ปัญญาชนก้นครัว (V.เดอะสตาร์ 11) : ตอนที่ 2 - นิยาย ปัญญาชนก้นครัว (V.เดอะสตาร์ 11) : ตอนที่ 2 : Dek-D.com - Writer
×

    ปัญญาชนก้นครัว (V.เดอะสตาร์ 11) : ตอนที่ 2

    กลับมาแล้วนะคะ กับตอนที่ 2 ของเรื่องปัญญาชนก้นครัว ฉบับเดอะสตาร์ 11 ค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    156

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    156

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนฟิคไทย
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 พ.ค. 58 / 00:00 น.
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                                                          เรื่อง ปัญญาชนก้นครัว (ฉบับเดอะสตาร์ 11)

                                                                   บทประพันธ์ใหม่โดย สุพิชญา

                                                                           ตอนที่ 2 (EP.2)

               บ้านของธนโชติ ลินทร์ทิตาและปรัชญาต่างแยกย้ายไปรับใช้ของบ้านตนเอง ธนโชติจึงเอาผ้าขนหนูไปเช็ดที่ห้องของธนโชติ แต่ลินทร์ทิตาบอกว่า

               นี่ คุณธนโชติ ฉันให้ทำจริงๆ เหรอคะ งานนี้ง่ายเกินไปมั้ยคะ ลินทร์ทิตาพูดออกไป

               ผมให้คุณทำนะ คุณเป็นคนต่างจังหวัดที่มาเป็นสาวใช้ อยู่จังหวัดไหน ธนโชติพูดถึงบ้านของลินทร์ทิตาว่าอยู่จังหวัดไหน ลินทร์ทิตาอึ้ง ทำยังไงดี บอกไม่ถูก แล้วลินทร์ทิตาบอกว่า

               ฉันเป็นคนภาคเหนือ แม่ฉันเป็นคนภาคเหนือ พ่อฉันเป็นคนภาคกลาง อยู่เชียงใหม่นะ ฉันไปทำงานก่อนนะคะ ว่าแล้ว ลินทร์ทิตาก็หันหลังให้กับธนโชติแล้วถอนหายใจอย่างหวุดหวิด

               หลังจากนั้น หนึ่งฤทัยและระดับดาวก็สั่งซื้อเค้กเพื่อที่จะโป๊ะหน้าลินทร์ทิตา แต่ลินทร์ทิตาเห็นได้ทันจึงแย่งจากเค้กของหนึ่งฤทัยและระดับดาวทันที ทำให้ลินทร์ทิตาโป๊ะหน้าของหนึ่งฤทัยและระดับดาวทันที เสียงร้องกรื้ดของทั้งคู่ได้ยินมาถึงทุกคนที่อยู่ที่นี่ รวมแม้ถึงบ้านของวราวุธและปรัชญาทันที ทุกคนต่างวิ่งเข้ามา ลินทร์ทิตาหน้าเสียทันที แล้วหลบหนีไป แต่เอกชัยวิ่งตามลินทร์ทิตา แต่ลินทร์ทิตาไม่พูดทันที ลินทร์ทิตาบอกว่า

                พี่เอกกี้คะ... หญิงขอโทษค่ะที่โป๊ะหน้าใส่คุณหนึ่งฤทัย กับคุณระดับดาว หญิงเป็นคนซวยเองค่ะ ลินทร์ทิตาจึงขอโทษแทนหนึ่งฤทัยและระดับดาวทันที แล้วปล่อยมือเอกชัยทันที

                 ลินทร์ทิตาจึงเสียใจมากที่ลินทร์ทิตาที่ไม่ชอบคนที่ชอบลินทร์ทิตาทันที แต่ทว่า... ปรัชญาเห็นได้เสียก่อนแต่ว่าเก็บไว้เป็นความลับทันที ลินทร์ทิตาจึงเปลื่ยนใจจึงรักกัเอกชัยทันที ทำให้ธนโชติเสียใจมากที่ลินทร์ทิตาไม่ชอบธนโชติ แต่ความรักทั้ง 3 คนจะอลหม่านและเสียใจแค่ไหน?

    มาดูกันต่อเถอะ!

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น