ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    kookminเมียในนาม

    ลำดับตอนที่ #12 : Kookmin​เมีย​ในนาม​: หลอกตัวเอง...

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 64


                                                                 




      (ในข่าวหมายความว่าไง)




    "ไม่มีอะไรจริงๆครับ"



    (จอนจองกุก... ไม่มีอะไรแล้วแกพาหนูจีมินไปบ้านแกทำไม​ แถมในข่าวมีภาพ​ถ่ายแกจูบกับน้องด้วย)



    จองกุกยังคงไม่ปริปากพูดอะไรตอบผู้เป็นพ่อ​ หลังจากวันนั้นผ่านมาสักสองสามวันก็มีข่าวเขาพาจีมินเข้าบ้านซะงั้น​ แถมนักข่าวมือไวถ่ายรูป​ตอนเขาจูบจีมินในรถได้อีก ข่าวหน้าหนึ่งเลยนะนั้น



    (ถ้านักข่าวสืบเรื่องแกกับน้องขึ้นมาจะทำยังไง​ ยิ่งแกเงียบคนยิ่งสนใจ​ นักข่าวยิ่งจะคุ้ยเรื่องของแกกับน้อง​ ทีนี้ถ้าค้นไปเจอว่าเคยแต่งงานกันซวยแน่)



    "แล้วพ่อจะให้ผมไปตอบนักข่าวว่าอะไรล่ะ"  



    (..... บอกไปว่าแก​ กำลังคุยๆกับน้องอยู่)


    "ห๊ะ!!!! พ่อจะบ้าหรอ" ร่างสูงตกใจเมื่อได้ฟังคำแนะ​น​ำ​ของพ่อ​ ขืนเขาทำแบบนั้นจีมินคงโกรธ​เขามากแน่



    (ฉันพูดจริง​ ถ้าจะให้ดี.... บอกว่ากำลังคบหา​กันยิ่งดีถึงขนาดจูบกันมันก็น่าจะอยู่​ในฐานะ​นี้แหละ)



    " พ่อแต่จีมินคงไม่ยอม​ ผมว่ามันไม่เวิร์ค​หรอกครับ"


    ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรจีมินคงไม่ยอมรับมันแน่​


    (ฉันไม่รู้​หรอกนะ​ แต่แกต้องไปคุยกับน้องเอง​จบกันด้วยดีไม่ใช่หรอ​ น่าจะคุยกันดีๆได้นะ)

    อ่าจริงสิจีมินบอกกับที่บ้านว่าจบกันด้วยดีสินะ​ แต่ความเป็นจริง.... มันเลวร้ายมากแตกต่าง​จาก​คำว่าดีโดยสิ้นเชิง​เลยนิ


    "ครับ" จองกุกรับคำผู้เป็นพ่อก่อนจะตัดสายไป


      ร่างหนาวางมือถือลงบนโต๊ะ​ ดวงตากลมโตค่อยๆปิดลง​ ทำไมต้องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นด้วยหากเขาเชื่อฟังคิมนัมจุนตั้งแต่แรกคงไม่เป็นแบบนี้​ แบบนี้มันเท่ากับว่าเขาดึงอีกคนมาเจ็บปวดกับเรื่องที่เขาก่ออีกแล้วสินะ​ จีมินคงเกลียดเขามากกว่าเดิม




    แต่แล้วทำไม...... ทำไมปาร์คจีมินถึงมาทำให้เขาสับสน







    "จีมิน.... อยากจะเอาคืนพี่ใช่ไหม"


      จริงๆแล้ว ไม่ใช่ว่าจองกุกไม่รู้​หรอก​ ว่าทำไมจีมินทำแบบนั้นเขารู้ว่าจีมินอยากจะแก้แค้น​เขากับความเจ็บ​ปวดในระยะเวลาที่ผ่านมาที่จีมินได้รับ​ เขารู้นะว่าเขาทำเลวร้ายอะไรกับจีมินไว้บ้างแค่นี้มันยังน้อยไปถ้าเทียบ​กับสิ่งที่เขาทำ​ แต่ก็นั้นแหละถึงจองกุกจะรู้ว่าจีมินทำไปเพราะอะไร​ แต่เขาก็ยังหลอกตัวเองว่าไม่รู้​เพราะอะไรน่ะหรอ.... 






        เพราะเขา​ แค่อยากจะอยู่​ใกล้จีมินอยากที่จะได้รับการกระทำแบบนั้นถึงรู้ว่าที่จีมินพูด​ว่าคิดถึง​ ที่จีมินกอด​ ที่จีมินจูบ​เขา​ มันคือของปลอมแต่จะให้ทำยังไงได้​  

    ร่างสูงเปิดเปลือกตา​ เขายืนขึ้นเต็ม​ความสูงขายาวก้าวเดินไปยังลิ้นชัก​ที่ข้างเตียงเขาเปิดเอาบ้างอย่างออกมา.....


      น้ำใสๆค่อยๆไหลลงมาผ่านแก้มสากและหยดลง
    หากใครมาเห็นคงจะตกใจไม่น้อย​ ผู้ชายที่แข็งแกร่ง​สมบูรณ์​แบบเพอร์เฟค​ไปซะทุกอย่างแบบเขา​ ไม่น่าจะต้องเจ็บปวดกับเรื่องอะไรเลยแท้ๆ​ จองกุกถือบางอย่างไว้ในมือ​ มือหนาก่อกำมันไว้แน่นก่อนจะทรุดตัว​นั่งลงกับพื้น​ เขายกมันขึ้นมาสูดกลิ่น​หอมที่เขายังจำได้ดีว่ามันคือของใคร
      


      เสื้อตัวนี้คือสิ่งของชิ้นสุดท้ายที่ ปาร์ค​จี​มิน​ ทิ้งมันไว้ที่นี่​ กลิ่มหอมของคนตัวเล็ก​ที่เขาชอบ​ ทุกครั้งที่เขาคิดถึง​จีมิน​ มันก็มีแต่เสื้อตัวนี้เท่านั้นที่พอจะทำให้จองกุกรู้สึก​ว่าจีมินอยู่ข้างๆเขา


    "อึก... จีมิน​ พี่คิดถึง​จีมินนะ"

    ปากหนาเอ่ยพูดแต่ละคำก็สั่นไหว​ เหมือนน้ำตาที่เขาซ้อนมานานกำลังทะลักออกมาอย่างไม่มีท่าที​จะหยุดหย่อน



    " พี่เหนื่อยมากเลยนะ... พี่พอแล้ว"









    "พี่ไม่อยากหลอกตัวเองอีกแล้ว​ พี่รักจีมินนะรักจีมินมาตลอดอึก​... สิ่งที่พี่พูดกับจีมิน​ พี่ไม่เคยโกหกเลยนะ"
      

       ยิ่งนึกถึง​ตอนที่เขาให้คำมั่นสัญญา​ว่าจะดูแลคนตัวเล็ก​ให้ดีที่สุด​ ตอนที่เขาบอกว่ารักจีมิน​ ตอนนั้นเขาไม่ได้โกหกจีมินเลยนะ​ มันคือความรู้สึกจริงๆของจอนจองกุกที่มีต่อปาร์ค​จีมิน









      ถ้าเป็นอย่างนั้น​จริงๆ​ ถ้าไม่ได้โกหกจริงๆแล้วเพราะอะไรกันล่ะ..... เพราะอะไรที่ทำให้จองกุกเปลี่ยนไป​ เพราะอะไรกันที่เป็นต้นเหตุ​ของเรื่องนี้


























    (จีมินมึงจะทำยังไงกับข่าวหรอ)



    "เห้อ... ไม่รู้​เลย"  



    (จะปฎิเส​ธ​ก็ไม่น่ารอดเห็นหน้าชัดขนาดนั้น)

    คิมแทฮยองพยายามคิดหาทางช่วยเพื่อนแต่จะคิดยังไงมันก็คิดไม่ออกเลยสักนิด



    "ก็นั้นน่ะ​สิ... เพราะเขาแท้ๆทำอะไรตามใจตัวเองกูเลยซวยไปด้วย"



    (ตอนแรกพ่อแม่มาถามกูว่ามึงกับมันจะคืนดีกันหรอ​ กูนี่ไม่รู้​จะตอบไงเลย)



    "พวกท่านเอ็นดู​กูมากเลยเนอะ...." แล้วทำไมพี่ไม่เอ็ดดูผมแบบนี้บ้าง



    "แต่ก็คงไม่มีวันนั้น​ กูนอนก่อนนะง่วงแล้ว"


    จีมินบอกลาเพื่อนสนิท​ก่อนจะตัดสายไป



    " เรื่องของเรา.... มันไม่มีทางเป็นเหมือนเดิม"

    จีมินนอนลงบนเตียงกว้างพรางคิดเรื่องต่างๆมากมาย​ เขาเจ็บเกินกว่าจะกลับไปแล้ว​ และอีกอย่างจองกุกก็คงไม่ได้ต้องการเขาเช่นกัน






    Rrrrrrrr​Rrrrrrrrr~~~~




     คนตัวเล็ก​ที่กำลังจะหลับต้องตกใจตื่นเพราะเสียงมือถือ​ มือเล็กหยิบมือถือที่วางข้างๆตนมากดรับสายโดยไม่ได้ดูว่าใครโทรมา



    "ครับ..."




    (พี่ขอคุยด้วยหน่อยได้ไหม....)


      จอนจองกุก!!!! เมื่อได้ยินเสียงจากปลายสายจีมินรู้ในทันทีว่าเสียงใคร​ ตาที่หลับอยู่เปิดขึ้นแทบจะในทันที



    "มีอะไร" น้ำเสียงเย็น​ชาเอ่ยถามปลายสาย



    (เรื่องข่าว... พี่มีทางออกนะ)



    "ว่ามาสิ"



    (พี่จะบอกนักข่าวว่าเรากำลังคบกัน)



    "เกินไปหรือป่าว!!!!!" ร่างเล็ก​ตกใจเด้งตัวลุกขึ้นพร้อมตะโกนออกไป​ จะบ้าหรอคบกันเนี่ยนะฟังดูเลวร้ายที่สุด



    (แล้วจะให้ตอบว่าอะไร​ ลูกเพื่อนพ่อครับแบบนี้หรอเป็นแค่ลูกเพื่อนพ่อจูบกันได้หรอ)


    "ก็แล้วไม่มีคำอื่นหรือไง" ก็ถูกที่มันฟังไม่ขึ้นแต่ไม่มีคำอื่นแล้วหรอนอกจากคบกันเนี่ย



    (ไม่มีหรอกถ้าเราไม่ทำแบบนี้นักข่าวอาจจะขุดค้น​เรื่องของเราในอดีต​ได้นะ)


    พูดมาขนาดนี้​ จีมินก็คงต้องยอมแล้วใช่ไหมถึงจะขัดใจแต่มันก็คงเป็นทางออกที่ดีที่สุด



    "..... ก็ได้​ แค่นี้ใช่ไหมงั้นวางนะ"



    (...... ฝันดีครับ)




    ตื๊ด​ ตื๊ด​ ตื๊ด~~~



    "เดี๋ยว!!!!"

      ปลายสายกดวางในทันทีที่พูดจบ​ ไม่รอให้เขาพูดอะไรเลยสักคำ​ จู่ๆมาบอกฝันดีทำไมกัน​บ้าจริง











    @ 1​ อาทิตย์​ต่อมา



    "ช่วงนี้ไม่เห็นลิซ่ามาหาเลยนะ"


    คิมนัมจุนเอ่ยถามท่านประธานที่ออกมาตรวจดูงานดูเด็กๆในค่าย



    "เขาขอห่างกับผมสักพักแล้วพี่ไม่รู้​หรอ"



    " จริงหรอว่ะ!!?"

    ตั้งแต่ที่ลิซ่าเห็นจองกุกจูบกับจีมินที่บ้านวันนั้นเธอก็โทรมาขอห่างกับจองกุกเลย​ แต่ผิดคาดนะวันนั้นจองกุกคิดว่าเธอจะโวยวายมีเรื่องทะเลาะ​กัน​ แต่เธอกับร้องไห้และวิ่งออกไป



    "ท่านประธานมึงโอเคไหมครับรักเขามากนิ​ เพราะข่าวนั้นหรอ" นัมจุนยังคงสงสัย​ก็นะเห็นสองคนนี้รักกันมากจะตาย​ ขนาดตอนจองกุกยังเป็นสามีจีมินยังหวานกันซะขนาด​นั้น



    "ผมโอเค.... ผมอาจไม่ได้​รักเธอขนาดนั้น" จองกุกยิ้มบางๆ​ ทำเอานัมจุนสับสน​ ปกติคนที่แฟนขอห่างกันสักพักมันมีสีหน้าสบายใจแบบนี้หรอ?



    " ว่าแต่พี่เถอะว่างหรอไม่ไปดูแลศิลปิน​ปากหมาหรอ"



    "เหอะนั้นน้องมึงครับท่าน"


    "จะท่านก็ท่านจะมึงก็มึงเถอะ" จองกุกเอ่ยต่อผู้​จัดการ​น้องชายและพี่คนสนิท


    " 555​ วันนี้น้องมึงไปเดทกูว่างเลยมาดูเด็กๆเห็นมึงเลยมาทัก​เนี่ย"



    "หืม.... เดทหรอ? กับใคร"



    "ตัวเล็ก​ๆขาวๆ" 



    " จีมินหรอ? " จองกุกฟังแล้วก็ตาโต​ ตัวเล็ก​ๆขาวๆก็มีแต่จีมินเท่านั้นที่เขาคิดออก



    " โอ้ยพอๆไม่ใช่ไอ้เหี้ย​ น้องกูมึงไม่รู้​จัก​หรอก"




    " รู้ว่าผมไม่รู้​จัก​พี่ก็บอกมาตั้งแต่แรกก็จบ​ แล้วไม่กลัวนักข่าวหรอ"



    " มันน้องมึงอ่ะคงได้พี่มา​ เห็นแต่ก่อนมึงพาลิซ่าไปเที่ยวไปกินข้าวไม่เคยมีข่าว"



    "จะถือว่าพี่ชมนะ" 



    "แล้วจะกลับเมื่อไหร่"



    " ก็น่าจะกลับเลยผมแวะมาดูเฉยๆงั้นผมไปนะ"

    จองกุกเอ่ยลานัมจุนทั้งสองโบกมือให้กัน​ ก่อนขายาวของจองกุกจะก้าวเดินออกมา







      เดินมาสักพักจู่ๆก็มีเด็กวิ่งมาชนเขา​ ร่างเล็กถึงกับล้มลงไปนั่งกับพื้นจองกุกเห็นแบบนั้นรีบเข้าไปจับเด็กลุกขึ้นยืน



    " เจ็บ​ไหมหนู? "


    "ไม่ครับ... ขอบคุณ​นะครับ" จังหวะ​ที่เด็กเงยหน้ามาขอบคุณ​จองกุกก็ได้มองเห็นหน้าชัดๆ!!!



    "ด.... ดัน!!!!" ร่างสูงเอ่ยยิ้มออกมาก่อนจะกอดร่างนั้นอย่างแนบแน่น



    "ป๊าคิดถึง​ดันจังเลย" มือหนายังคงกอดร่างเล็กอยู่เขาคิดถึง​ลูกชายคนนี้มากจริงๆ​ ถึงดันจะโตขึ้นมากแต่เขายังจำได้​ ดันเหมือนจีมินกับเขามากเขาไม่มีทางลืม



    "ปล่อยผม... ผมไม่มีป๊า"



    ได้ยินเพียงเท่านั้นมือหนาก็ค่อยๆคลายกอดออก​ หัวใจร่างหนากำลังสั่นกลัวด้วยความเจ็บปวดจนแทบจะหลั่งน้ำตาออกมา จองกุกตกใจเบิกตาโต​ เขาไม่คิดไม่ฝันเลย​ ว่าดันบีลูกชายที่รักเขามากๆจะพูดแบบนี้กับเขา​ ประโยค​นั้นทำคนเป็นพ่อหัวใจ​เกือบแตกสลาย

      จริงสินะครั้งสุดท้าย​ที่ดันเจอเขามันไม่น่าจดจำเลยสักนิด​ ถ้าเขาเป็นดันบีเขาก็คงเกลียดพ่อคนนั้นมากๆคนที่นอกใจมี๊ที่รัก​ คนที่ไม่เคยสนใจเขากับมี๊​ พ่อคนที่คอยแต่จะทำร้ายมี๊






    โดนแบบนี้ก็สมควรแล้ว....




    "ป๊าผมตายไปตั้งนานแล้ว..." เด็กชายหน้าคล้ายคลึง​ร่างสูงพูดด้วยแววตาเย็นชามองร่างสูงอย่างกับไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

     ตั้งแต่ดันบีโตขึ้นพอจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไรเขาก็โกรธ​ผู้เป็นพ่อมาก​ เขารู้แล้วว่าผู้ชายคนนี้ไม่เคยดูแลเอาใจใส่คนเป็นแม่เลยบ่อยครั้งที่แม่ของเขาร้องไห้เพราะความใจร้ายของชายคนนี้




    " ดัน... กลับบ้านกัน" เสียงใสที่คุ้นเคยดังมาแต่ไกล​ เมื่อมองตามเสียงก็เห็นร่างเล็กเดินเข้ามาคว้ามือเด็กน้อยไว้



    "มาทำอะไรหรอ" ร่างสูงพยายามทำตัวให้ปกติ



    "พ่อผมก็ถือหุ้นนะมาไม่ได้หรอ" 




    "พี่ก็แค่ถามปกติก็ไม่มานิ"




    "ผมก็มาซ้อม.... พอดีผมก็เป็นศิลปิน​ในค่าย"

    พูดเพียงแค่​นั้นร่างเล็ก​ก็จูงมือลูกชายเดินออกไปทันที




    "..... ทำไมไม่รู้​มาก่อนเลย? " อะไรกันเรื่องแบบนี้เขาเป็นประธา​นค่ายแท้ๆไม่ยักจะรู้เลยว่าปาร์ค​จี​มิน​เซ็นสัญญา​กับค่ายแล้ว?



    ถ้ารู้​คงมาบริษัท​บ่อยกว่านี้.... อยากจะเห็นร่างเล็ก​ทุกๆวันเลยขอแค่เห็นก็ยังดี​ รอยยิ้มที่เขาไม่ได้เห็นมานาน​ อยากจะเห็นให้บ่อยกว่านี้









            วันนี้จองกุกตั้งใจกลับไปบ้านใหญ่​ เขารู้สึกไม่ค่อยดีเลยมันเหงาและกำลังเจ็บปวด​ เขาอยากคุยกับคุณนายจอนสักนิดตลอดเวลาที่เขาไม่สบายใจก็มีแต่คนเป็นแม่เท่านั่นที่เขาอยากจะเล่าให้ฟัง​ ถึงพ่อจะรักเขามากแต่ก็นะ​ เรื่องที่เขาทุกข์ใจ​มันปรึกษา​พ่อไม่ได้​ นอกจากจะไม่ได้คำปลอบใจแล้วอาจจะโดนโกรธ​อีกด้วย



      ร่างสูงจอดรถสปอร์ท​ีดำเปิดประตู​ก้าวออกขากรถเดินตรงไปยังตัวบ้านในทันที



    "อ้าวจองกุก.. ลมอะไรหอบมาบ้านหืม"

    เสียงใสของคุณนายเอ่ยหยอกล้อ​ลูกชายคนโตที่พึ่งเดินเข้ามาในบ้าน



    "ผม... คิดถึง​แม่ครับ"​ ร่างสูงเดินตรงไปกอดคุณ​แม่ที่กำลังจัดเตรียมอาหารอยู่



    "จองกุก​ ทำไมดูเศร้าๆเป็นอะไรไหมลูก?"
    คนเป็นแม่เมื่อเห็นใบหน้า​ของ​ลูกชายแล้วก็กังวลใจ​ปกติจองกุกไม่เคยแสดงใบหน้าแบบนี้ออกมาให้เห็นสักเท่าไหร่​เลย



    "..... ผม​ ผมขอโทษ" จองกุกเอ่ยคำขอโทษ​ออกมาโดยไร้สาเหตุ​ หยดน้ำสีใสหยดลงกับพื้นเพียงเสี้ยว​วินาที​ แต่กระนั้นก็ไม่อาจหลุดพ้นสายตาผู้​เป็นแม่ไปได้



    "จองกุก​ ไปอาบน้ำลงมากินข้าวกับแม่แล้วเดี๋ยว​เราค่อยคุยกันนะ" คุณ​นายจอนลูบหัวลูกชายเป็นการปลอบใจเบาๆ

    จองกุกรับคำผู้เป็นแม่จากนั้นก็เดินขึ้นไปบนชั้นสองของบ้าน









        ตอนนี้บนโต๊ะอาหารมีสามพ่อแม่ลูกกำลังนั่งทานอาหารร่วมกันจากที่ไม่ได้ร่วมโต๊ะกันมานาน​ จองกุกเองก็อยู่ที่บ้านของตัวเองไม่ค่อยได้กลับบ้านใหญ่เท่าไหร่​ แทฮยองเองก็ออกไปอยู่คอนโด​เพราะจะได้สดวกเวลาทำงาน




    "พ่อถามหน่อยได้ไหมไอ้ลูกชาย" ทานอาหารมาสักพักผู้เป็นพ่อก็เริ่มเอ่ยถามลูกชายที่รัก



    "ครับ?" ร่างสูงตอบกลับพร้อมหันไปหาผู้เป็นพ่อ



    "แกกับหนูจีมินน่ะ.... ไม่คิดจะคืนดีกันหรอ? " 


    เพียงร่างสูงได้ยินเพียงเท่านั้น​ หัวใจที่กำลังเยียวยา​ตนเองก็เหมือนมีบางอย่างพุ่งมาทิ่มแทง​ใจดวงนี้อีกครั้ง​ ความเจ็บปวด​แล่นเข้ามาจนร่างสูงหน้าซีด



    "ท... ทำไมพ่อถึงถามแบบนั้นครับ" จองกุกหลบตาผู้เป็นพ่อแสร้งตักอาหารใส่จาน



    " ก็พ่อแค่ไม่เข้าใจ​ หนูจีมินก็บอกว่าที่หย่ากันเพราะไม่ได้รักกันแล้ว พวกแกก็คุยกันและจบกันด้วยดี" 



    " แต่ที่พ่อเห็น... พ่อว่าไม่ใช่​ แกกับน้องก็ดูยังรักกัน" 


      ไม่จริงหรอกครับ... จีมินเกลียดผมไปแล้ว
                                        



    "พ่อเอาอะไรมาพูดไม่จริงหรอกผมขอตัวนะครับอิ่มแล้ว... "

    ร่างสูงเดินออกมาตรงไปยังห้องของตนในทันที




    "คุณ​ผมไม่เชื่อที่เด็กๆพูดคุณรู้ใช่ไหม​ ว่าผม.... ไม่เชื่อตั้งแต่แรกแล้ว"  


      คุณ​จอนเอ่ยกับภรรยา​ของตน​ เขาไม่เคยเชื่อตั้งแต่แรกแล้วไม่เชื่อว่าทั้งจีมินและจองกุกจบกันด้วยดี​ เพียงแต่เขาไม่อยากก้าวเข้าไปยุ่งกับเรื่องส่วนตัวลูกมาก​ จองกุกโตแล้วตัดสินใจเองได้และเขาก็รอ​ รอให้จองกุกคายความลับออกมาเอง​ จองกุกดูเป็นคนเข้มแข็ง​และเขาไม่ยอมปริปากขอความช่วยเหลือ​จากใคร​ คุณ​พ่ออย่างเขาก็หวังแค่ว่าเด็กคนนั้นจะรู้จักแบ่งปันความทุกข์​ใจให้คนอื่นบ้าง​ ไม่ใช่เก็บมันไว้คนเดียว



    "ฉันรู้.... เดี๋ยว​ฉันไปดูเอง​ ไม่ต้องเป็นห่วงนะคุณ​" คุณ​นายจอนเดินมาจับไหล่สามีเป็นการบอกนัยๆว่าให้เชื่อใจเธอ



    "หวังว่าคราวนี้​เด็กคนนั้น​ จะยอมพูดมันออกมานะ..."










    "จองกุกแม่เข้าไปนะ" คุณ​นายจอนเอ่ยบอกลูกชายก่อนจะเปิดประตูห้องเข้าไป

    เธอเห็นจองกุกกำลังพยายามซ่อนน้ำตา​ จองกุกทำแบบนั้นตลอด



    " ไหนเป็นอะไรบอกแม่ได้ไหมคนเก่ง" เธอเดินเข้าไปนั่งข้างๆลูกชาย



    "..... แม่จะโกรธ​ผมไหม​ อึก~" จองกุกหลุดสะอื้นออกมา​ มือของมารดาค่อยๆปลอบใจเขาว่าไม่เป็นไร



    "แม่จะรับฟัง​ ลูกก็รู้​ว่าแม่มีเหตุผล​พอ"


    ".... ที่น้องขอหย่ากับผม​ มันเป็นเพราะ.... ผมนอกใจน้อง"



    " ว่าไงนะ!!! " ผู้เป็นแม่ตกใจเมื่อได้ฟังความจริงจากปากลูกชาย​ เธอไม่คิดว่าจองกุกจะทำแบบนั้นไม่คิดเลยจริงๆ​ 



    "แม่... ผมมันโง่เอง​ อึก... สมควรแล้วใช่ไหม​ที่น้องจะเกลียดผมและทิ้งผมไป​ อึก"



    "จองกุกเพราะอะไร.... แม่รู้ว่าลูกรักน้องมากไม่มีทางที่ลูกจะทำแบบนั้นโดยไม่มีเหตุผล​ แต่ถ้าแม่ฟังแล้วมันฟังไม่ขึ้น​ แม่จะโกรธ​แกมาก"



      คุณ​นายจอนไม่อยากจะเชื่อเพราะอะไรน่ะหรอ​ ตลอดเวลาที่จองกุกแต่งงานกับจีมินเธอรับรู้​เสมอมาว่าทั้งคู่รักกันจริงๆ​ จองกุกมักจะมาพูดถึงจีมินให้เธอฟังด้วยรอยยิ้มเสมอ​ และจองกุกบอกกับเธอเสมอ.... ว่ารักจีมินมากแค่ไหน​ จีมินน่ารักแค่ไหน....




    "ที่ผมทำแบบนั้นเพราะว่า​ อึก....."



        จองกุกเล่าทุกอย่างให้ผู้เป็นแม่ฟังด้วยน้ำตา​ ทุกครั้งที่พูดถึงเรื่องนั้นน้ำตาลูกผู้ชาย​ก็ไหลออกมาอย่างไม่อายใคร​ จองกุกเก็บเงียบเรื่องนี้มาโดยตลอดเขาไม่เคยบอกใครเลย​ เขาโกรธ​จีมินมากและในขณะเดียวกัน​ เขาก็ห่วงจีมินมากเช่นกัน​ เขาไม่อยากให้คนอื่นมาว่าจีมินเป็นคนนิสัยเสีย​ไม่อยากให้คนอื่นมาด่าว่าคนที่เขารัก​ เขาจึงเลือก.... เลือกที่จะเป็นฝ่ายโดนมองแบบนั้นเอง​




    "โธ่... จองกุก" เมื่อได้ฟังมันผู้เป็นแม่ก็โอบกอดลูกชายเพื่อปลอบใจ​ เธอฟังมันด้วยความเจ็บปวด​ไม่รู้​เลยว่าที่ผ่านมา​ ลูกชายคนนี้เจ็บปวดถึงขนาดนี้



    "ทำไมถึงเก็บมันไว้คนเดียว​ ฉันเป็นแม่แกนะทำไมไม่บอกฉันลูกบ้า! อึก"

    หัวใจคนเป็นแม่ปวดร้าวเมื่อเห็นสภาพ​ลูกชายที่ร้องไห้​ฟูมฟาย​สะอึกสะอื้น​จนจะพูดไม่รู้เรื่อง​อยู่​แล้ว




    "แกแก้ปัญหา​ไม่ถูกนะ​ แกรักเขาจนไม่อยากจะเสี่ยงเสียเขาไปเลยเก็บเรื่องนี้เงียบ​ และนอกใจเพื่อจะเอาคืนแม่ว่ามันไม่ถูก"



    " ผมรู้.... แต่เพราะตอนนั้นผมโกรธผมเลยอึก"
    ร่างสูงยังคงร้องไห้​อย่างต่อเนื่อง​ ตากลมเริ่มแดงเนื่องจากร้องไห้อย่างหนัก



    "จองกุก​ แม่ว่าเรื่องนี้มันแปลกๆ​ แม่ว่าน้องรักแกมากไม่น่าจะทำแบบนั้นได้"



    " แต่ภาพมันชัดมากเลยนะครับ.... "

      จองกุกรู้สึกปวดใจทุกครั้งที่นึกถึง​รูปนั้น​ มันทำร้ายเขาได้มากจริงๆ​ มันส่งผลต่อเขามากขนาดเปลี่ยนให้เขากลายเป็นคนใจร้ายกับคนที่รัก....


























    ...... กลายเป็นคนใจร้ายกับปาร์คจีมิน.......




















    ༒END༒












    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×