ปัญญาชนก้นครัว (V.เดอะสตาร์ 11) : ตอนที่ 1
สวัสดีค่ะ วันนี้ เรานำเสนอเรื่อง ปัญญาชนก้นครัว ฉบับเดอะสตาร์ 11 ค่ะ นำทีมพิธีกร และทั้ง 8 คนสุดท้ายนะคะ
ผู้เข้าชมรวม
246
ผู้เข้าชมเดือนนี้
4
ผู้เข้าชมรวม
ข้อมูลเบื้องต้น
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
เรื่อง
ปัญญาชนก้นครัว (ฉบับเดอะสตาร์ 11)
บทประพันธ์ใหม่โดย สุพิชญา
ตอนที่
1 (EP.1)
ลินทร์ทิตา หรือ หญิง
คุณหนูที่ชอบช่วยเหลือคนรับใช้มากที่สุด จนในวันที่ 11 เดือนพฤษภาคม พ.ศ.2558
คุณพ่อและคุณแม่ของลินทร์ทิตาเห็นแววของเธอ
ก็ส่งลินทร์ทิตาปลอมตัวเป็นสาวใช้ในครอบครัวของ ธนโชติ หรือ เอก พร้อมกับ
ปรัชญา หรือ จุ้งจิ้ง หนึ่งในเพื่อนสนิทของลินทร์ทิตา
ในที่สุดก็มาถึงบ้านของธนโชติ ลินทร์ทิตากับปรัชญา จึงนัดพบธนโชติแต่ธนโชติไม่อยู่
มีแต่ เกวลิน หรือ เกรซ น้องสาวสุดสวยของธนโชติ
ลินทร์ทิตาจึงกดกริ่งบ้านของธนโชติ เกวลินจึงพูดว่า
ใครคะ? คุณชื่อลินทร์ทิตาใช่ไหมคะ/ใช่ค่ะ/ส่วนคุณจุ้งจิ้งมาเป็นคนใช้ให้พี่ตั้มหน่อยนะคะ/หะ! ผมเหรอครับ งั้น... ก็ได้ครับ
ปรัชญาพูดตอบออกไปว่าได้
ในที่สุด วราวุธ หรือ ตั้ม
ก็มาหาเกวลิน ทั้งวราวุธและเกวินไม่ถูกกัน (คาดว่า ตั้งแต่เกวลินมา
วราวุธก็งอนทันที หรือโชคชะตาทำให้ทั้งคู่ไม่ถูกกัน) วราวุธพูดว่า
อะแฮ่ม... สวัสดีครับ คุณลินทร์ทิตา
และคุณปรัชญา งั้นน้องจุ้งจิ้งมาอยู่บ้านพี่ตั้มก็ได้นะครับ เพราะคนแถวนี้
น่าสกปรกจะตาย วราวุธว่าให้กับเกวลิน
ทำให้เกวลินร้องกรื้ดเสียงดัง ทุกคนหนวกหูที่เกวลินไม่พอใจกับวราวุธ
มีรถเบนซ์มาจอดใกล้ๆ กับ ลินทร์ทิตา
ปรัชญา วราวุธ และเกวลิน คนที่จอดรถใกล้ๆกับทั้ง 4 คนก็คือ ธนโชติ นั่นเอง! โดยคนที่นั่งรถใกล้ๆกับธนโชติก็คือ
เอกชัย หรือ เอกกี้ แต่ทว่า... ทั้งลินทร์ทิตาและเอกชัยต้องไม่ถูกกันอีกตามเคย! เพราะว่า ไม่ชอบลินทร์ทิตาที่ขายหน้ากับเอกชัยทันที
(แต่แท้จริงแล้ว เอกชัยก็ชอบลินทร์ทิตาอย่างสุดหัวใจก็พอแล้ว แต่พอเจอกับทุกคน
เอกชัยก็ไม่ถูกกับลินทร์ทิตาตามเหมือนเดิม) และมีคนนั่งข้างหลังรถก็คือ
หนึ่งฤทัย หรือ เมย์ หนึ่งในเพื่อนสนิทของธนโชติ
ที่ต้องมาป่วนอลหม่านกับลินทร์ทิตา ทำให้ต้องยิ่งป่วนกันอีก เพราะ ระดับดาว หรือ
มาตัง ต้องมาช่วยกันป่วนกับลินทร์ทิตาอีก ทำให้ลินทร์ทิตาว่าจะเลือกใคร ระหว่าง
ธนโชติ หรือ เอก เจ้าของบ้านที่เธอแอบรักโดยไม่รู้ตัว หรือ เอกชัย หรือ
เอกกี้ คนที่ชอบเธออย่างสุดหัวใจแต่ไม่ถูกกันโดยสิ้นเชิง งานนี้
ลินทร์ทิตาจะเลือกใครกันแน่?
ผลงานอื่นๆ ของ Puttida Donsom ดูทั้งหมด
ผลงานอื่นๆ ของ Puttida Donsom
ความคิดเห็น