ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปิ๊งรักหมดหัวใจ.. นายวายร้ายหมายเลข 4 [หยุดอัพ]

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ(แก้ไข)

    • อัปเดตล่าสุด 8 ธ.ค. 58










     

    ~1~

    บทนำ




         ประเทศไทย เวลา 20:30


           ตึก ตึก ตึก

          เสียงฝีเท้าหลายคู่ดังมาจากทางเดินหน้าห้องโถมขนาดใหญ่ที่ใช้รับแขกของคฤหาสน์สไตล์โรมาเนียโบราณสุดหรูหราดังขึ้นเลื่อยๆ บ่งบอกถึงการมาของใครบ้างคนรึมากกว่านั้น


          “มาแล้วสินะเสียงชายหนุ่มผมสีน้ำตาลเข้มลับกับผิวขาวราวเกล็ดหิมะ  และจมูกโด่งเป็นสันกับนัยน์ตาสีฟ้าน้ำทะเลอันน่าหลงใหลเอ่ยขึ้นอย่างอารมณ์ดี


           “ก็นาจะประมาณนั้นชายหนุ่มผมสีดำสนิท  นัยน์ตาสีดำที่เหมือนมีมนต์สะกดและน่าค้นหาอย่างแปลกประหลาด ผิวขาวไม่แพ้ชายหนุ่มผมสีน้ำตาลเข้มเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงเรียบๆ


          แกร๊ก!  ปัง!!

          “เอาตัวมันมาให้แล้วโว๊ยยยย!!!!!!” เสียงลูกบิดประตูดังขึ้นตามมาด้วยเสียงเปิดประตูที่แรงพอๆ กับอารมณ์ของคนบุคคลที่มาถึง  ปรากฏเป็นชายหนุ่มผมสีแดงเพลิง ผิวขาวจัดตัดกับสีผมพ่วงพร้อมมาด้วยนัยน์ตาสีแดงฉานดุจเพลิงที่กำลังลุกโหมเอ่ยขึ้น!    เขามาพร้อมชาชุดดำสองคนที่กำลังกุมตัวผู้ชายวัยกลางคนไม่ให้หนีไปไหนได้


          “ขอบใจมากน้ำเสียงหวานใสของหญิงสาวหน้าสวยหวาน  ผมสีน้ำตาลแดง  ผิวขาวจัด จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากอมชมพูในตาสีฟ้าใสเอ่ยเสียงเรียบจนน่ากลัวไม่เข้ากับหน้าตาของเธอเลยสักนิด!    ชายหนุ่มผมแดงพยักหน้ารับแบบส่งๆ เหมือนไม่ได้ใส่ใจกับคำขอบคุณอะไรมากนักก่อนจะเดินมานั่งที่โซฟาสุดหรูแทน 


          ชายวัยกลางที่ถูกกุมตัวอยู่ถูกชายชุดดำจับนั่งคุกเข่าต่อหน้าหนุ่มสาวที่อายุคราวลูกอย่างไม่ให้เกียรติบุคคลที่มีอายุมากกว่าเลยสักนิด  ชายวัยกลางคนนั้นเงยหน้าขึ้นมาสบกับบุคคลทั้งสามที่นั่งรอคอยการมาของเขาด้วยใบหน้าซีดเผือก!


          “พ.. พวก...  ก.. แก ยัง ไม่ ต.. ตาย.. อีกหรอเนี่ย!!”ชายวัยกลางคนเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกักที่เต็มไปด้วยความหวาดกลัวเต็มที่ที่เห็นบุคคลทั้งสี่ที่นั่งอยู่ตรงหน้าแบบไม่เชื่อสายตา


          “พวกฉันไม่ตายง่ายๆ หรอกเว้ย!”ชายหนุ่มผมแดงตอบออกไปแบบไม่สบอารมณ์


          “ทำกับพวกผมไว้เจ็บแสบมากเลยนะครับตามด้วยชายหนุ่มผมสีน้ำตาลที่เอ่ยออกมาอย่างอารมณ์ดีด้วยใบหน้าเปี่ยมรอยยิ้ม


          “........ชายหนุ่มผมสีดำมองชายวัยกลางคนด้วยใบหน้านิ่งๆ  แต่แววตาของเขาเต็มไปด้วยความสมเพชอย่างปิดไม่มิด


          “พวกเราไม่ตายง่ายๆ  หรอกเสี่ย....  ถ้าไม่ได้เห็นเลือดเสี่ย  พวกเราคงตายตาไม่หลับหึ หึเสียงพูดของหญิงสาวเต็มไปด้วยความเครียดแค้น แค้นกับเรื่องเมื่อ 2 ปีก่อน  ชายวัยกลางคนนี้ทำกับพวกเธอไว้เจ็บแสบนัก


          “ย...  อย่า ทำอะไรฉันเลยนะ!  ฉันทำไปเพราะคำสั่งของคนคนนั้น!  ถ้าฉันไม่ทำพวกนั้นก็จะฆ่าเมียกับลูกสาวของฉัน พวกมันจับตัวลูกกับเมียฉันไป!”


          “เสี่ยแต่งเรื่องเก๊งงง  เก่งเน๊อะ!”น้ำเสียงดูถูกเหยียบหยามแต่ใบหน้ายังเปี่ยมรอยยิ้มไม่เคยขาดพูดขึ้น


          ได้ยินมาว่าลูกเมียเสี่ยตอนนี้กำลังท่องเรืออยู่แถวๆ ยุโรปไม่ใช่รึไง  จะเป็นยังไงนะถ้าเกิดเรือลำนั้นเกิดอับปางกลางทะเลแบบไททานิค  ข่าวคงจะประมาณ ‘ภรรยาและลูกสาวนักธุรกิจร้อยล้านเจ้าของบริษัทมิวลิคัส  เอ็มพีเอส  เซเว่นโกล์  เกิดเรืออับปางกลางทะเลในขณะท่องเที่ยว  ตาย..... ทั้งแม่.... และลูก!’ ”


          คำขู่และน้ำเสียงของหญิงสาวไม่ได้แตกต่างกับชายหนุ่มคนก่อนเลยแม้แต่นิดแววตาของเธอที่ส่งไปนั้นเต็มไปด้วยความแค้น  เธอต้องการที่จะรู้ว่าใครเป็นคนอยู่เบื้องหลังเรื่องเมื่อ 2 ปีก่อน  โดยมีผู้ชายวัยกลางคนนี้ทำหน้าที่ตอบคำถามของเธอ!


          ชายวัยกลางสะดุ้งกับแววตาและน้ำเสียงของหญิงสาวตรงหน้า  คำขู่นั้นเขารู้ดีว่าหญิงสาวคนนี้ต้องทำแน่ๆ  เขาไม่น่าหลวมตัวมายุ่งกับเรื่องนี้เลยจริงๆ เรื่องเมื่อ 2 ปีก่อน  โศกนาฏกรรมในครั้งนั้น.....


          ธะ.. เธอ ต้องการอะไร!”ชายวัยกลางถามหญิงสาวไปแบบกล้าๆ  กลัวๆ  ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าเธอต้องการอะไร!


          ใครเป็นคนอยู่เบื้องหลังเรื่องเมื่อ 2 ปีก่อน!”หญิงสาวถามประเด็นที่อยากรู้ทันที


          “ถ้าฉันบอกพวกแก  แกห้ามทำอะไรลูกกับเมียของฉันเด็ดขาด!”ชายวัยกลางต่อรอง  เขาจะไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายคนที่เขารักอย่างแน่นอน


          “ได้ฉันสัญญาหญิงสาวตอบด้วยน้ำเสียงสบายๆ  พลางเอนหลังพิงกับพนักพิงของโซฟาสุดหรู


          “ซัสสึกิ......  ”บุคคลทั้งสี่ยิ้มออกมาทันทีที่ชายวัยกลางคนเอ่ยขึ้น   ที่นี้ความคิดที่ว่าเป็นคนคนนั้นรึป่าวก็เข้าเค้ามากกว่าเดิมเมื่อได้ยินนามสกุลของผู้โบงการอยู่เบื้องหลัง


          .....อากิระ!”

          ปัง  ปัง!!

          เสียงปืนดังขึ้น 2 นัด พร้อมกับร่างไร้วิญญาณของชายวัยกลางคนที่ล้มลงกับพื้น


          ที่นี้ก็รู้แล้วสินะว่าใครเป็นคนสั่ง!!”ชายผมแดงพูดขึ้นขณะเก็บปืนคู่ใจไว้ที่เดิม


          พวกเราสัญญาว่าจะไม่แตะต้องลูกเมียเสี่ย...  แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ฆ่าเสี่ยทิ้งนี่เนอะ^^ ”ชายหนุ่มผมสีน้ำตาลพูดขึ้นมาอย่างอารมณ์ดี


          อีกไม่นานหรอก....  เราจะได้เจอกัน….  อากิระ!!”



          ประเทศญี่ปุ่น   เวลา 9:30


           “เอ๋…  เราลืมอะไรรึป่าวหว่า!”เสียงหวานๆ  ของเด็กสาวหน้าสวยไรผมสีน้ำตาลแดงลับกับผิวขาวราวเกล็ดหิมะใส  ดวงตากลมโตสีน้ำตาลเข้มพูดขึ้นกับตัวเอง  ขณะตรวจดูของในกระเป๋าสะพายที่แขวนไว้ที่ไหล่ขวาของเธอ  ตอนนี้เธอกำลังเดินผ่านระหว่างซอกตึกเล็กๆ  เพื่อจะไปโรงเรียนใหม่ที่เพิ่งทำการย้ายเข้าเรียนสดๆ ร้อนๆ


           “โอะ!!  ลืมปากกามานี่แต่คงไม่เป็นไรหรอกมั้งเอาไว้ยืมเพื่อนในห้องเอาก็ได้  และมันจะมีใครให้ยืมป่าวหว่า~~”ฉันคิดขึ้นแบบสบายๆ  คงไม่เป็นไรหรอกแค่ปากกาเองไปหายืมเอาในห้องก็น่าจะได้  แต่.....  ไอ้โรงเรียนที่ฉันย้ายไปอยู่นี่สิโรงเรียนมัธยมปลายชายล้วน ‘ชินเร’ อันเลื่องลื่อ!! ( ลื่อในทางที่ไม่ดี -_-) มันจะมีใครให้ยืมปากการึป่าว  เอาง่ายๆ มันจะมีใครพกปากกามารึป่าวยังไม่รู้เลย


          ทุกคนคงสงสัยว่าโรงเรียนชายล้วนทำไมสาวน้อยอย่างออกัสคนนี้ถึงได้ย้ายมาเรียนที่นี่ได้  นั่นก็เพราะว่า....  โรงเรียนนี้เปลี่ยนจากโรงเรียนชายล้วนเป็นสหศึกษาในเพียงเวลาข้ามคืนนน!!!   ด้วยเส้นสายของออกัสคนนี้เอง -..- (นางใหญ่ค่ะทุกคน)  ส่วนเหตุผลที่ต้องมาเรียนโรงเรียนนี้ก็เพราะได้รับภารกิจอันทรงเกียรติจากท่านตาให้มาตามหาพี่ชายฝาแฝดที่พัดพรากจากกันตั้งแต่ยังเด็กซึ่งหน้าไม่เหมือนกันสักนิดและไม่มีเบาะแสเลยสักอย่างมันช่างโหดร้ายกับออกัสคนนี้เสียจริ๊ง!!  จริง!!!T^T


          เออ....  ว่าแต่เบาะแสก็มีนี่หว่า  ‘พี่ชายเจ้าเรียนอยู่ที่โรงเรียนชายล้วนชินเร’   แต่มันก็มีแค่นั้นจริงๆ  เพราะว่า ‘สายสัมพันธ์ของฝาแฝดจะบอกเจ้าเองว่าผู้ใดคือพี่ชายของเจ้า’ นี่แหละ T.T  กลับมาเรื่องจริงกันดีกว่าไม่อยากจะลำลึกความหลังให้เจ็บช้ำระกำใจไปมากกว่านี้เลย  โรงเรียนชินเรที่ว่าเป็นโรงเรียนที่ขึ้นชื่อเรื่องอันธพาล วันๆ มีแต่เรื่องนักเรียนตีกัน  ยกพวกไปถล่มโรงเรียนนู้น  โรงเรียนนี้  นักเรียนชายเก้าร้าวรุมกระทืบอาจารย์จนต้องไปนอนห้องไอซียูกันเป็นแถบๆ  จนไม่มีอาจารย์คนไหนกล้าสอนพวกนักเรียนชายเหล่านี้กันเลยสักคน  ขนาดผู้อำนวยการโรงเรียนหาครูสาวๆ  สวยๆ หุ่นสะบึมมาให้ไอ้พวกนี้ยังตบจนปากแตก  ดังหักอย่างไม่แคร์สื่อเลยที่เดียวเชียว  มาโรงเรียนก็ส๊าย สายยย!! (ดูตัวเองด้วยคุณเธอนี่เก้าโมงครึ่งแล้วยังไปไม่ถึงรัศมีประตูโรงเรียนเลย -_-)


          ปึกปึกปัง!  โครม!!!!


          ฉันหลุดจากความคิดทันที่เมื่ออยู่ดีๆ  สภาพแวดล้อมก็เปลี่ยนไปแบบไม่เชื่อสายตา!!!  ฉันมาโผล่ตรงนี้ได้ไงเนี่ย 0.0  ภาพตรงหน้าและรอบๆ ข้างของฉันปรากฏเป็นกลุ่มนักเรียนชายประมาณสามสิบกว่าคนกำลังตะรุมบอลกันอยู่อย่ามัวมัน  และที่สำคัญเครื่องแบบคล้ายที่ฉันใส่อยู่เลย  ใช่เลยน่าจะถูกที่สุด  อะไรกันนักเรียนโรงเรียนนี้ตีกันตั้งแต่เช้าๆ แบบนี้เลยหรอเนี่ย (สายแล้วตั้งหากย่ะ)

     


         ฟิ้วววววววว!!!!


          “เฮ้ย!  ระวัง!!”


           ไม้หน้าสามกำลังฟาดมาทางฉันแบบที่ฉันไม่รู้ตัวแต่เพราะมีเสียงผู้ชายคนหนึ่งดังขึ้นทำให้ฉันเบี่ยงตัวหลบได้ทันอย่างฉิวเฉียดแล้วกระโดนเอาเท้ายันไปที่หน้าท้องของผู้ชายที่ฟาดไม้หน้าสามใส่ฉันอย่างแรงทำให้เขาไปนอนกองอยู่กลับพื้นพร้อมเสียงโอดครวญ  โทษทีน้าเขาไม่ได้ตั้งใจ T^T

     

          “โอะ…”ฉันกำลังจะก้มหัวขอโทษผู้ชายคนนี้ตามธรรมเนียมญี่ปุ่นก็ต้องหยุดชะงักเมื่อผู้ชายที่เอ่ยเตือนฉันเมื่อตะกี้เอามือมาจับที่แขนของฉันพร้อมแรงกระชากอย่างแรงเพื่อจะให้วิ่งตามเขาไป


          “ถอยก่อน!!”เสียงตะโกนของเขาดังขึ้นทำให้พวกที่กำลังตะรุมบอลกันอยู่เมื่อครู่วิ่งไปคนละทิศละทาง  ฉันเพิ่งสังเกตนะเนี่ยว่ามีสองฝ่ายเห็นชุดเหมือนกันก็นึกว่าเป็นพวกเดียวกันสะอีก (ถ้าพวกเดียวกันมันจะตีกันทำไมวะ!)


            เธอเป็นอะไรรึป่าว!”น้ำเสียงคมเข้มที่เอ่ยด้วยความสงสัยปนเป็นห่วงพูดขึ้นทำให้ฉันต้องเงยหน้าไปสบกับนัยน์ตาสีดำสนิทอันน่าหลงใหลคู่นั้น  ไรผมสีน้ำตาลเข้มปลิวสไวไปตามแรงลมที่ต้านทานจากการวิ่ง  จมูกโด่งเป็นสัน  ผิวขาวจัด ริมฝีปากสีแดงอมชมพูเหมือนผู้หญิง  อ๊ายยย!!!! หล่อเวอร์ >///<  ทรงผมก็เท่บาดใจ  แบบนี้ออกัสชอบ!


      




     #ติดแท็กอยากได้ผัวหล่อรวยแบบเฮียยู#

     

    -------------------------------------------------------------------------------

    ของจบไว้เพียงเท่านี้กับบทนำของเรานะค่ะ ^^

    พระ/นาง เจอกันตั้งแต่บทแรกเลยเรื่องนี้  โฮะๆ

    ถ้ามีผิดพาดประการใดก็ต้องขออภัยไว้นะที่นี้นะค่ะ

    คำผิดเยอะนิ๊ด! นึง!!  แต่ก็ช่วยเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ฝึกหัดคนนี้ด้วยน้า~~ ^0^/////

    -------------------------------------------------------------------------------
     

    แอดแฟนไว้เนอะ
    ข้างล่างจ้า ^^
    V
    V
    v

     



    CR.SQW
     ข้อความที่ต้องการจะให้ขึ้นเมื่อชี้ลูกศร  ข้อความที่ต้องการจะให้ขึ้นเมื่อชี้ลูกศร

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×