ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FOREST IS ME l CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 58





    Forest is me



    - Intro -














                    ป่าแห่งหนึ่งล้อมรอบไปด้วยพฤกษาสีเขียวเสียงนกร้องดังเจื้อยแจ้วไพเราะสะเนาะหู เด็กหนุ่มร่างน้อยเดินไปตามทางของป่า ดวงตาจับจ้องไปกับธรรมชาติรอบตัวที่เขาอาศัยมาแต่แบเบาะ ถึงแม้จะอยู่ที่นี้มานานจนชินก็อดชื่นชมและตื่นเต้นกับทิวทัศน์ตรงหน้าไม่ได้ ต้นไม้ใหญ่ สัตว์เล็กสัตว์น้อย ดอกไม้สีสวยงามละลานตา ภูเขาไกลโพ้นที่มองแล้วรู้สึกสบายใจ ไหนจะกลิ่นอายของป่าที่ใครต่างมาพบเห็นก็ต้องมีความสุขแน่ๆ บยอน แบคฮยอน เชื่ออย่างนั่น

     

     

                  ถ้าใครได้ยินความคิดของแบคฮยอนคงขำ กะอีกแค่ป่าธรรมดาอะไรจะพร่ำเพ้อพรรณนาขนาดนั่น แต่แบคฮยอนกลับไม่คิดอย่างนั่นที่นี้มันคือความผูกผันและความทรงจำที่ที่เขาเกิดมา เขาเกิดมากับธรรมชาติอยู่กระท่อมเล็กเพียงลำพังท้ายป่าหาสัตว์ป่ากินเป็นอาหาร ดื่มน้ำตามลำธาร มาตลอดสิบกว่าปีได้

     

     

                    ย้อนไป4-5ปีก่อนกระท่อมเล็กที่เขาอาศัยช่างอบอุ่นเหลือเกินมีคุณปู่คุณยายที่เก็บเขามาเลี้ยงช่วงเวลานั่นแต่ความสุข ส่วนปัจจุบันพวกท่านได้เสียกันไปหมดแล้วด้วยความชรา ถึงแม้อยู่คนเดียวที่ป่าจะเหงาอยู่มากแต่ยังไงเขาเองก็ทิ้งป่ามี่มีความผูกผันมาตลอดไม่ลง

     

     

     

                   มือเล็กกำคันธนูอาวุธล่าสัตว์ตัวเองแน่นเมื่อเหลือบตาไปพบหมูป่าตัวอ้วนกำลังเดินอยู่ที่พงหญ้า อ่า..ท่าทางคืนนี้จะไม่ต้องมานอนหิวเหมือเมื่อคืนแล้วสินะ

     

     

                   แบคฮยอนจัดการหยิบลูกธนูเล็งตรงไปยังหมูป่าตัวอ้วนค่อยๆหลับตาหนึ่งข้างปรับ

    ทิศทางให้ตรงกับอาหารมื้อเย็นที่กำลังเดินไปเดินมาโดยไม่รู้ชะตาอีกไม่กี่วินาทีข้างหน้า

     

     

     

                     ชึก!!!

     

     

                    "เย้!! เจ้าอ้วนน่าโง่เตรียมตกถึงท้องฉันได้เลย ฮ่าๆๆ"

     

     

                    ลูกธนูปักเข้ากลางท้องเจ้าหมูป่าจนนอนล้มดังตึ้ง แบคฮยอนยืนหัวเราะเอิ้กอ้ากกับเจ้าอ้วนที่นอนล้มด้วยฝีมือตัวเอง เรื่องการยิงธนูและการใช้หอกล่าสัตว์ต้องยกให้แบคฮยอนเป็นที่หนึ่ง

     

     

                   คนตัวเล็กคว้าเชือกที่พกมากับตัวจัดการพันตัวหมูป่าที่นอนตายแอ้งแม้ง เมื่อพันรอบตัวจนคิดว่าแน่นหนาแล้วจึงจัดการลากอาหารมื้อเย็นตรงดิ่งไปยังกระท่อมหรือบ้านของเขาทางท้ายป่าอย่างมีความสุข

     

     

     

                   คอยดูเถอะจะกินให้ท้องแตกไปเลย!
     

     
     

    TBC

     

     

    ฝากติดตามเรื่องนี้ด้วยนะคะ อ่านแล้วก็ฝากเม้นด้วยน้า แล้วรอเจอกันตอนหน้าค่า

    เข้าไปสกรีมแท็กกันได้นะคะ #forestcb

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×