คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : 11 : My beautiful target(1)
เฮ้อออ เหนื่อยจริงอะไรจริงนะ T^T
พอกลับมาถึงบ้าน ผมก็ล้มตัวนอนบนเตียงด้วยความเหนื่อยล้า การเป็นนักร้องมันต้องร้องได้เต้นเป็นจริงๆ วันนี้ก็ซ้อมร้องทั้งวัน เฮ้อออออ เสียงแหบไปหมดแย้ววว TOT เปิดทีวีดูดีกว่า...ว่าแล้วก็หยิบรีโมตมาเปิดดูรายการ
ติ๊ด!
“Oh! How beautiful! I’m falling in love you! Do you know? You zoom my heart like a rocket!”
หนังจีบสาวหรอ? เฮ้อ ให้ตายสิ...แต่...เอ๊ะ! ‘You zoom my heart like a rocket’ งั้นหรอ? ประโยคนี้น่าสนจัง เอาไปใช้แต่งเพลงดีกว่า ฮูเล่! ยังไงก็ขอบคุณหนังละกันน้า >w<
ว่าแล้วผมก็ปิดทีวี แล้วเดินไปนั่งที่โต๊ะทำงานของผมทันที ผมเริ่มเขียนเพลงอย่างเมามัน พลันนึกถึงเหตุการณ์วันนั้นให้มากที่สุด ฮยองช่างสวย beautiful beautiful…อืม จะต่อไงดีอ่ะ? คนสวยของผมหรอ? 555 my lovely girl? ไม่เหมาะๆ เขายังไม่ใช่ของเรา แต่เป็นเป้าหมายที่แสนสวย...เป้าหมายหรอ? beautiful target? อื้ม...น่าสนแฮะ Oh! My beautiful target… แจ๋วๆ ลองเอาประโยคเมื่อก็มาต่อจะเข้าไหมนะ?
“Oh! My beautiful target
You zoom zoom my heart like a rocket”
ผมลองฮัมเพลงโดยคิดทำนองสดเลย เฮ้ย เจ๋งอ่ะ! >O< เกิดมาก็เพิ่งลองแต่งเพลงนี่แหละ โว๊ะโอเย!
“ทำอะไรอยู่หรอ?”
‘เฮ้ย! ฮยองมา O.O’
ว่าแล้วผมก็รีบเก็บแผ่นกระดาษที่ผมนั่งขีดๆเขียนๆเมื่อครู่นี้ เพราะไม่อยากให้ฮยองเห็น ไม่งั้นก็รู้ความในใจผมหมดสิ T//T
“อ๋อ! ผมคิดอะไรเรื่อยเปื่อยอ่ะฮะ ^^’” ผมหันไปยิ้มเจื่อนๆให้เป็นคำตอบ
“งั้นหรอ? งั้นฉันไม่กวนแล้วกันนะ ขอบอาบน้ำก่อนล่ะ ^^;”
“ตามสบายฮะ”
แล้วฮยองก็เดินตรงเข้าห้องน้ำไป ผมก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอก ต้องไม่ให้ฮยองรู้เด็ดขาด ว่าเพลงนี้จะแต่งให้ใคร?!
...
ทางด้านกงชาน
“Baby, I’m sorry. We got the better...”
‘เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม?’
นั่นคือสิ่งที่ผมคิดในใจ ถ้าจะแต่งเพลง ผมก็อยากจะแต่งเพลงสื่อความหมายให้กับฮยอง ฮยอง ผมจะทำให้ฮยองชอบผมได้ไหม? ผมอยากรู้จริงๆ...
...
TBC @ 12 : My beautiful target(2)
...
[Natkool's] : อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกก ฟังเพลงไปก็ฟินไปเลยจ้า >///< อยากรู้ว่าเป็นเช่นไร อ่านดูตอนต่อไปเล้ยยยย
ความคิดเห็น