คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : 5 : Acting?
และแล้วเราสองสามคนก็มาถึงห้องที่ใช้ซ้อมกับแสดงกันแล้ว ซึ่งมีเวทีด้วย โอ้ ใหญ่มาก *0* แต่กว่าจะได้ซ้อมก็ปาไป 10 โมงครึ่ง เพราะกว่าคนจะมากันครบ อา อย่างน้อยก็ไม่ช้าอ่ะนะ เพราะนัดเลทไม่เกินนี้นี่นา - -"
"ไรท์มาแล้วหรอ~ พี่รอตั้งนานแหน่ะ รู้มั้ย? ><"
อ่า ใครก็ได้ช่วยเอายัย11-รอ-ดอนามว่ากีวี่ไปไกลๆหูตาฉันที เบื่อ! = =;;
"ใครใช้ให้รอล่ะครับ? - -""
อุ๊บ! ชอบคำพูดนายไรท์อ่ะ ทำให้ยัยกีวี่หน้าเหวอไปเลย 555 ><
"เมื่อทุกคนมาครบแล้วก็มารวมตัวกันตรงนี้นะคะ~"
แล้วดีน่าก็เรียกทุกคนไป ยัยกีวี่ก็ถือโอกาสนี้เกาะแขนนายไรท์ให้เดินไปกับตน โอย เห็นแล้วอยากอ้วก = =;;
แล้วเราก็นัดแนะกันอีกที แ้ล้วก็แยกกันไปเป็นกลุ่มๆ กลุ่มใครกลุ่มมัน เช่น คอสตูมก็ไปเย็บเสื้อที่ห้องเสื้อผ้า กลุ่มทำฉากก็ไปทำฉาก กลุ่มนักแสดงรออยู่ด้านหลังเวที ส่วนผู้กำกับซัน ผู้คุมงานดีน่า และผู้เขียนบทเซย์ ก็มาอยู่ห้าเวทีเพื่อดูการแสดง...
"ชอบบทของเซย์มากอ่ะ ไปเรียนอักษรเถอะ 555"
"ให้ซิ่วเนี่ยนะ? ไม่เอาอ่ะ จะขึ้นปี4แล้ว ไปเรียนอักษรก็แก่หงำเหงือกดิ ไม่อยากเป็นรุ่นน้องดีน่านา -0-"
"อ๋อ แต่อยากเป็นรุ่นพี่ใช่มะ? 555"
"ดีน่านี่ถึงไม่ไปแลกเปลี่ยนก็จบก่อนเราอยู่ดีอ่ะ ถ้าปีนี้ก็เรียนจบแล้วนะเนี่ย -0-"" ซันพูดแทรกบ้าง
"อืม นั่นดิ" ฉันเห็นด้วย
ฟังไม่ผิดหรอกค่ะ ที่จริงดีน่าจะอยู่ปีเดียวกันกับฉันและซันถ้่าเกิดไม่ดร็อปเรียนเพื่อไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่อเมริกาอ่ะนะ ตอนนี้ก็เลยอยู่จะขึ้นปี3ตอนเปิดเทอมนี้ ซึ่งอยู่ชั้นเดียวกันกับไรท์ อย่างว่า ดีน่าเก่ง 555
หลังจากที่คุยกันเพลิน เราก็ดูการแสดงกันกัน...
"พี่รามิต้า วันนี้คุณพ่อจะให้ผมไปพบกับใคร?"
"ใจเย็นๆโรมิโอน้องรัก ถ้าเกิดนายไปเจอนายจะชอบแน่"
รามิต้า(ชื่อสมมุติ) พี่ชายของโรมิโอ นำแสดงโดย พี่โก้ ส่วนโรมิโอ ก็...ไอ้บ้านั่นน่ะแหละ - -"
"ให้ดูตัวงั้นสิ?"
"ก็ถูกอ่ะนะ"
"แล้วคิดว่าผมจะชอบเธอหรอ? ลูกเต้าเหล่าใครก็ไม่รู้ จะสวยสู้โรสรายได้หรือ?"
"ไม่แน่หรอกนะ จูเลียตพี่เคยเห็นเธอตอนไปตลาด หน้าตาเธอก็สวยอยู่นา"
"เอาเถอะ เอาเป็นว่าผมไปดูก็ได้"
แล้วพี่โก้กับไรท์ก็เดินไปหลังเวที ผ่านไป 5 วินาที นายซันก็สั่ง "คัท!" แถมมีที่ผู้กำกับในละครเขาใช้ตีด้วยนะ(ฉันลืมว่ามันเรียกว่าอะไร = =") แล้วก็บอกว่า "โอเค ฉากที่ 2 เตรียมตัวนะ..." แหม เพื่อนฉันนี่มาดผู้กำกับให้มากเลยแฮะ 555 ดีน่าก็มั่นใจในตัวนายซันมากเลยแฮะ >< พอฉากที่ 2 เริ่มขึ้น ดูเหมือนว่าจะดี แต่...
"เขาต้องหล่อมากแน่ๆเลย อ๊าย แค่คิดก็อยากจะเจอ ><"
"ค้าททททททททททททท~! หล่อบ้าอะไรของเธอครับคุณกีวี่ ในบทมันเขียนว่า 'เขาต้องน่าเกลียด แถมไม่มีชาติตระกูลแน่ๆเลย' ต่างหาก = =*" ซันตะโกนผ่านโทรโข่งไป
"ก็แหม~ โรมิโอออกจะหล่อ ยัยคนเขียนบทแหละเขียนไม่ได้เรื่อง =^="
อ้าว พาดพิงฉันอีก = =^
"ยัยคุณจูเลียตคะ อย่ามาปากเสียนะคะ ก็คุณมัวแต่บ้าโรมิโออยู่อย่างนี้ไง ก็เลยจะไม่เสร็จเนี่ย - -*" ฉันพูดไปอย่าเหลืออด
"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด~!!!!!!! ยัยเซนเซย์ ถ้าฉันไม่ได้ตบแกวันนี้ก็ไม่ต้องทานข้าวกันล่ะ ><"
แล้วยัยนี่ก็เดินลงมาจากเวทีตรงมาหาฉันเรื่อยๆ โดยทำหน้าตาเหมือนยักขมูขี แต่ก็มี...
"กีวี่ อย่ามีเรื่องน่า"
พี่โก้มาช่วยจับไว้กับ...
"มัวแต่ทะเลาะกันอย่างนี้งานจะเสร็จไหมครับ? -________________-;;"
นายไรท์!...นายไรท์เนี่ยนะมาห้ามยัยกีวี่?! ไม่จริงมั้ง? = =';';
...End '5 : Acting?'...
[Natkool 's] : อ้าว ฮึด จ้ำ บึ้ด จ้ำ บึ้ด จ้ำ บึ้ด >< เสร็จไปแล้วอีกตอน อัพเร็วไปไหนเนี่ย 555 ตอนนี้ก็ไม่รู้จะมีอะไรพิเศษมากหรือเปล่า แต่ก็ยังหวังคำติชมเหมือนเดิมนะจ๊ะ อิอิ ^^ ฝากกันด้วยนะคะ แชร์โลดๆ เอ้ย ไม่ช้ายยย~ แล้วพบกับตอนต่อไปคือ '6 : Stunned' ตอนนี้WR.ก็ขอบายนะจ๊ะ อิอิ
ปล.ค้าบ~ เนื่องจากบทละครของโรมิโอกับจูเลียตในเรื่องนี้ ทางอาจารย์ให้มีการปรับแต่งเรื่อง ซึ่งจะกล่าวทิ้งท้ายไว้สักตอน เลยจะไม่มีเค้าโครงของเรื่องจริงอยู่เลยแม้เพียงกะติ๊ดนึง (มีแต่ชื่อพระเอกกะนางเอกให้เด่นเข้าไว้ =w=;;) WR.ก็จะขอเรียนก่อนเน้อ ไม่งั้นคนที่เคยอ่านมาก็จะแย้งได้ (เพราะWR.ก็อ่านมาเช่นกัน) เท่านี้ก็หายสงสัยแล้วนะค้าบ แหะๆ ^^;;
ความคิดเห็น