รักแท้อยู่แค่เธอ - นิยาย รักแท้อยู่แค่เธอ : Dek-D.com - Writer
×

    รักแท้อยู่แค่เธอ

    เมื่อความฝันเป็นเหตุ หญิงสาววัยใกล้ขึ้นคานจึงต้องออกตามหาผล ผู้ชายอย่างในฝันจะมีจริงหรือไม่ หรือจะเป็นแค่ความฝันลม ๆ แล้ง ๆ เพียงเท่านั้น? เธอคงต้องลองพิสูจน์ให้รู้กันสักตั้ง..

    ผู้เข้าชมรวม

    433

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    433

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน : 13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ย. 61 / 16:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่อง ..รักแท้อยู่แค่เธอ.. (ชื่อเดิม : แปลงกายหาชายในฝัน)

    เมื่อถูกตราหน้าว่าขึ้นคาน

    เธอจึงต้องทำให้รู้กันว่า

    คนอย่างเธอไม่ได้มีไว้ให้ผู้ชายเลือก

     แต่เธอต่างหากที่จะเป็นผู้เลือก...

     

    #

    ปวิตรา เสริมสุขสันต์ (ชื่อเล่น เพรียงทราย, อายุ 29 ปี)

    อดีตนักศึกษาคณะศิลปกรรมที่ต้องทิ้งฝันทางด้านศิลปะ แล้วหันมาสืบทอดกิจการเลี้ยงเพรียงทรายขาย ต่อจากพ่อของตนหลังจากที่ท่านเสียชีวิตลง หญิงสาวกลายเป็นเสาหลักให้กับครอบครัว ภาระหน้าที่อันหนักหน่วงทำให้เธอลืมใส่ใจตัวเอง จนกระทั่งเลขอายุเลยล่วงมาจนจะขึ้นเลขสาม พร้อมกับการตอกย้ำของทุกคนที่อยู่รอบข้าง ว่าชาตินี้เธอคงไม่ได้ลงจากคานทองแน่แล้ว ยิ่งสร้างความกดดันให้ตัวเธอเองจนเก็บไปฝัน

    ผู้ชายหน้าตาดี อบอุ่น ปลอดภัยเมื่ออยู่ใกล้ ช่วยเธอคิด ช่วยเธอแก้ไขปัญหาได้ทุกเรื่องตามที่เธอฝันถึงนั้น จะมีอยู่จริงบนโลกนี้หรือไม่ หญิงสาวตัดสินใจที่จะออกตามหา เพราะหากให้ชายคนนั้นมาเดินชนเธอเอง คงเป็นเรื่องลำบาก และเธอเองก็ไม่มีเวลารอมากขนาดนั้น เพราะเลขสามกำลังรอเธออยู่ตรงหน้า และงานนี้เธอต้องการผู้ช่วย...

     

    Image result for หมาก ปริญ

     ณัฐวัฒน์ พาทิศวรรษ (ชื่อเล่น โอม, อายุ 29 ปี)

    จากนักศึกษาจากคณะศิลปกรรมคนหนึ่ง เดินหน้าต่อยอดความชอบของตนเอง เดินทางไปแสวงหาความรู้จากต่างประเทศ เรียนรู้และฝึกฝนฝีมืออยู่กับทีมงานสเปเชียลเอ็ฟเฟ็คต์ของฮอลลีวู้ดอยู่หลายปี ก่อนจะกลับมาประเทศไทยพร้อมกับความรู้ความชำนาญ และกลายเป็นช่างแต่งหน้าเทคนิคพิเศษ (สเปเชียลเอ็ฟเฟ็คต์) มือหนึ่งของวงการ 

     

    นอกจากนี้ชีวิตของเขายังได้รับความสนุกสนานเพิ่มขึ้น จากการที่ได้กลับมาเจอเพื่อนเก่าและได้ช่วยให้เธอแปลงกายเพื่อไปตามหาชายในฝัน จนนานเข้าเขาเองก็เริ่มจะรู้ว่าการที่ได้เห็นเพื่อนสาวมีความสุข นั่นก็คือความสุขของเขาเช่นกัน

     

    #

     

    นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นจากจิตนาการของนักเขียน และภาพที่นำมาใช้เพื่อช่วยในการสร้างจินตนาการให้กับผู้อ่านเพียงเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องแต่อย่างใด

    ต้องขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ต่าง ๆ ที่ขึ้นมาปรากฏอยู่บนเว็บกูเกิ้ลด้วยค่ะ

     

    #

     

     

     

    ตอนนี้ไรท์เปิดกลุ่มเฟสบุ๊คเอาไว้ติดต่อกันได้อีกหนึ่งช่องทาง สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปกดร่วมกลุ่มกันได้ค่ะ>>> นิยาย style ลูกตุ้มเงิน / ปนิตา

     



     

    เล่ห์รัก (กับดัก) จอมเผด็จการ
    ลูกตุ้มเงิน
    www.mebmarket.com
    ...จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อ จรีภรณ์ ม่านสิริ สาวน้อยสู้ชีวิตที่พยายามจะยืนหยัดให้ได้ด้วยตัวเอง เพื่อเป็นหลักให้กับอีกสองชีวิต ได้มาเจอกับเจ้านายหนุ่มที่เป็นชายในฝันของสาว ๆ ที่นอกจากจะหล่อ รวย แล้วยังมีนิสัยเอาแต่ใจ นับเป็นจอมเผด็จการตัวพ่ออย่าง เอ็นริเก้ ริเควซ่า แล้วเธอจะทำอย่างไร ให้หลุดพ้นจากเขาได้...

    กามเทพแกล้งรัก
    ลูกตุ้มเงิน
    www.mebmarket.com
    ...สาวห้าว เท่ห์ เก่ง สวย ที่ถึงแม้หลายคนจะมองว่าเป็นความหล่อแทน แต่ใครจะรู้บ้างว่า อัญญา นราธรก็มีความประทับใจในตัวผู้ชายคนหนึ่งอยู่เหมือนกัน ความประทับใจที่มีในครั้งอดีต กำลังปรากฏขึ้นอีกครั้งเมื่อเธอเจอเขา หญิงสาวจะเลือกที่จะสานต่อความประทับใจนั้น หรือเก็บกดมันไว้ในใจดังที่เคยเป็นต่อไป... 



    บ่วงรัก (เล่ห์ร้าย) จอมเผด็จการ
    ลูกตุ้มเงิน
    www.mebmarket.com
           หนึ่งคนเดินทางเพื่อต้องการทำตามความฝันที่กำลังโชติช่วงให้เป็นจริง อีกหนึ่งคนเดินทางเพื่อต้องการลืมความฝันที่พังสลาย จะเป็นเพราะความบังเอิญหรือพรหมลิขิตก็ตามที่ทำให้คนทั้งคู่ได้มาเจอกัน และเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ท่ามกลางความสวยงามของธรรมชาติในต่างบ้านต่างเมือง...



    เปย์ได้ถ้าใจรัก (แรดเปย์:ซี่รี่ย์นี้มีแรด)
    ลูกตุ้มเงิน
    www.mebmarket.com
    ธีร์จุฑา รัตน์รำไพ เธอสวย เธอรวย เธอมั่นใจว่าเสน่ห์ของเธอเอาอยู่ ไม่ว่าผู้ชายหน้าไหนก็ต้องยอมสยบให้ แต่ในความเป็นจริงกลับไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อผู้ชายที่ผ่านเข้ามาคนแล้วคนเล่า ต่างก็หวังในทรัพย์สินและเรือนร่างของเธอเพียงเท่านั้น  แต่หญิงสาวไม่เคยเข็ด... 

    หน้ากากพรางเล่ห์
    ลูกตุ้มเงิน
    www.mebmarket.com
    ชยุต ซานีฟ ชายหนุ่มผู้มาตามหาความฝัน จนวันหนึ่งเขาได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันร้องเพลงใส่หน้ากาก ความสามารถในการร้องเพลงของเขาเป็นที่ประจักษ์แก่คนทั้งประเทศ จนลงคะแนนโหวตให้เขาได้เป็นผู้ชนะ และอีกแค่เพียงไม่กี่นาที ชายหนุ่มก็จะได้เปิดเผยให้คนทั้งประเทศได้รับรู้ว่าภายใต้หน้ากากที่ยืนหยัดด้วยความสามารถในการใช้เสียงที่เปี่ยมล้นนั้นเป็นใคร... 

    เสน่หาพรางใจ
    ลูกตุ้มเงิน
    www.mebmarket.com
    เมทิตา ทับตะวันพริตตี้สาวสวย ที่เข้าใจผิดคิดว่าตัวเองเสียความบริสุทธิ์ให้กับชายหนุ่มแปลกหน้าอิริค นอร์ตันประธานหนุ่มสุดหล่อ ที่โดนตบฟรีเพราะความเข้าใจผิดของผู้หญิงที่เขาช่วยเหลือเอาไว้ และเรื่องนี้คงไม่เกิด.. หากชายหนุ่มที่หญิงสาวฝากรอยฝ่ามือเอาไว้บนใบหน้าของเขานั้น ไม่ได้กลายมาเป็นลูกค้าคนสำคัญของโมเดลลิ่งที่เธอสังกัดอยู่ และเขาเองก็ไม่ได้คิดที่จะแก้ความเข้าใจผิดของเธอให้ถูกต้อง แถมยังตั้งหน้าตั้งตาทวงสิทธิ์กำมะลอนั่นเสียอีกด้วย

    คุณครูขา..รักป๋าหนูหน่อย (ซีรี่ย์ชุดพ่อหม้ายลูกติด)
    ลูกตุ้มเงิน
    www.mebmarket.com
    อาการซึมเศร้าของลูกสาว ทำให้พ่อหม้ายลูกติดอย่างนพดนัยต้องหาตัวช่วยมาเรียกคืนความสดใสให้กับหนูน้อยดวงใจ และคุณครูคนสวยคือตัวช่วยที่เขาต้องการ...

    พยาบาลครับ..รับรักพ่อผมเถอะ
    ลูกตุ้มเงิน
    www.mebmarket.com
    คำโปรย :การพยายามรักษาชีวิตน้อย ๆ เอาไว้ ทำให้เขาได้มาพบเจอกับเธอ พยาบาลสาวที่เข้ามาพยาบาลกายของลูกชายตัวน้อย และกำลังทำหน้าที่พยาบาลใจของพ่อหม้ายลูกติดอย่างเขา โดยที่เธอเองก็ไม่รู้ตัว...


    พันธะรักสองเรา
    ลูกตุ้มเงิน
    www.mebmarket.com
    เพราะความทรงจำระหว่างเธอกับเขาได้หายไปทำให้เขากลายเป็นคนเลวววว... ในสายตาของเธอทั้ง ๆ ที่ตัวเขาเองยังไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ----------------------------- “อย่ามายุ่งกับฉัน แล้วไปจากชีวิตฉันเสียที ไปเสียที ไป....” น้ำเสียงที่เค้นออกมาทั้งแววตาและอารมณ์ที่ใส่ เรียกว่าจัดเต็ม เพียงแต่หญิงสาวควบคุมไม่ให้เสียงดังจนเป็นการรบกวนการนอนของลูกสาวตัวน้อย...
    >

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น