจะค่อยๆลืมตาขึ้นมา​ สายตาคมคายจ้องมองประสานกัน




    ตึง~! 


    "เซ็นซะ..." แทฮยองวางใบหย่าลงกระทบโต๊ะ​จนเกิดเสียงดัง


    ".... "


    "จีมินจะไม่บอกสาเหตุ​กับคุณ​อาและมึงก็ห้ามปล่อยคลิปนั้นด้วย​ จีมินไม่ได้​มีข้อแม้แต่กูมีถ้ามึงปล่อยคลิปกูจะบอกทุกอย่างกับคุณ​อา"​


    "หึ... ห่วงกันซะจริงคงเข้าทางมึงแล้วสิ​ เอาเลยสิหย่ากับกูแล้วนิ"
    ร่างสูงกระตุกยิ้มก่อนจะพ้นคำพูดที่ขัดหูแทฮยองออกมา​ แทฮยองเบื่อจองกุกจริงๆโง่อยู่ได้ก็บอกแล้วไงว่าเขากับจีมินแค่เพื่อนกันเท่านั้น


    " จะบอกอะไรให้นะจองกุก​ กูน่ะไม่ได้คิดอะไรกับจีมินเลย​ แต่คนที่คิดน่ะ..... พี่จินต่างหากล่ะ"


    " ว่าไงนะ!? "  

    ตาโตเบิกกว้างกว่าในเวลาปกติเมื่อได้ยินประโยค​นั้นจากน้องชาย​ คิมซอกจินก็เปรียบเสมือน​พี่ชายแท้ๆของเขาและแทฮยอง​อยู่บ้านหลังเดียวกันดูแลกันและกัน​ 





     มันจะเป็นไปได้ยังไง​ พี่จินเนี่ยนะชอบจีมิน?


    "พี่จินชอบจีมินมาตลอดมึงไม่แปลกใจหรอว่าทำไม... พอจบงานแต่งงาน​มึงกับจีมิน พี่จินถึงย้ายไปอยู่ต่างประเทศ​"  


    "ถ้าพี่จินไม่โทษ​ตังเองในวันนั้นคนที่แต่งงานกับจีมินอาจไม่ใช่มึง"






    ก๊อกๆ~~



    "ขออนุญาต​ครับ.... แทไปได้แล้วผู้กำกับตามแล้ว" เป็นผู้จัดการคิมนัมจุนที่เปิดประตูเข้ามาตามศิลปิน​หนุ่ม


    " ครับ... เซ็นแล้วเอามาให้กูด้วย" เสียงทุ้มหล่อตอบรับผู้จัดการก่อนจะหันกลับมาบอกเป็นเชิงสั่งซะมากกว่า​ต่อพี่ชายของตน



    จองกุกยังคงอึ้งในขณะที่​แทฮยองได้เดินออกไปแล้ว ในหัวเขาคิดอะไรมากมาย​ มือหนายกเอกสารสำคัญ​การหย่าขึ้น​ มองดูลายเซ็นชื่อภรรยาตัวน้อยตากลมโตฉายแววรู้สึกผิด

    จองกุกได้แต่คิดถึงประโยคนั้น​ ประโยคที่แทฮยองเอ่ย
    พี่จินชอบจีมินมาตลอด...



    "วันนั้น..." 

    จองกุกเหม่อลอย​ไม่นาน ดวงตาคมคายสบเข้ากับปฏิทินหน้าจอคอมพิวเตอร์...ชวนให้นึกถึงวันนั้นในอดีตเหลือเกิน​ วันที่​ 4​ ธันวาคม... 


    "วันนี้ตรงกับวันนั้นเลยนิ...."






    "แทกูไปก่อนนะแล้วเจอกัน" 


    "ครับ" 

    ศิลปิน​หนุ่มเอ่ยตอบพี่ชายคนสนิทที่อยู่ในตำแหน่ง​ผู้จัดการ​ส่วนตัวด้วย​ แทฮยองกำลังเตรียมตัวกลับเหมือนกันแต่ต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน​ หลังแทฮยองเปลี่ยน​เสื้อเสร็จ​ก็มีเสียงฝีเท้าเดินเข้ามา​ เขาคิดว่าน่าจะเป็นนัมจุนที่อาจจะลืมของไว้เลยกลับมาเอาจึงเอ่ยถามโดยไม่ได้หันหน้าไปมองคนที่เดินมา



    "คุณ​ผู้จัดการ​ลืมอะไรหรอครับ" 


    ".... จีมินอยู่ไหน" เสียงทุ้มเอ่ยขึ้น​ เป็นเสียงที่แทฮยองก็รู้​ว่าคือใคร​ ไม่ใช่ผู้จัดการ​ที่รักของเขาแต่เป็นพี่ชายที่เขาแสนจะเกลียดชัง​


    "ถามทำไม" แทฮยองกัดปากตอบโดยท่าทางเรียบนิ่ง​ นี่ยังกล้ามาถามเรื่องจีมินอีกหรอไม่อยากจะเชื่อเลยคิดจะทำอะไรอีกก็ไม่รู้​ 


    " กูไปโรงพยาบาล​มา... ดันไม่อยู่​ที่ห้องดันไปไหน​ จีมินพาดันไปไหน"  

    เมื่อชั่วโมง​ที่ผ่านร่างสูงได้ขับรถเพื่อจะไปดูลูกชายของตนที่อยู่ในสภาพ​เจ้าชายนิทรา​ แต่เมื่อไปถึงโรงพยาบาล​ภายในห้องนั้นกลับว่างเปล่า​ไม่มีมีแต่เงาของใครเลยทั้งภรรยาและลูกชาย


    "ฮ่าๆๆ​ อ่อกูคงลืมบอกพอดีจีมินย้ายไปอยู่ต่างประเทศ​แล้วอะนะ" 

     แทฮยองตั้งใจหัวเราะ​ใส่หน้าจองกุกที่ซีดเซียว​ เขาไม่ได้ลืมบอกแต่คิดว่าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องบอกเลยมากกว่า


    "ย้ายไปไหนบอกมาแทฮยอง!" ด้วยความตกใจร่างสูงตะหวาดเสียงดังลั่น


    "บอกให้โง่หรอ​ บอกให้มึงตามไปทำลายความสุขมันหรือไง" แทฮยองตอบเสียงแข็ง​ ตาเรียวจ้องมองพี่ชายอย่างดุดัน



    "....."   


    "ในเมื่อกูเคยขอมึงแล้ว... แต่มึงก็ยังทำร้ายจีมินซ้ำๆซากๆ​...กู ไม่มีทางให้ความร่วมมืออะไรกับมึงทั้งนั้น" 



    "แต่นั่นลูกกู​ กูก็มีสิทธิ์​ที่จะดูแล"


    " ลูกที่พ่อไม่เคยเห็นความสำคัญ​น่ะหรอ​ หึ​ ตลกจังตอนที่ลูกยังปกติไม่เคยจะทำหน้าที่พ่อ.... แล้วจะมาอยากทำอะไรเอาป่านนี้จอนจองกุก! "

    แทฮยองตะหวาดเสียงดังเมื่อนึกถึงอดีต​ชีวิตอันขมขื่น​ของเพื่อนและหลานชายตัวน้อย​ ภาพที่จีมินร้องไห้ทรมานมันไม่เคยหายไปจากใจแทฮยอง​ เมื่อนึกถึงมันความโกรธ​ก็เเล่นเข้ามาทำให้กายและใจของเขาลุกเป็นไฟได้ง่ายๆ





    " ทำหน้าที่สามีเพื่อจีมินสักครั้งเถอะ​... เซ็นมันซ่ะ" แทฮยองสังเกต​เห็นใบหย่าในมือจองกุกคาดว่าน่าจะยังไม่เซ็น


    "...."



    ร่างหนาเดินผ่านแทฮยองไปยังโต๊ะที่ใช้แต่งหน้า​ มือหนาวางใบสำคัญ​การหย่าลงบนโต๊ะก่อนจะหยิบปากกาสีดำสนิทขึ้นมา​ กดปลายปากกาเป็นชื่อตน..




    จีมินพี่ขอโทษ... มันคงจะจริงอย่างที่แทฮยองมันพูด​ พี่คงทำหน้าที่สามีที่ดีให้เธอได้แค่นี้​หวังว่าเธอกับลูกจะมีความสุขและปลอดภัย​ทั้งคู่



    "ขอบคุณ" คิมแทฮยองเอ่ยเมื่อมือเรียวรับใบสำคัญ​การหย่ามาไว้ในมือ​ เขาไม่เคยรู้สึกขอบใจคนตรงหน้าเลยแต่ไม่ใช่ในวันนี้




                   *:・。. +゚*。:゚+ *:・。. +゚*。:゚+






    JIN: จีมินสบายดีนะไม่ต้องห่วง


    TAE: ฝากดูแลมันด้วยนะพี่​ ผมกลัวว่าครั้งนี้จีมินจะกลับมาเป็นโรคซึมเศร้า​อีก


    JIN: พี่จะคอยสังเกต​ดู


    TAE: แล้วดันล่ะพี่จิน​ ไปกันจะครบอาทิตย์​แล้วดีขึ้นไหม


    JIN:หลานเราแข็งแรงจะตาย​เดี๋ยว​ก็ฟื้นแล้ว





    " พี่จินคุยกับใครหรอครับ" ร่างเล็กที่นั่งเฝ้าร่างอันไร้สติของลูกชายเอ่ยถาม​ ชายร่างสูงที่มาอยู่เป็นเพื่อนนั่งกดมือถือซะนานจนร่างบางอดที่จะถามไม่ได้


    "อ่อ... พี่บอกแทฮยองว่าเรากับดันสบายดี" เขายิ้มตอบอย่างสดใส


    "ผมคิดถึง​แทฮยองจัง..." จีมินพูดด้วยแววตาเศร้าสร้อย​ เมื่อไม่มีคนที่คอยปกป้องเขาเสมอๆแบบแทฮยองอยู่ด้วยแล้วรู้สึกโหวงเหวง​ในใจ


    " จีมินอย่าเศร้าไปเลยนะยังไงเราก็มีพี่... พี่จะปกป้องจีมินเอง" จินเดินเข้ามาหาร่างเล็กมอบสัมผัส​ที่ปลายผมนุ่มนิ่ม​ 


    พี่จะปกป้องเราเองพี่ก็มีส่วนผิดที่จีมินต้องมาเจอเรื่องแบบนี้... พี่รอคอยที่จะได้ทำหน้าที่นี้มาตลอดเลยนะ​ จีมินรู้ไหมว่าพี่คิดถึงจีมินมากๆเลย​ ครั้งนี้พี่มีโอกาสได้ดูแลเราแล้วพี่จะไม่ปล่อยโอกาสนี้ไปเด็ดขาด.... 



    "ขอบคุณ​ครับ" จีมินยิ้มร่าให้พี่ชายที่ตนนับถือ



    เป็นรอยยิ้มธรรมดาๆที่ทำให้คิมซอกจินใจชื้นได้ตลอดทั้งวันเลยล่ะ










    20:46


    ปาร์ค​จีมินนั่งเล่นมือถือเครื่องสวยอยู่ที่ๆเดิมข้างๆลูกชายที่รัก​ นิ้วมือเล็กกดเช็คข่าวจากบ้านเกิดที่ตนจากมากได้จะครบอาทิตย์​แล้ว​ 

    ข่าวแรกสุดที่ติดอันดับต้นๆทำเอาปาร์ค​จีมินตะลึง​ตาค้างเบิกกว้าง​ เหมือนมีกระแสไฟฟ้า​เเล่นเข้ามาภายในใจ​ รู้สึกชาจนขยับไม่ได้



    "จอนจองกุกกลับคืนสู่วงการอีกครั้ง...."  

    จะว่าไงดีนะคงจะผิดคาดนิดหน่อย​มั้ง จีมินคิดว่าจองกุกจะแต่งงานกับลิซ่าซะอีกแต่กลับมาทำงานวงการบันเทิงอีกครั้ง​ จริงอยู่ว่าตอนที่แต่งงานกันไม่มีใครรู้นอกจากครอบครัว​ทั้งสองฝ่าย จีมินไม่ต้องการให้จัดงานแต่งเดี๋ยว​จะมีคนสนใจและอาจจะรู้ถึงความลับของร่างกายนี้​ จองกุกจึงหาข้ออ้างอื่นแก่แฟนๆในการไม่รับงานอีก



    "เตรียมการคัมแบ็ค​ในเร็วๆนี้... และได้ข่าวว่างานละครติดต่อมาให้แสดงคู่กับนักแสดงสาวลิซ่า"
    ปากเล็กอ่านต่อจนมาถึงประโยคสำคัญของข่าว​ ดูท่าอดีตสามีคงจะไม่ปฏิเสธ​งานละครเรื่องนี้แน่​ ก็นางเอกที่จะเล่นคู่กับเป็นถึงหวานใจเจ้าตัวนี่นา




    "พอได้แล้วจีมิน​อึก​ อย่าคิดถึงคนใจร้ายแบบนั้นอีก... "



    จีมินเอ่ยบอกแก่หัวใจดวงน้อยที่กำลังปวดร้าว​ หยดน้ำใสค่อยๆไหลออกมาอย่างต่อเนื่อง​ จีมินน่ะรักจองกุกมากเจ้าตัวก็รู้ดีแต่ว่า..... จีมินจะต้องหยุดความรู้สึกเล่านั้นให้ได้จะต้องเข้มแข็ง​มากกว่านี้

    เมื่อจีมินตั้งใจจะทำอะไรสักอย่างเขามักจะทำมันได้เสมอและเขาก็หวัง..... หวังว่าครั้งนี้จะเป็นไปตามที่หวังเช่นกัน






    "มี้..... มี้ฮะ" เสียงเล็กที่แหบแห้ง​เอ่ยเรียกชื่อมารดา​ เสียงนี้ที่จีมินเฝ้ารอมาตลอดในที่สุดก็ได้ยินแล้ว



    "ดันเป็นไงบ้างลูกมี้อยู่ตรงนี้"  


    "มี้ร้องไห้อีกแล้ว..." 


    "...." จีมินนิ่งเงียบเมื่อได้ยินลูกชายตัวเล็กพูดแบบนั้น






                     

    "มี้อย่าร้องนะ... ดันรักมี้ดันจะไม่ทำให้มี้เสียใจแบบป๊า" 


    แค่ได้ยินน้ำใสๆก็กลับมาไหลอีกครั้ง​ หากแต่ครั้งนี้มันไม่ได้ไหลเพราะเจ็บปวดแต่มันไหลเพราะความสุข​ ก็เพราะดันบีคือความสุขของจีมินอยู่แล้วแค่ฟื้นจิตใจของคนเป็นแม่ก็มีแรงแล้ว​ ยิ่งได้ยินแบบนี้จีมินยิ่งมีความสุขมากขึ้นไปอีก



    " มี้รู้ว่ามี้... เชื่อดันได้" ร่างเล็กส่งยิ้มให้ลูกชายที่นอนบนเตียงฉีกยิ้มกลับมาให้จีมินเช่นกัน​  


    จีมินมอบอ้อมกอด​ที่แสนอบอุ่นให้ลูกชายตัวน้อย​ มือบางโอบกอด​ร่างเล็กอย่างหวงแหน​ 


    ครอบครัวที่สมบูรณ์​ สำหรับคนอื่นอาจจะต้องมีพ่อแม่ลูกอยู่กันครบพร้อมหน้าพร้อมตา แต่อาจไม่ใช่ครอบครัว​ของสองแม่ลูกคู่นี้​ คำจำกัดความของครอบครัวที่สมบูรณ์​ไม่ได้หมายถึงสมาชิกเสมอไป​ หากแต่เป็นความสุขของครอบครัว​ สำหรับจีมินแล้วนี่ต่างหาก​คือครอบครัว​ที่สมบู​รณ์ครอบครัว​ที่ปาร์คจีมินต้องการมาโดยตลอดและจอนจองกุกไม่เคยมอบให้เขาได้เลย...











    09:15


    "จีมินสู้ๆนะไม่ต้องห่วงทางนี้​เดี๋ยว​พี่ดูแลให้เอง" 
    ชายร่างสูงไหล่กว้างดูสง่าผ่าเผย​เอ่ยต่อร่างเล็ก​ ทั้งคู่มองเด็กตัวเล็กที่นั่งอยู่บนเตียงดูทีวีอยู่


    วันนี้คือวันแรกที่จีมินจะได้เริ่มงานทำเพลงร่วมกับศิลปิน​ระดับโลก​จึงต้องให้ซอกจินมาอยู่ดูแลเจ้าตัวเล็กระหว่างที่ตนไม่อยู่​ ถึงในใจจะแอบเป็นห่วงไม่อยากห่างลูกน้อยไปแต่เพื่อความฝันที่เขาใฝ่ฝัน​มาตลอดก็คงทำเช่นนั้นไม่ได้ คนตัวเล็กรู้สึก​โชคดีเหลือเกิน​ที่มีซอกจินเป็นที่พึ่งพา



    "ไม่ต้องห่วงพี่กับดันเราเข้ากันได้ดี... จีมินตั้งใจทำงานนะถ้ากังวลจะทำได้ไม่เต็มที่นะ" ซอกจินที่เห็นจีมินมองดันบีตาระห้อย​ ยื่นมือไปคลายปมคิ้วที่ขมวดอยู่บนใบหน้าสวยออก


    "ครับ.. งั้นผมไปก่อนนะ"  


    "เดี๋ยว​จีมิน... " 


    "ครับ?" 

    จีมินที่กำลังจะเดินออกไปชะงักหันกลับไปอีกครั้ง


    "รู้ใช่ว่า... ถ้าประสบความสําเร็จ​ความลับของจีมินมันจะอันตราย​มาก"

     ซอกจินเอ่ยด้วยความเป็นห่วงก็จีมินไม่อยากให้ใครรู้เรื่องนี้เลยนิจะให้เขาไม่เป็นห่วงได้ยังไง



    " ผมรู้... ผมจะไม่โกหกผมจะบอกความจริงทุกคนไม่ว่าผลมันจะออกมายังไง" แม้จีมินจะพูดแบบนั้นซอกจินก็รู้สึกได้ถึงความกังวล​อยู่​ดี


    " ไม่ต้องกลัว.... จีมินไม่ได้​อยู่​คนเดียวนะ​ ยังมีพี่มีแทมีคนที่พร้อมจะอยู่​ข้างๆจีมินเยอะเลย" 


    "ครับ" เป็นอีกครั้งที่จีมินยิ้มได้งดงามเหลือเกิน​ ตารูปจันทร์​เสี้ยวกลับหัวบ่งบอกได้ดีว่ามันคือรอยยิ้มที่มาจากใจจริงไม่ใช่การแสร้งทำ





    เมื่อปาร์ค​จี​มิน​เดินออกไปสายตาคมคายจ้องมองจนลับตา​ ปาร์ค​จีมินที่เขาเห็นมาตั้งแต่เด็กบัดนี้เติบโต​ขึ้นเป็นผู้ใหญ่จนน่าแปลกใจ​ จีมินอ่อนแอใช่ใครก็รู้แต่ความอ่อนแอนี้แฝงไปด้วยความแข็งแกร่ง​ ถ้าไม่มีความแข็งแกร่ง​จะผ่านช่วงเวลาที่แสนจะเลวร้ายมาได้ยังไง​ ตลอดเวลาซอกจินไม่ติดต่อกลับไปที่เกาหลีเลย​ เพราะเขากลัวจะเจ็บปวด​


    เขาต้องลืมจีมินให้ได้แต่ไม่นานมานี้แทฮยองติดต่อเขามาแล้วก็เล่าทุกอย่างให้ฟัง​ บอกกันตามตรงเขารู้สึกเจ็บปวด​กว่าที่คิดไว้อีก​ เขากลัวจะได้ยินข่าวครอบครัว​ที่แสนอบอุ่นของจีมิน​ แต่ข่าวแบบนี้ทำเขาเจ็บจุกมากกว่าข่าวที่เขากลัวซะอีก​ จอนจองกุกน้องชายที่เขารักไม่ซื่อสัตย์​ต่อคนตัวเล็กซอกจินรู้ว่าจีมินจะต้องเจ็บปวดมากแค่ไหน








    "พี่ขอโทษ​จีมิน" 





    คิมซอกจินได้แต่นึกโทษตัวเองในใจ​ หากคืนนั้นเขาดูแลจีมินให้ดีกว่านี้​ เรื่องทั้งหมดคงไม่เป็นแบบนี้.... 
















    ꧁༒ END ༒꧂          
                                     



    ★ ☆ ✡ ✦ ✧ ⌑ ✩ ✪ ⍟ ❂ ✫ ✬ ✭ ✮ ✯ ✰ ☪⍣ ⋆

    อาทิตย์​นี้ติดสอบก็​เลยมาช้าค่ะ T​ T​ หวังว่ามันจะไม่นานเกินไป​​ คอมเมนท์​ของรีดเดอร์​เป็นกำลังที่ดีเสมอเลยขอบคุณ​ทุกคอมเมนท์​นะคะ​ คอมเมนท์ให้​กำลังใจให้จีมินกันด้วยนะ ♥★♡



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×