นิราศรักร้าย ภาค 1 ชุด อริรักมาเฟีย:เดอะเเชโดว์ เอ็มเพอเรอร์ - นิยาย นิราศรักร้าย ภาค 1 ชุด อริรักมาเฟีย:เดอะเเชโดว์ เอ็มเพอเรอร์ : Dek-D.com - Writer
×

    นิราศรักร้าย ภาค 1 ชุด อริรักมาเฟีย:เดอะเเชโดว์ เอ็มเพอเรอร์

    เสือยิ้มยากแห่ง เฟรนเซน จีโนมิคส์ ต้องขัดใจนักเมื่อพบว่า ทุกครั้งที่ลืมตัว เขาเป็นต้องจับจ้องบั้นท้ายกลมกลึงยั่วราคะของเธอ มิหนำซ้ำ ยังกระหายที่จะลอกเสื้อผ้าแบบแฟชั่นตกยุคออกจากเนื้อตัวของเธอให้หมดจด!!

    ผู้เข้าชมรวม

    30,844

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    63

    ผู้เข้าชมรวม


    30.84K

    ความคิดเห็น


    160

    คนติดตาม


    153
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 มี.ค. 57 / 02:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    นิราศรักร้าย 
    ภาค 1 ชุด อริรักมาเฟีย : เดอะ เเชโดว์ เอ็มเพอเรอร์ 

    โดย มณีจันท์

    อภิมหาโครงการทางชีวภาพจีโนมมนุษย์ที่ถูกค้นพบกว่าสิบปีก่อน เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ เฟรนเซน จีโนมิคส์ ผงาดขึ้นมาเป็นบริษัทผลิตยายักษ์ใหญ่อันดับหนึ่งของอเมริกา             

    ดร. เนเธเนียล เคนดริก เฟรนเซน นายแพทย์หนุ่มที่ซ่อนเร้นตัวตนด้านมืดไว้มิดชิด คือ บอร์ดบริหารของเฟรนเซน จีโนมิคส์ ที่เดินทางมาสู่ประเทศไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว                             

                ชโลบล ศิวกร นักข่าวสาวสุดเชยจากบางกอกไทม์ ได้รับมอบหมายให้ติดตามคดีที่ประเทศไทยถูกฟ้องร้องเรื่องสิทธิบัตรยาจากบริษัทยาข้ามชาติที่สูญเสียผลประโยชน์ ลึกลงไปในใจ เธอมีอคติและต่อต้านนายทุนเหล่านั้นเพราะโศกนาฏกรรมที่ครอบครัวเคยได้รับ                                               

                หญิงสาวหาวิธีเข้าถึงตัวนายแพทย์หนุ่มเพื่อหาข่าวของตนด้วยจุดอ่อนเดียวที่เขามีและเธอบังเอิญค้นพบมัน

                ไม่ใช่การเริ่มต้นที่ดีแน่ เพราะมันทำให้เนเธเนียลหมายหัวแม่ไฮยีน่าล่าเนื้อแสนเฉิ่มเชย ผู้มักปกปิดเนื้อตัวตั้งแต่คอถึงปลายเท้า ราวกับเธอเป็นโรคร้ายแรงหรืออัปลักษณ์อย่างถึงขนาด                                             

    หากเสือยิ้มยากแห่ง เฟรนเซน จีโนมิคส์ ต้องขัดใจนักเมื่อพบว่า ทุกครั้งที่ลืมตัว เขาเป็นต้องจับจ้องบั้นท้ายกลมกลึงยั่วราคะของเธอ มิหนำซ้ำ ยังกระหายที่จะลอกเสื้อผ้าแบบแฟชั่นตกยุคออกจากเนื้อตัวของเธอให้หมดจด 

    เพราะมั่นใจว่าเขาคงไม่มีสายตาให้ผู้หญิงแบบเธอ ชโลบลจึงถูกล่อลวงให้หลงลืมตน กว่าจะรู้ตัวเธอก็ตกลงสู่แรงดึงดูดอันเร่าร้อนเย้ายวนของห้วงรักกับผู้ชายซึ่งไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง                   

    เมื่อคดีทวีความเข้มข้น ความจริงถูกบิดเบือนเพราะผลประโยชน์ที่อยู่เบื้องหลัง ชีวิตของเธอจึงตกอยู่ท่ามกลางพายุแห่งความวุ่นวายและโชคร้ายที่โหมกระหน่ำอย่างไม่ปรานี                

    จากนักข่าว ต้องกลายเป็นข่าวคาวเสียเอง ท้ายสุดหมดอนาคตในหน้าที่การงาน                               

    ความไว้ใจที่เขาเคยมีให้ ถูกทำลายจากการชักใยของมือที่สาม จนเขาพลั้งมือทำร้ายเธอ     

    เพราะเส้นทางรักซึ่งถูกกั้นด้วยขวากหนามอันแหลมคม ทำให้เธอต้องสูญสิ้นทุกสิ่ง หญิงสาวจึงเซซังจากบ้านเกิด เพื่อแสวงหาสถานที่พักพิงและเยียวยาบาดแผลของตน                        

    แต่ทั้งหมดยังไม่ใช่ส่วนที่เลวร้ายที่สุด เพราะแม้เมื่อความจริงปรากฎ เนเธเนียลยังตามไปคุกคามชีวิตของเธอ และทำให้หญิงสาวต้องหันหลังชนกำแพงสู้ขาดใจเพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้ตัวเอง    

    *************************************************************

    เล่ม 1 ชุด อริรักมาเฟีย : เดอะเเชโดว์ เอ็มเพอเรอร์ 

    นิราศรักร้าย ราคาปก 350 บาท 
    โดย สนพ. Sugar Beat ในเครือสถาพร 


    วางแผงในงานสัปดาห์หนังสือเเห่งชาติ 28 มีค. - 7 เม.ย. 2557 นะค้า เจอกันที่บูธนี้ค่า สำหรับสาวๆ ที่มางาน >> 

    หนังสือมีขายที่บูธดังต่อไปนี้ 
    1) สำนักพิมพ์สถาพร โซน C1 บูธเลขที่ O 24 : เเจกลายเซ็น วันที่ 6 เม.ย. 2014 เวลายังไม่ออกค่ะ น่าจะเริ่มที่ 13.00 น. 

    อาจจะมีขายที่บูธอื่นเช่น (ลองดูเลขที่บูธในแผ่นพับแผ่นที่ ขอได้ที่ประชาสัมพันธ์ในงานค่า) 
    1. สามสิบบุ๊ค จตุจักร 
    2. ห้าสิบห้าบุ๊ค จตุจักร 
    3. อื่นๆ ไม่รู้ค่ะ ต้องหาดูเอาเอง เเห่ะๆ

    อีกเล่มที่จะออกพร้อมกันในงาน ดูรายละเอียดที่นี่ค่าา >>
    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=696986950377815&set=a.388692881207225.89349.100001995483290&type=3&theater

    March 07, 2014

    รีดเดอร์ที่รักคะ           

                เขียนจบเเล้วนะคะ เปลี่ยนชื่อเรื่อง กะชื่อซีรีส์สลับกันหน่อย อย่างงนะ เพราะรู้สึกว่า ชื่อมาเฟียมันเป็นชื่อเรื่องของพ่ายรักมาเฟียไปหมดเเล้ว เดี๋ยวมาเฟียจะเยอะเกินไปค่ะ >/////<  

                ปล. 1 เริ่มอัพ 08/01/2014 หนังสือน่าจะออกทันในงานสัปดาห์หนังสือเเห่งชาติ 28 มี.ค. - 7 เม.ย. 2557 นี้จ้ะ ถ้าออกไม่ทันเดี๋ยวจะรีบเเจ้งข่าวค่ะ   
                ปล.  2 เรื่องนี้อัพไม่จบนะคะ เดี๋ยวไปอัพจบเรื่องที่ 2 ของ คริสเตียน วูล์ฟค่ะ ดังนั้น ใครที่รู้ตัวว่าค้าง อย่าเข้ามาอ่านน้า   

    Maneechan              

                คุณหมอเนเธเนียล เฟรนเซน นะคะ (Image: Nicholas Lemons) สนับสนุนอิมเมจโดย เอเจเจ้าเก่า ขอบคุณเหลื้อเกินที่ส่งหนุ่มๆ ในสต็อกหุ่นน่าซบมาให้ตาอย่างเสมอต้นเสมอปลาย จุ้บๆ

                ใครอยากสิงน้องบัว ชโลบล ก็เตรียมตัวเอาไว้ได้เลยนะคะ แห่ะๆ

     
     

     
     
     
     

     
     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เฟรนเซนผู้มีนัยย์ตาลึกลับแต่กลับกระชากใจสาวเฉิ่มตกยุค"

    (แจ้งลบ)

    ใครจะเชื่อว่าหมอหนุ่มนักวิจัยจะหน้าเข้มและมีสีตาสวยลึกลึกแถมเซ็กซี่กระชากใจได้ขนาดนั้น แล้วแม่หญิงบัวนู๋ก็ตกยุคได้ใจเจ๊มาก ถามจริง! คิดเหรอว่าไอ้ชุดยุคคุณป้าที่นู๋ใส่กับแว่นตาครูระเบียบมันจะปิดความเป็นนางซินของนู๋ได้มิด แต่ก็นะ นู๋ช่างเป็นคนที่อยู่ได้ถูกที่ถูกเวลาจริงๆ และไอ้ที่หลอกล่อให้ตัวพ่อติดบ่วงเสน่ห์กับความน่ารักไร้เดียงสามันก็เป็นสิ่งที่ถนั ... อ่านเพิ่มเติม

    ใครจะเชื่อว่าหมอหนุ่มนักวิจัยจะหน้าเข้มและมีสีตาสวยลึกลึกแถมเซ็กซี่กระชากใจได้ขนาดนั้น แล้วแม่หญิงบัวนู๋ก็ตกยุคได้ใจเจ๊มาก ถามจริง! คิดเหรอว่าไอ้ชุดยุคคุณป้าที่นู๋ใส่กับแว่นตาครูระเบียบมันจะปิดความเป็นนางซินของนู๋ได้มิด แต่ก็นะ นู๋ช่างเป็นคนที่อยู่ได้ถูกที่ถูกเวลาจริงๆ และไอ้ที่หลอกล่อให้ตัวพ่อติดบ่วงเสน่ห์กับความน่ารักไร้เดียงสามันก็เป็นสิ่งที่ถนัดนักสำหรับนางเอกของมณีจันท์ ซึ่งเจ๊ไม่สามารถลอกเลียนแบบได้สักที แม้เรื่องนี้จะมีศัพพ์แสงทางวิชาการทางการแพทย์ซึ่งไอคิวไม่ค่อยสูงอย่างเจ๊คิดได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่อ่านเพลินดีแท้ และมันทำให้นิยายมีสาระแทรกความน่าค้นหาชวนติดตาม ทำให้อยากรู้ว่าฉากหน้าหมอผู้เย็นชาแท้จริงแล้วจะมีระดับฮิตเตอร์ในตัวสูงทะลุปรอทยังไง แล้วมาค้นพบด้านมึดและสว่างของดร.หนุ่มที่ใครไม่มีโอกาสได้เห็น พร้อมกับถอดรูปนู๋บัวไปพร้อมๆกัน..มันส์แน่งานนี้   อ่านน้อยลง

    snowclick | 19 มี.ค. 57

    • 7

    • 0

    "ดร.มาเฟียผู้เย็นชากับนักข่าวสาวตกยุค"

    (แจ้งลบ)

    เป็นงานเขียนที่น่าสนใจด้วยพล็อตที่เกี่ยวกับยารักษาโรคที่เราคงไม่ค่อยเจอในนิยายมากนัก และนักเขียนก็ไม่ได้กล่าวอ้างลอยๆ แต่ยังมีบทความเกี่ยวกับยามาอ้างอิงให้ผู้อ่านได้รับความรู้เรื่องนี้ไปด้วย แต่ก็ไม่ได้เป็นนิยายเชิงวิชาการนะคะ ยังคงมีพระเอกมาเฟีย รวยเว่อร์ตามสไตล์นักเขียนให้เราได้ฟีลอยู่ แรกเจอดูว่าพ่อพระเอกคงถูกใจนางเอกเราอยู่บ้าง แต่พอรู้ว่าเธอทำ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นงานเขียนที่น่าสนใจด้วยพล็อตที่เกี่ยวกับยารักษาโรคที่เราคงไม่ค่อยเจอในนิยายมากนัก และนักเขียนก็ไม่ได้กล่าวอ้างลอยๆ แต่ยังมีบทความเกี่ยวกับยามาอ้างอิงให้ผู้อ่านได้รับความรู้เรื่องนี้ไปด้วย แต่ก็ไม่ได้เป็นนิยายเชิงวิชาการนะคะ ยังคงมีพระเอกมาเฟีย รวยเว่อร์ตามสไตล์นักเขียนให้เราได้ฟีลอยู่ แรกเจอดูว่าพ่อพระเอกคงถูกใจนางเอกเราอยู่บ้าง แต่พอรู้ว่าเธอทำอาชีพนักข่าวที่เขาแสนเกลียดก็เปลี่ยนท่าทีไป(บ้าง) เพราะยังอ่อยให้นางเอกป้อนขนม อิอิ เนื่อเรื่องเริ่มต้นอาจจะเนิบช้าไปบ้าง แต่เป็นการให้ข้อมูลเรื่องยา และปมของพระ-นางในอดีต เพื่อเป็นการปูเรื่องให้เราเข้าใจความเป็นมา แล้วก็ทำให้เราลุ้นอยู่ว่าพระเอกจะหลุดมาดโหดๆมาตอนไหน และโลกคู่ขนานของนางเอกกับนักเขียนอีกซีกโลกนึงเป็นยังไงกันแน่ อะไรคือความจริงของโศกนาฏกรรมที่ทั้งสองคนได้เจอมา..   อ่านน้อยลง

    ณัฌณีญา | 18 มี.ค. 57

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "อ่านแล้วไม่ผิดหวังกับ พยัคฆ์เจ้าเล่ห์กับไฮยีนาที่น่าสงสารเลยค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้เป็นความสนุกอีกรูปแบบที่ได้รับค่ะ มีทั้งลึกลับ ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน และหื่นด้วยดอกเตอร์ที่น่าจับกิน เนื้อหาของเรื่องน่าติดตามอ่านมากค่ะ แต่ละตอนได้อ่านแล้วไม่อยากให้ขาดตอนเลย มันชวนให้ลุ้นให้ติดตามตลอด วิธีการดำเนินเรื่องมีทั้งน่ารัก น่าลุ้น เจ้าเล่ห์ และความหื่นที่มากับความรักที่ปากแข็งกันจริง อ่านแล้วคิดว่าเป็นนิยายที่สามารถอ่านซ้ำได้ ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้เป็นความสนุกอีกรูปแบบที่ได้รับค่ะ มีทั้งลึกลับ ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน และหื่นด้วยดอกเตอร์ที่น่าจับกิน เนื้อหาของเรื่องน่าติดตามอ่านมากค่ะ แต่ละตอนได้อ่านแล้วไม่อยากให้ขาดตอนเลย มันชวนให้ลุ้นให้ติดตามตลอด วิธีการดำเนินเรื่องมีทั้งน่ารัก น่าลุ้น เจ้าเล่ห์ และความหื่นที่มากับความรักที่ปากแข็งกันจริง อ่านแล้วคิดว่าเป็นนิยายที่สามารถอ่านซ้ำได้ไม่เบื่อค่ะ เพราะฉะนั้นต้องอ่านที่เดียวจบในเล่มให้ได้ แบบว่าตอนนี้มันค้างงงงงงงงงงงงง   อ่านน้อยลง

    จิรารัตน์ | 26 มี.ค. 57

    • 1

    • 0

    "ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง..."

    (แจ้งลบ)

    มากกว่านิยายรักทั่วไป สไตล์ของ "มณีจันท์" มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว... พระเอกหล่อกระชากใจ โปรไฟล์เลิศ และนางเอกที่อาจจะดูธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา สำนวนภาษาเป๊ะ ผูกเรื่องได้สนุก ตื่นเต้น ชวนติดตาม แม้มีบางช่วงที่ข้อมูลเชิงวิชากาอาจทำให้ดูหนักไปนิด แต่ก็ทำให้ดูสมจริงและสร้างความน่าเชื่อถือ ฉากรักที่เซ็กซี่ ร้อนแรง ก็เป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่เสมือนเป ... อ่านเพิ่มเติม

    มากกว่านิยายรักทั่วไป สไตล์ของ "มณีจันท์" มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว... พระเอกหล่อกระชากใจ โปรไฟล์เลิศ และนางเอกที่อาจจะดูธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา สำนวนภาษาเป๊ะ ผูกเรื่องได้สนุก ตื่นเต้น ชวนติดตาม แม้มีบางช่วงที่ข้อมูลเชิงวิชากาอาจทำให้ดูหนักไปนิด แต่ก็ทำให้ดูสมจริงและสร้างความน่าเชื่อถือ ฉากรักที่เซ็กซี่ ร้อนแรง ก็เป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่เสมือนเป็นโลโก้ของนักเขียนท่านนี้ไปแล้ว เรื่องราวของความรัก ความลับ ฆาตรกรรม ความขัดแย้งของนักข่าวและแหล่งข่าวที่นำไปสู่ความสัมพันธ์ที่ไม่อาจต้านทาน ปมอดีตในชีวิตของ ดร.เฟรนเซน และตัวตนแท้จริงที่ซ่อนอยู่ภายใต้ฉากหน้าของนายแพทย์ผู้ยิ่งใหญ่ทำให้เกิดความลึกลับชวนค้นหา และนักข่าวสาวที่หลงเข้ามาพัวพันทั้งเรื่องงานและความรัก ก็ทำให้คนอ่านทั้งลุ้นเอาใจช่วย และแอบอิจฉาไปพร้อมๆกัน "นิราศรักร้าย" อีกหนึ่งผลงานจากนักเขียนคุณภาพ ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง...   อ่านน้อยลง

    malakay | 21 มี.ค. 57

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น