ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ในบ้านหลังเล็ก

    ลำดับตอนที่ #2 : Shawlen Alethea

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 59


    Application

    Personnel


    "เห~ตรงไหนเลอะงั้นหรอ ผมจะจัดการเดี๋ยวนี้แหละ^^"


    ชื่อ - นามสกุล // ชื่อเล่น  ::ชอว์เลน อลีเทีย ชื่อเล่น ชอว์/คุณชอว์/ลุงชอว์   Mr. Shawlen Alethea/Shaw

    อายุ :: 104

    เพศ :: ชาย

    รูปแบบ :: บิซาร์ท 

    กลุ่มที่อยู่ :: กาน้ำชา

    อาชีพ :: ภารโรง

    หอพักที่อาศัย ::  

    ลักษณะทางกายภาพ :: เส้นผมสีดำตัดสั้น ดวงตาสีฟ้าเข้มดูมีเสน่ห์นิดๆ ใบหน้าประดับรอยยิ้มบางๆเอาไว้เกือบตลอดเวลา ผิวขาวเนียนแต่ไม่ซีดจนเ กินไปมักจะแต่งตัวสะอาดเรียบร้อยอยู่เสมอ รูปร่างค่อนข้างสูงมีกล้ามเนื้อแต่ไม่กล้ามปู ดูแล้วท่าทางเหมือนคุณชายมากกว่าภารโรง

    น้ำหนัก/ส่วนสูง :: 179/64

    ลักษณะนิสัย :: ดูเหมือนเป็นคนอารมณ์ดี ใจเย็น อบอุ่น และผ่อนคลายตลอดเวลา แต่ที่จริงแล้วแอบเป็นโรคคลีนนิงลิซึม(คิดเอง55)บ้าทำความสะอาด ทุกอย่างจะต้องสะอาดตั้งแต่รั้วประตูโรงเรียนจนกระทั่งถึงที่รองกระถางต้นไม้ ถ้าไม่สะอาดเขาจะรีบจัดการมันเดี๋ยวนั้นเลย! บางทีเขาก็จะยืนรออยู่หน้าห้องเรียนที่รกๆเพื่อรอนักเรียนออกมาแล้วเข้าไปทำความสะอาดอย่างใจจดใจจ่อถึงขั้นลงแดง ถ้าไม่ได้ทำหรือจุดไหนมีสิ่งสกปรกแม้แต่นิดเดียวจะนั่งกระวนกระวายเป็นคนสติแตกอยู่คนเดียว เสี้ยนจะทำให้มันสะอาดให้ได้ ขนาดเสื้อผ้าตัวเองที่ยังไงก็ต้องเลอะเพราะทำความสะอาดก็หาโอกาสไปเปลี่ยนได้ตลอด ถึงจะบ้าความสะอาดแต่เขาก็ไม่ได้โกรธที่นักเรียนจะสร้างงานให้ตลอดเพราะมันเป็นงานของเขาแต่แค่จะส่งสายตาอาฆาตไปให้พวกที่ตั้งใจทำให้โรงเรียนเลอะ เขาค่อนข้างจะเป็นที่ชื่นชอบของนักเรียนเพราะหน้าตาดี สะอาด(เว่อ) เลยทำให้มีเด็กนักเรียนมาติดเขามากมายถึงเขาจะทำความสะอาดอยู่แต่ก็จะสามารถคุยเล่นด้วยได้ แต่ไม่เคยคิดจะคบเด็กเลยเพราะงานเยอะอยู่แล้วเลยไม่อยากเพิ่มภาระ เหตุผลจริงๆคือ กลัวถูกไล่ออกแล้วก็กลัวถูกหาว่ากินหญ้าอ่อนถึงนักเรียนบางคนจะแก่กว่าก็เถอะ บางทีอาจจะขัดพื้นจนเงาเกิน นักเรียนเลยลื่นบ่อย รักโรงเรียน รักนักเรียนทุกคนเหมือนลูกหลาน? สุดท้ายคือแทบไม่เคยโกรธใครแต่ถ้าใครมาทำร้ายโรงเรียน หรือนักเรียนละก็นะ โดนผ่าท้องเอาเครื่องในมาล้างแน่

    คำนิยามสั้นๆ :: ขัดพื้นราวกับถูหวย

    ลักษณะการพูดจา :: มีสองแบบ แบบแรกปกติคือเสียงจะหวานๆนุ่มหู สุภาพไพเราะ พูดครับลงท้ายตลอด จะเรียนนักเรียนว่านักเรียนครับ ถ้ารู้จักจะเรียกด้วยนามสกุล มีคุณนำหน้าเสมอ ชอบให้นักเรียนเรียกว่าลุงชอว์  อีกแบบคือ ยามลงแดง เสียงจะสั่น และพูดติดขัดๆ

    ค่าความปกติของตัวละคร :: เกือบจะปกติถ้าไม่นับเรื่องทำความสะอาดแม่งทั้งวัน ถ้าไม่ได้ทำจะสติแตก

    อยากคู่กับคนแบบไหน ? :: 1)ตามความคิดของชอว์ คนอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน ไม่ยุ่งวุ่นวายมาก สะอาด 2)คามความคิดของผู้ปกครอง ร่าเริง กวนประสาท แต่ก็ช่วยชอว์ทำงานนะ(เพราะถ้างานเสร็จไวจะได้มีเวลากุ๊กกิ๊กกัน)

    เพิ่มเติม :: เคยเป็นคุณชายในตระกูลชุดนำ้ชาของคนใหญ่คนโต แต่หนีออกจากบ้านมาเป็นภารโรงเพราะอยากทำความสะอาดได้เต็มที่(โถชีวิต) แถมแทบไม่เคยกลับร่างเลยเพราะกลัวแตก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×