ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายหนังสือทำบุญ รอบที่ 5 [ทำกฐินวันที่ 11 พ.ย. 2012]

    ลำดับตอนที่ #1 : บ่วงพิศวาสจอมมาร โดย มณีจันท์ [มือ 1] สำนักพิมพ์อินเลิฟ 8 เล่ม >> ถูกจองหมดเเล้วค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 701
      1
      26 ต.ค. 55

      



    บ่วงพิศวาสจอมมาร โดย มณีจันท์ [มือ 1] สำนักพิมพ์อินเลิฟ 8 เล่ม     


    หลังจากพิมพ์มาหลายรอบ ก็แจกหนังสือจนเบื่อ >.< รอบล่าสุดที่เหลืออยู่ ขายทำบุญต่อก็แล้วกันค่ะ จำนวน 8 เล่ม  

    ราคาปก 219 บาท   
    ลดราว 30 %  

    ราคาขาย 155 บาท >> ทุกเล่มมีคนจองแล้วค่ะ [Out of Stock!]

    'ลีโอนาร์ด เด เซร์บันเตส' อภิมหาเศรษฐีหนุ่มรูปงาม เจ้าพ่อวงการสายการบินระดับโลก

    เขาคือเพลย์บอยเต็มขั้นผู้ไร้หัวใจ!  

    เขาไม่ปรารถนาจะมีเจ้าของ ไม่เคยมี และจะไม่มีวันมี!

    วันดีคืนดี ซาตานตัวพ่อ... ก็ได้รับการอ่อยเหยื่อจากเซเลบสาวแสนสวยด้วยกลเม็ดระดับอนุบาล

    เห็นแล้วไม่เข้าใจว่าหล่อนไปมุดหัวอยู่เขาลูกไหนมา จึงคิดว่าจะล่าเขาได้ง่ายๆ!

     

    'เอวิกา' หน้ามืดทำสิ่งผิดพลาดครั้งสำคัญในชีวิต ด้วยการอ่อยซาตานตัวพ่ออย่างเขา

    ซึ่งหล่อนเข้าใจผิด คิดว่าเขาคือเทพบุตรในฝัน และเป็นสุภาพบุรุษ

    ทว่า... นาทีที่หล่อนถูกเขาพร่าพรหมจรรย์ในคืนอันเร่าร้อน!

    หญิงสาวจึงได้รู้ว่าในสายตาของซาตานใจดําอย่างเขานั้น

    สิ่งเดียวที่หล่อนเป็นได้ก็คือ นางบำเรอกามารมณ์ชั่วคราว

    นางบําเรอที่เอาตัวเข้าแลก เพราะต้องการเงินไปช่วยพยุงฐานะทางธุรกิจของบิดา!

    และที่ร้ายยิ่งกว่านั้น ซาตานตัวร้ายยังทำทุกวิถีทาง

    เพื่อจะได้ร่วมสวาทกับหล่อนเป็นครั้งที่สอง...

    และอีกสักหลายๆ ครั้ง จนกว่าเขาจะหนำใจ!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×