ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมเรื่อง ผี ตำนาน ความเชื่อ เรื่องประหลาด เร้นลับ

    ลำดับตอนที่ #52 : [เรื่องผี] เรื่องผีในโรงเรียน2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 146
      1
      3 มิ.ย. 55

    เครดิต: http://www.hi5thai.com/viewthread.php?tid=89670
    แก้ย่อหน้าโดย AzkuTzo

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่อ.ในรร.เล่าให้ฟัง อ.คนนี้เค้าเปนคนสอนวิชาศิลปะ เค้ายังบอกเองเลยว่าเค้าเข้าวิธีครอบครูมาจึงเกิดสัมผัสที่6โดยไม่รู้ตัว แต่นี่คือจุดเริ่มต้น ก่อนที่อ.คนนี้จะเล่าให้ผมฟังได้มีอ.ที่สอนงานเกษตรให้ผมฟัง ซึ่ง เรื่องที่อ.ทั้ง 2 ท่านเล่ามา นั้นคนละเวลากัน ห่างกันเป็นเดือนเลย


    อ.ที่สอนวิชาเกษตร เค้าได้เล่าเป็นคดีซะมากกว่า

    อ.เค้าได้เล่าให้ฟังว่า ณ อาคาร6 ซึ่งได้มีอ.ท่านนึงที่ได้สอนนาฏศิลคนเก่า ท่านได้เสียไปแล้ว แต่ว่ามีเด็กนร.ได้ไปซ้อมรำในวันที่อ.ท่านนั้นเสียชีวิต ซึ่งเด็กคนนั้นเค้าบอกว่าเค้าซ้อมรำกับอาจารย์ ซึ่งอ.ผมไปเจอเธอจึงหลุดออกมาได้

    เมื่อก่อน ก่อนที่จะสร้างอาคารใหม่ขึ้นมา เค้าบอกว่าตึกนั้น
    มีเด็กผู้ญ.ที่ค่อนข้าง_ _ _ _ (คิดเอาเองนะครับ) กลับบ้านเย็น นุ่งสั้น ได้เจอ ภารโรงฆ่า ข่มชืน ได้เจอภารโรงซ่อนศพโดยการยัดนุ่นซ่อนไว้ จนศพเริ่มอืดเน่า มีกลิ่นออกมา ความเลยแตก ภารโรงคนนั้นได้หลบหายไป ส่วนอาคารนั้น ได้นิมนต์พระมาสวดไล่วิญญาณแล้วทำการทุบตึกสร้างใหม่




    อ.ที่สอนนาฏศิลป์

    เค้าได้เล่าว่า ก่อนที่อ.ได้ย้ายเข้ามาสอนอาคาร6 ห้องที่พวกผมกำลังเรียนนี้ เป็นห้องเก็บของ และห้องที่ใช้เรียน คือห้องข้างๆ(ปัจจุบันเป็นห้องซ้อมดนตรี)เค้าได้ทำการจัดกวาดเรียบร้อย และได้ขอกระจกซึ่งกระจกนั้นเดิมเป็นของอาจารย์ท่านผู้เสียชีวิต(คนละคนกับอ.ที่กล่าวมาข้างต้น)ซึ่งอ.คนนี้เป็นผู้ชายท่านได้เสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุกับคอบครัว ท่านเป็นคนที่มีสปิริตกับการสอนเด็กมากแต่อ.คนนี้ท่านได้เสียไป30กว่าปีแล้ว

    อ.ผมซึ่งไม่เคยรู้จักและไม่เคยเห็นหน้า อ.ได้ฝันถึงอ.ที่กล่าวมา และอ.อีกคนนึงที่ประจำการอยู่ที่ห้องธุรการเก่า ตอนแรกเค้าฝันเห็นหน้าอ.ผู้ญ.ที่ประจำอยู่ห้องธุรการ อ.เล่าว่าเห็นหน้าของเขาสีขาวซีด เหมือนคนหิว แล้วได้แว้บไปที่อ.ผูชายประจำอยู่ในห้องศิลปะว่าอยู่ ในกระจกและยิ้มดูท่าทางเป้นคนใจดี
    อ.ท่านเริ่มรุ้สึกถึงความผิดปกติกับรร.ผมจึงได้ตัดสินใจไปถามยาม และยามได้ถามอ.ว่าได้แกล้งแต่งขึ้นมารึป่าว แต่.อ.ผมบอกว่าเห็นจริงๆ จนยามบอกว่าให้ไปถามคคนในห้องธุรการเอาเอง อ.ผมได้ถามจนอ.ที่อยู่ในนั้นได้ถามว่า เค้านั่งอยู่ที่ไหน อ.ผมก็ตอบถูก จนถึงขั้นหยิบรูปมาเลยว่า คนไหน

    อ.ผมตอบถูกทั้ง 2 คนที่เขาฝันเห็น จนผอ.และอ.ท่านอื่นๆ ได้เปิดเล่าว่า อ.ผู้ชายนั้น(ได้กล่าวไว้ข้างต้นแล้ว)
    ส่วนอ.ผู้ญ.นั้นเค้าเป็นโรคอะไรซักอย่าง(ผมก็จำไม่ได้)ได้เสียชีวิตในขนณะทำงานท่านล้มไปเลย

    ณอาคาร5 ในขณะก่อสร้างได้มีคนงานตกลงมาเพราะอุบัตติเหตุถึงกั บเสียชีวิต ปัจจุบันยังมีคนเห็นอยู่

    อาคาร2 เป็นห้อง ดนตรีไทย และที่เก็บของโบราณ มีของอยู่

    อ.คนนี้คนใหม่เขาพึ่งเข้ามาสอนปีนี้เขาได้เล่าให้ฟัง ว่า
    เหตุที่อาคาร1 อ.ได้ไปเข้าห้องน้ำกับอ.อีกคนนึง และได้ยินเสียงตบเหมือนตบยุง ซึ่งอาคารนั้น(ได้กล่าวไว้ข้างต้นแล้ว)แล้วอ.เลยได้อ อกมาถามอ.อีกคนว่าได้ตบมือรึป่าว อ.อีกคนบอกว่าป่าว แค่นั้นหล่ะครับอ.ผมรีบออกจากรร.เลย ซึ่งอ.บอกว่าอ.ได้ยินมาจากในห้องของอ.เอง และตอนนั้น 6โมงเกือบ1ทุ่ม

    รุ่นพี่ของพวกผมเขาได้ทะเล้นไปซ้อมดนตรีโดยปิดไฟณ.อา คารที่ได้เล่ามาข้างต้น
    เขาไปซ้อม 5 คนแต่นับได้6คน ซึ่งอ.คนที่ 6 นั้นคืออ.ผู้ชายประจำห้องศิลป์นี่เอง

    ------------------------------
    เอาจริงๆ นะเนี่ย ไม่รู้จะหาอะไรมาอัพแล้ว - - ที่โวตกันมันก็กำกวมง่ะ ช่วยมาเม้นบอกหน่อย เช่น อยากอ่านตำนานนี้ๆๆ เราจะได้ไปรวบรวมแล้วเขียนใหม่ให้ (แต่ใส่เครดิตหมดทุกอัน แน่นอนอยู่แล้ว) ดังนั้นก็ช่วยๆ นักก็อบ(รวบรวม)ขี้เกียจอัพคนนี้หน่อยนะ TT

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×