[EXO FIC] VAMPIRE & WOLF แผนรักนักล่ารัติกาล - นิยาย [EXO FIC] VAMPIRE & WOLF แผนรักนักล่ารัติกาล : Dek-D.com - Writer
×

    [EXO FIC] VAMPIRE & WOLF แผนรักนักล่ารัติกาล

    ยามรัติกาลคุณลองสังเกตุสิ ลองใช้สัมผัสที่หกของคุณ ถึงแม้คุณจะไม่อยากได้ แต่คุณก็ต้องยอมรับ...

    ผู้เข้าชมรวม

    5,653

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    5.65K

    ความคิดเห็น


    76

    คนติดตาม


    52
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ส.ค. 56 / 21:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




     

    VAMPIRE & WOLF


     

      



     

                                                                             

            


                 

    สวัสดีจ้ารีดเดอร์ทุกคนวันนี้มีฟิคมาให้อ่านกัน
    ไรท์เตอร์เรื่องนี้มีนามว่านุก และอายุเพียงน้อยนิดเพียงแค่12
    โอ้พระเจ้า!!O_Oเชื่อว่าหลายคนที่มาอ่านคงเป็นรุ่นพี่อ่ะนะ ฝีมืออาจไม่ดีเท่าไรนักเพราะเพิ่งหัดและไม่มีประสบการณ์มาก่อน  ฝากฟิคเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกทุกคน สุดท้ายก็รู้ว่าคนแต่งยังเด็กต้อง การกำลังใจใช่ป่ะ เม้นๆๆ  โหวตๆๆ ขอบคุณที่อ่าน



    ทุกๆคนที่เผลอกดเข้ามานะคะ 
             
    มีการผสมเนื้อเรื่องระหว่าง แวมไพร์และหมาป่า(หมาป่ากำลังแรง อิอิ)


    แน่นอน! มันเป็นเรื่องเก่าเล่าใหม่ค่ะ เคยลงมาครั้งหนึ่งแล้ว

    -เรื่องนี้เป็น
    ชายรักชาย ไม่ชอบกรุณากด ปิด!

    -ไม่อณุญาตุให้โพสด่ารุนแรง

    -ชอบไม่ชอบติกันได้

    -ข้อสุดท้าย ขอกำลังใจ เม้นหน่อยเต๊อะ!

     

     

     





     
      รับแลกแบนเนอร์ค่ะ
     

                                                          


     

     

                        

    F R I E N D B A N N E R
     

     Free For You!! รักร้ายๆกับซุปตาร์ที่รัก OT005i.gif [250x75px] ฝากรูป 



     


     

    มาโหวตและก็กดเป็นแฟนกัน อุสาห์เอาปุ่มมาให้ละ


     

    บันทึกบทความนี้เป็นเรื่องโปรด      โหวตหน่อยน่า

     

     




    ขอขอบคุณโปสเตอร์สวยๆจากทางร้าน และพี่เมกเกอร์ไวน์ซ่าค่ะ

    คำแนะนำดีๆจาก แมรี่รันค่ะ

     

    แมร์รี่รัน รับวิจารณ์นิยาย




     


         ใครไม่เม้น คืนนี้จะไปหา ฮี่ๆๆๆ....

     

                                                                       NookkY_BeaR@NarY 

      
                                                                
     
     
     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "้Hadara Review รับวิจารณ์นิยายสไตล์ชิวๆ"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีคร้า เราคือนักวิจารณ์ ไวน์ นะคร้ามาตามที่สั่งทันทีเบย >m< กริ๊ดดดเลยคร้า ชอบมากๆ การบรรยาย : รู้สึกว่าจะบรรยายดีนะคะ แต่ตัวหนังสือมันใหญ่ไปจะดูรกหูรกตาเมื่อเปิดบทความมาขอแก้ไขตรงนี้ด้วยนะคะ การบรรยายเนื้อหา : บรรยายดีมากคะ ดูเป็นระเบียบเรียบร้อยจริงๆ พึ่งจะลงแค่ 2 ตอนก็ทำให้นักวิจารณ์คนนี้ต้องฟินอีกแร้วกับคำที่บอกว่า 'คิม จุนมยอน'(สามีเค้าเ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีคร้า เราคือนักวิจารณ์ ไวน์ นะคร้ามาตามที่สั่งทันทีเบย >m< กริ๊ดดดเลยคร้า ชอบมากๆ การบรรยาย : รู้สึกว่าจะบรรยายดีนะคะ แต่ตัวหนังสือมันใหญ่ไปจะดูรกหูรกตาเมื่อเปิดบทความมาขอแก้ไขตรงนี้ด้วยนะคะ การบรรยายเนื้อหา : บรรยายดีมากคะ ดูเป็นระเบียบเรียบร้อยจริงๆ พึ่งจะลงแค่ 2 ตอนก็ทำให้นักวิจารณ์คนนี้ต้องฟินอีกแร้วกับคำที่บอกว่า 'คิม จุนมยอน'(สามีเค้าเองแหละ) ขอให้มีรูปภาพประกอบสัก1รูปด้านล่างจะดีมากนะคะ เพราะเป็นแนวสยองขวัญจะน่าติดตามถ้ามีภาพแล้วจะทำให้มีจินตนาการดีๆมากยิ่งขึ้น การตกแต่ง : เรื่องนี้ไม่ต้องพูดถึงคะ มีโปสเตอร์กับไอคอนก็สวยแค่ไหนแล้ว(ดูมันชมซ่ะ!) -o- การใช้คำผิด : ไม่มีผิดนะคะแต่แค่ผิดไม่ถูกต้องแบบว่า กับมัน ก็หลงพิมพ์ว่า กันมัน ฝากแก้ไขทีคะ ตัวละครสมจริง : สมจริงอยู่แล้วคะไม่ต้องพูดถึง เพราะชอบตัวละครเรื่องนี้มากยิ่งเป็นฟิคExo หู้ยยยไม่ให้เต็มมิได้แล้ว แต่อยากให้นุกมีแบบว่า คาเรกเตอร์ตัวละครหน่อยอ่าจะดีมากๆค้ะเช่น ลู่ห่านก็จะมีรุปเค้าน่ากลัวๆบอกถึงคนนี้รับบทแบบนี้ จะน่าสนใจมากเพราะส่วนมากจะมีแต่เฮียคริส ใช่ม่ะละ ? ความแตกต่างของตัวละคร : ให้เต็มคะ! การแนะนำตัว : อืมม ไวน์ไม่ทราบนะคะว่า จขบค.เนี้ยเขามีการแนะนำตัวเองหรือป่าว ถ้าไม่มีก็ขอให้ใส่ด้วยนะคะคือมันจะเป็นแบบว่า รู้จักนักเขียน   อ่านน้อยลง

    Wine za | 7 ก.ค. 56

    • 5

    • 1

    "แมร์รี่รัน รับวิจารณ์นิยาย"

    (แจ้งลบ)

    ส่งงาน 14 : [EXO FIC] VAMPIRE & WOLF แผนรักนักล่ารัตติกาล ก่อนอื่นต้องขอกล่าวสวัสดีจ้า ชื่อ ‘นุก’ ใช่ไหมคะ อายุก็ 12 ปีเนอะ... แนะนำตัวบ้างดีกว่า~ รันชื่อรันค่ะ (?) 13 ขวบกว่าๆ อยู่ ม.2 เกรดตกต่ำมาก (จะบอกทำไม?) ก็พอดีว่าใกล้จะสอบกลางภาคน่ะค่ะ ก็เลยพลอยส่งงานล่าช้า ขอโทษจากใจจริงเลยนะคะ ขอกอดทีนึง! 555 (นอกเรื่องตลอด) และแน่ ... อ่านเพิ่มเติม

    ส่งงาน 14 : [EXO FIC] VAMPIRE & WOLF แผนรักนักล่ารัตติกาล ก่อนอื่นต้องขอกล่าวสวัสดีจ้า ชื่อ ‘นุก’ ใช่ไหมคะ อายุก็ 12 ปีเนอะ... แนะนำตัวบ้างดีกว่า~ รันชื่อรันค่ะ (?) 13 ขวบกว่าๆ อยู่ ม.2 เกรดตกต่ำมาก (จะบอกทำไม?) ก็พอดีว่าใกล้จะสอบกลางภาคน่ะค่ะ ก็เลยพลอยส่งงานล่าช้า ขอโทษจากใจจริงเลยนะคะ ขอกอดทีนึง! 555 (นอกเรื่องตลอด) และแน่นอนว่าต้องขอขอบคุณสุดติ่งไตไส้พุงเลยที่ไว้วางใจให้นักวิจารณ์กากๆ คนนี้ได้ปฏิบัติงาน ขอโทษอีกหนแล้วกันนะคะที่ส่งช้า T_T มา! เริ่มกันเลยดีกว่า! บทวิจารณ์ ฉบับนางมารจากนรกภูมิ!! ขั้นที่ 1 ชื่อเรื่อง (7/10) – ต้องขอกล่าวก่อนเลยนะคะว่า มีปัญหาตั้งแต่ชื่อเรื่องแล้ว... คือ... คำผิดค่ะ ภาษาไทยค่ะ ชื่อเรื่องภาษาไทย คำว่า ‘รัตติกาล’ เขียนแบบนี้นะคะ แต่ถ้าข้ามเรื่องคำผิดไป ชื่อเรื่องน่าสนใจไม่น้อยค่ะ ขั้นที่ 2 คาแรกเตอร์ (7/10) เรื่องของบทบาทตัวละครไม่ค่อยเด่นชัดนะคะ อ่านไปยังรู้สึกว่ามันคละเคล้ากันไปในหลายๆ ตัว แต่ที่มีพลังวิเศษก็โอเคนะคะ หากสามารถแหวกแนว หักมุมไปในแนวทางของตัวเองได้ก็จะน่าติดตามค่ะ ขั้นที่ 3 บรรยาย สนทนา (14/20) เปิดตัวใน Intro ได้น่าติดตามนะคะ แต่ในเรื่องของเนื้อเรื่อง รันยังไม่ค่อยเห็นภาพในหลายๆ จุดนะคะ อย่างสถานที่นี่จะนึกภาพไม่ค่อยออกจริงๆ ที่จะพอนึกออกก็จะเป็นการบรรยายถึงการกระทำของตัวละครเท่านั้นเอง ขั้นที่ 4 การดำเนินเรื่อง รวมถึงความน่าติดตาม (16/20) ดำเนินเรื่องไม่เอื่อยเฉื่อย แต่จุดขายยังมีน้อย เช่นการปล่อยมุข ปล่อยฟินอะไรทำนองนั้นค่ะ ขั้นที่ 5 เรื่องย่อที่หัวบทความ (7/10) ตรงนี้ยังคลุมเครือแปลกๆ นะคะ อ่านไปแว๊บแรกปริศนาขึ้นปั๊บเลย ถึงแม้คุณจะไม่อยากได้ แต่คุณก็ต้องยอมรับ... แล้วถ้าอยากได้อะคะ (เกรงจะโดนไรเตอร์ต่อยฟันร่วงจริงๆ) =w= เอาตรงประเด็นเลยคือ น่าจะบรรยายถึงสรรพคุณข้อเสีย ที่เขาไม่อยากจะได้มันมาครอบครองอะไรทำนองนั้นมากกว่าค่ะ เช่น มันทำให้ผมกลายเป็นสุดหล่อออ (?) =v= เก๊าสุ่มขึ้นมั่วๆ อะนะ อย่าไปใส่ใจ ขั้นที่ 6 คำผิด (6/10) รันจะเขียนคำถูกให้นะคะ ให้ไรเตอร์ย้อนกลับไปแก้ และตรวจทาน^^ +สังเกต +รัตติกาล +อนุญาต +มั้ย (มันเป็นอักษรต่ำค่ะ ไม่มีไม้ตรี) +แปร่งๆ +พบปะ +อยู่ +ไอ้ +ก็ +อะ +กระวนกระวาย +ซิ่วหมิน (ทำไมพิมพ์ชื่อตัวละครผิดคะเนี่ย - -) +เนี่ย +สำหรับเขา +ประมวลผล +เด็ก +หัวเราะ +จำนวน +ร้องไห้ +เดี๋ยว **ส่วนใหญ่จะผิดคำเดิมๆ นะคะ ก็อยากให้ตรวจทานซ้ำๆ** ขั้นที่ 7 ความแปลกใหม่ของพล็อตเรื่อง (9/10) -หาจุดขาย จุดเหมือน และจุดต่างของเรื่องให้เจอ แล้วเดินให้ถูกในเส้นทางที่ไรเตอร์วางไว้ ก็น่าจะโอเคนะคะ แต่ตอนนี้มันยังมีหลายจุดที่อ่านปุ๊บทำให้นึกถึงนิยายที่ออกมาในแนวทางนี้ทันทีเลย แต่ก็ สู้ๆ แล้วกันเนอะ ขั้นที่ 8 รูปแบบบทความโดยรวม (10/10) -จุดนี้สมบูรณ์แล้วล่ะค่ะ เป็นธีมที่อ่านแล้วไม่แสบตาดี ตัวหนังสือก็ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป รวมคะแนน = 76/100 หรือประมาณ 80% ค่ะ สรุปผลการวิจารณ์ : โดยรวมแล้วก็อยากให้ตรวจทานคำผิดค่ะ มักจะมีคำผิดที่เขียนตก เขียนเกิน ลืมกด Shif บ้าง เผลอกดค้างไว้บ้างอะไรบ้าง ^^ แล้วก็เรื่องของคาแรกเตอร์ จัดหนักๆ ให้มันเด่นๆ ไปเลยค่ะ! ประมาณนี้เนอะ... (เกาคาง จิบชา ดันแว่น 5555?) ว่างๆ แวะมาใช้บริการใหม่ก็ได้นะค้า (แต่เราเปลี่ยนกฎใหม่อ่าน้า^^) ยินดีต้อนรับเสมอจ้า ขอบคุณจ้ะ 21 ก.ค. 56 19:27 80%   อ่านน้อยลง

    แมร์รี่รัน | 21 ก.ค. 56

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "แมร์รี่รัน รับวิจารณ์นิยาย"

    (แจ้งลบ)

    ส่งงาน 14 : [EXO FIC] VAMPIRE & WOLF แผนรักนักล่ารัตติกาล ก่อนอื่นต้องขอกล่าวสวัสดีจ้า ชื่อ ‘นุก’ ใช่ไหมคะ อายุก็ 12 ปีเนอะ... แนะนำตัวบ้างดีกว่า~ รันชื่อรันค่ะ (?) 13 ขวบกว่าๆ อยู่ ม.2 เกรดตกต่ำมาก (จะบอกทำไม?) ก็พอดีว่าใกล้จะสอบกลางภาคน่ะค่ะ ก็เลยพลอยส่งงานล่าช้า ขอโทษจากใจจริงเลยนะคะ ขอกอดทีนึง! 555 (นอกเรื่องตลอด) และแน่ ... อ่านเพิ่มเติม

    ส่งงาน 14 : [EXO FIC] VAMPIRE & WOLF แผนรักนักล่ารัตติกาล ก่อนอื่นต้องขอกล่าวสวัสดีจ้า ชื่อ ‘นุก’ ใช่ไหมคะ อายุก็ 12 ปีเนอะ... แนะนำตัวบ้างดีกว่า~ รันชื่อรันค่ะ (?) 13 ขวบกว่าๆ อยู่ ม.2 เกรดตกต่ำมาก (จะบอกทำไม?) ก็พอดีว่าใกล้จะสอบกลางภาคน่ะค่ะ ก็เลยพลอยส่งงานล่าช้า ขอโทษจากใจจริงเลยนะคะ ขอกอดทีนึง! 555 (นอกเรื่องตลอด) และแน่นอนว่าต้องขอขอบคุณสุดติ่งไตไส้พุงเลยที่ไว้วางใจให้นักวิจารณ์กากๆ คนนี้ได้ปฏิบัติงาน ขอโทษอีกหนแล้วกันนะคะที่ส่งช้า T_T มา! เริ่มกันเลยดีกว่า! บทวิจารณ์ ฉบับนางมารจากนรกภูมิ!! ขั้นที่ 1 ชื่อเรื่อง (7/10) – ต้องขอกล่าวก่อนเลยนะคะว่า มีปัญหาตั้งแต่ชื่อเรื่องแล้ว... คือ... คำผิดค่ะ ภาษาไทยค่ะ ชื่อเรื่องภาษาไทย คำว่า ‘รัตติกาล’ เขียนแบบนี้นะคะ แต่ถ้าข้ามเรื่องคำผิดไป ชื่อเรื่องน่าสนใจไม่น้อยค่ะ ขั้นที่ 2 คาแรกเตอร์ (7/10) เรื่องของบทบาทตัวละครไม่ค่อยเด่นชัดนะคะ อ่านไปยังรู้สึกว่ามันคละเคล้ากันไปในหลายๆ ตัว แต่ที่มีพลังวิเศษก็โอเคนะคะ หากสามารถแหวกแนว หักมุมไปในแนวทางของตัวเองได้ก็จะน่าติดตามค่ะ ขั้นที่ 3 บรรยาย สนทนา (14/20) เปิดตัวใน Intro ได้น่าติดตามนะคะ แต่ในเรื่องของเนื้อเรื่อง รันยังไม่ค่อยเห็นภาพในหลายๆ จุดนะคะ อย่างสถานที่นี่จะนึกภาพไม่ค่อยออกจริงๆ ที่จะพอนึกออกก็จะเป็นการบรรยายถึงการกระทำของตัวละครเท่านั้นเอง ขั้นที่ 4 การดำเนินเรื่อง รวมถึงความน่าติดตาม (16/20) ดำเนินเรื่องไม่เอื่อยเฉื่อย แต่จุดขายยังมีน้อย เช่นการปล่อยมุข ปล่อยฟินอะไรทำนองนั้นค่ะ ขั้นที่ 5 เรื่องย่อที่หัวบทความ (7/10) ตรงนี้ยังคลุมเครือแปลกๆ นะคะ อ่านไปแว๊บแรกปริศนาขึ้นปั๊บเลย ถึงแม้คุณจะไม่อยากได้ แต่คุณก็ต้องยอมรับ... แล้วถ้าอยากได้อะคะ (เกรงจะโดนไรเตอร์ต่อยฟันร่วงจริงๆ) =w= เอาตรงประเด็นเลยคือ น่าจะบรรยายถึงสรรพคุณข้อเสีย ที่เขาไม่อยากจะได้มันมาครอบครองอะไรทำนองนั้นมากกว่าค่ะ เช่น มันทำให้ผมกลายเป็นสุดหล่อออ (?) =v= เก๊าสุ่มขึ้นมั่วๆ อะนะ อย่าไปใส่ใจ ขั้นที่ 6 คำผิด (6/10) รันจะเขียนคำถูกให้นะคะ ให้ไรเตอร์ย้อนกลับไปแก้ และตรวจทาน^^ +สังเกต +รัตติกาล +อนุญาต +มั้ย (มันเป็นอักษรต่ำค่ะ ไม่มีไม้ตรี) +แปร่งๆ +พบปะ +อยู่ +ไอ้ +ก็ +อะ +กระวนกระวาย +ซิ่วหมิน (ทำไมพิมพ์ชื่อตัวละครผิดคะเนี่ย - -) +เนี่ย +สำหรับเขา +ประมวลผล +เด็ก +หัวเราะ +จำนวน +ร้องไห้ +เดี๋ยว **ส่วนใหญ่จะผิดคำเดิมๆ นะคะ ก็อยากให้ตรวจทานซ้ำๆ** ขั้นที่ 7 ความแปลกใหม่ของพล็อตเรื่อง (9/10) -หาจุดขาย จุดเหมือน และจุดต่างของเรื่องให้เจอ แล้วเดินให้ถูกในเส้นทางที่ไรเตอร์วางไว้ ก็น่าจะโอเคนะคะ แต่ตอนนี้มันยังมีหลายจุดที่อ่านปุ๊บทำให้นึกถึงนิยายที่ออกมาในแนวทางนี้ทันทีเลย แต่ก็ สู้ๆ แล้วกันเนอะ ขั้นที่ 8 รูปแบบบทความโดยรวม (10/10) -จุดนี้สมบูรณ์แล้วล่ะค่ะ เป็นธีมที่อ่านแล้วไม่แสบตาดี ตัวหนังสือก็ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป รวมคะแนน = 76/100 หรือประมาณ 80% ค่ะ สรุปผลการวิจารณ์ : โดยรวมแล้วก็อยากให้ตรวจทานคำผิดค่ะ มักจะมีคำผิดที่เขียนตก เขียนเกิน ลืมกด Shif บ้าง เผลอกดค้างไว้บ้างอะไรบ้าง ^^ แล้วก็เรื่องของคาแรกเตอร์ จัดหนักๆ ให้มันเด่นๆ ไปเลยค่ะ! ประมาณนี้เนอะ... (เกาคาง จิบชา ดันแว่น 5555?) ว่างๆ แวะมาใช้บริการใหม่ก็ได้นะค้า (แต่เราเปลี่ยนกฎใหม่อ่าน้า^^) ยินดีต้อนรับเสมอจ้า ขอบคุณจ้ะ 21 ก.ค. 56 19:27 80%   อ่านน้อยลง

    แมร์รี่รัน | 21 ก.ค. 56

    • 3

    • 0

    "้Hadara Review รับวิจารณ์นิยายสไตล์ชิวๆ"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีคร้า เราคือนักวิจารณ์ ไวน์ นะคร้ามาตามที่สั่งทันทีเบย >m< กริ๊ดดดเลยคร้า ชอบมากๆ การบรรยาย : รู้สึกว่าจะบรรยายดีนะคะ แต่ตัวหนังสือมันใหญ่ไปจะดูรกหูรกตาเมื่อเปิดบทความมาขอแก้ไขตรงนี้ด้วยนะคะ การบรรยายเนื้อหา : บรรยายดีมากคะ ดูเป็นระเบียบเรียบร้อยจริงๆ พึ่งจะลงแค่ 2 ตอนก็ทำให้นักวิจารณ์คนนี้ต้องฟินอีกแร้วกับคำที่บอกว่า 'คิม จุนมยอน'(สามีเค้าเ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีคร้า เราคือนักวิจารณ์ ไวน์ นะคร้ามาตามที่สั่งทันทีเบย >m< กริ๊ดดดเลยคร้า ชอบมากๆ การบรรยาย : รู้สึกว่าจะบรรยายดีนะคะ แต่ตัวหนังสือมันใหญ่ไปจะดูรกหูรกตาเมื่อเปิดบทความมาขอแก้ไขตรงนี้ด้วยนะคะ การบรรยายเนื้อหา : บรรยายดีมากคะ ดูเป็นระเบียบเรียบร้อยจริงๆ พึ่งจะลงแค่ 2 ตอนก็ทำให้นักวิจารณ์คนนี้ต้องฟินอีกแร้วกับคำที่บอกว่า 'คิม จุนมยอน'(สามีเค้าเองแหละ) ขอให้มีรูปภาพประกอบสัก1รูปด้านล่างจะดีมากนะคะ เพราะเป็นแนวสยองขวัญจะน่าติดตามถ้ามีภาพแล้วจะทำให้มีจินตนาการดีๆมากยิ่งขึ้น การตกแต่ง : เรื่องนี้ไม่ต้องพูดถึงคะ มีโปสเตอร์กับไอคอนก็สวยแค่ไหนแล้ว(ดูมันชมซ่ะ!) -o- การใช้คำผิด : ไม่มีผิดนะคะแต่แค่ผิดไม่ถูกต้องแบบว่า กับมัน ก็หลงพิมพ์ว่า กันมัน ฝากแก้ไขทีคะ ตัวละครสมจริง : สมจริงอยู่แล้วคะไม่ต้องพูดถึง เพราะชอบตัวละครเรื่องนี้มากยิ่งเป็นฟิคExo หู้ยยยไม่ให้เต็มมิได้แล้ว แต่อยากให้นุกมีแบบว่า คาเรกเตอร์ตัวละครหน่อยอ่าจะดีมากๆค้ะเช่น ลู่ห่านก็จะมีรุปเค้าน่ากลัวๆบอกถึงคนนี้รับบทแบบนี้ จะน่าสนใจมากเพราะส่วนมากจะมีแต่เฮียคริส ใช่ม่ะละ ? ความแตกต่างของตัวละคร : ให้เต็มคะ! การแนะนำตัว : อืมม ไวน์ไม่ทราบนะคะว่า จขบค.เนี้ยเขามีการแนะนำตัวเองหรือป่าว ถ้าไม่มีก็ขอให้ใส่ด้วยนะคะคือมันจะเป็นแบบว่า รู้จักนักเขียน   อ่านน้อยลง

    Wine za | 7 ก.ค. 56

    • 5

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น