ทัณฑ์รักบริสุทธิ์ - นิยาย ทัณฑ์รักบริสุทธิ์ : Dek-D.com - Writer
×

    ทัณฑ์รักบริสุทธิ์

    เธอถูกตราหน้าว่าเป็นมือที่สามทำลายครอบครัวคนอื่น สักวันเธอจะทำให้เขารู้ว่าเธอนี่แหละ คือผู้บริสุทธิ์ที่ถูกเขาลงทัณฑ์

    ผู้เข้าชมรวม

    19,611

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    68

    ผู้เข้าชมรวม


    19.61K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    174
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  33 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ธ.ค. 62 / 09:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ทัณฑ์รักบริสุทธิ์




    ภาคิน  &  จีรนันท์


    +++++



    “คุณพูดเหมือนไม่รู้ว่าฉันเป็นคนยังไง ในสายตาคุณฉันเป็นผู้หญิงใจง่ายขนาดนั้นเลยเหรอ ที่ผ่านมาที่คุณทำดีกับฉันมันคืออะไร เรื่องระหว่างเราไม่เคยมีค่าสำหรับคุณเลยใช่ไหม” 

    ภาคินชะงักไปนิดเมื่อเห็นสีหน้าและแววตาของจีรนันท์ ดวงตากลมโตตอนนี้แดงก่ำเหมือนพยายามกลั้นไม่ให้ตัวเองร้องไห้ออกมา ใจหนึ่งเขาก็อยากให้โอกาสตัวเองและจีรนันท์ แต่พอคิดถึงน้ำตาและความเสียใจของน้องสาวตัวเอง และคำพูดที่พูดเสมอว่านพรุจไม่ได้รักเธอ แต่รักญาติผู้น้องของ ซึ่งก็คือผู้หญิงตรงหน้าเขาตอนนี้

    “ที่ผ่านมาผมก็แค่หลอกคุณเท่านั้นแหละ ไอ้สัญญาบ้า ๆ ผมก็แค่เขียนขึ้นมาเล่น ๆ เพราะผมตั้งใจไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าจะไม่ให้หลานสาวผมไปอยู่คนที่ทำให้แกต้องขาดทั้งพ่อและแม่” 

    “ส่วนเรื่องระหว่างเรา คุณก็แค่ของเล่นแก้ขัดบำบัดความอยากของผมเท่านั้น ไม่คิดว่าผมจะโชคดีได้เป็นผู้ชายคนแรกของคุณ ถ้าไอ้นพมันรับรู้ได้คงหัวเสียน่าดูที่รู้ว่าผมได้นอนกับคุณแล้ว” 

    จีรนันท์กำมือแน่นเล็บทั้งห้านิ้วจิกเข้าไปในเนื้อ แต่เธอไม่รู้สึกเจ็บเลยสักนิด เพราะตอนนี้หัวใจเธอเจ็บมากกว่า ความรู้สึกดี ๆ ที่เคยมีให้ผู้ชายตรงหน้าเธอขอทวงคืนทั้งหมด ต่อไปนี้เธอลืมเขาให้หมด ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะใช้เวลาอีกนานแค่ไหน

    “ขอบคุณที่บอกความจริงให้ฉันรู้นะคะ ขอบคุณที่สอนให้รู้ว่าอย่าไปเชื่อคำพูดของผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกัน ส่วนเรื่องของพี่นพกับฉันคุณจะคิดยังไงก็ตามใจ เพราะต่อให้ฉันพูดความจริงว่าไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่คนที่มองทุกอย่างในแง่ลบอย่างคุณคงไม่เข้าใจ” เธอสูดลมหายใจเข้าลึก ๆ ก่อนจะพูดออกมาอีก

    “และฉันจะไปจากที่นี่ก็ต่อเมื่อมีหนูนาไปด้วยเท่านั้น ถ้าเกลียดฉันมากนักก็ยอมให้หนูนาไปกับฉันสิคะ รับรองได้เลยว่าชาตินี้คุณจะไม่ได้เห็นหน้าฉันอีกเลย เพราะฉันก็ไม่อยากเห็นหน้าคุณเหมือนกัน เรื่องที่ผ่านมาฉันจะคิดว่ามันเป็นฝันร้ายไม่มีค่าอะไรให้ฉันต้องจดจำ” พูดจบหญิงสาวก็เดินออกจากห้องทำงานของชายหนุ่มไปทันที

    ภาคินมองตามหลังร่างบางที่เดินออกไปด้วยหัวใจที่ร้อนรุ่มเมื่อเห็นว่าจีรนันท์อยากไปจากที่นี่ และใจวูบ ๆ เมื่อได้ยินที่จีรนันท์พูดว่าจะไม่มาให้เขาเจอหน้าอีกเลย มือหนากำแน่นเส้นเลือดที่ข้างขมับขึ้นเป็นเส้นบ่งบอกให้รู้ว่าชายหนุ่มกำลังกัดฟันแน่นแค่ไหน

    “คุณเองก็ไม่มีค่าอะไรกับผมเหมือนกัน” เขาพูดก่อนที่หญิงสาวจะเปิดประตูออกจากห้องไป 

    +++++

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น