ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ต้อนรักคืนใจ

    ลำดับตอนที่ #12 : บทที่ 1 เจ้านายคนใหม่ ( 5 )

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ย. 64







    ส่วนคนที่ห่วงตอนนี้ขับรถรถมาจอดที่หน้าประตูเรียบร้อย พนักงานที่เห็นก็รีบวิ่งไปเปิดประตูและรีบเอารถไปเก็บไว้ให้อย่างรู้หน้าที่ ทันทีที่มหาสมุทรเดินเข้าไปด้านในก็เรียกสายตาและความสนใจจากสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นคนหน้าตาหล่อแถมตอนนี้เขาสวมเสื้อเชิ้ตสีดำที่ปลดกระดุมสองเม็ดทำให้เห็นแผงอกที่มีมัดกล้ามสวยงามชวนน่าซบลงยิ่งนัก เมื่อรวมกับกางเกงยีนสีดำ ผมสั้นถูกจัดทรงให้ดูยุ่ง ๆ ทำให้เขาดูหล่อและเซ็กซี่ในคราวเดียวกัน

    พระเอกของงานมาแล้วโว้ย!” เสียงของธนภพดังขึ้นเมื่อเห็นคนที่ตัวเองรออยู่กำลังเดินเข้ามา ซึ่งเสียงของเขาทำให้เพื่อนคนอื่นต่างหันไปมอง และต้องส่งเสียงต้อนรับมหาสมุทรจนคนบริเวณนั้นพร้อมใจกันมามอง

    เบา ๆ หน่อยโว้ยเกรงใจคนอื่นเขาบ้างมหาสมุทรเดินเข้ามาในโซนวีไอพีและหันไปทักทายเพื่อน ๆ ที่กรูเข้ามาหากว่าจะหลุดออกจากวงล้อมนั้นมาได้ก็ใช้เวลาพอสมควร

    ไงหล่อมาเลยนะท่านประธานชานนท์พูดพร้อมกับส่งแก้วเครื่องดื่มให้

    มหาสมุทรยกยิ้มมุมปากพร้อมกับรับแก้วเครื่องดื่มมาจิบเบา ๆ มาถึงนานแล้วเหรอวะ

    สักพักใหญ่แล้ว เก่งนี่หว่าขับรถมาถูกด้วยชานนท์พูดและตบบ่าเพื่อนเบา ๆ ก่อนจะพยักหน้าไปอีกทางเมื่อเห็นใครบางคนกำลังพุ่งมาหาทางนี้

    ยังไม่ทันที่มหาสมุทรจะหันไปมองบ่าของเขาก็ถูกตีไม่แรงไม่เบาจากทางด้านหลังก่อนที่เจ้าของมือจะเดินมาด้านหน้าของเขาแล้วเอ่ยปากทักทายด้วยน้ำเสียงที่ดีใจมาก

    ยินดีต้อนรับกลับบ้าน กลับมาสักทีนะไอ้ฉลาม

    ไง สบายดีใช่ไหมวะมหาสมุทรทักทายกลับไปพร้อมกับยิ้มให้ธนภพ

    กูก็สบายดีแบบเรื่อย ๆ นั่นแหละ ว่าแต่มึงกลับมาคนเดียวหรือว่าหนีบสาวกลับมาด้วยวะธนภพถามและทำหน้าสีหน้าอยากรู้อยากเห็นเต็มที่

    มหาสมุทรส่ายหน้าอย่างระอาใจก่อนจะพูดติดตลกออกมา

    ยังสอดรู้สอดเห็นเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนเลยไอ้แบงค์คำพูดของชายหนุ่มเรียกเสียงหัวเราะจากเพื่อน ๆ ได้เป็นอย่างดี

    ถ้าจะพูดขนาดนี้แล้วก็ด่ากูว่าเสือกตรง ๆ เลยก็ได้นะไอ้ฉลามเขาพูดและชกไปไหล่หนาที่แข็งของเพื่อนรักแรง ๆ

    มหาสมุทรและชานนท์พร้อมใจกันหัวเราะเสียงดังออกมา ทำให้พวกเขาอดคิดถึงบรรยากาศเก่า ๆ สมัยเรียนมัธยมมาด้วยไม่ได้

    ตกลงว่าไงล่ะสาว ๆ เขาอยากรู้จะแย่แล้ว

    สำหรับกูไม่มีสาวชาติไหนสวยเท่าสาวไทยอีกแล้วอันนี้ไม่ได้พูดเกินจริงเลยแม้แต่น้อย

    ตอนเรียนที่ต่างประเทศเขาอาจจะมีคู่ควงหลายคนหลายชาติไปตามประสา แต่สุดท้ายแล้วในสายตาเขาผู้หญิงไทยนี่แหละสวยที่สุดแล้ว

    ไอ้ฉลาม!” เสียงเรียกที่ดังกว่าปกติทำให้คนที่ตกอยู่ในภวังค์รู้สึกตัวก่อนจะหันไปโวยกับเพื่อนเบา ๆ

    อยู่กันแค่นี้จะเสียงดังไปไหนวะไอ้แบงค์

    จะไม่ให้เรียกเสียงดังได้ไงก็มึงเล่นยืนใจลอยอยู่คนเดียวธนภพหรี่ตามองอย่างจับผิด

    กูคิดเรื่องงานเพลินไปหน่อยมหาสมุทรพูดแล้วยกแก้วเครื่องดื่ม ดื่มทีเดียวหมดแก้วเลย

     

    ++++++++

     

    สาวไทยคนไหนจะเข้าตาคุณฉลามที่สุดนะ

    อีบุ๊กเรื่องนี้วางขายที่ Meb แล้วค่ะ

    โปรโมชั่นลดราคาจาก 169 บาท เหลือ 149 บาท ถึงวันที่ 30 กันยายน 2564 นี้นะคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×