หนี้เสน่หาจารชน - นิยาย หนี้เสน่หาจารชน : Dek-D.com - Writer
×

    หนี้เสน่หาจารชน

    ผมกำลังเก็บหนี้อยู่ คุณไม่เห็นหรือไงคนสวย แล้วพอเก็บหนี้เสร็จ ผมก็จะเก็บดอกเบี้ยสำหรับค่าเสียเวลาทุกอย่างที่ผมทุ่มเทกับคุณมาตั้งหลายปี และก่อนที่ผมจะเสร็จธุระของเรา คุณจะต้องจำใส่หัวเอาไว้เลยว่าอย่าได้คิดจะโกงผมอีกเป็นอันขาด แม่คนไม่รักษาคำพูด

    ผู้เข้าชมรวม

    60,924

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    90

    ผู้เข้าชมรวม


    60.92K

    ความคิดเห็น


    598

    คนติดตาม


    98
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 มิ.ย. 54 / 14:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องหนี้เสน่หาจารชน

    โดย มณีจันท์

     

    เควิน ไมเคิล ลูกครึ่งอเมริกัน อังกฤษ นักวิทยาศาสตร์หนุ่มอัจฉริยะแห่งคิงส์ คอร์ปอเรชั่น คือ เพลย์บอยผู้หยิ่งยโสและไม่แยแสสิ่งใดในโลก เขามีพร้อมทุกอย่าง ได้ทุกอย่างมาอย่างง่ายดายโดยแทบไม่ต้องเปลืองแรงไขว่คว้าเนื่องจากมันสมองที่เหนือกว่าคนอื่น และอยู่ในอาณาจักรที่เงินคือพระเจ้าของตระกูลคิงส์  

    หน่วยสืบราชการลับกลางแห่งสหรัฐอเมริกาต้องการให้เขาทำงานในภารกิจสำคัญ แต่เควินไม่ให้ความร่วมมือ เขาเล่นตัวเป็นที่สุด และไม่สนใจช่วยเหลืองานลับของชาติ ซีไอเอจำต้องหาตัวช่วยเพื่อหลอกล่อเทวดาผมทองให้ใจอ่อนในเวลาอันจำกัด แต่คนอย่างเขามีจุดอ่อนด้วยหรือ?  

    เงินน่ะ เขามีเยอะจนเบื่อ ผู้หญิงคือความชาชินในชีวิต เกียรติยศจอมปลอมไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการ!           

    ราชาวดี วิทเวิร์ธ ลูกครึ่งไทย อเมริกัน คือ นักร้องและนักแต่งเพลงป็อปร็อกชื่อดังแห่งยุค ว่ากันว่าเควินหลงใหลใฝ่ฝันเธอถึงขนาดตามไปชมคอนเสิร์ตหลายครั้งเมื่อมีโอกาส เธอบังเอิญมาเปิดการแสดงในรัฐเวอร์จิเนียช่วงที่ทางการต้องการตัวช่วยและบังเอิญรู้ความลับนี้เข้า หญิงสาวได้รับการร้องขอให้ทำอย่างไรก็ได้เพื่อให้เควินยอมช่วยงานลับชิ้นนี้

    ด้วยเหตุผลสำคัญอย่างหนึ่ง ราชาวดีจึงจำต้องรับงานดังกล่าวแม้จะไม่เต็มใจนัก เธอถูกส่งตัวไปที่บ้านพักบนภูเขาซึ่งเควินหลบซีไอเอไปทำงานวิจัยของตนเอง อภิมหาเศรษฐีหนุ่มเรียกร้องค่าตอบแทนสูงส่งสำหรับการอุทิศตัวของเขา แต่เมื่อเขายอมเสียสละเวลา เหนื่อยยากทำงานให้จนสำเร็จ เธอกลับละเมิดข้อตกลงและหายหัวกลับไปสู่แสงสีแห่งมหานครนิวยอร์ก!  

    แสบมากแม่คุณเอ๋ย! สาบานเลยก็ได้ว่า ถ้าเขาทวงหนี้ไม่สำเร็จ เธอจะไม่มีวันได้กลับมาใช้ชีวิตปกติแน่ และถ้าเธอทำให้เขาเหนื่อยหนักๆ เข้า เขาจะเช็กต้นทบดอกเบี้ยให้เธอใช้หนี้ไปชั่วนิจนิรันดร์!  

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    เกิดความเงียบขึ้นชั่วขณะหนึ่งจนเธอขนลุกเยือก หญิงสาวมองในหน้าคมสันที่ก้มนิดๆ แต่สันกรามถูกบดนขึ้นสัน บอกถึงลางแห่งหายนะกำลังจะมาเยือน โดยเฉพาะเมื่อเขาเขวี้ยงเป้ในมือไปอีกทางแล้วลุกขึ้นยืน  

    รู้ไหมในตำนานน่ะ มันไม่ได้บอกว่า ถ้ายูนิคอร์นโดนนายพรานจับ แล้วมันหนีไปได้ หลังจากนั้นมันจะเป็นยังไง

    ฉันไม่อยากรู้! เธอถอยหนี หัวใจเต้นแรงจนถ้าใครบอกว่าเธอจะเข้าอาการโคม่าเร็วๆ นี้ราชาวดีก็คงเชื่อ

    ร่างสูงสง่าเดินตามเธออย่างไม่รีบร้อน มือเริ่มดึงเสื้อทีเชิ้ตขึ้นเอื่อยๆ ลอกมันออกจากตัวและโยนทิ้ง เผยแผงอกกำยำและซิกแพ็คจนคนที่ถอยหลังหนีม่านตาขยาย กลืนน้ำลายที่เริ่มแห้งเหือด ตาเริ่มสอดส่ายหาอาวุธอย่างอื่นแต่ไม่เห็นอะไรที่พอจะใช้ช่วยเหลือตัวเองได้เลยสักอย่าง             

    ไม่ได้สิ ราชาวดี นายพรานไม่ได้สอนคุณหรือว่า เวลาคุณจะล่อตัวอะไรเนี่ย คุณจะต้องศึกษามันมาแล้วอย่างดี ชายหนุ่มส่ายหัวด้วยท่าทางเอือมระอาขนาดหนักเมื่อต้อนเธอจนมุม      

    นายพรานต้องบอกคุณว่ายูนิคอร์นเป็นสัตว์ที่อาฆาตมาก มันจะตามหาสาวพรหมจารีคนนั้นจนเจอไม่ว่าเธอจะไปมุดหัวอยู่ที่ไหน คุณจำได้ไหมที่รักว่ามันเป็นสัตว์ที่ดุร้ายมาก      

    โอย! บ้าน่ะสิ ไม่เห็นเคยได้ยินในตำนานที่ไหนสักที... หญิงสาวส่ายหน้าดิกไม่ยอมรับรู้

    ยูนิคอร์นโรคจิตน่ะสิ! เสียงกรีดร้องหอบหนักของเธอทำให้คนฟังหัวเราะลั่นด้วยความพึงพอใจ  

    ไม่รู้ว่าโรคจิตหรือเปล่า สงสัยต้องให้สาวพรหมจารีบอก เขาตรงเข้ามากระชากเธอเข้าใกล้เมื่อถอดกางเกงตัวสุดท้ายทิ้งไป แล้วผลักร่างที่จนมุมชิดฝาผนัง ตาเรียวสวยเบิกกว้างราวกับไข่ห่าน ลดสายตาลงมองร่างที่ประกาศศักดาห่างออกไปไม่ถึงฟุตแล้วอยากตายเสียให้รู้แล้วรู้รอด ทำไมมันถึง....!!!      

    แล้วยิ่งถ้าคุณทำร้ายมัน มันจะยิ่งอาฆาตหนักขึ้น!

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
      
    พระเอก >> หน้าตาเเบบนี้ล่ะ นางเอก... ไปจิ้นเอาเอง จิ้นเป็นตัวเองก็เเล้วกัน ฮิ้ว....

         เรื่องนี้ ไม่เชิงเป็นชุดตระกูลคิงส์ เเต่พระเอก เควิน ไมเคิล คือ น้องชายของฮันนี่ ภรรยาของเดวิด เจมส์ คิงส์ พระเอกในเรื่องเกมเสน่หา ภาค 1 ชุดทายาทตระกูลคิงส์
     
          เริ่มอัพ 26/04/2011 
    ***เรื่องนี้จะอัพ 50 - 70 % เหมือนเดิมจ้ะ***
    เรื่องต่อไปที่จะอัพจนจบ น่าจะเป็น ทัณฑ์รักพญามาร ซึ่งจะเริ่มอัพวันที่ 15/06/2011 ค่ะ
    หนี้เสน่หาจารชน โดย สนพ. Sugar Beat ในเครือสถาพร วางเเผงสิ้นเดือน มิ.ย. 2011 ค่ะ ราคาปก 260 บาท

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น