《 堂月 》ลิขิตรัก ชายาลวง - นิยาย 《 堂月 》ลิขิตรัก ชายาลวง : Dek-D.com - Writer
×

《 堂月 》ลิขิตรัก ชายาลวง

ถังเย่วโดนน้องสาวที่แย่งคู่หมั้นฆ่าตาย แต่ว่า... [ยินดีด้วย ท่านคือผู้โชคดีที่ได้รับโอกาสที่สองให้มีชีวิตอีกครั้ง ระบบหวังว่าท่านจะเพลิดเพลินกับการเอาตัวรอดในฐานะคุณหนูถังเย่วแห่งสกุลถัง] ...ห๊ะ?

ผู้เข้าชมรวม

28,838

ผู้เข้าชมเดือนนี้

389

ผู้เข้าชมรวม


28.83K

ความคิดเห็น


396

คนติดตาม


1.55K
จำนวนตอน : 8 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  7 ก.พ. 67 / 12:09 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

นิยายเรื่องนี้ติดสถานะ 'จองต้นฉบับ' โดยสำนักพิมพ์หนึ่ง แต่จะอัพให้อ่านจนจบแน่นอนค่ะ (อัพแล้วค่อยปิดตอน) ยกเว้นตอนพิเศษที่เผยแพร่ในรูปเล่มและอีบุ๊คเท่านั้น ขอบคุณที่ติดตามกันอย่างอดทนมาอย่างยาวนาน เสวี่ยเฟิ่งกำลังหาเวลาปั่นให้จบอยู่ค่ะ อาจจบช้า แต่เขียนจบแน่นอน ไม่เทกันค่ะ ดังนั้นนักอ่านก็อย่าเทเสวี่ยเฟิ่งน้าาาา


| เกริ่นนำ |

"ตายซะเถอะนังถังเย่ว แกทำลายชีวิตฉัน!"

น้องสาวบุญธรรมที่เป็นฝ่ายแย่งคู่หมั้นไปจากเธอก่อนตะโกนด้วยน้ำเสียงเจ็บแค้น ก่อนลงมือสังหารเธออย่างไร้ปรานี

ถังเย่วคิดว่าตัวเองต้องตายแน่ๆ ทว่า...

ตึ่ง ตึ้ง!!

ระบบได้รับการปลดล็อกขอย้ำระบบได้รับการปลดล็อกประโยคยืนยันคำสั่งปลดล็อกคือ ความตายเป็นแค่การเริ่มต้นเท่านั้น กับ อยากลองใช้ชีวิตแบบนกน้อยในกรงทอง’ ยินดีด้วยยินดีด้วย! ท่านคือผู้โชคดีจากหนึ่งในล้านล้านคนซึ่งได้รับโอกาสที่สองให้มีชีวิตอีกครั้งจากการคัดเลือกให้เข้าร่วมการทดลองใช้ชีวิตเยี่ยงนกน้อยในกรงทอง ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะได้รับประสบการณ์ที่แสนวิเศษจากการทดลองครั้งนี้ หวังว่าท่านจะเพลิดเพลินกับการเอาตัวรอดในฐานะคุณหนู ถังเย่ว นกน้อยในกรงทองแห่งสกุลถัง หากท่านสามารถอยู่รอดได้นานกว่าผู้เข้ารับการทดลองคนก่อนหน้า ท่านจะได้รับรางวัลพิเศษที่คาดไม่ถึง ทางเราขอให้ท่านโชคดี สุดท้ายนี้ อยากจะขอเตือน อายุขัยเฉลี่ยของผู้เข้ารับการทดลองเป็นนกน้อยในกรงทองส่วนใหญ่มีอายุยืนยาวเพียง 16 ปีบริบูรณ์เท่านั้น ขอให้อายุขัยยืนยาวจงสถิตอยู่กับท่าน ]

....................

..........

.....

อะไรนะ?


| ตัวละคร |


ถังเย่ว (นางเอก)

หญิงสาวภพปัจจุบัน เสียชีวิตเพราะถูกฆาตกรรม ถูกระบบพิศดารพามายังภพจีนโบราณ โดยเกิดใหม่เป็นบุตรีตระกูลถัง เกิดจากฮูหยินเอกที่สามีไม่โปรดปราน เป้าหมายในชีวิตใหม่คือ มีชีวิตสุขสบายที่ดีและยืนยาว แม้ต้องมีชีวิตดั่งนกน้อยในกรงทองก็ไม่เกี่ยง ขอเพียงมีอาหารสุดหรูให้ครบทั้งสามมื้อก็พอ'

"โลกนี้มีมนุษย์อยู่ 2 ประเภท 'มนุษย์ที่ถนัดใช้ประโยชน์จากผู้อื่น' กับ 'มนุษย์ที่ถูกผู้อื่นใช้ประโยชน์' และข้าคือมนุษย์ประเภทแรก  ...เพื่อประโยชน์สุขของข้า พวกเจ้าจงกลายเป็นเครื่องมือให้ข้าใช้ประโยชน์เสียเถอะ"



ปรมาจารย์ฉิน

บุรุษหนุ่มลึกลับผู้ทรงอิทธิพลในโลกมืด ฉากหน้าเป็นอาจารย์สอนศิลปะชั้นสูงชื่อดังที่ขุนนางทั่วทั้งใต้หล้าแย่งชิงกันจองตัวมาสอนบุตรหลาน สนใจในตัวถังเย่วเป็นอย่างมาก (รู้สึกว่าถังเย่วเป็นหญิงสาวที่มีประโยชน์และน่าสนใจอย่างที่ไม่เคยพานพบมาก่อน)

"สำหรับข้า มนุษย์มีอยู่ 2 ประเภทเท่านั้น 'มีประโยชน์กับข้า' และ 'ไม่มีประโยชน์กับข้า' ...ก็แค่นั้น" 



ฝากสนับสนุนนิยายเรื่องอื่นๆของเสวี่ยเฟิ่งด้วยนะคะ!


เพจนักเขียน : SweirFeng@เสวี่ยเฟิ่ง

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น