ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    kookminเมียในนาม

    ลำดับตอนที่ #10 : Kookminเมียในนาม:เล่นกับหมาๆเลียปาก?

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 64


          


                                                               
        ดวงอาทิตย์​ขึ้นตรงกลางศีรษะ​บ่งบอกว่าถึงเวลาเที่ยงวันแล้ว​ ร่างเล็ก​ผิวขาวยืนอยู่หน้าบริษัท​ใหญ่​ เพราะพี่ชายผู้มีฉายา​ว่าจอมทำลายล้างดันลืมตารางงานของศิลปิ​ลในปกครองจนต้องลำบากน้องเอามาให้ถึงที่


    "เอ่อผมมาหาคุณ​คิมนัมจุนครับ" ชายร่างเล็ก​บอกต่อพนักงานสาวสวยหน้าเคาน์เตอร์​



    "คุณ​ยุนกิใช่ไหมคะคุณ​นัมจุนบอกไว้แล้วว่าถ้ามาให้ขึ้นไปหาได้เลย​เดี๋ยว​จะพาไปนะคะ" 


    ยุนกิพยักหน้าให้พนักงาน​สาว​ ขายาวก้าวเดินตามหลังพนักงาน​สาวไปติดๆ​ ถ้าให้เขาไปเองมีหวังหลงทางเป็นแน่บริษัท​ใหญ่ขนาดนี้ใครจะไปรู้ว่าไอ้พี่ชายตัวแสบจะไปอยู่ที่ไหน​  

     เมื่อมาถึงหน้าห้องซ้อมพนักงาน​สาวก็ขอตัวกลับไปทิ้งให้ยุนกิยืนเก้ๆกังๆอยู่หน้าห้อง​ ไหงมาทิ้งกันไปง่ายๆแบบนี้ล่ะในห้องมีใครบ้างก็ไม่รู้​จะกล้าเปิดไหมเนี่ย​ แต่ถ้าไม่เปิดก็ต้องยืนตรงนี้ไม่รู้​เลยด้วยว่าจะต้องยืนนานแค่ไหน​ สุดท้ายก็รวบรวม​ความกล้าทั้งหมดเปิดประตูเข้าไป


    "อ้าวมาแล้วหรอขอบคุณ​นะน้องรัก" นัมจุนที่มองเห็นร่างเล็ก​ที่แสนคุ้นเคย​ก็เดินตรงไปหาในทันที


    "ไม่ต้องเลยนะเพราะพี่เลยต้องปิดร้านตั้งแต่เที่ยง" ร่างเล็ก​ทำบ่นมองพี่ชายด้วยความเซ็ง



    "แหมน้องรักพี่ขอโทษ​ไหนๆก็ปิดร้านแล้วไปทานข้าวกันก่อนไหมค่อยกลับนะ" นัมจุนทำหน้าทำตาระห้อยเรียกร้องคะแนน​สงสาร​จากน้องที่รักเป็นการใหญ่​


    "พี่นัมไปกันเลยไหมครับ" ชายหนุ่มที่พึ่งเปลี่ยนเสื้อเสร็จ​ออกมาถามผู้จัดการที่นั่งรอในห้องซ้อม



    ตึกๆ​ ตึกๆ~~~


    เชี้ยยยยยไอ้หน้าหล่อ!! 



    " โอเคน้องกูไปด้วยนะแทฮยอง" นัมจุนบอกศิลปิน​หนุ่มสุดหล่ออย่างคิมแทฮยอง


    " ครับ..... แล้วน้องพี่ไม่สบายหรือป่าวทำไมหน้าแดงจัง"


    Ok หนึ่งดอก​ by​ คิมแทฮยองโดนจังๆ!


    "หืมเฮ้ย! เมื่อกี้ยังปกติอยู่​เลยเป็นอะไรไหมยุนกิ"



    "ม...ไม่เป็นไรมันร้อนนิดหน่อย" ร่างเล็กพูดพรางหลบสายตาของศิลปิ​ลชื่อดัง


    "หึ... งั้นหรอครับ​" แทฮยองเดินตรงมาหาชายทั้งสองที่อยู่ไม่ไกลจากประตูเท่าไหร่​นัก


    " วันหลังถ้ามันร้อน​ มานอนเล่นที่คอนโดผมได้นะครับว่าง​ ผมไม่คิดเงิน" แทฮยองยื่นหน้าไปใกล้ใบหน้าเล็กที่กำลังขึ้นสีพูดมันออกมาด้วยแววตาเจ้าเล่ห์​ ใบหน้านั้นยิ่งร้อนผ่าวขึ้นเรื่อยๆหัวใจก็เต้นรัว


    " ผ... ผมลงไปรอข้างล่างนะ!"




    ปึง!!!




    "ไอ้แท.... ร้ายนักนะมึงอย่ามาแตะต้อง​แม่นวลน้องผ่องศรีของกู" นัมจุนชี้หน้าด่าศิลปิน​จอมเจ้าเล่ห์​ด้วยความหวงน้องอย่างกับแม่กา?



    "พี่ก็... ดูก็รู้ว่าใครกันแน่อยากแตะต้อง​ ร้อนอะไรในห้องนี้เย็นจนผมกับพี่ต้องใส่เสื้อโค้ท​ด้วยซ้ำ" ฟังจบนัมจุนก็สำรวจตั้งแต่หัวจรด​เท้า​ของ​ตนกับชายตรงหน้าอีกครัง


    เออว่ะกูก็ใส่โค้ท.....



    "เฮ้ยไม่จริงไอ้แทมึงอย่ามาใส่ร้ายน้องกู"
    ว่าจบนัมจุนก็ก้าวเดินออกจากห้องซ้อมทันที​ แต่ไม่วายแทฮยองก็พูดแซวเขาอีก



    " รอน้องเขยด้วยครับพี่"



    " ไอ้แท!!!! "












    20:56




    "อ้าวมานั่งทำอะไรตรงนี้?" นัมจุนที่พึ่งกลับมาเอ่ยถามน้องชายที่นั่งกุมมือตัวเองอยู่บนโต้ะ



    " พี่มึงกูมีไรจะบอก"


    " ห่ะอะไร?" นัมจุนใจจดใจจ่อ​น้องชายเพียงคนเดียวของเขามีอะไรจะบอกกันแน่​ ไม่สบายใจเรื่องอะไรหรือป่าว




    "จำคนที่กูเคยบอกว่าชอบได้ไหม"



    "อือจำได้" นัมจุนพยักหน้ารับ



    "รู้แล้วว่าเขาคือใคร"


    "ใครๆบอกพี่มาเลยไอ้น้อง!" นัมจุนตื่นเต้น​สุดๆที่จะได้รู้แล้วว่าใครกันแน่ที่ทำให้น้องชายผู้เย็นชาของตนหลงรัก​ได้



    "เขาคือ.... คิมแทฮยอง" หลังจากที่ได้ยินนัมจุนเรียกชื่อยุนกิที่กลับบ้านมาก็นำชื่อไปเสิร์ชหาจนรู้ว่าเขาคือศิลปิน​ชื่อดังของประเทศ



    "....... ยุนกิแน่ใจหรอ"



    " อืมแน่มาก"


    ให้ตายผมควรตกใจอะไรก่อนดีจะตกใจที่คนที่น้องชอบคือคิมแทฮยองศิลปิน​คนสนิทหรือ​ ตกใจที่น้องผมไม่รู้​จักคิมแทฮยองศิลปิน​ระดับต้นๆของประเทศแถมผมที่เป็นพี่ยังเป็นผู้จัดการอีก​ น้องผมไปอยู่ไหนมาว่ะครับท่านผู้อ่าน.....



    "เฮ้อ.... ถ้าชอบมันจริงต้องพยายามเยอะหน่อยนะมันอ่ะคนของประชาชนคู่แข่งเยอะ"

        ถึงยังไงนัมจุนก็ควรทำหน้าที่พี่ที่ดีให้กำลังใจน้อง​ เพราะไม่รู้​ว่านอกจากแทฮยองแล้วน้องชายคนนี้จะชอบใครอีกไหมนี่แหละ​


    กะว่าจะขัดไอ้แทซะหน่อยเล่นบทหวงน้องสุดๆ​ แต่น้องเราดันหลงเสน่ห์​มันเวรกรรม....


    " เข้าใจแล้ว"












    @ 5​ ปีต่อมา




    " เจนนี่~~~~"


    "เฮ้ย!!! เสียงนี้พี่โฮป~~~"


    เจนนี่คิมที่ได้ยินเสียงเรียกที่แสนคุ้นเคย​ดังในหมู่แฟนคลับ​ก็มองหาพี่ชายยกใหญ่​ ไม่นานนักร่างชายหนุ่มที่แสน​จะ​เพอร์เฟค​คุ้นตาก็วิ่งเข้ามาหา​ สองพี่น้องสวมกอดกันด้วยความคิดถึงรอยยิ้มของทั้งคู่ดูงดงามจริงๆ



    "พี่กลับจากเมกาเมื่อไหร่​ทำไมไม่บอกแล้วมาโผล่ในงานแฟนไซ​น์ฉันได้ไง"  

    หญิงสาวพ่นคำพูดมากมายต่อพี่ชาย​ เจโฮปไปดูแลธุระกิจของครอบครัว​ที่โน่นตั้งแต่จบมัธยม​ปลายแล้วพึ่งจะได้กลับมาที่เกาหลี



    "ก็ที่โน่นมีคนมาดูแลแทนพี่แล้วพี่คิดถึง​บ้านเลยขอพ่อกับแม่กลับมาแล้วเรื่องที่เข้างานมาได้น่ะ รู้​ไว้ซ่ะน้องเพื่อนพี่คือจอนจองกุก"


    ทำไมเจนนี่ไม่ได้​รู้สึก​ดีใจเลยล่ะได้ยินชื่อนี้ทีไรชวนอารมณ์​เสียทุกครั้ง.... บ้าจริงแต่อย่างน้อยก็ยังดีที่มีโฮซอก​อยู่​ตรงนี้










    เมื่อจบงานแฟนไซน์เจนนี่คิมกับพี่ชายสุดรักก็นัดกับแทฮยองไปทานอาหารด้วยกัน​ ตามประสาพี่น้องที่ไม่ได้เจอกันนาน


    " พี่โฮปผมคิดถึง​มากเลยพี่เป็นไงบ้าง" แทฮยองทักทายโฮซอกพรางเข้าไปกอด


    "สบายดีๆ" โฮซอกตบไหล่น้องชายเบาๆ



    "โฮปแล้วได้เจอจีมินบ้างหรือป่าว" 


     เจนนี่ถามถึงเพื่อนสนิทที่จากไปไกลแสนไกลเป็นเวลานานแล้วที่ไม่ได้เจอ​ เวลาผ่านไปรวดเร็ว​มากจริงๆเผลอแค่แป๊บเดียว​ก็ห้าปีแล้ว



    " เจอๆเดี๋ยว​นี้จีมินดูเข้มแข็ง​มากๆเลย" 



    "ได้ยินแบบนี้ก็หายห่วงแล้วยิ่งช่วงนี้ไม่ค่อย​ได้คุยด้วย"


    " จริงคงติดงานนั้นแหละ" แทฮยองเสริม


    "พี่ไม่คิดเลยนะว่าจองกุกจะทำแบบนี้ถึงพี่จะรู้จักจองกุกที่เมกาแค่ปีเดียวก็เถอะ" จองโฮซอกเอ่ยเขาคิดว่าจองกุกไม่น่าจะเป็นคนแบบนี้จริงๆ​



    " ช่างมันเถอะ​พี่เลิกพูดถึงคนแบบนั้นผมได้ยินแล้วหงุดหงิด​" แม้เวลาจะผ่านไปนานแสนนานแต่ความขุ่นหมองในใจแทฮยองก็ไม่เคยเลือนหาย​ไป













         แสงอรุณ​ส่องผ่านม่านบางเบาเป็นสัญญาณ​บอกว่าวันใหม่ได้มาถึงแล้ว​ สายลมอ่อนพัดพาอากาศ​ที่สดชื่นเข้ามา​ ร่างบางเล็กที่นอนอยู่บนเตียงรับรู้​ถึงบรรยากาศ​ที่สดชื่นจึงยันตัวลุกขึ้นขยี้ตาเบาๆก่อนจะเสยผมบลอนด์​สว่างเผยให้เห็นใบหน้าสวยเรียวปากอวบอิ่ม​ ริมฝีปาก​ยกยิ้มขึ้น​ ใบหน้าหวานดูสดชื่นมีชีวิตชีวา​มากกว่าทุกที​ ไม่สิต้องบอกว่าดูมีความสุขมากกว่าทุกครั้ง


    "ไม่ได้​สัมผัส​บรรยากาศ​ยามเช้าที่เกาหลีห้าปีแล้วสินะ"



    "มี๊ครับบบบ~~~" เสียงใสๆของลูกชายตัวแสบร้องตะโกน​เรียกมารดามาแต่ไกล



    "ดันไปโรงเรียน​ก่อนนะครับรักมี๊นะ" เมื่อมาถึงดันบีเด็กชายวัย10ขวบกระโดด​ขึ้นเตียงบอกแก่มารดาและไม่ลืมที่จะหอมแก้มขาวๆของมารดาเป็นการบอกลา


    " วันนี้ไปโรงเรียน​วันแรกไม่ให้มี๊ไปส่งแน่ใจแล้วหรอหืม" ปาร์ค​จีมินเอ่ยต่อลูกชายด้วยความเป็นห่วง



    "ไม่ครับมี๊ทำงานเหนื่อยดันจะไปกับคุณ​ลุงครับ" ดันบีเอ่ยถึงคุณ​ลุงคนขับรถ



    "โอเคงั้นระวังตัวด้วยนะคนเก่ง" คุณ​แม่คนสวยไม่ลืมที่จะหอมแก้มลูกชายก่อนจะเดินจับมือกันลงมาจากด้านบนของบ้านและไปส่งลูกชายตัวน้อยขึ้นรถ



    "ไปนะครับมี๊" 


        เด็กน้อยที่ขึ้นไปแล้วเปิดกระจกตะโกนบอกแม่พร้อมโบกมือและรอยยิ้มที่คล้ายกับคนเป็นแม่เหลือเกิน​ จีมินยิ้มตอบลูกชายและโบกมือกลับไปเช่นกัน









    12:25




    "จีมินวันนี้จะไปไหนลูก"  

         คุณ​นายปาร์ค​เอ่ยถามลูกชายที่พึ่งกลับมาอยู่บ้านถ้านับตั้งแต่ออกจากบ้านไปอยู่กับจองกุกก็คงประมาณ​10ปีได้​ เธอคิดถึง​รอยยิ้มเสียงหัวเราะ​ของลูกชายทุกๆวัน



    "อ่อกะว่าจะไปเซอร์ไพรส์​แทฮยองหน่อยครับ" 



    "ดูแลตัวเองด้วยนะลูก" ผู้เป็นพ่อเสริม​เพราะเป็นห่วงลูกชายมากๆ​ ในอดีต​ลูกชายเขาเจ็บปวดเพราะคนบ้านนี้ยังไงเขาก็รู้​ดี



    "ใครจะมาทำอะไรผมได้.... ผมไม่เหมือนจีมินคนเดิมแล้วนะครับ" จีมินส่งยิ้มตาหยีให้แก่พ่อและแม่


    ไม่นานขาเรียวยาวก็เดินออกจากตัวบ้านไปยังรถสีขาววาวที่ตนเป็นเจ้าของและไม่ได้จับมันตลอดเวลาห้าปี​ คงถึงเวลาแล้วที่เขาจะได้ขับมันอีกครั้ง









    13:15



    "ทำยังไงดีคะผู้กำกับนางแบบยังไม่มาเลย"

    พนักงาน​สาวรีบวิ่งมาบอกผู้กำกับ​ วันนี้ต้องถ่ายแบบโฆษณา​แบรนด์​น้ำหอมชื่อดังเจ้าของแบรนด์​กำหนดตัวพรีเซนเตอร์​ไว้แล้วด้วย​ จะกาคนมาแทนก็ยากถ้าไม่ใช่คนดังจริงๆเจ้าของแบรนด์​คงยกเลิก


    "มีคนโทรตามหรือยัง" ผู้กำกับที่เริ่มร้อนใจก็อยู่ไม่สุข



    "โทรไปไม่มีคนรับเลยค่ะ"



    "เเล้วเราจะทำยังไงล่ะทีนี้" มือหนากุมขมับคิดหาหนทางไม่ออกเลย


    "เราถ่ายวันอื่นดีไหมคะ" พนักงาน​สาวเสนอ


    "ไม่ได้... คุณ​จองกุกไม่ค่อยว่างตารางงานยาวถึงสิ้นปีนะสิยัยหนู" ผู้​กำกับเอ่ยถึงนายแบบที่นั่งรอถ่ายแบบในห้องแต่งตัว​ เกรงว่าอีกไม่นานคงโดนอารมณ์​ร้อนของCEOในฐานะนายแบบระเบิด​ลงมาแน่ๆ

    พูดแล้วก็ทุกข์ใจ​ไม่ใช่แค่ผู้กำกับและพนักคนนี้หรอกที่ทุกข์ใจ​พนักงานทั้งหมดในกองก็ทุกข์​ใจไปตามๆกัน​ ในความสิ้นหวัง​ย่อมมีแสงสว่างเสมอสายตาคมของผู้กำกับหันไปมองกระจกใสที่กั้นห้องไว้​ เขามองเห็นร่างบางของใครบางคนที่คุ้นตาทุกการก้าวเดินช่างสวยงามและพริ้วไหวมีเสน่ห์​เหลือเกิน​ ผู้กำกับไม่รอช้ารีบวิ่งออกไปตามเจ้าของร่างนั้นทันที


    "เดี๋ยว​ๆก่อนครับหยุดก่อน" เสียงดังเอะอะ​โวยวาย​ดึงความสนใจจนร่างบางต้องหันมา


    "เรียกผมหรอครับ?" ร่างบางพูดพรางมือน้อยๆยกขึ้นมาชี้หน้าตนเองด้วยแววตาสงสัย


    "ครับ... คุณ​จีมินใช่ไหมครับ" ผู้กำกับพูดไปหายใจถี่ไปด้วยความเหนื่อยจากการวิ่ง



    "อ่าใช่ครับรู้​จักผมด้วยหรอครับ"


    " แหมใครจะไม่รู้​จักล่ะครับคุณ​ดังมากๆเลยนิ"


    "ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ" มือเล็กเกาท้ายทอยแก้เขิน


    "เอ่อคุณ​จีมินครับที่ผมวิ่งมามีเรื่องให้ช่วยได้โปรด​ช่วยผมด้วยนะครับ​ ช่วยมาถ่ายแบบน้ำหอมให้ผมด้วยนะครับ! " ผู้กำกับก้มหัวขอร้องร่างเล็กจนหัวจะถึงพื้น​อยู่​แล้ว


    " พอเถอะครับ! อย่าทำแบบนี้เลยผมจะช่วยครับช่วยหยุดทำแบบนี้เถอะ"   

    ปาร์ค​จี​มินผู้มีจิตใจเมตตาไม่มีทางปฏิเสธ​คำขอร้องที่เปรี่ยมล้นไปด้วยความพยายามได้​ ถึงขนาดก้มหัวขอร้องขนาดนี้ถ้าไม่ลำบากจริงๆคงไม่ทำขนาดนี้แล้วแบบนี้ปาร์ค​จี​มิน​จะปล่อยผ่านไปได้ยังไง​ หลังจากนั้นผู้กำกับก็สั่งให้พนักงานพาจีมินไปแต่งหน้าเปลี่ยนชุด






    "ผู้​กำกับจะถ่ายได้หรือยังผมรอนานแล้วนะ" เสียงทุ้มถูกเปร่งออกมาจากร่างสูงที่เริ่มทนไม่ไหว​เนื่องจากรอนานเกินไปแล้ว



    "คุณ​จองกุกรอแปปนึงนะครับกำลังมาแล้วครับ"


    เมื่อสิ้นประโยคนั้นไม่นานนักพนักงานสาวก็ได้นำทางร่างบางในชุดสีขาวมา​ เสื้อสีขาวตัวใหญ่ทำให้ร่างเล็ก​ดูน่ารักยิ่งขึ้น​ ทั้งคอเสื้อที่กว้างก็ตกลงมาข้างนึงเพิ่มความเซ็กซี่​ไปอีก



    "นายแบบอีกคนมาแล้วค่ะ"


    "!!!! "








    "จีมิน... "


    " ยังจำกันได้ด้วยหรอ"

    ดวงตากลมโตของร่างสูงเบิกกว้างด้วยความตกใจและคาดไม่ถึง​ คนตรงหน้าคือปาร์ค​จี​มิน​จริงๆใช่ไหม​ ร่างสูงและร่างบางจ้องมองกันและกันอยู่​นานและไม่รู้​ว่าโชคชะตา​อยากกลั่นแกล้ง​พวกเขาหรืออย่างไรจู่ๆไฟที่ตั้งอยู่ด้านหลังร่างบางก็จะล้มลงมา! ​ จองกุกเห็นแบบนั้นไม่รอช้ารีบดึงตัวจีมินเข้ามาหาตัวอย่างรวดเร็​ว



    "เป็นอะไรไหม" เสียงทุ้มของจองกุกเอ่ยถามคนตัวเล็ก​ในอ้อมกอดที่หลับตาปี๋ด้วยความกลัว



    "..... ไม่" จีมินที่ตั้งสติได้รีบลุกขึ้นยืนออกจากอ้อมกอดของร่างสูงแทบจะในทันที



    "ขอโทษ​ครับเมื่อกี้ผมไม่ทันมองว่าสายไฟติดอะไรหรือป่าวขอโทษ​ครับๆ" พนักงานชายรีบขอโทษ​เป็นการใหญ่​ แต่ปาร์ค​จีมินก็โบกมือให้ว่าไม่เป็นไรพร้อมส่งยิ้มไปให้พนักงานหนุ่ม




    "ผมต้องถ่ายกับนางแบบไม่ใช่หรอ" ร่างหนาทำหน้าสงสัยเขาจำได้ว่าที่แจ้งรายละเอียด​มาเขาต้องถ่ายกับนางแบบนิ​



    " คือมีปัญหา​นิดหน่อย​ครับอีกอย่างผมได้บอกเจ้าของแบรนด์​ไปแล้วเธอบอกว่าเธอดีใจมากที่จะได้คุณ​จีมินมาเป็นพรีเซนเตอร์​คู่​กับคุณ​จองกุก"







    แต่ผมไม่ดีใจ​ ถ้าผมรู้ว่าถ่ายคู่กับผู้ชายคนนี้ต่อให้คุณก้มหัวขอร้องแทบเท้าผมก็ไม่ทำหรอก....



    "งั้นเราเริ่มถ่ายกันเลยนะครับ"



    ผู้กำกับให้สัญญา​ณพนักงานทุกคนประจำที่ตามหน้าที่ของตน​ และสั่งเริ่มถ่ายได้​ เวลาผ่านมาสักพักดูเหมือนจะยังไม่ถูกใจผู้​กำกับเท่าไหร่...



    "คุณจีมินคุณ​จองกุกเอ่อขอโทษ​นะครับช่วยขยับไปใกล้ๆกันหน่อยสิครับ" 

     ผู้กำกับตะโกนบอกนายแบบทั้งสอง​ ดูเหมือนจองกุกจะไม่ได้มีปัญหา​อะไรหรอกแต่จีมินนี่สิ


    "หัวใจหลักของน้ำหอมคือเสน่ห์​ดึงดูด​นะครับช่วยทำอะไรที่มันสื่อความหมายแบบนั้นให้ผมทีนะครับ.... คุณ​จีมิน" ประโยคนี้ถูกส่งให้ร่างบางที่ขยับห่างจองกุก​อยู่​ตลอด


    " มันก็แค่งานพี่ไม่ได้​คิดอะไรหรอก" บางประโยค​ไม่พูดน่าจะดีกว่าหรือป่าว?



    "ครับผมเองก็ไม่ได้​คิดอะไร.... แค่ไม่อยาก​อยู่​ใกล้​พี่"  

    เป็นคำพูดที่เบาบางได้ยินกันเพียงสองคน​เท่านั้น แต่มันกลับดังสนั่น​ในหูของร่างสูง

    จีมินเริ่มทำหน้าที่ของตนอีกครั้ง​ ร่างกายของทั้งสองใกล้ชิด​กันมากจีมินก็ยิ้มออกมาเหมือนกำลังมีความสุขจริงๆท่าโพสต์​แต่ท่าก็คือแฟนกันชัดๆคราวนี้​คงตรงคอนเซ็ปต์​น้ำหอมแน่นอน






    เมื่อถ่ายเสร็จ​จีมินก็แยกออกมายังห้องแต่งตัวเพื่อเปลี่ยนชุดกลับเช่นเดิม​ จีมินเปลี่ยน​ชุดเรียบร้ออยจึงเปิดม่านออกมาแต่ก็ต้องตกใจเมื่อพบกับ! 


    "จีมิน... พี่ขอคุยด้วยหน่อย" เสียงทุ้มเสียงนี้ทีปาร์ค​จีมินคิดว่าชาตินี้คงจะไม่มีทางลืมแน่ว่ามันเป็นของใคร


    "ยังมีอะไรต้องคุยกันอีกงั้นหรอ"   


    น้ำเสียงเย็นยะเยือก​นี้ช่างเหมือนกับน้ำเสียงในวันนั้นซ่ะจริง​ วันที่ปาร์คจี​มิน​ประกาศ​ตัดขาดกับเขา​ วันที่ลูกชายของเขาอยู่​ระหว่าง​ความเป็นและความตาย​ จอนจองกุกจำมันได้ดีไม่มีทางลืม



    "สบายดีใช่ไหมแล้วลูก" 


    "ก็สบายกว่าอยู่กับพี่แล้วกัน"

    ดวงตาเรียวเล็กจ้องมองมายังร่างสูงต้องพูดเลยว่าแววตานี้​ จอนจองกุกสัมผัส​ไม่ได้​ถึงความรักจากแววตาตาคู่นี้เลยแม้แต่น้อย​ มันคงมีแต่ความเกลียดชัง​เท่านั้น​ แล้วทำไมใจดวงนี้ถึงเจ็บปวดกันล่ะ? 



    "พี่​รู้.... รู้ว่าพูดตอนนี้อาจจะสายไปแต่ว่าพี่ก็อยากจะพูด​ พี่ขอโทษ​จีมิน" 

     ดวงตากลมโตพยายามจะสื่อความจริงใจออกไปให้ร่างบางได้รับรู้​ แต่ทว่าดูเหมือนร่างบางตรงหน้าจะเปลี่ย​นไปแล้วการกระทำที่นิ่งเฉยเย็นชาไม่ได้​น้อยลงเลย



    "ผมไม่สามารถ​พูดว่าผมไม่โกรธ​พี่ได้... เพราะตอนนี้ผมเกลียดพี่ไปแล้วอย่ามายุ่งกับผมและดันอีก" 



    " ทำไม.... มีคนอื่นแล้วหรือไง" คนตัวโตสวนกับมาเสียงเเข็ง​


    "แล้วถ้ามี... มันเกี่ยวกับพี่ตรงไหน" ร่างเล็ก​แสยะยิ้มมุมปาก ​ตาเรียวจ้องมองดวงตาคมคายของร่างสูงอย่างตรงๆ


    "จีมิน..." ปากหนาสั่นเบาเอ่ยเรียกคนตัวเล็ก​ตรงหน้ากัดปากข่มความรู้​สึกที่เขาเองก็ไม่เข้าใจ



    " ถ้าพี่เสพข่าวผมหน่อยพี่ก็คงรู้.... ว่าผมก็พอตัวเลยหญิงก็เยอะชายก็ไม่ขาด" 



    " ปาร์ค​จีมิน!" ร่างหนาที่เอาลิ้นดันกระพุ้งแก้ม​เมื่อได้ฟังยิ่งหงุดหงิด​ใจ​ ร่างหนาเดินเข้าหาร่างบางทันทีมือหนาคว้าข้อมือบางไว้ดันให้หลังอีกคนแนบไปกับพนัง



    "จะทำอะไร​ ผมไม่ได้​อยู่​ในฐานะที่พี่จะทำอะไรก็ได้แล้วนะ"



    " ถ้าพี่จะทำ.... ฐานะมันจะไปสำคัญ​อะไร"



    " หึ.... ก็เอาเลยสิ​ คิดถึง​ผมใช่ไหม"  

    จู่ๆร่างเล็ก​ก็ปรับเปลี่ยน​กิริยาท่าทางจากที่ดูนิ่งเย็น​ชา​ ตอนนี้กลับอ่อนลง​ เรียวตาเล็กเหมือนจะยั่วยวน​ร่างหนาด้วยซ้ำ​ ร่างหนาก็แอบสับสนกับท่าทีที่เปลี่ยนไป​เหมือน​กันแต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร



    " คิดถึง​ พี่คิดถึง​จีมิน"

    ใบหน้าหล่อเหลา​ค่อยๆเลื่อนเข้าใกล้ใบหน้าสวยปลายจมูก​โด่งจรดกัน​ ปากหนาสัมผัส​กับปากอวบอิ่มอีกครั้งในรอบหลายปี​ จีมินที่ไม่ได้​รุกล้ำทำแค่ยืนหลับตาพริ้มปล่อยให้ร่างหนาทำเท่านั้น​ จองกุกยิ่งสัมผัส​ยิ่งต้องการเหมือนเขาจะโหยหาคนตรงหน้าไม่น้อยเลย​ น้ำสีใสไหลเลอะทั่วบริเวณ​ปากปากหนาดูดดึงริมฝีปาก​อาบอิ่มไปมายิ่งสัมผัส​ยิ่งยากจะหยุดการกระทำนี้

    ร่างสูงค่อยๆนำพาร่างบางให้มานั่งบนตักเขาโดยไม่ปล่อยปากนั้นให้เป็นอิสระยังคงสัมผัส​กันและกันอยู่​ตลอดมือหนาค่อยๆปลดกระดุม​เสื้อคนบนตักทีละเม็ดๆ









    พี่ต้องการผมขนาดนี้เลยหรอ......






    "พอได้แล้ว!!" เสียงแหลม​เล็กดังมาจากด้านหลังดึงความสนใจร่างหนาและร่างบางให้หยุดทุกการกระทำ​ หญิงสาวผมยาวเดินมาจับทั้งคู่ให้แยกออกห่างจากกัน


    "ช้าจัง​ ถ้าขัดช้ากว่านี้คงแยกไม่ได้​แล้วนะ"

     ชายร่างเล็ก​ยกยิ้มมุมปากส่งให้หญิงสาวหวานใจอดีตสามี​ ที่จริงจีมินเห็นเธอตั้งนานแล้ว​ ที่เล่นกับจองกุกไม่สิ​ ที่ยอมให้จองกุกเล่นก็เพราะต้องการจะยั่วโมโห​เธอแค่นั้น​ แต่เขาก็เกือบเสียตัวรอบสองจริงๆแล้วนะเนี่ย



    " อย่ามายุ่งกับจองกุกนะ" แววตาดุดันถูกส่งให้ปาร์ค​จี​มิน



    "ผมป่าว​ ก็เห็นกันอยู่​อ่ะ"

    อะไรกันครับความรู้​สึกนี้ทำไมสนุกแบบนี้​ เหมือนครั้งนี้ผมจะเป็นเมียน้อยเลยแหะฮ่าๆๆ​ เปลืองตัวหน่อยแต่ก็ถือว่าคุ้มนะที่ได้เห็นผู้หญิง​คนนี้หัวร้อน



    "เอะอะ​โวยวายอะไรกัน..... อ้าวจีมิน" ชายสี่มิติที่ได้ยินเสียงเอะอะ​โวยวายห้องข้างๆตนจึงออกมาดูแต่ใครจะไปคิดว่าจะเจอเพื่อนตัวเล็ก​ของเขา​ แถมยังอยู่​กับสองคนนี้อีก



    "ไงแทเพื่อนรัก" ไม่ทักป่าวคนตัวเล็ก​รีบเข้าไปสวมกอดเพื่อนในทันที​ โดยมีสายตาที่แฝงไปด้วยความหงุดหงิด​จ้องมองทั้งคู่อยู่



    "มึงมาทำไมไม่บอกกูเนี่ย"



    "เซอไพรส์​ กูว่าเราไปดีกว่านะ"



    "เออๆ" ถึงแทฮยองจะแอบงงแต่ก็ยังไม่ได้​ถามอะไรออกไป​

      เมื่อเดินออกมาได้สักพักความอยากรู้อยากเห็น​มันก็เริ่มผุดขึ้นมาในหัวแทฮยองคนนี้



    "กูว่าจะไม่ถามล่ะแต่แบบ.... ไอ้กระดุมสามเม็ดบนคือไรว่ะมึงไปทำไรมาสภาพถึงเป็นแบบนี้" แทฮยองทำหน้างงๆกับสภาพ​เพื่อนในตอนนี้




    "..... เล่นกับหมา​ หมาเลียปากกูด้วยมึงเห็นป่ะน้ำลายนี่เยิ้มอ่ะ" จีมินชี้ให้เพื่อนดูปากตน



    "อี๋~~~สกปรก​สัส" 



    "ฮ่าๆๆ​ แต่สนุกดีว่ะเดี๋ยว​ทำบ่อยๆ"

    แทฮยองมองหน้าจีมินแบบงงๆมึนๆ​ หมาเลียปากมันสนุกตรงไหนว่ะ??? หรือเพื่อนเขาจะเปลี่​ยนไปแล้วจริงๆ




















    ꧁༒ END ༒
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×