ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ต้อนรักคืนใจ

    ลำดับตอนที่ #8 : บทที่ 1 เจ้านายคนใหม่ ( 1 )

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ย. 64







    เสียงน้ำที่แตกกระจายดังไปทั่วบริเวณสระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมกับมีชายหนุ่มร่างสูงใหญ่คนหนึ่งกำลังแหวกว่ายโดยไม่สนใจเลยว่าตัวเองกำลังเป็นที่สนใจของสาว ๆ ที่นั่งอยู่ริมสระมากแค่ไหน บางคนถึงขนาดหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปและคลิปวิดีโอกันอย่างสนุกสนาน ท่าทางของสาว ๆ ทำให้คนที่เดินเข้ามาใหม่ต้องส่ายหน้าไปมาอย่างอ่อนใจกับเสน่ห์ที่มากล้นของคนที่ตัวเองตั้งใจมาหาซึ่งตอนนี้ว่ายมาเกาะขอบสระด้านที่เขายืนอยู่แล้ว

    ว่าไงท่านประธาน โปรยเสน่ห์เรี่ยราดไม่เปลี่ยนเลยนะทั้งที่ชินกับความหน้าตาดีของเพื่อนแต่ก็อดไม่ได้ที่จะแซวออกมา

    โปรยเสน่ห์อะไรของมึงชายหนุ่มหน้าตาดีโหนตัวขึ้นจากน้ำแน่นอนว่าต้องมีเสียงกรี๊ดเบา ๆ จากสาว ๆ ดังขึ้นมาเมื่อเห็นรูปร่างอีกฝ่ายชัดเจน

    ไอ้ฉลาม มึงไม่รู้ตัวหรือไงว่าตัวเองทำให้สาว ๆ แถวนี้หัวใจจะวายกันน่ะเขาพูดแล้วปรายตามองไปยังกลุ่มหญิงสาวที่นั่งจับกลุ่มพูดคุยกัน และต้องเขินอายเมื่อเพื่อนเขาหันไปมอง

    มหาสมุทรหันไปมองทางที่เพื่อนบอกก่อนจะหันกลับมาโดยไม่ได้สนใจสายตาที่หญิงสาวพยายามทอดสะพานให้ ถ้าพูดแบบคนหลงตัวเองคือเขาชินชากับสายตาแบบนี้เสียแล้ว เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ที่เจอมาก็มักจะใช้สายตามองเขาแบบนี้ทั้งนั้น

    เจ้าของโครงการว่างมากหรือไงถึงได้มาเดินเล่นแถวนี้มหาสมุทรพูดพร้อมกับหยิบผ้าขนหนูผืนใหญ่ขึ้นมาเช็ดตัวอย่างไม่รีบร้อน

    ไม่มาได้ยังไงในเมื่อลูกค้าวีไอพีเข้ามาพักก่อนกำหนดแบบไม่บอกกล่าวล่วงหน้า กูก็ต้องมาดูความเรียบร้อยหน่อยสิ เผื่อมีอะไรไม่ถูกใจคุณลูกค้าชานนท์พูดแขวะเพื่อนตัวเองที่กลับมาก่อนกำหนดที่บอกเขาไว้

    หลังจากเรียนจบชานนท์ก็เข้ามาสานต่อกิจการของที่บ้าน เมื่อหลายเดือนก่อนเขาสร้างคอนโดมิเนียมแห่งนี้ขึ้นมาและถูกจับจองหมดเกลี้ยงภายในเวลาอันรวดเร็ว

    หนึ่งในลูกค้าที่จับจองก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นมหาสมุทรเพื่อนรักที่ต่อสายตรงมาจากต่างประทศและขอห้องที่ใหญ่ที่สุดของที่นี่ เรื่องราคาไม่ใช่เรื่องใหญ่ของเพื่อนคนนี้อยู่แล้ว เขาควบคุมการตกแต่งด้วยตัวเอง แต่ยังมีบางส่วนที่ยังไม่พร้อมใช้ เพราะเจ้าของห้องกลับมาก่อนกำหนด

    ขนาดกูกลับมาก่อนมึงยังหูตาไวเหมือนเดิมมหาสมุทรพูดพร้อมกับยกยิ้มมุมปากเล็กน้อย

    แน่นอนสิ ลูกน้องกูโทร. ไปหาตั้งแต่กูยังไม่ตื่นว่ามึงมาถึงแล้ว มึงทำให้ลูกน้องกูตกใจแตกตื่นกันหมดนะไอ้ฉลาม”  ชานนท์พูดและนึกขำลูกน้องของตัวเองที่โทร. ไปและพูดเสียงสั่นรัวว่าคุณมหาสมุทรมาก่อนกำหนดที่บอกไว้ ทำให้เช้านี้เขาต้องมาที่นี่ก่อนเข้าบริษัท

    ที่กูกลับมาก่อนเพราะรู้ว่าพวกมึงต้องเล่นใหญ่แน่มหาสมุทรพูดเพราะเดาทางเพื่อน ๆ ของตัวเองว่าต้องจัดงานเอิกเกริกเพื่อนต้อนรับเขาแน่เลยตัดสินใจกลับมาเงียบ ๆ

    ชานนท์หัวเราะเสียงห้าวเมื่อเพื่อนเดาทางถูก เพราะแค่เพื่อน ๆ รู้ว่ามหาสมุทรจะกลับมาก็ตระเตรียมงานเลี้ยงกันใหญ่โตแล้ว

    ทำใจว่ะ ยังไงมึงก็หนีไม่พ้น

    มหาสมุทรส่ายหน้าอย่างระอาใจและหยิบของต่าง ๆ เดินกลับขึ้นห้องตัวเองโดยมีชานนท์เดินตามไปด้วย ที่จริงห้องของเขามีสระว่ายน้ำส่วนตัว แต่เพราะมีจุดต้องแก้ไขทำให้สระว่ายน้ำที่ห้องยังไม่เสร็จเรียบร้อย พอกลับมาถึงเขาเกิดอาการเจ็ตแล็กทำให้นอนไม่หลับเลยตัดสินใจลงมาว่ายน้ำด้านล่างแทน

    แล้วมึงจะเข้าบริษัทเมื่อไรชานนท์ถามเมื่อเข้ามาในห้องของเพื่อนรักที่มีโทนสีฟ้าเทา ซึ่งเป็นสีโปรดของเจ้าตัว ส่วนเฟอร์นิเจอร์เน้นความเรียบง่ายและการใช้งานจริงไม่ใช้เอามาวางประดับไว้อย่างเดียว

    ว่าจะเข้าพรุ่งนี้มหาสมุทรพูดแล้วโยนขวดน้ำดื่มให้เพื่อนรักหนึ่งขวด ส่วนอีกขวดเขาเปิดแล้วยกขวดขึ้นดื่มดับกระหาย

    มีอะไรให้ช่วยก็บอกนะ

    ที่พูดแบบนี้เพราะรู้นิสัยเพื่อนดีว่าเป็นจริงจังกับงานมากแค่ไหน แต่เขาก็เข้าใจดีว่ามหาสมุทรต้องรับภาระบริหารบริษัทของเขาแทนบิดาที่เสียชีวิตไปแล้ว แน่นอนว่าการที่ผู้บริหารหน้าใหม่เข้ามากุมบังเหียนบริษัทเดินเรือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศย่อมเต็มไปด้วยความกดดันมากมาย และยังมีบรรดาเสือหิวที่จับจ้องเก้าอี้ตัวนี้ตาเป็นมัน ต่างก็อยากรู้ว่าเด็กมือใหม่อย่างมหาสมุทรจะบริหารงานได้ดีสักแค่ไหน

    ขอบใจว่ะมหาสมุทรพูดแล้วเดินขึ้นบันไดไปชั้นสองเพื่ออาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่

     

    ++++++++

    คุณฉลามกลับมาแล้วจ้า

    อีบุ๊กเรื่องนี้วางขายที่ Meb แล้วค่ะ

    โปรโมชั่นลดราคาจาก 169 บาท เหลือ 149 บาท ถึงวันที่ 23 กันยายน 2564 นี้นะคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×