ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The wand of wind คทาแห่งสายลม

    ลำดับตอนที่ #7 : ศึกที่มิอาจมีชัย

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 54


    "ความลับ? นี่แกต้องการจะบอกอะไรกันแน่!?" ชิวมองเก็ทอย่างไม่ค่อยสบอารมณ์ ตั้งแต่เขาบอกว่ามีความลับจะบอก
    "เรื่องเกี่ยวกับ..."
    "เครื่องหมายที่สอง? ฉันรู้ว่าคนที่สองมักไม่ง่ายเหมือนคนแรก แต่..."
    "ท่าทางจะงานหนักเลยแหละ"
    "งานหนัก?"
    "คนที่รักษาเครื่องหมายที่สอง...คนที่เป็น sign saver ที่เป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลฟุคาวาริ..."
    "ฟ...ฟุคาวาริ!? ทำไมแกไม่บอกชิว...ห๊า!? แกมันโง่มากที่หลวมตัวเข้ามาติดกับมัน นี่มันฟุคาวาริเชียวนะ...ฟุคาวาริ!!!" เมนตะคอกเก็ทอย่างไม่แยแส เมื่อรู้ว่าคนต่อไปของการตามล่าเครื่องหมายคือตระกูลฟุคาวาริ...

    -วันรุ่งขึ้น-

    "ไอ้เมน แกมาดูนี่" เก็ทชี้ที่ก้อนหินใหญ่ยัก...ที่เมื่อวานยังไม่มีอยู่หน้าเต้นท์
    "แกเล่นประสาทอะไรวะเก็ท"
    "ก็ไอ้นี่มันไม่มีตอนเมื่อวานนี้นะ"
    "มันอาจจะโดนลมพัดมามั้งไอ้เซ่อ"เมนยักไหล่ ก่อนเดินออกไปคุยกับชิว
    'หินงั้นหรือ?'
    "ก็เออดิ ฉันก็เลยบอกไอ้เก็ทไปว่ามันโดนพัดมา...เชื่อก็โง่แดกแล้ว"
    'เดี๋ยวนะ...หินงั้นหรือ?'
    "แกเห็นมันเป็นก้อนสายไหมรึไงเล่า"
    'หึๆๆ เจ้ายังไม่รู้สินะ'
    "รู้...อะไร?"
    "ง...งานงอกแล้วเว้ยพี่น้อง" เก็ทวิ่งหน้าตื่นมาที่ชิว
    "งานงอกประสาทอะไรของแกวะ" เมนด่า
    'คุณสมบัติของ sign saver คนต่อไปคือ...ธรณีเวทย์'
    "ธ...ธรณี...ว..." ยังไม่ทันที่เมนจะพูดจบ ก็มี...ฝนหิน หรือที่เรียกว่า stone rain the nightmare of life ตกลงมา!!!
    "เอาแล้วไง..." เก็ทเอ่ย
    'ตามเจอจนได้นะไอ้พวก seeker ปัญญาอ่อน' ชายในชุดเสื้อคลุมตราจอมเวทย์แห่งแสงสว่างสีดำน้ำเงินกับหมวกฮู้ดสีขาวพูดขึ้นกลางวง เขาถอดถุงมือแล้วโยนมันทิ้งไปข้างๆเท้าอย่างไม่ไยดี
    'ไม่คิดว่าแกจะตามมาเร็วขนาดนี้นะ...อาคิราว่า ฟุคาวาริ'
    'ฮึ...เพราะเดี๋ยวนี้ใครๆก็รู้จักและตามไนท์ลอร์ดเมเดเซลเจอนะสิ...ว่าแต่ มาสนุกกันดีกว่า ข้าคันไม่คันมือมานานแล้ว ฮิๆๆ'
    "แกจะต้องไม่ตายดี" เก็ท...เก็กซะงั้น
    'ก็เหมือนกับเจ้านั่นแหละ' หลังจากเก็ทยั่วอารมณ์อาคิราว่าอย่างเต็มที่ เขาก็พุ่งเข้ามาใส่เก็ทอย่างเร็วที่สุดเท่าที่เคยมี!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×