ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปิ๊งรักหมดหัวใจ.. นายวายร้ายหมายเลข 4 [หยุดอัพ]

    ลำดับตอนที่ #3 : หมายเลข 4 [อัพ40%]

    • อัปเดตล่าสุด 12 ธ.ค. 58












    บทที่ ~2~

    หมายเลข  4


          

       “เธอเป็นอะไรรึป่าว!”

          “มะไม่เป็นไร ขะ.. ขอบคุณนะ"ฉันตอบแบบตะกุกตะกักเพราะมั่วแต่ตะลึงในรูปโฉมของคนข้างหน้า-.,- สองขาก็วิ่งตามเขาไปเลื่อยๆ เขาพาฉันลัดเลาะไปตามซอกตึก


          “ไม่เป็นไรก็ดีแล้ว  ว่าแต่.. ทำไมเสียงสั่นๆ ล่ะเขาหันมาถามขณะพาฉันเลี้ยวเข้าซอยเล็กๆ ข้างหน้าต่อ แถวนี้ซอยเยอะเกินไปนะบางทีก็


           “ก็ฉันตกตะลึงในความหล่อของนะ.. อุ๊บ!”ฉันรีบเอามือมาปิดปากเพราะเผลอหลุดคำชมผิดสถานการณ์สถานที่ออกมา  ทำไม่รู้สึกตัวเองหน้าด้านจังนะเรา


           “อะไรนะ!”เขาหันมาทำหน้างงใส่ฉัน ใสซื่อจังเลยน้าเพราะรูปหล่อของฉัน (ของเธอตั้งแต่เมื่อไหร่กันยะ ของฉันต่างหากล่ะ ไม่ใช่ละ ต่อๆ )


           “ป่าวๆ ไม่มีอะไรหรอกปฏิเสธไปหน้าด้านๆ เนี่ยแหละ


           “…”แล้วเขาก็เงียบไปเลย ฉันก็ไม่ได้พูดอะไรอีกเหมือนกัน นายเงียบทำไมเนี่ยฉันยิ่งเป็นโรคผีเจาะปากมาพูดอยู่  ฮึ่ม!  ได้แต่คิดอะนะไม่กล้าพูดออกมาหรอก


          และแล้วเขาก็พาฉันวิ่งลัดเลาะออกมาจากหลืบจนได้-..-  ตอนนี้ฉันยืนอยู่หน้าประตูโรงเรียนมัธยมปลายที่มีป้ายใหญ่อลังสลักไว้ว่า ชินเร 


          “โห~ เนี่ยนะโรงเรียนมัธยมปลายชินเรฉันพูดออกมาอย่างตกตะลึงกับภาพที่เห็นตรงหน้า โรงเรียนใหญ่อย่างกับวังแน่ะหรูสุดๆ คนที่จะเรียนในโรงเรียนนี้ได้ต้องเป็นลูกเศรษฐีผู้ดีมีกะตังทั้งหลายแน่ๆ ตอนแรกนึกว่าจะโทรมแบบในเรื่องเรียกเขาว่าอีกาสะอีก


          “อืม ที่เนี่ยแหละชินเร.. ว่าแต่เธอเป็นนักเรียนใหม่ใช่ไหมเนี่ยเขาพูดขณะมองสำรวจชุดและการแต่งกายของฉันตังแต่หัวจรดปลายเท้า มองแบบนี้เหมือนหยามยังไงก็ไม่รู้แหะ


          “อืม.. ใช่.. ฉันเพิ่งย้ายมาจากประเทศไทยอ่ะฉันตอบเขาไปแล้วหันกลับไปสำรวจตรวจตาหาผู้ชาย เอ้ย! ผิดๆ หาสิ่งแปลกปลอมข้างหน้าต่อ


          “ฉันแปลกใจนิดๆ นะ ที่อยู่ๆ พวกอาจารย์ก็ออกมาประกาศว่าจะเปลี่ยนเป็นโรงเรียนสหแทนไม่ต้องแปลกใจหรอกเพราะฉันเองแหละ โถ่~


           “หรอตอบกลับไปแบบหนูไม่รู้เรื่องค่ะ อิอิ  ใสๆ อ่ะ แกร๊!!!


           “เธอไม่แปลกใจบ้างหรอ ที่โรงเรียนชายล้วนเปลี่ยนมาเป็นสหศึกษาน่ะ แถมโรงเรียนนี้ก็มีประวัติไม่ค่อยจะดีด้วย ใครมันจะกล้ามาอยู่วะ  นอกจากพวกหน้าด้านอยากได้ผัวหล่อรวยอ่ะ เธอว่าป่ะ


            ถึงกับสะอึกเลยฉัน นี่นายด่าฉันทางอ้อมรึป่าวอ่ะ -*-? คำพูดของหมอนี่ฟังดีๆ ก็เหมือนชมตัวเองนัยๆ อยู่นะ ว่าป่ะ


           “ไม่น่าจะใช่นะ


           “หรอ.. ฉันนึกว่าเธอจะอยากจับฉันซะอีกเอะ! ที่นายพูดมาทั้งหมดตะกี้เนี้ยคือว่าฉันงั้นหรอ?? คนหล่อปากไม่ดีค่ะ ออกัสรับบ่ได้ (ลาวออกแล้วย่ะหล่อน)


           “นี่นายหาว่าฉันหน้าด้านหรอ!” ฉันขึ้นเสียงนิดๆ ให้ดูเหมืออารมณ์เสียแต่ที่จริงก็เฉยๆ อ่ะ เพราะมีคนพูดบ่อย เอ้ย!! ไม่ใช่ๆ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริงต่างหากเล่า


           “อ้าว.. ไม่ใช่งั้นหรอก็เห็นจับไม่ปล่อย เขาพูดออกมาพลางเอามืออีกข้างแคะหู ยี้!! สกปรกจริงๆ นิสัยไม่เวิร์ค แต่หน้าตาให้ผ่านนะ -..-


           “จับอะไรของนายย่ะ ฉันถามออกไปอย่าสงสัย หมอนี่ก็พูดอะไรสองแง่สองง่ามออกัสยิ่งไม่ค่อยเก็ทอยู่ ไม่ได้โง่นะ แค่ไม่เข้าใจเฉยๆ


           “ก็มือนี่ไง แหม~ พอเห็นยอมเข้าหน่อยก็ไม่ปล่อยเลยน้า~ ผู้หญิงสมัยนี้ไมไหวจริงๆ เขาพูดพลางส่ายหัวไปมา ฉันจึงรีบกระชากมือกลับทันทีให้เหมือนผู้หญิงรักนวลสงวนตัวสักหน่อย แต่ใจจริงไม่อยากปล่อยถึงหมอนี่จะปากหมาแต่โดยรวมรูปหน้าและร่างกายที่ท่าถอดเสื้อออกมาซิกแพคคงสะพึงน่าดู (ไอสะพึงนี่เขาไม่ได้ใช้กับสิ่งสวยงามทางร่างกายแบบนี้ไม่ใช่หรอย่ะ??) ออกัศก็โอเคนะ ไม่ได้หื่นแค่เหตุการมันพาไปเท่านั้นเอง -.,- 













    -------------------------------------------------------------------------------------------------------








    #ติดแท็กอยากได้ผัวหล่อรวยแบบเฮียยู#

    มาแค่ 40% เดียวมาอัพต่อให้นะค่ะพอดีไรท์เปิดเทอมแล้วไม่ค่อยว่าง แต่จะมาอัพให้แน่นอนค่ะ 
    เม้นเป็นกำลังใจให้มั่งน้า รักลีดเดอร์ จุ๊บๆ ^3^
      




    ถ้าชอบแอดแฟนไว้ก่อนน้า
    จิ้มรูปเลยจ้า
    v
    v
         ข้อความที่ต้องการจะให้ขึ้นเมื่อชี้ลูกศร  ข้อความที่ต้องการจะให้ขึ้นเมื่อชี้ลูกศร  ข้อความที่ต้องการจะให้ขึ้นเมื่อชี้ลูกศร






      ---------------------------------------------------------------------------------------------------
    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×