ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ต้อนรักคืนใจ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ ( 1 )

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ย. 64


     

     

     

     

     

    เสียงโห่ร้องและเสียงเพลงเชียร์ที่ดังลั่นบริเวณสระว่ายน้ำใหญ่ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ตอนนี้ทุกสายตากำลังจับจ้องไปที่นักกีฬาคนหนึ่งที่ไม่ว่าเขาจะขยับตัวไปตรงไหนก็ได้รับเสียงกรี๊ดจากสาวแท้และเทียม เขาคนนี้เป็นนักกีฬาคนดังของโรงเรียนแห่งนี้ ด้วยความที่มีความสามารถทั้งการเรียนที่ดี กีฬาก็เด่น ฐานะทางบ้านก็จัดว่าดีเยี่ยมทำให้เขาคนนี้เป็นขวัญใจของนักเรียนสาว ๆ ในโรงเรียนนี้และยังมีนักเรียนสาวจากโรงเรียนอื่น ๆ หมั่นมาสอดส่องหน้าโรเรียนเป็นประจำ

    “ไอ้ฉลามนี่มันเรตติ้งดีจริงขยับตัวทำอะไรสาว ๆ ก็ร้องกรี๊ด ๆ กันแล้ว” เพื่อนผู้ชายร่วมห้องคนหนึ่งพูดขึ้นอย่างหมั่นไส้

    “พูดเหมือนรำคาญ แต่จริง ๆ ก็ชอบใช่ไหมล่ะไอ้แบงค์” เพื่อนอีกคนพูดและหัวเราะออกมา คนโดนแซวหันมาแยกเขี้ยวใส่เพื่อนตัวเอง

    ด้วยความที่เพื่อนเขามีสาว ๆ มาชอบหลายคน ทุกคนมักจะหอบหิ้วขนมมาฝาก พอหลายคนของกินก็หลายอย่างทำให้เขาและเพื่อนคนอื่นได้อานิสงค์ไปด้วย เรียกได้ว่าอิ่มท้องกันไปตาม ๆ กัน

    “กูว่าพวกมึงก็พอกันนั่นแหละ” หนุ่มหล่อประจำกลุ่มพูดพลางส่ายหน้าไปมาอย่างอ่อนใจที่เห็นเพื่อนทุ่มเถียงกันเหมือนเด็กทั้งที่พวกเขาปีหน้าก็จะเข้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้ว

    ฉลาม หรือชื่อจริงว่ามหาสมุทร ที่เขาชื่อเกี่ยวกับทะเลเพราะบิดามารดาชื่นชอบทะเล หลังแต่งงานพวกท่านไปฮันนีมูนที่ทะเล และได้เขากลับมาเป็นของขวัญ แถมธุรกิจครอบครัวก็เกี่ยวกับทะเลอีก แล้วแบบนี้เขาจะชื่ออื่นไปได้ยังไง

    “กูว่ามึงไปเตรียมตัวได้แล้วมั้ง” ชานนท์เพื่อนสนิทอีกคนพูดขึ้นเมื่อเห็นว่านักกีฬากลุ่มแรกกำลังว่ายจบแล้ว

    “กูว่าอย่างไอ้ฉลามไม่ต้องเตรียมตัวหรอกว่ะ เพราะงานนี้ยังไงมันก็ชนะขาดลอยอยู่แล้ว” ธนภพพูดอย่างมั่นใจว่ายังเพื่อนเขาก็ชนะแน่นอน ที่คิดแบบนี้เพราะเขายังไม่เคยเห็นเพื่อนคนนี้แพ้กีฬาชนิดนี้เลยสักครั้ง ความเก่งของมันก็เหมาะสมกับชื่อแล้ว

    “มึงก็อย่าพูดดังไป เดี๋ยวคนอื่นเขาจะหมั่นไส้กูไปมากกว่านี้” 

    มีคนรักย่อมมีคนเกลียด เขาเองก็รู้ว่ามีคนไม่ชอบและหมั่นไส้เขาอยู่ไม่น้อย แถมยังมีคนหาโอกาสกลั่นแกล้งให้เขาพ่ายแพ้ต่อเกมก็หลายครั้ง แต่นับว่ายังโชคดีที่เขามีเพื่อนดีคอยระวังหลังให้

    เมื่อถึงเวลาที่มหาสมุทรต้องลงแข่งภายในสระว่ายน้ำก็ดูจะคึกคักมากขึ้น แฟนคลับทั้งหลายต่างส่งเสียงเชียร์กันอย่างสนุกสนาน ผู้บรรยายที่เป็นนักเรียนก็พูดคุยเพิ่มสีสันได้อีกเยอะ และเสียงเชียร์ต้องเงียบลงเมื่อกรรมการส่งสัญญาณว่าได้ว่าเวลาปล่อยตัวนักกีฬาแล้ว 

    มหาสมุทรเหวี่ยงแขนกว้าง ๆ แล้วก้าวขึ้นไปยืนบนแท่นปล่อยตัว สายตาคมที่มองภายใต้แว่นกันน้ำเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น ไม่ว่าสนามที่แข่งจะเล็กหรือใหญ่เขาก็เต็มที่กับการแข่งทุกครั้ง 

    สิ้นเสียงสัญญาณของกรรมการเหล่าฉลามหนุ่มทั้งนั้นก็พุ่งตัวลงสู่น้ำอย่างพร้อมเพรียงกัน เสียงเชียร์และเสียงกลองดังขึ้นทันที และเสียงกรี๊ดที่ดังอยู่แล้วกลับยิ่งดังมากขึ้นเมื่อคนที่ว่ายน้ำเป็นคนแรกเป็นใคร

    ท่วงท่าที่มหาสมุทรแสดงออกมาบ่งบอกให้รู้ว่าเขาถูกฝึกฝนมาเป็นอย่างดี เขาทิ้งห่างคู่แข่งตั้งแต่แรกและก็เป็นไปตามคาดเมื่อมหาสมุทรเข้าแตะขอบสระเป็นคนแรก เสียงเชียร์และเสียงโห่ร้องดังไปทั่วบริเวณ

    “แม่งเอ๊ย!” เสียงสบถที่ดังขึ้นพร้อมกับน้ำที่แตกกระจายบ่งบอกอารมณ์ของคนทำได้เป็นอย่างดีว่าเป็นอย่างไร

     

    ++++++++

     

    เริ่มอัปให้อ่านตอนแรกแล้วค่ะ ต้นฉบับนี้ยังผ่านการรีไรท์นะคะ

    ฝากติดตามความรักของพระนางคู่นี้ด้วยนะคะ

    Ebook นี้พร้อมโหลดแล้วนะคะ 

    ตั้งแต่วันที่ 19-30 กันยายนนี้ จัดโปรโมชั่นลดราคาให้กับนักอ่านทุกคนด้วยจ้า 

    ฝากผลงานเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×