คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : 10 : My song
สามวันต่อมา...
“อันยองงงงงงงงง”
เสียงใสๆ(ที่ไม่เข้ากับหน้า...เอิ่ม ล้อเล่นน่ะ)ทักขึ้นทันทีที่เห็นหน้าพวกผมนั่งหน้าสลอนอยู่ ณ ห้องนั่งเล่น
“อันบุ๊น” คุณแฟนของนูน่าตอบกลับไป
“บุ๊นอะไรของคุ๊ณ?”
“บุ๊นว่ารักแขบ แบบว่ารักคุณ ^O^”
“ฮิ้วววววววววววว” ลูกล้อออกโรงครับผม
“บ้า! - -// ฉันมารับพวกเธอไปบริษัท มัวแต่มาบุ๊นๆก็ไม่ได้ทำงานกันพอดี”
“ได้เวลาที่ผมจะได้ร้องเพลงแล้วสินะ *O*” ฮวานกล่าวขึ้น
“แน่นอน และวันนี้เห็นว่าบอสจะมีการบ้านให้พวกนายทำด้วย”
“โห” พวกเราห้าหน่อร้องขึ้นแทบจะพร้อมกัน
“เอาล่ะ อีกสิบนาที ไปเตรียมตัวให้พร้อม”
“ครับ!” แล้วพวกผมก็แยกย้ายกันไปเอาของที่จำเป็นในห้องของคนนั้นๆ
“ตื่นเต้นจัง อยากร้องเพลงจะแย่แล้ว ><” ฮวานกล่าวด้วยน้ำเสียงอันตื่นเต้นขณะที่ขึ้นบันได
“ผมด้วยฮะ ฮยองวาน >O<” มักเน่ของกลุ่มก็ไม่แพ้กันเลย
“ฉันมีเพลงที่แต่งไว้แล้วด้วย อยากลองเอาไปให้ดูจัง *^*” ฮยองจินกล่าวขึ้น
“วันนี้บอสจะให้งานอะไรเรานะ? (‘ ‘)?” ฮยองวูพึมพำ
“จะมีท่อนให้ผมร้องมั้ยนะ เพลงแต่ละเพลงใช่ว่าจะมีแร็พทุกเพลง” ผมพูดขึ้นบ้าง
แล้วเราก็แยกย้ายกันไปเอาของ แล้วก็เดินลงมาเพื่อไปขึ้นรถที่มารับพวกเรา
ครึ่งชั่วโมงต่อมา...
“สวัสดี B1A4 ^^” บอสหรือชื่อของเขาคือคุณปาร์คชิเฮมายืนต้อนรับพวกเราทั้งหก(นูน่าด้วย)ที่หน้าบริษัทด้วยสีหน้าชื่นมื่น
“สวัสดีครับ” พวกเรากล่าวทักทายไป
“วันนี้จะให้ลองดูเนื้อเพลงที่จะใช้เปิดตัวของพวกเธอว่าจะชอบไหม แล้วจะปรับแต่งยังไงก็แล้วแต่นะ เพราะที่ฉันลองให้โกเทจุงแต่งนั้นก็ให้สื่อออกมาเป็นตัวเธอห้าคนมากที่สุด อ้อ! สั่งการบ้านไปเลยแล้วกัน ฉันจะให้พวกเธอลองแต่งเพลงดู เพราะอัลบั้มเปิดตัวนั้น ก็อยากให้ลองแสดงความสามารถในด้านที่หลากหลาย แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ฉันได้อ่านประวัติ เห็นบางคนแต่งได้...”
“ผมครับ” ฮยองจินยกมือขึ้น ทำให้พวกเราหันมามองเขาเป็นจุดเดียว
“อ้อ! เอามาหรือเปล่าล่ะ?” บอสถามด้วยความสนใจ
“เอามาครับ” ฮยองจินยื่นให้ดู พอบอสเห็นก็พูดต่อ...
“...อื้ม น่าสนใจนะ ฉันอาจจะเอาเพลงนี้ใช้ด้วย จะลองให้เทจุงดูให้นะ ^^”
“ขอบคุณครับ ^^”
“แต่คนอื่นไม่ต้องซีเรียสไปนะ ถึงไม่แต่งเพลง ก็ช่วยคิดทำนองหรือท่าเต้นได้ ฉันขอตัวไปประชุมกับSMก่อนแล้วกัน”
“ครับ”
“...ฝากด้วยนะ”
“ค่ะ ^^”
แล้วบอสก็เดินออกไป ถ้าให้แต่งเพลงจะแต่งเป็นเพลงอะไรดีนะ?
( ‘ ‘)
(‘ ‘ )...^^
^^’
อยู่ดีๆ ผมก็หันไปมองหน้าคนที่แต่งเพลงได้แล้ว แล้วมันก็ทำให้ผมนึกถึงช่วงเวลาที่เราเจอกันครั้งแรก ทำให้ผมคิดว่าอยากจะแต่งเพลงซะงั้น สงสัยงานนี้ต้องลองดูจริงๆซะแล้วสิ เอาวะ บาโร สู้ๆละกัน! T^T
...
TBC @ 11 : My beautiful target(1)
...
[Natkool's] : และแล้วก็ได้เวลาอัพนิยายต่ออีกหลายตอน อิอิ >< เนื่องจากไม่มีไวไฟในระแวกนั้น เลยไม่สามารถอัพได้ แต่ก็มีแต่งไว้แล้ว รอติดตามตอนต่อไปแบบ...รวดเร็ว อิอิ ^O^ แต่ก่อนอื่น ขอไปทานข้าวก่อนนะจ๊ะ แล้วจะมาอัพ >___O
ความคิดเห็น