คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่1 หายนะของฉัน
บทที่ 1
หายนะของฉัน
“เดินเร็วๆสิ” “คร่าๆ” หมอนี่ลากฉันไปที่ลานจอดรถด้วยพละกำลังที่เข้มแข็ง ทำไมคนที่ฉันชื่นชอบถึงได้เป็นคนที่โหดร้ายอย่างนี้ T_T ผิดหวังฝุดๆ
เรนพาฉันไปที่รถเบ้นสปอตสีขาวคันหรูน่าจะราคาแพงมากเชียวและมีสาวที่หน้าตาสวยๆคนนึงยืนหน้าบึ้งอยู่"นี่เหรอแฟนของคุณ ไม่เชื่อหรอก ยัยเชยนี่น่ะเหรอ” โหว่าเราเชยเลยเหรอ “ใช่ ไม่เชื่อ ก็ดูสิ” อยู่ดีๆเรนก็เอามือมาจับหน้กฉันและดึงหน้าฉันไปจูบ นะ นี่มันเป็นจูบแรกของฉันนะT_T “เห็นรึยัง” “ฝากไว้ก่อนนะ” แล้วยัยนั่นก็มองมาที่ฉันด้วยสายตาที่อาฆาตพยาบาตมากแล้วค่อยเดินขึ้นรถบีเอมที่อยู่ข้างๆขับออกไป
ดีมากต่อไปนี้เธอต้องตามฉันไปทุกที่และต้องแกล้งเป็นแฟนฉันถ้าไม่ทำเธอตาย” “นี่นาย ไอ้เรื่องนั้นฉันยังพอทำใจได้นะ แต่ที่ฉันไม่ยอมก็คือ
นายมาขโมยจูบแรกของฉันไปทำไมทั้งที่ฉันจะเก็บเอาไว้ให้คนที่ฉันรักนะT_T” “เธอน่ะเหรอจะมีใครมาชอบเธอ” “ทำไม” “ก็เธอน่ะทั้งหน้าตาเชย แต่งตัวก้เชยแถมยัง….” “ยังอะไรยะ” “ยังหน้าอกไข่ดาวอีก” “หน็อยทำไม ฉันจะป็นแบบนี้แล้วจะทำไม” “ฉันไม่ทำไมหรอกแต่เธอต้องมากับฉันแล้วไปซื้อเสื้อผ้ากับฉับพรุ่งนี้เข้าใจ๊” “ค่ะๆ” “บ้านเธออยู่ไหนเดี๋ยวฉันไปส่ง” “ไม่เป็นไรหรอกฉันกลับกับเพื่อนฉันน่ะ” เหรอแล้วแต่ละกันเดี๋ยวให้แผนที่บ้านเธอด้วยจะได้ไปบ้านถูก”
อยากบอกให้รู้ว่าฉันรักเธอมากกว่าใคร~ ติ๊ด
ใครโทรมาตอนนี้วะ
“อืม แปปนะ” อ๊ะ! แฮรี่โทรมา
“ฮัลโหล เดี๋ยวฉันไปแล้ว”
(เอ่อ…พอดีตอนนี้ฉันต้องไปรับวาที่สนามบินอ่ะขอโทษนะ)
“วามาแล้วเหรอ”
(อืม ว่าแต่เธอนั่งรถกลับคนเดียวได้มั้ย)
“เออๆ ก็ไว้วะ”
(แค่นะ ตุ๊ด ๆ ๆ)
“เดี๋ยวก่อนเรน” “มีไรเหรอ” “คือฉันขอกลับกับนายด้วยนะ” “แล้วแต่”
หลังจากนั้นฉันก็ขึ้นรถเบ้นสปอตสีขาวสุดหรู นี่คงเป็นบุญของข้าพเจ้าที่ได้นั่งรถคันหรูๆนะเนี่ย “นี่เธอ บ้านเธอไปทางไหน” “เลี้ยวซ้ายข้างหน้า
แล้วก็เลี้ยวขวาต่อไปก็เจอแล้ว” เอี๊ยด~ “นี่ใช่ไหม” “อืม ที่นี่แหละ บายนะ” ขวับ อยู่ดีๆเรนก็มาคว้ามือฉัน “มีไรเหรอ” “เธอลืมอะไรหรือเปล่า” “ไม่นิ” “เธอลืมให้รางวัลฉันน่ะ” “รางวัล รางวัลอะไร”
“ก็อย่างนี้ไง” จุ๊บ เรนคว้ามือฉันมาหอมแก้มฉัน “ไอ้ฉวยโอกาส”
“ฉันไม่ได้ฉวยโอกาสแต่ฉันแค่จะเอารางวัล” “รางวัลบ้าอะไรอย่างนี้เล้า” “นี่แหละรางวัลของฉันที่เธอต้องให้ฉัน วันหลังเธออาจจะเจอมากกว่านี้ก็ได้นะ” “อ้าวลูกมาแล้วทำไมไม่เข้ามาน่ะลูก เอ๊ะนั่นใครล่ะ”
“ฉันไปก่อนนะ” แล้วเรนก็ขับรถออกไป “เพื่อนค่ะแม่ไม่มีอะไรหรอกค่ะ”
“เหรอจ๊ะงั้นเข้าบ้านก่อนนะลูก” “กินข้าวเถอะลูก” “ค่ะ วันนี้มีของโปรดหนูด้วยอ่ะ” ฉันชอบกินข้าวผัดกุ้งมากๆๆๆๆเลย หลังจากฉันกินเสร็จฉันก็อาบน้ำแล้วก็เข้านอนเพื่อที่จะตื่อนมาพรุ่งนี้ต้องมาเจอกับคนที่ไม่อยากจะเจอด้วยเนี่ย
ความคิดเห็น