ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [CHANBAEK]- Gentle Park [End]

    ลำดับตอนที่ #12 : Gentle Park - CHAPTER 11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.98K
      10
      17 ส.ค. 57

    CHAPTER 11

     

     

     

     

     

     

    เมื่อกลับมาถึงหอแบคฮยอนก็รีบเข้าห้องทันทีโดยไม่สนใจชานยอลที่เดินมาส่งแม้แต่น้อย

     

     

     

    ไอ้พี่ชานยอลบ้า ไม่รักแล้วมาทำแบบนี้ทำไมว่ะ คนตัวเล็กรู้สึกโมโห ชานยอลเป็นคนยังไงกันแน่ ในเวลาทั่วไปก็เป็นรุ่นพี่ที่แสนดีที่ขโมยหัวใจดวงน้อยของแบคฮยอนไปทั้งดวง แต่ในเวลานี้เขากลับใจร้ายที่สุด ชานยอลจะรู้ไหมว่าทุกการกระทำของเขามันทำร้ายแบคฮยอนขนาดไหน

     

     

     

     

     

     

     

    <3

    น้องลู่หานก็ควรจะกลับได้แล้วนะครับ มันดึกมากแล้ว คริสเอ่ยบอกด้วยความเป็นห่วง

     

     

     

    ครับ ผมจะกลับพอดีเลย งันผมกลับก่อนนะครับรุ่นพี่ เอ่อ..ฝากลาพี่เซฮุนด้วย สวัสดีครับลู่หานบอกลารุ่นพี่แล้วขอตัวกลับบ้าน อากาศยามดึกช่างหนาวเย็นทำให้เขาต้องเดินกอดตัวเองมาเรื่อยๆเพื่อที่จะไปถึงป้ายรถเมล์ที่อยู่ไกลพอสมควร  

               

     

    อยู่ๆเขาก็ต้องชักงักเมื่อได้ยินฝีเท้าที่วิ่งตามมาพร้อมกับความรู้สึกอุ่นจากมือของใครซักคนที่สัมผัสไหล่ของเขาจึงทำให้เขาต้องหันกลับไปมอง

     

     

     

     

    พะ พี่เซฮุน”  ใบหน้าหวานดูตกใจกับการปรากฏตัวของพี่รหัสหนุ่มรูปหล่อ

     

     

     

    จะกลับทำไมไม่บอกพี่หื้ม? กลับคนเดียวมันอันตรายรู้ไหม

     

     

     

    กะ..ก็ผม...

     

     

     

    ช่างมันเถอะ แต่ต่อไปถ้าไปไหนดึกๆอย่าไปคนเดียวนะครับถึงเราจะเป็นผู้ชายแต่ก็อย่าประมาทเลยนะ^^”  เซฮุนเอ่ยด้วยเสียงอ่อนโยน พอเขากลับมาจากห้องน้ำแล้วทราบว่าน้องรหัสหน้าหวานของเขากลับไปแล้ว เขาก็รีบวิ่งตามออกมาทันที ใจนึงก็นึกอยากจะไปด่าไอ้พี่คริสที่ปล่อยน้องออกมา โตซะเปล่าไม่รู้รึไงว่าดึกๆย่านนี้มันอันตรายแค่ไหนปล่อยน้องรหัสของเขาให้ออกมาคนเดียวได้ยังไง

     

     

     

    ครับ ขอบคุณมากนะครับ^^”

     

     

     

     

    ให้พี่ไปส่งนะ

     

     

     

     

    หืออ ผมกลับคนเดียวจะปลอดภัยกว่ารึเปล่า ฮ่าๆ

     

     

     

    โถ่ ! ลู่หาน...ไม่ไว้ใจพี่หรอ พี่เป็นพี่รหัสเรานะ”  เซฮุนกอดอกทำหน้ามุ่ยเมื่อเด็กน้อยที่โดยแย่งของเล่น

     

     

     

    โอ๋ๆ ผมล้อเล่นน่ะครับ ถ้าไม่ไว้ใจพี่แล้วผมจะไว้ใจใคร ^^” คำพูดของลู่หานทำให้คนตัวโตยิ้มกว้าง น้องรหัสใครกันน้า ทำไมยิ่งมองยิ่งดูน่ารัก ทั้งคำพูด ทั้งท่าทาง บวกกับดวงตาคู่สวยนั่นแล้ว ที่จริงคือทุกอย่างที่เป็นลู่หาน สำหรับแล้วเซฮุนมันดูน่ามองไปซะหมด >_<

     

     

     

    พะ พี่จ้องผมทำไมเนี่ย

     

     

     

    ปะ เปล่าครับ กลับกันเถอะนะ^^” เซฮุนถือโอกาสกอบกุมมือนุ่มของลู่หานเอาไว้แล้วเดินเคียงข้างกันไป สายตาจ้องมองไปข้างหน้า โดยไม่สนใจคนข้างๆที่กำลังหน้าแดงบวกกับใจที่เต้นไม่เป็นจังหวะเพราะการกระทำของเขาเลย >\\\\\\<  อากาศข้างนอกตอนนี้มันหนาวมากสมควรที่จะทำให้คนที่เดินตากลมยามค่ำคืนต้องหนาวสั่น แต่ทำไมความรู้สึกของคนสองคนที่เดินจับมือกันไปมันรู้สึกอุ่นจังนะ ^^

               

               

    ......................................................................................................

     

     

     

     ตั้งแต่วันนั้นผมก็ไม่ยอมเจอหน้าพี่ชานยอลอีกเลย โทรศัพท์ก็ไม่รับ คอยหลบสถานการณ์ที่จะทำให้ต้องเจอพี่ชานยอลทุกครั้งไป และช่วงนี้พวกรุ่นพี่ดูยุ่งๆกับกิจกรรมอะไรซักอย่างจึงทำให้ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ ซึ่งนั่นก็ถือเป็นเรื่องดีสำหรับผมตอนนี้!!  ผมไม่สามารถทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นได้  ก็แหม...ผมดันเผลอไปสารภาพรักเขาไปแล้วนี่ T_T ฮื่อออหน้าอายชะมัด

     

     

    แบคฮยอนนายว่าค่ายอาสาที่คณะเราจะจัดในอาทิตย์หน้ามันจะสนุกไหม?”

     

     

     

    หื้อ อาทิตย์หน้าหรอ?” รุ่นพี่เขายุ่งอยู่กลับการจัดค่ายนี่เองสินะ

     

     

    ใช่ได้ข่าวว่าจะให้ทำกิจกรรมร่วมกับพี่น้องสายรหัสตัวเองด้วยนะ^^” ลู่หานพูดขึ้นด้วยใบหน้าที่มีความสุข

     

     

     

    เก็บอาการหน่อยก็ดีลู่หาน อย่าให้หน้ามันฟ้องขนาดนั้นสิ

     

     

     

    กะ ก็....

     

     

     

    ชอบเขาก็บอกมาเถอะน่า ไม่ต้องมานั่งแก้มแดงแล้วก็หาคำปฏิเสธฉันหรอก ฉันเป็นเพื่อนนายมากี่ปีแล้วลู่.....ทำไมฉันจะไม่รู้ว่านายคิดอะไร^^”

     

     

     

    อย่ามาทำเป็นพูดดีเลยแบคฮยอน ฉันก็รู้เหมือนกันแหละว่านายคิดอะไรกับพี่ชานยอลน่ะ^^”  หึ! ใช่ ฉันคิด !! แถมคิดอยู่ฝ่ายเดียวด้วยสิ

     

     

     

    ถามอะไรหน่อยสิลู่

     

     

     

    หืม?”

     

     

     

    นายว่าการที่เราอยู่กับความคลุมเครือของอีกคน จนเผลอคิดไปเองเนี่ย มันดูโง่มากไหม” 

    ในสายตาของพี่ชานยอลตอนนี้ เขาจะหาว่าผมโง่ไหม? ที่ตีความการกระทำของพี่เขาไม่ออกน่ะ เขาคงปฏิบัติกับผมในฐานะรุ่นน้องคนนึงอย่างที่ควรเป็น....และมันไม่ได้มีอะไรไปมากกว่านั้น

     

     

     

    แบคฮยอนบางครั้งความคลุมเครือก็ทำให้เรามีความสุขนะ” 

     

     

     

    ยกตัวอย่างในกรณีของฉัน...อย่างน้อยฉันก็ยังมีสิทธิ์ที่จะหวัง ฉันมีสิทธิ์ที่จะอยู่กับความหวังเล็กๆที่ทำให้ตัวเองมีความสุข

     

     

     

    แต่ถ้าอีกฝ่ายชัดเจนเมื่อไหร่ว่ามันไม่ใช่แบบที่ฉันคิด นั่นมันหมายความว่าแม้แต่ความหวังน้อยๆเราก็ไม่สามารถมีได้

     

     

     

    ในกรณีของนายก็เหมือนกัน นายชอบพี่ชานยอลก็เพราะทุกการกระทำของเขาทำให้นายรู้สึกดี ถึงแม้ว่าจะอยู่ในความคลุมเครือแต่นายก็ไม่กล้าปฏิเสธใช่ไหม....ว่านายก็ชอบมัน!”

     

     

     

    มะ มันก็ใช่ แต่จะให้อยู่กับความสุขที่มโนขึ้นเองแบบนี้ตลอดไปมันก็คงไม่ได้” 

    จะให้ผมเฝ้าคิดไปเองตลอดน่ะหรอ? ซักวันถ้าผมหมดแรงที่จะคิดไปเองล่ะ T_T

    ตอนนี้ที่ผมทำได้คงรอให้โชคชะตากำหนดอย่างที่มันควรเป็นสินะ!

     

     

     

    นายลืมอะไรไปรึเปล่าแบคลู่หานส่งยิ้มจางๆมาให้ผมและเหมือนอ่านใจผมออกว่าผมกำลังคิดอะไรอยู่

     

     

     

     

    หืม?

     

     

     

     

    นายจะรอให้โชคชะตากำหนดความรักของตัวเองรึยังไง อุ๊บ๊ะ!!นี่พี่หานยานทิพรึเปล่าครับนั่น =O=

     

     

     

     

    นายหมายความว่ายังไง

     

     

     

    ความรักมันเป็นก็เหมือนต้นไม่นั่นแหละ

     

    ห๊ะ!!????  ต้นไม้กับความรักหรอ?? เหมือนกันตรงไหนอ่ะ หรือว่าถ้ารักกับใครไปนานๆแล้วรากจะงอกงั้นหรอ?? !! =O=

     

     

    ฮ่าๆ ไม่ต้องมาทำหน้าเหมือนหมางงอย่างนั้น

     

     

     เข้าเรื่องได้แล้วน่า ที่นายพูดว่ามันเหมือนกันน่ะ มันเหมือนกันยังไงฉันไม่เห็นเข้าใจ

     

     

     

    ต้นไม้เมื่อได้รับการเอาใจใส่ดูแลจากคนสวน.....คอยรดน้ำใส่ปุ๋ยแต่งกิ่งก้าน ต้นไม้ต้นนั้นก็จะเติบโตขึ้นออกดอกออกผลให้คนปลูกได้ชื่นชม

     

     

     

    ..............

     

     

     

    ส่วนความรัก ถ้านายใส่ใจดูแลเหมือนคนสวนที่กระทำต่อต้นไม้ คอยใส่ใจ คอยใส่รัก ใส่ความปรารถนาดีลงไป นายคิดว่าต้นรักในใจของคนน่ะมันปลูกยากแค่ไหนกันเชี่ยว

     

     

     

    “=O=”

     

     

     

    เฮ้ออ ยังไม่เข้าใจอีกรึยังไงไอ้หมาเอ้ยยย

     

     

     

    ฉันหมายความว่าถ้ากลัวพี่เขาไม่รัก นายก็เป็นฝ่ายทำให้เขารักเองเองเซ่!! เข้าใจไหมไอ้หมาซื่อบื้อ

               

     

    เออโว้ย!! จริงที่ไอ้ลู่มันพูด ถ้าพี่ชานยอลทำให้ผมรักแล้วไม่รับผิดชอบ เห็นทีผมคงต้องลงมือเองแล้วล่ะ เตรียมตัวรับมือให้ดีเถอะพี่ปาร์ค!! เกมส์นี้แบคฮยอนจะขอคุมเอง หึหึ -__-;

     

     

    ................................................................................................................................................

    ฮ่าๆ แบคจะลุยเองเลยเว้ยยย มาดูกันว่าคุณบยอนจะกล้าทำอย่างที่คิดรึเปล่า??

    ขอโทษที่หายไปนาน 5555 ทีแรกว่าจะเลิกแต่งเพราะกลับมาอ่านเองแล้วมันไม่ดีเลยแต่งไรก็ไม่รู้555 แต่มีคนบอกว่าให้แต่งต่อเถอะเผื่อมีคนรออ่านอยู่...เราก็เลยฮึบขึ้นมาอีกที

    เนื้อเรื่องมันดีไม่ดียังไงก็บอกกันบ้างเด้อเราจะได้ปรับปรุง

    1 คอมเม้น = 1000000กำลังใจนะคะ

    เราต้องการกำลังใจมากนี่บอกเลย55555555555555555

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านจ้า รักเด้อ><

    #ficGP  Twitter @Chan_Chan555

     

     

    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×