ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ในบ้านหลังเล็ก

    ลำดับตอนที่ #3 : Shayagon Kazanov

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 59




    ชื่อ: นาย ชยากร คาซานอฟ
    เพศ: ชาย (ช ญ)
    วันเกิด: 6 มีนาคม
    สถานะ: นักเรียน
    สีผมสีตา: ผมสีนำ้ตาลประกายทอง ตาสีเทาหม่น
    โรงเรียน: แสนย์โยธา
    กีฬาที่ถนัด: ขี่ม้า ว่ายน้ำ 
    นิสัยโดยคร่าวๆ: เพราะเป็นลูกครึ่งรัสเซียและเคยอยู่ที่รัสเซียมาก่อนเลยติดนิสัยยิ้มยากมา จะยิ้มให้กับคนที่สนิทจริงๆเท่านั้นและนานๆครั้งด้วยเลยดูเหมือนหงุดหงิดตลอดเวลา มองคนยิ้มบ่อยๆว่าสติไม่ดี เป็นคนตรงๆแต่ไม่แข็งกระด้างจนเกินไป ไม่ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่น ชอบพูดว่าปัญหาของใครคนนั้นก็แก้เอาเอง แต่เขาจะแอบดูใกล้ๆจนกว่าจะแก้ไม่ได้จริงๆเขาถึงจะยื่นมือเข้าช่วย เขาไม่ชอบพึ่งพาใครและก็ไม่ชอบให้ใครมาพึ่งโดยไม่จำเป็นด้วย ถึงจะดูเย็นชาแต่ก็เอาใจใส่คนรอบข้าง เขาไม่ชอบหาเรื่องใครก่อนแต่ถ้ามีเรื่องจะต้องเคลียให้เสร็จไม่ชอบปล่อยปัญหามีอะไรต้องแก้เลย ไม่ใช่คนใจร้อนแต่ถ้าอีกฝั่งเปิดก็จะจัดชุดใหญ่ให้ ให้ความสำคัญกับเวลามาก ไม่ปล่อยให้เวลาเสียเปล่าเลย อีกอย่างคือชอบดื่มและคอแข็งมากก แต่พอมาอยู่ที่โรงเรียนก็ไม่มีโอกาสได้ดื่มเลย เวลาพูดจะใช้คุณผมเพราะจำสรรพนามอื่นไม่ค่อยได้ พูดไทยได้ไม่ชัดนัก
    นิสัยเสีย: หน้าบึ้งตลอด ถ้าไม่ใช่คนรู้จักแทบไม่ช่วยเลยถ้าไม่คอขาดบาดตาย 
    แผนการเรียน: ม.5 ศิลป์แสง 
    อาวุธ: มีดพกสั้น ศิลปะป้องกันตัวsystema(ศิลปะป้องกันตัวของทหารรัสเซีย)
    เพิ่มเติม: ก่อนหน้านี้อยู่กับพ่อที่เป็นทหารรัสเซีย แต่ช่วงนี้เศรษฐกิจรัสเซียไม่ค่อยดีเลยย้ายมาเรียนที่ไทย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×