ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลูกปัด ก๊วนวิญญาณยัยลูกปัด

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.ค. 53



    เฮ้อ  ฉันเหนื่อยจริงๆกับการที่ต้องมานั่งขับรถจนก้นบิดเพื่อจะไปเก็บ ศพ

    อะไรนะ เก็บศพงั้นหรอ O_Oโอ้ พระเจ้า ให้ตายเถอะซาร่า มันยอดมาก โรบินแล้วทำไมฉันต้องขับรถไปเก็บนะเหรอ ก็เพราะว่าฉันเป็นมูลนิธิปอเต๊กติ๋ง นะสิ เฮ้อ ~ใครไม่มาเป็นมันคงไม่รู้นะว่ามันทรหด ต้องใช้ความพยายามมากแค่ให้ กับการไปเก็บศพคนโน้น คนนี้ โอ้ มันเหนื่อยมากค่ะ วันไหนยิ่งอากาศร้อนๆ ล่ะฉันไม่อยากจะมาทำงานที่นี่เลย เพราะเวลาไปเก็บศพคนโน้น คนนี้อ่ะ เลือด เอ๋ยย  มันไปจะไหลไม่หยุดเป็นคนว่าเล่นเลยค่ะท่านผู้อ่าน ทุกท่านคงจะนึกภาพออกนะ (ใครเขาอยากนึกภาพอุบาทว์ๆฟะ )  มันเลยทำให้ชีวิตประจำวันของฉันต้องอยู่กับศพนะซิ ชีวิตนี้คงไม่มีใครช่วยฉันได้สินะ

    ปัด มีวอเข้ามาแนะ ขับรถไปที่XXXด่วน

    ค่ะ แล้วปัดจะรีบไปนะค่ะ

    ใช่แล้วล่ะ คนที่เรียกฉันคือพี่เนมแสนใจดีแล้วคนชื่อปัดล่ะ ใช่ อย่างที่คิดค่ะนั้นมันคือชื่อของฉันเอง ชื่อของฉันคือ ลูกปัดค่ะ

     

    ณ ที่เกิดเหตุXXX 11.40

    O_O ภาพที่เห็น โอ้ ซาร่าให้ตายเถอะ ทำไมมันเน่าอย่างงี้ฟะ อีกคนไม่เป็นไร (แค่สิ้นชีพไปเฉยๆ) อีกคนเน่าเปื่อย เฉื่อยช้า พระเจ้า

    สู้ๆไว้ยัยปัดเอ๋ย เพื่อเงิน $_$’’

    ฮ่าๆ ๆ

    คนอย่างฉันนะ ถ้าจะทำอะไรต้องทำให้ได้!!

     

    เห้ย ! O_Oใครไปยืนอยู่คนนั้นฟะ ฉันนั่งดูคนที่ยืนอยู่ตรงเสาร์ไฟฟ้าแต่เอ๋?

    เห้ยทำไมมันดูคุ้นๆหน้าจังฟะ เสื้อเชิ้ตสีเขียวอ่อนลายตัวการ์ตูน เคโระ กางเกงยีสต์สีบอลใส่สร้อย เห้ย มันแปลกๆไปและ แต่ก็ชั่งเหอะ ทำงานดีกว่า

    ฉันที่เลิกคิดกับภาพตรงหน้าแต่ทำไมฉันต้องมาคิดนั้นเหรอ เพราะว่า มันประหลาดๆนะซิ 

    ฉันคิดว่าฉันตรงประสาทไปแล้วแน่เลยอ่ะ..

    หน้าหวานๆ ของเขา ที่ตัดกับผมสีดำเข้ม ผิวขาวจั๊ว >O< กรี้สสส ฉันเจอเนื้อคู่ในหน้าที่คร้า ฮ่าๆๆ ต้องมีคนอิจฉาแน่เลยที่คนเก็... .เก.. เออ ชั่งหอะ ว้าว เนื้อคู่ฉัน มาซะทีน้า ...

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×