ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic [บายอง B1A4] : นางฟ้าเกี่ยวใจนายกรุ๊ปเลือดบี

    ลำดับตอนที่ #5 : 2 : My leader

    • อัปเดตล่าสุด 29 มี.ค. 55


    ร่างที่ผมเห็นนั้นเป็นผู้ชายที่ตัวสูงกว่าผมอีกแน่ะ! ผมยาวๆ ใส่แว่น อา...หรือเขาจะชื่อดงวูกันนะ? ไม่แน่ เขาอาจจะชื่อจองฮวานเหมือนเพื่อนผมก็ได้ ใครจะไปรู้

    "นายดงวู มาสายตลอดนะนายเนี่ย" นูน่ากล่าวด้วยน้ำเสียงปลงๆ อา ชื่อดงวูนี่เอง ต้องเป็นคนที่รู้จักกับนูน่ามาก่อนแน่เลย

    "โอย ผมก็ไม่ได้สายอะไรขนาดนั้นนะ..." แล้วดงวูก็มองหน้าผม กงชาน และหยุดที่จินยอง... "เฮ้ย! ไอ้จิน! ไม่เจอกันตั้งนาน สบายดีมั้ยวะ~"

    ไม่พูดเปล่า วิ่งเข้าไปกอดด้วย เอิ่ม...แอบอิจฉาเล็กๆจะผิดไหม?

    "555 สบายดีไอ้คุณหมี"

    "ฮัลโหล...โอเค ได้ๆๆ...เด็กๆ เดี๋ยวฉันมานะ ไปรับจองฮวานก่อน เฮ่อ~ ยงชิดนี่จริงๆเลยน้า~" แล้วนูน่าก็บ่นไปแล้วเดินออกไปจากห้อง

    "คนนั้นใช่มั้ย?" จินยองพูดหลังจากที่นูน่าเอจีเดินออกไป

    "อะไร? ใคร? ไม่รู้ไม่ชี้" ดงวูตอบแล้วทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้

    "ไม่ต้องมาทำแก้มตุ๊บป่องเลย ฉันรู้นะ"

    "แล้วของนายอ่ะคนไหน ซ้าย...หรือว่าขวา?"

    ดงวูพูดพร้อมกับมองผมสลับกับกงชาน อ่า เขาคุยเรื่องอะไรกันอยู่ อธิบายทีดิ๊?

    แอ๊ดดดดดด~

    "พามาแล้ว~"

    แล้วผมก็มองไปที่ประตู ก็เจอกับคนที่เดินตามหลังนูน่ามา ความสูงประมาณผม ทรงผมม้าเต่อ ตาตี่ๆงี้ มีอยู่คนเดียวครับ...

    "ไอ้คุณจองฮวาน!"

    เว้ยยยยยย~! เืพื่อนผมเองนี่หว่า แสนอึ้งครับ!

    แล้วคนที่ถูกเรียกชื่อก็มองหน้าผม มันทำหน้าอึ้ง ปากค้าง แต่ไม่ได้ทำให้ตาโตเลย ตาตี่กว่าเดิมอีก แล้วก็พูดว่า...

    "ไอ้คุณซอนวู!"

    แล้วผมกับจองฮวานก็วิ่งไปกอดกันกลมครับ ไม่ได้ติดต่อกันตั้งนาน โคตร~จะคิดถึง!

    ผมกับจองฮวานเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็กแล้วครับ เรียนมาด้วยกันตลอด เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากๆ แล้วความฝันของเราสองคนก็ช่างเหมือนกัน คือการเป็นนักร้อง แต่ก็ไม่คิดว่าเราสองคนจะมาออดิชั่นที่เดียวกัน เพราะตอนแรกมันบอกว่าจะไปออดิชั่นที่ SM แต่ไหงมาที่ WM วะ โลกกล๊มกลม!

    "วันนี้วันรวมญาติหรือเปล่าเนี่ย?" นูน่ากล่าวด้วยความงงๆ

    "แหะๆ" พวกเรา 5 คนหัวเราะและยิ้มแหะๆพร้อมกัน

    แล้วเรา 6 คน (รวมทั้งนูน่าด้วย) ก็ไปนั่งประจำที่ แล้วนูน่าก็กล่าวถึงกลุ่มเราว่าทางเบื้องบนเขาให้มาว่าชื่ออะไร ซึ่งกลุ่มเราก็ได้ชื่อว่า 'B1A4' ครับ เพราะสมาชิกกลุ่มเรานั้นมีกรุ๊ปเลือด B ซึ่งก็คือผมอยู่ 1 คน และที่เหลือเป็น A หมด โดยเรา 5 คนมีผู้จัดการส่วนตัวคือนูน่ามินเอจีนั่นเอง

    "ตอนนี้เราจะเลือกลีดเดอร์หรือหัวหน้าวงกันนะ ซึ่งดูจากอายุและความรับผิดชอบ นูน่าคือว่าชานชิคยังไม่เหมาะเท่าไหร่ ทางเบื้องบนเขาก็เลือกให้เป็นมักเน่ไว้อยู่แล้ว เพราะอายุเธอน้อยสุด ตอนนี้ก็จะเลือกผู้อาวุโสกันนะ 555 ก็มีดงวูที่เป็นฮยองคนโต กับจินยองที่อายุรองลงมา ซึ่งสองคนนี้มีความรับผิดชอบพอกัน แต่จะให้ชานชิค จองฮวาน และซอนวูเลือกว่าใครเหมาะสมกว่ากันนะ เริ่มจาก...จินยอง..."

    ผมกับกงชานยกมือขึ้น แล้วเีราก็หันมามองหน้ากันแบบอึ้งๆ ส่วนคนที่ถูกเลือกก็งงๆ แล้วฮยองดงวู(เขาคงจะแก่ปีกว่าผมล่ะ)ก็ยกมือและกล่าวว่า..."ผมเสนอด้วย เพราะตอนที่ไปเรียนที่อังกฤษนั้น จินยองทำตัวเหมือนแม่มาก มีความรับผิดชอบสูง เพราะงั้นให้มันเป็นเลยครับ!"

    "โอเค งั้นตกลงตามนี้นะ จินยอง เธอทำได้ไหม?" นูน่าหันไปถามลีดเดอร์

    "ได้ครับ"

    คุณจะเป็นคนคุมผมงั้นหรอครับ คุณจินยอง...

    ...

    TBC. @ 3 : My name is Baro

    ...

    [Natkool 's] : จบไปอีกตอนแว้วววววววว~ ตอนนี้เราก็ได้ทราบแล้วว่าใครเป็นหัวหน้าวง! (ลีดเดอร์คนนี้ชอบมากค่ะ 555 >//<) เอาล่ะ! เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลามากนัก ก็จะขอฝากไว้อีกตอนนะจ๊ะ คอมเม้นต์กันได้เหมือนเดิม งุงิ แล้วพบกับตอน 3 : My name is Baro ในไ่ม่ช้านี้นะจ๊ะ!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×