ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Five Night At Freddy[Y Fiction]

    ลำดับตอนที่ #1 : Night0

    • อัปเดตล่าสุด 17 ม.ค. 58


    Night00 
     
     
     
    "เฮ้อ........น่าเบื่อจัง....ออกหางานดีกว่า"เสียงของไมเคิลถอนหายใจพร้อมกับการพูดด้วยน้ำเสียงเหนื่อยหน่ายเต็มทน ทำให้เขามีความคิดออกหางานมาฆ่าเวลาแถมยังได้เงินมาประทังชีวิตอีกด้วย!
     
    "ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว นอกจากหล่อแล้วยังฉลาดจริงๆเรา!"
     
     
    เสียงของไมเคิลที่ยกยอปอปั้นของตัวเองที่กำลังฮึกเหิมดังขึ้นมาในใจ พลันหางตาก็เหลือบไปเห็นหนังสือพิมพ์ที่วางอยู่บนพื้น เขาจึงยืนอ่ายด้วยความสนใจ....
     
     
    เฉลิมฉลอง Freddy's Fazbear Pizzaรับสมัครงานร.ป.ภ.ชาย1ที่ ทำงาน5วันจำนวนเงิน15000บาท(ใช้เป็นบาทไปก่อนเนอะ)
     
     
    "โอ๊ะ เงินอย่างเยอะ น่าสนใจๆๆ"ไมเคิลพูดอย่างตื่นเต้น เขายกโทรศัพท์มาติดต่อทางร้านทันทีโดยไม่รีรออะไรทั้งสิ้น
     
     
    "ฮัลโหลครับ ร้านเฟรดดี้...ฟาสแบร์ พิซซ่าครับ จะสั่งเมนูอะไรดีครับ"
     
    "เอ่อ...ไม่ได้จะสั่งอะไรครับ จะมาสมัครเป็นร.ป.ภครับ"
     
    "อ้าวเรอะ!ดีๆๆๆ"
     
     
    "ผมต้องเตรียมอะไรไปบ้างเหรอครับ"
     
    "ไม่ต้องเตรียมอะไรมาก ขอบัตรประชาชนกับทะเบียนบานมาพอ"
     
    ติ๊ด....
     
     
    สายตัดไปแล้ว.....
     
     
    เย้ มีงานทำ...แล๊ววววววววววว
     
     
    ไมเคิลยิ้มกระหยิ่มในใจแล้วเขาก็เอาเอกสารตรงดิ่งไปที่ร้านที่เขาจะทำงานทันที ด้วยความดีใจอย่างล้นเหลือ
     
    1ชั่วโมงต่อมา..........................เขาได้งานมาแล้ว เจ้าของร้านกำลังแนะนำส่วนของร้านให้เข้ารู้จักเรื่อยๆจยกระทั่งถึงห้องshow stage
     
    "นี่คือวงตุ๊กตาของเรานะมิสเตอร์ไมเคิล^ ^เริ่มจากตัวแรกเลยนะ"
     
    "ตัวแรกขื่อว่าบอนนี่ เขาเป็นตุ๊กตาที่ดูดีมากใช่ไหมล่ะ"เจ้าของร้านยิ้มและแนะนำตัวต่อไป
     
    "ตัวที่สองชิกก้า เขาเป็นตุ๊กตาไก่น่ะ เห็นหน้าแบบนี้นี่เป็นผู้ชายนะหึๆ(ขออนุญาตเปลี่ยนเพศ)"
     
    "ตัวสุดท้ายแต่อาจไม่ท้ายสุด เฟรดดี้ เขาเป็นนักร้องนำเลยนะที่ร้านนี้ดังก็เพราะเขาแหละหล่อมากเลยใช่ไหมล่ะ ฮ่าๆๆ"
     
    ตุ๊กตาหมีผมสีน้ำตาลหน้าตาหล่อ(โคตร) กำลังมองอย่างเลื่อนลอย อ้าปากเหมือนกับว่าคิดอะไรบางอย่าง ดวงตาที่ควรจะว่างเปล่าเหมือนตุ๊กตาทั่วไปกลับมาประกายบางอย่างขึ้นมาเงียบๆ
     
    "ห้องต่อไปเลยนะ"
     
    "อ..ครับ"
     
     
    ไมเคิลออกไปแล้ว.......มีเพียงเดผ้กๆที่เล่นไม่รู้เรื่องราวกับตุ๊กตาหุ่นทั้ง3ตัวที่เหลืออยู่ เฟรดดี้หันหน้าไปทางแผ่นหลังของไมเคิลแล้วแสยะยิ้มร้าย
     
     
    5คืนงั้นเหรอ  หึหึหึ....
     
    มีเวลาอยู่ด้วยกันอีกเยอะ
     
    ไอ้ฆาตกร.........
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×