ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic [บายอง B1A4] : นางฟ้าเกี่ยวใจนายกรุ๊ปเลือดบี

    ลำดับตอนที่ #14 : 10 : My song

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 55


    สามวันต่อมา...

    “อันยองงงงงงงงง”

    เสียงใสๆ(ที่ไม่เข้ากับหน้า...เอิ่ม ล้อเล่นน่ะ)ทักขึ้นทันทีที่เห็นหน้าพวกผมนั่งหน้าสลอนอยู่ ณ ห้องนั่งเล่น

    “อันบุ๊น” คุณแฟนของนูน่าตอบกลับไป

    “บุ๊นอะไรของคุ๊ณ?”

    “บุ๊นว่ารักแขบ แบบว่ารักคุณ ^O^

    “ฮิ้วววววววววววว” ลูกล้อออกโรงครับผม

    “บ้า! - -// ฉันมารับพวกเธอไปบริษัท มัวแต่มาบุ๊นๆก็ไม่ได้ทำงานกันพอดี”

    “ได้เวลาที่ผมจะได้ร้องเพลงแล้วสินะ *O*” ฮวานกล่าวขึ้น

    “แน่นอน และวันนี้เห็นว่าบอสจะมีการบ้านให้พวกนายทำด้วย”

    “โห” พวกเราห้าหน่อร้องขึ้นแทบจะพร้อมกัน

    “เอาล่ะ  อีกสิบนาที ไปเตรียมตัวให้พร้อม”

    “ครับ!” แล้วพวกผมก็แยกย้ายกันไปเอาของที่จำเป็นในห้องของคนนั้นๆ

    “ตื่นเต้นจัง อยากร้องเพลงจะแย่แล้ว ><” ฮวานกล่าวด้วยน้ำเสียงอันตื่นเต้นขณะที่ขึ้นบันได

    “ผมด้วยฮะ ฮยองวาน >O<” มักเน่ของกลุ่มก็ไม่แพ้กันเลย

    “ฉันมีเพลงที่แต่งไว้แล้วด้วย อยากลองเอาไปให้ดูจัง *^*” ฮยองจินกล่าวขึ้น

    “วันนี้บอสจะให้งานอะไรเรานะ? (‘ ‘)?” ฮยองวูพึมพำ

    “จะมีท่อนให้ผมร้องมั้ยนะ เพลงแต่ละเพลงใช่ว่าจะมีแร็พทุกเพลง” ผมพูดขึ้นบ้าง

    แล้วเราก็แยกย้ายกันไปเอาของ แล้วก็เดินลงมาเพื่อไปขึ้นรถที่มารับพวกเรา

    ครึ่งชั่วโมงต่อมา...

    “สวัสดี B1A4 ^^” บอสหรือชื่อของเขาคือคุณปาร์คชิเฮมายืนต้อนรับพวกเราทั้งหก(นูน่าด้วย)ที่หน้าบริษัทด้วยสีหน้าชื่นมื่น

    “สวัสดีครับ” พวกเรากล่าวทักทายไป

    “วันนี้จะให้ลองดูเนื้อเพลงที่จะใช้เปิดตัวของพวกเธอว่าจะชอบไหม แล้วจะปรับแต่งยังไงก็แล้วแต่นะ เพราะที่ฉันลองให้โกเทจุงแต่งนั้นก็ให้สื่อออกมาเป็นตัวเธอห้าคนมากที่สุด อ้อ! สั่งการบ้านไปเลยแล้วกัน ฉันจะให้พวกเธอลองแต่งเพลงดู เพราะอัลบั้มเปิดตัวนั้น ก็อยากให้ลองแสดงความสามารถในด้านที่หลากหลาย แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ฉันได้อ่านประวัติ เห็นบางคนแต่งได้...”

    “ผมครับ” ฮยองจินยกมือขึ้น ทำให้พวกเราหันมามองเขาเป็นจุดเดียว

    “อ้อ! เอามาหรือเปล่าล่ะ?” บอสถามด้วยความสนใจ

    “เอามาครับ” ฮยองจินยื่นให้ดู พอบอสเห็นก็พูดต่อ...

    “...อื้ม น่าสนใจนะ ฉันอาจจะเอาเพลงนี้ใช้ด้วย จะลองให้เทจุงดูให้นะ ^^

    “ขอบคุณครับ ^^

    “แต่คนอื่นไม่ต้องซีเรียสไปนะ ถึงไม่แต่งเพลง ก็ช่วยคิดทำนองหรือท่าเต้นได้ ฉันขอตัวไปประชุมกับSMก่อนแล้วกัน”

    “ครับ”

    “...ฝากด้วยนะ”

    “ค่ะ ^^

    แล้วบอสก็เดินออกไป ถ้าให้แต่งเพลงจะแต่งเป็นเพลงอะไรดีนะ?

    ( ‘ ‘)

    (‘ ‘ )...^^

    ^^’

    อยู่ดีๆ ผมก็หันไปมองหน้าคนที่แต่งเพลงได้แล้ว แล้วมันก็ทำให้ผมนึกถึงช่วงเวลาที่เราเจอกันครั้งแรก ทำให้ผมคิดว่าอยากจะแต่งเพลงซะงั้น สงสัยงานนี้ต้องลองดูจริงๆซะแล้วสิ เอาวะ บาโร สู้ๆละกัน! T^T

    ...

    TBC @ 11 : My beautiful target(1)

    ...

    [Natkool's] : และแล้วก็ได้เวลาอัพนิยายต่ออีกหลายตอน อิอิ >< เนื่องจากไม่มีไวไฟในระแวกนั้น เลยไม่สามารถอัพได้ แต่ก็มีแต่งไว้แล้ว รอติดตามตอนต่อไปแบบ...รวดเร็ว อิอิ ^O^ แต่ก่อนอื่น ขอไปทานข้าวก่อนนะจ๊ะ แล้วจะมาอัพ >___O

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×