ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The wand of wind คทาแห่งสายลม

    ลำดับตอนที่ #5 : เครื่องหมายที่ 1 'นภาเวทย์'

    • อัปเดตล่าสุด 7 ม.ค. 53


    "นั่นอะไร" เมนถาม ขณะเห็นชิวถือบางอย่างคล้าย PDA(คอมพิวเตอร์จิ๋ว) แต่มันบางมาก และไม่มีที่เก็บแบต
    'Magic PDA' ชิวตอบสั้นห้วน
    "แกเอาไว้ใช้ทำอะไร?" เก็ทถามบ้าง
    'หาพิกัดเครื่องหมายชิ้นต่อไป'
    "นภาเวทย์สินะ"
    "ฉันอยากฝึกเวทย์มนตร์หน่ะ" เมนบอกไป เตรียมพร้อมรับคำตอบที่แสนทรหด
    'ได้สิ' เมนอึ้งกับคำตอบ
    "จ...จริงเหรอ..."
    "เมน..." เก็ทเตือน
    'เพราะบางทีนายอาจช่วยอะไรเก็ทได้' ชิวอธิบาย
    "ฉันไม่ต้องการให้ใครช่วย" เก็ทตะโกน
    "ง...งั้น..." เมนกระตุก
    'บางที...การที่เรามั่นใจในศักยภาพของตนเองก็คือการทำลายศักยภาพของตัวเอง' ชิวอธิบาย 'นี่ไงล่ะ ที่ตั้งนภาเวทย์'
    "แล้วถ้าฉันไม่ได้เป็น sign saverแล้ว แกจะเรียกฉันว่าอะไร?" เก็ทถามเพื่อเปลี่ยนเรื่อง
    'seeker' ชิวไม่พูดตอบแต่อย่างใด

    แกจะสั้นห้วนไปไหนฟะ?ไอ้ชิว

    จากนั้นทั้งสามคนได้เดินทางไป มิติที่แปดเศษหนึ่งส่วนสอง ซึ่งเป็นมิติที่เครื่องหมายนภาเวทย์ได้ตั้งอยู่ หินก้อนใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่หน้าประตูมิติที่พวกเขาใช้เดินทาง มีป้ายติดเขียนว่า 'Welcome to Westerior'
    "เวสเตอร์เรียงั้นหรอ?" เมนสงสัย
    'เวสเตอร์เรียคือที่ตั้งของชนเผ่าโบราณที่เก่งกาจในเรื่องการรบและใช้เวทย์มนตร์ มากที่สุด ชาวเวสเตอร์เรียที่เป็นผู้ชายทุกคนต้องต่อสู้เป็นตั้งแต่ 5 ขวบ และอาเทอร์สก็มาจากเวสเตอร์เรีย...' ชิวตอบความสงสัยของเมน
    "แปลว่าเครื่องหมายนภาเวทย์..." เก็ทชะงัก
    'ใช่...' ชิวดึงหมวกฮู้ดออก'คนที่ครองเครื่องหมายนภาเวทย์เป็นคนเวสเตอร์เรีย' เขาถอดถุงมือข้างขวาออก
    'และข้าก็จะมาฆ่าพวก seeker ทั้งหลายแหล่ให้หมดไปในปฐพีนี้!!!' เสียงของเจ้าของเครื่องหมายนภาเวทย์เอ่ย 

    อ่านแล้วก็มาเม้นด้วย อย่าทำตัวเป็นนักอ่านเงาสิ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×