ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ต้อนรักคืนใจ

    ลำดับตอนที่ #11 : บทที่ 1 เจ้านายคนใหม่ ( 4 )

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 64







    ยังไม่กลับบ้านอีกเหรอครับพี่ผกาเขาเปิดประตูห้องทำงานออกมาก็เจอเลขาฯ ยังนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงาน

    พี่รอเพื่อว่าท่านประธานอยากได้อะไรค่ะเจ้านายยังไม่กลับเธอจะก่อนก็ดูกระไรอยู่

    วันหลังไม่ต้องรอนะครับ ถ้าผมอยากได้อะไรจะบอกล่วงหน้าเพราะรู้ว่าตัวเองเป็นคนบ้างานถ้าจะต้องให้คนอื่นมานั่งรอเขาทำงานเสร็จก็ดูจะโหดเกินไป

    คมเดี๋ยวนายกลับบ้านไปได้เลยคืนนี้ฉันมีนัดกับเพื่อนที่ผับมหาสมุทรพูดเมื่อเห็นคนสนิทขยับตัวลุกขึ้น

    ผมขับรถพาไปดีกว่าครับคมสันต์รีบพูดเพราะกลัวว่าเจ้านายจะไปไม่ถูก

    ไม่เป็นไรชามันมันส่งโลเคชั่นมาให้แล้ว เดี๋ยวฉันขับรถไปเองนายกลับไปพักผ่อนเถอะ

    แต่ว่า...”

    ฉันบอกว่าให้กลับไปพักก็ไปสิมหาสมุทรพูดเสียงเข้มเมื่อเห็นคนสนิทไม่ยอมทำตามที่เขาบอก

    สุดท้ายเมื่อเป็นความต้องการของเจ้านายทำให้คมสันต์จำต้องขับรถกลับบ้าน แต่ก่อนแยกกันเขาก็บอกมหาสมุทรไปว่าถ้าเมาขับรถกลับไม่ไหวก็โทร. มาเดี๋ยวเขาไปรับเอง

    ทำไมกลับบ้านเร็วจังล่ะลูกเสียงหวานอ่อนโยนของมารดาที่ถามขึ้นเมื่อเขาเปิดประตูบ้านเข้ามา

    แล้วนั่นหอบอะไรมามากมายทัศนาถามเมื่อเห็นลูกชายถือของมาจนเต็มมือ

    คุณฉลามเขาฝากมาให้แม่น่ะ

    คุณฉลามกลับมาแล้วเหรอทัศนาถามอย่างดีใจเพราะเธอเองก็รักและเอ็นดูมหาสมุทรเหมือนลูกหลานคนหนึ่ง

    ตั้งแต่สามีเธอจากไปกะทันหันชายหนุ่มก็ไม่ได้นิ่งเฉย เขายื่นมือเข้ามาดูแลเรื่องการเป็นอยู่ของพวกเราสองคนแม่ลูกเป็นอย่างดี ทั้งที่มหาสมุทรเองก็ยังเด็กแถมสูญเสียบิดามารดาไปพร้อมกัน แต่เขาก็ทำตัวเข้มแข็งเกินวัยมาก

    ครับ เพิ่งกลับมาเมื่อวานนี้เอง คุณฉลามบอกว่าถ้าเคลียร์งานเสร็จแล้วจะเข้ามาหาแม่ที่บ้านด้วยครับคมสันต์พูดแล้วนึกซาบซึ้งในใจ เพราะมหาสมุทรรักและเคารพมารดาของเขามาก แถมยังปฏิบัติกับเขาเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ทำให้เขาตั้งใจไว้ว่าจะทำงานและดูแลมหาสมุทรเป็นอย่างดี จะตั้งใจทำงานให้เต็มที่

    คมต้องคอยดูแลและช่วยคุณฉลามให้เต็มที่นะลูกทัศนาพูดเหมือนทุกครั้ง

    แม่ไม่ต้องห่วงครับ ผมจะดูแลคุณฉลามเป็นอย่างดีคมสันต์ตอบกลับด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่น

     

    ++++++++

     

    ผับหรูใจกลางเมืองเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำหรับลูกค้ากระเป๋าหนักที่เข้ามาใช้บริการ และส่วนมากจะเป็นสมาชิกของทางร้านซะเป็นส่วนใหญ่ ภายในตกแต่งทันสมัยเน้นความโล่งไม่แออัดมากเกินไป มีโซนวีไอพีและห้องจัดเลี้ยงเล็ก ๆ ไว้สำหรับให้ลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวได้ใช้บริการ

    ชามึงแน่ใจว่าฉลามจะมางานคืนนี้จริง ๆธนภพเอ่ยถามพลางมองนาฬิกาข้อมือของตัวเองไปด้วย

    มันบอกว่าจะมาก็มาแหละชานนท์พูดท่าทางสบาย ๆ ไม่ได้ร้อนรนเหมือนเพื่อน

    มึงเอาเบอร์โทรศัพท์มันมาซิเดี๋ยวกูลองโทร. ไปถาม

    ชานนท์มองหน้าเพื่อนอย่างจับผิด เพราะเขารู้สึกว่าธนภพจะดูร้อนรนแปลก ๆ จะว่าไปงานคืนนี้ก็เป็นเจ้าตัวนั่นแหละที่เป็นตัวตั้งตัวตีนัดเพื่อนและเตรียมงานคืนนี้ขึ้นมา

    มึงเป็นอะไร มีอะไรที่ยังไม่ได้บอกกูหรือเปล่า

    เปล่า! กูไม่ได้เป็นอะไร กูแค่กลัวฉลามจะมาไม่ถูกก็เท่านั้นเองคำพูดของธนภพเต็มไปด้วยพิรุธ แต่เขาไม่คิดจะพูดอะไร เพราะโต ๆ กันแล้วและคิดว่าที่ผ่านมาเพื่อนก็ได้บทเรียนมาพอสมควรแล้ว ก็ได้แต่หวังว่าธนภพจะไม่ลืมมันไปเสียก่อน

    ธนภพเดินหนีไปนั่งโซฟาและหยิบเครื่องดื่มมาดื่มดับกระหาย สายตาก็คอยมองไปที่ทางเข้าสลับกับกดโทรศัพท์ไปด้วย

     

    ++++++++

     

    แบงค์นี่จุ้นจ้านไม่เลิกเนอะ

    อีบุ๊กเรื่องนี้วางขายที่ Meb แล้วค่ะ

    โปรโมชั่นลดราคาจาก 169 บาท เหลือ 149 บาท ถึงวันที่ 30 กันยายน 2564 นี้นะคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×