คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : บทที่ 1 เจ้านายคนใหม่ ( 5 )
ส่วนคนที่ห่วงตอนนี้ขับรถรถมาจอดที่หน้าประตูเรียบร้อย
พนักงานที่เห็นก็รีบวิ่งไปเปิดประตูและรีบเอารถไปเก็บไว้ให้อย่างรู้หน้าที่
ทันทีที่มหาสมุทรเดินเข้าไปด้านในก็เรียกสายตาและความสนใจจากสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี
เพราะเป็นคนหน้าตาหล่อแถมตอนนี้เขาสวมเสื้อเชิ้ตสีดำที่ปลดกระดุมสองเม็ดทำให้เห็นแผงอกที่มีมัดกล้ามสวยงามชวนน่าซบลงยิ่งนัก
เมื่อรวมกับกางเกงยีนสีดำ ผมสั้นถูกจัดทรงให้ดูยุ่ง ๆ
ทำให้เขาดูหล่อและเซ็กซี่ในคราวเดียวกัน
“พระเอกของงานมาแล้วโว้ย!”
เสียงของธนภพดังขึ้นเมื่อเห็นคนที่ตัวเองรออยู่กำลังเดินเข้ามา
ซึ่งเสียงของเขาทำให้เพื่อนคนอื่นต่างหันไปมอง
และต้องส่งเสียงต้อนรับมหาสมุทรจนคนบริเวณนั้นพร้อมใจกันมามอง
“เบา ๆ
หน่อยโว้ยเกรงใจคนอื่นเขาบ้าง” มหาสมุทรเดินเข้ามาในโซนวีไอพีและหันไปทักทายเพื่อน
ๆ ที่กรูเข้ามาหากว่าจะหลุดออกจากวงล้อมนั้นมาได้ก็ใช้เวลาพอสมควร
“ไงหล่อมาเลยนะท่านประธาน”
ชานนท์พูดพร้อมกับส่งแก้วเครื่องดื่มให้
มหาสมุทรยกยิ้มมุมปากพร้อมกับรับแก้วเครื่องดื่มมาจิบเบา
ๆ “มาถึงนานแล้วเหรอวะ”
“สักพักใหญ่แล้ว
เก่งนี่หว่าขับรถมาถูกด้วย” ชานนท์พูดและตบบ่าเพื่อนเบา ๆ
ก่อนจะพยักหน้าไปอีกทางเมื่อเห็นใครบางคนกำลังพุ่งมาหาทางนี้
ยังไม่ทันที่มหาสมุทรจะหันไปมองบ่าของเขาก็ถูกตีไม่แรงไม่เบาจากทางด้านหลังก่อนที่เจ้าของมือจะเดินมาด้านหน้าของเขาแล้วเอ่ยปากทักทายด้วยน้ำเสียงที่ดีใจมาก
“ยินดีต้อนรับกลับบ้าน
กลับมาสักทีนะไอ้ฉลาม”
“ไง สบายดีใช่ไหมวะ” มหาสมุทรทักทายกลับไปพร้อมกับยิ้มให้ธนภพ
“กูก็สบายดีแบบเรื่อย ๆ นั่นแหละ
ว่าแต่มึงกลับมาคนเดียวหรือว่าหนีบสาวกลับมาด้วยวะ” ธนภพถามและทำหน้าสีหน้าอยากรู้อยากเห็นเต็มที่
มหาสมุทรส่ายหน้าอย่างระอาใจก่อนจะพูดติดตลกออกมา
“ยังสอดรู้สอดเห็นเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนเลยไอ้แบงค์”
คำพูดของชายหนุ่มเรียกเสียงหัวเราะจากเพื่อน ๆ ได้เป็นอย่างดี
“ถ้าจะพูดขนาดนี้แล้วก็ด่ากูว่าเสือกตรง
ๆ เลยก็ได้นะไอ้ฉลาม” เขาพูดและชกไปไหล่หนาที่แข็งของเพื่อนรักแรง
ๆ
มหาสมุทรและชานนท์พร้อมใจกันหัวเราะเสียงดังออกมา
ทำให้พวกเขาอดคิดถึงบรรยากาศเก่า ๆ สมัยเรียนมัธยมมาด้วยไม่ได้
“ตกลงว่าไงล่ะสาว ๆ
เขาอยากรู้จะแย่แล้ว”
“สำหรับกูไม่มีสาวชาติไหนสวยเท่าสาวไทยอีกแล้ว”
อันนี้ไม่ได้พูดเกินจริงเลยแม้แต่น้อย
ตอนเรียนที่ต่างประเทศเขาอาจจะมีคู่ควงหลายคนหลายชาติไปตามประสา
แต่สุดท้ายแล้วในสายตาเขาผู้หญิงไทยนี่แหละสวยที่สุดแล้ว
“ไอ้ฉลาม!” เสียงเรียกที่ดังกว่าปกติทำให้คนที่ตกอยู่ในภวังค์รู้สึกตัวก่อนจะหันไปโวยกับเพื่อนเบา
ๆ
“อยู่กันแค่นี้จะเสียงดังไปไหนวะไอ้แบงค์”
“จะไม่ให้เรียกเสียงดังได้ไงก็มึงเล่นยืนใจลอยอยู่คนเดียว”
ธนภพหรี่ตามองอย่างจับผิด
“กูคิดเรื่องงานเพลินไปหน่อย”
มหาสมุทรพูดแล้วยกแก้วเครื่องดื่ม ดื่มทีเดียวหมดแก้วเลย
++++++++
สาวไทยคนไหนจะเข้าตาคุณฉลามที่สุดนะ
อีบุ๊กเรื่องนี้วางขายที่
Meb แล้วค่ะ
โปรโมชั่นลดราคาจาก 169 บาท
เหลือ 149 บาท ถึงวันที่ 30 กันยายน 2564
นี้นะคะ
ความคิดเห็น