คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : บทนำ ( 3 )
“มึงมีนัดที่ไหนไอ้ฉลามเลื่อนไปก่อนสิ พวกผู้หญิงอุตส่าห์ชวนแถมจองโต๊ะไว้แล้วด้วย” ธนภพถามอย่างข้องใจ และทำหน้านึกขึ้นได้เมื่อจำได้แล้วว่าเพื่อนมีนัดที่ไหน
“กูจำได้แล้ว มึงโทร. ไปยกเลิกนัดกับฝ่ายนู้นสิ นี่เพื่อนนะโว้ย...หรือมึงอยากไปสวีตกับยัยนั่นสองคน อย่าบอกว่ามึงหลงเสน่ห์ยัยนั่นนะ” คนพูดก็พูดอย่างสนุกปากโดยลืมคิดไปว่าคนที่ตัวเองพูดถึงคือผู้หญิง
“ไม่ใช่! แต่กูนัดเขาไว้แล้วจะให้มาบอกยกเลิกนัดตอนนี้มันก็น่าเกลียด” มหาสมุทรพูดและทำหน้าเซ็ง
“มันจะน่าเกลียดตรงไหนวะ ถ้ามึงไม่กล้าพูดเดี๋ยวกูโทร. ไปบอกเอง” ธนภพพูดแล้วเดินไปจะดึงโทรศัพท์ของเพื่อนมาโทร. เลื่อนนัด แต่เจ้าของเครื่องมือไวกว่าเขาเอาโทรศัพท์เบี่ยงหนีไปอีกทางแล้วพูดออกมา
“ไม่ต้องกูจัดการเองได้” พูดจบเขาก็เดินออกไปด้านนอกแล้วกดเบอร์โทรศัพท์ของคนที่เขานัดเอาไว้ ซึ่งเขารอสายเพียงไม่นานอีกฝ่ายก็รับสาย
“อยู่ไหน...ออกจากบ้านมาหรือยัง”
“...”
“งั้นเหรอ...ไม่ต้องออกมาแล้วนะ พอดีผมติดธุระด่วน เอาไว้ไปวันอื่นแล้วนะ” เขาพูดและต้องถอนหายใจเมื่อเห็นเพื่อนมายืนฟังอยู่ห่าง ๆ เขาคุยไม่นานก็วางสายไป
“มายืนทำไมตรงนี้วะ” เขาหันไปถามเพื่อนที่ยังยืนปักหลักไม่ไปไหน
“กูแค่อยากรู้ว่ายัยนั่นจะโวยวายหรืองอนแล้วให้มึงไปง้อหรือเปล่า” ธนภพพูดและยกยิ้มล้อเลียนอย่างสนุกสนาน
“แล้วมึงคิดว่าคนอย่างกูเคยง้อใครไหมล่ะ” มหาสมุทรพูดและเดินกลับเข้าไปในห้องแต่งตัวเพื่อหยิบกระเป๋าของตัวเองก่อนจะเดินออกมาที่รถมอเตอร์ไซต์ของชานนท์ โดยไม่สนใจว่าเพื่อนอีกคนจะพูดอะไร
…
เสียงรถมอเตอร์ไซต์ที่คุ้นหูดังขึ้นทำให้เจ้าของบ้านต้องเดินออกมาดูและต้องเลิกคิ้วขึ้นเมื่อเห็นเพื่อนสนิทจอดรถแล้วเดินเข้ามาหา
“อ้าวไหนว่าจะไปกินกับฉลามไง” เสียงหญิงสาวคนหนึ่งถามขึ้นเมื่อเห็นเพื่อนขี่รถมอเตอร์ไซต์มาหาที่บ้านในช่วงเย็น
“โทร. มาบอกว่าติดธุระ ดีนะที่ฉันยังไม่ได้ออกจากบ้าน” เฌอแตมพูดขึ้นพร้อมกับเดินไปนั่งที่เก้าอี้ไม้ตัวใหญ่ในบ้าน ท่าทางของเธอดูก็รู้ว่าคุ้นเคยกับบ้านหลังนี้มากแค่ไหน
เกวลินถอนหายใจเบา ๆ พร้อมกับมองหน้าเพื่อนสนิทของตัวเองและคิดอยู่แล้วว่ายังไงเพื่อนก็ไม่ได้ไปกินข้าวกับผู้ชายคนนั้นแน่ แต่ที่ไม่พูดเพราะเห็นว่าเป็นเรื่องส่วนตัวและไม่อยากมีปัญหากับเฌอแตมด้วย
เมื่อสองเดือนก่อนอยู่ ๆ หนุ่มฮอตอย่างมหาสมุทรก็เข้าหาเพื่อนเธอ ทั้งชวนคุยและมานั่งกินข้าวด้วยบ้างวัน ตอนนั้นไม่ว่าใครก็ต้องตกใจกันทั้งนั้น เพราะเขาและเพื่อนเธอต่างกันมาก มหาสมุทรเป็นที่หมายปองของสาว ๆ ส่วนเฌอแตมเป็นแค่นักเรียนหญิงธรรมดาที่ไม่มีใครสนใจ แต่พอมีมหาสมุทรเข้ามาเกี่ยวข้องเพื่อนเธอก็กลายเป็นที่สนใจและมีคนหมั่นไส้มากขึ้น
ตอนที่มหาสมุทรเข้ามาหามาพูดคุยแถมยังแสดงให้คนทั้งโรงเรียนรู้ว่าเพื่อนเธอเป็นคนพิเศษของเขา เธอเคยพูดเตือนไปแล้ว แต่พอได้ยินคำพูดของเพื่อนแล้วทำให้เธอไม่กล้าพูดอะไรออกมาอีก เธอรู้มานานแล้วว่าเพื่อนแอบชอบแอบมองชายหนุ่มมาตลอด เธอมักจะเอาของฝากและขนมเล็ก ๆ น้อย ๆไปให้เขาอยู่เสมอ พอมีเรื่องแบบนี้เฌอแตมเลยอยากลองสู้ดู
“ฉันรู้นะว่าฉันกับเขาต่างกันเหมือนอยู่คนละโลก แต่ตอนนี้โอกาสมาถึงแล้วฉันอยากลองรู้ ถ้าสุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ครั้งนี้ไปไม่รอดฉันก็พร้อมจะยอมรับความจริง”
++++++++
เปิดตัวนางเอกแล้ว เอาใจช่วยน้องด้วยนะคะ
ต้นฉบับใกล้เสร็จแล้วคาดว่าอีบุ๊กจะมาภายในเดือนนี้ค่ะ จัดโปรดลดราคาเอาใจนักอ่านที่น่ารักเหมือนเดิม
Ebook นี้พร้อมโหลดแล้วนะคะ
ตั้งแต่วันที่ 19-30 กันยายนนี้ จัดโปรโมชั่นลดราคาให้กับนักอ่านทุกคนด้วยจ้า
ความคิดเห็น