เล่ห์รัก (กับดัก) จอมเผด็จการ - นิยาย เล่ห์รัก (กับดัก) จอมเผด็จการ : Dek-D.com - Writer
×

    เล่ห์รัก (กับดัก) จอมเผด็จการ

    จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสาวน้อยสู้ชีวิตที่พยายามจะยืนให้ได้ด้วยตนเอง เพื่อเป็นหลักให้กับอีกสองชีวิต มาเจอกับหนุ่มในฝันของสาว ๆ ที่นอกจากจะหล่อ รวย แล้วยังมีนิสัยเอาแต่ใจ นับเป็นจอมเผด็จการตัวพ่อ

    ผู้เข้าชมรวม

    25,245

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    83

    ผู้เข้าชมรวม


    25.24K

    ความคิดเห็น


    41

    คนติดตาม


    248
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  39 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.พ. 61 / 21:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    เอ็นริเก้ ริเควซ่า (อายุ 33 ปี)

               ลูกชายคนเดียวแห่งตระกูลริเควซ่า ตระกูลผู้มั่งคั่งไปด้วยอำนาจ บารมี และเงินทอง เมื่อเอ่ยถึงตระกูลนี้ คงไม่มีใครในสเปนที่ไม่รู้จัก เพราะธุรกิจของตระกูลนี้เกือบครอบคลุมทั้งประเทศ แล้วยังเหลือเผื่อแผ่ออกไปยังต่างประเทศ เกือบทั่วโลก ก็จะไม่ให้เป็นเช่นนั้นได้อย่างไร ในเมื่อธุรกิจของตระกูลนี้มีตั้งแต่ในน้ำ บนบก กระทั่งบนท้องฟ้า การขนส่งทุกแขนง ตระกูลริเควซ่าถือเป็นเบอร์หนึ่ง ธุรกิจเกี่ยวกับด้านสินค้าอุปโภค บริโภคก็ใช่ย่อยผลิตเองจำหน่ายเองโดยมีการสร้างช่องทางการจำหน่ายเป็นของตนเอง ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ กลาง เล็ก ริเควซ่าเป็นต้องมีชื่อเป็นผู้ถือหุ้นอยู่เกือบทั้งสิ้น

               แต่ผู้สืบทอดโดยตรงอย่าง เอ็นริเก้ ริเควซ่า ผู้ที่ถูกเลี้ยงดูอย่างราชา หาได้ต้องการจะนั่งแท่นอยู่บนกองเงินกองทองของเขาไม่ สิ่งที่ต้องการคือการพิสูจน์ตัวเอง เพื่อให้คนอื่นเห็นว่าเขาสามารถสร้างฐานะของตนเองได้ โดยไม่ต้องพึ่งชื่อเสียงหรือฐานะของทางบ้าน จนเป็นที่ประจักษ์แก่ผู้อื่น เมื่อเขาสามารถนำพาบริษัทอัญมณีที่ร่วมสร้างกันมากับเพื่อนสนิทขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งของประเทศได้ในขณะเขายังหนุ่ม จนตอนนี้เขากลายเป็นชายหนุ่มเนื้อหอม ที่สาว ๆ หมายตาอยากคว้ามาเดินควงแขนเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศ

     

     

    จรีภรณ์ ม่านสิริ (ชื่อเล่น จ๋าย, อายุ 24 ปี)

                สาวไทยสู้ชีวิต อารมณ์ดี มองโลกในแง่ดี แต่โชคชะตาก็เหมือนจะอยู่คนละข้างกับเธอ จากครอบครัวที่มีความสุขอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อ แม่ และลูก ๆ ก็ต้องมาเปลี่ยนไป เมื่อวันเกิดครบ17 ปีเต็มของเธอ กลายเป็นวันที่เธอสูญเสียพ่อกับแม่ของเธอไปตลอดกาลพร้อมกัน เนื่องจากอุบัติเหตุรถชน ทำให้เธอกับพี่สาวที่อายุห่างกันเพียงปีเดียวต้องมาอยู่ในอุปการะของคุณย่ามณเฑียร ม่านสิริ และฐานะก็ไม่ได้ดีเหมือนเดิม แต่คุณย่าก็สามารถส่งเสียให้เธอและพี่สาวเรียนจนจบปริญญาตรีด้านการออกแบบมาได้ โดยที่เธอและพี่สาวเองก็ไม่ได้อยู่เฉย ช่วยกันทำงานหาเงินในเวลาว่าง เพื่อลดภาระคุณย่าของเธอด้วย หลังจากเรียนจบพร้อมกันทั้งคู่ก็ได้ทำงานในบริษัทผู้ผลิตและส่งออกอัญมณีและเครื่องประดับแห่งหนึ่ง ทุกอย่างน่าจะไปได้ดี หากพี่สาวของเธอไม่ท้องโดยไม่ยอมบอกว่าใครคือพ่อของลูกเสียก่อน เพราะความสงสารหลานสาว ทำให้ผู้เป็นย่าเครียดแล้วพาลให้โรคความดันแสดงอาการจนต้องพาไปหาหมออยู่หลายครั้ง จนกระทั่งถึงวันที่หนึ่งชีวิตลืมตาขึ้นมาดูโลก แต่อีกหนึ่งชีวิตกลับลาจาก เธอได้เสียพี่สาวไปจากอาการตกเลือด หมอช่วยชีวิตเด็กน้อยไว้ได้เพียงคนเดียว เป็นเหตุทำให้โรคความดันของคุณย่าเธอกำเริบหนักจนต้องเข้าห้องไอซียู แล้วเธอจะทำอย่างไรต่อไปกับหนึ่งชีวิตในห้องไอซียู หนึ่งชีวิตในห้องเด็กอ่อน และอีกหนึ่งร่างที่ไร้ลมหายใจ

    @@@@@@@@@@@@@@@

     

              "จรีภรณ์ ขึ้นรถ" เสียงดังอย่างผู้มีอำนาจสั่งหญิงสาวตัวเล็กให้ขึ้นรถคันสวย ที่เขาอุตส่าห์ให้คนรถเอามาเปลี่ยน แล้วให้คนขับรถขับคันเดิมกลับไปพร้อมกับคนขับรถคู่ใจของเขาด้วย เพราะหวังจะขับรถคู่ใจพาคนตัวเล็กไปกินข้าวด้วยกัน

             "ไม่ คุณไม่ใช่จ้าวชีวิตของฉันนะ นี่หมดเวลาทำงานแล้ว คุณไม่มีสิทธิ์มาออกคำสั่งกับฉัน" จรีภรณ์แหวใส่เขาทันที ก่อนจะเดินไปข้ามถนนเพื่อไปขึ้นรถโดยสารตามปกติของเธอ

              "แล้วเธอจะได้รู้ ว่าคนอย่างฉันบ้าได้มากกว่าที่เธอคิด" เอ็นริเก้ตะโกนใส่หญิงสาวที่เดินหนีเขาอย่างไม่คิดที่จะเหลียวหลังมาสนใจคนหล่ออย่างเขา

     

               เอี๊ยดดดดดด.....   เสียงรถเบรคจนล้อลาก ไม่ใช่ฝีมือใครที่ไหน เป็นเอ็นริเก้เองที่ขับรถลัมโบกินีคู่ใจมาจอดแนบชิดกับขาสวย ที่ตอนนี้ออกอาการสั่นนิด ๆ จะเพราะตกใจกลัว หรือเพราะโกรธ หรือทั้งสองอย่าง เธอก็ยังตอบไม่ได้ เพราะตอนนี้เหมือนช็อคอยู่ชั่วขณะ ไม่ใช่แค่เธอแต่คนรอบข้างด้วยที่หันมาตามเสียงเบรครถที่ดังสนั่นนั้น ตามมาด้วยเสียงกรี๊ดของสาวแท้สาวเทียมที่อยู่บริเวณนั้นเมื่อชายหนุ่มเปิดประตูรถลงมา
     

               "จะขึ้นรถได้หรือยัง หรือว่าต้องให้อุ้มขึ้นมาด้วย" เอ็นริเก้ตะโกนใส่หญิงสาวอย่างผู้ชนะ

     

    @@@@@@@@@@@@

     

     

                 นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจิตนาการส่วนตัว  ถ้าชอบก็ขอกำลังใจกดไลค์ให้กันบ้างนะคะ และจะยินดีเป็นอย่างยิ่งถ้าหากจะมีคำติ คำเสนอแนะสำหรับนักเขียนใหม่อย่างไรท์คนนี้บ้างก็จะเป็นพระคุณนะจ๊ะ :)

     ภาพที่ใช้ก็เพื่อสร้างจินตนาการและเพิ่มความสนุกให้รีดนะคะ ต้องขอบคุณภาพสวย ๆ จากเว็บไซค์ต่าง ๆ ที่มาปรากฏบนกูเกิ้ลด้วยค่ะ :)

     

    ตอน นี้นิยายเรื่องนี้มี E-Book ออกมาแล้วนะคะ สำหรับนักอ่านที่ต้องการซื้อ สามารถเข้าไปตามลิงค์ข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ สำหรับคนที่ต้องการเป็นรูปเล่มหนังสือ เข้าไปแจ้งความประสงค์ไว้ในหน้าเพจ 'นามปากกา ลูกตุ้มเงิน' ได้ถึงสิ้นเดือนนี้ค่ะ ไรท์จะรวบรวมจำนวน หากถึงจำนวนขั้นต่ำ (20 เล่ม) ก็จะส่งโรงพิมพ์ดำเนินการต่อไปค่ะ
     
    เล่ห์รัก (กับดัก) จอมเผด็จการ
    ลูกตุ้มเงิน
    www.mebmarket.com
    ...จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อ จรีภรณ์ ม่านสิริ สาวน้อยสู้ชีวิตที่พยายามจะยืนหยัดให้ได้ด้วยตัวเอง เพื่อเป็นหลักให้กับอีกสองชีวิต ได้มาเจอกับเจ้านายหนุ่มที่เป...


    กามเทพแกล้งรัก
    ลูกตุ้มเงิน
    www.mebmarket.com
    ...สาวห้าว เท่ห์ เก่ง สวย ที่ถึงแม้หลายคนจะมองว่าเป็นความหล่อแทน แต่ใครจะรู้บ้างว่า อัญญา นราธรก็มีความประทับใจในตัวผู้ชายคนหนึ่งอยู่เหมือนกัน ความประทับใจที่มีในครั้งอดีต กำลังปรากฏขึ้นอีกครั้งเมื่อเธอเจอเขา หญิงสาวจะเลือกที่จะสานต่อความประทับใจนั้น หรือเก็บกดมันไว้ในใจดังที่เคยเป็นต่อไป... 

    เซ้นส์บอกว่าใช่ แต่ใจไม่อยากยอมรับ
    ลูกตุ้มเงิน
    www.mebmarket.com
    อารดา เกียรติทรัพย์ไพศาล หญิงสาวร่าเริง อารมณ์ดี และมีเซ้นส์ เธอได้รับมอบหมายให้เข้ามาดูแลธุรกิจโรงแรมของบ้านแทนพี่ชาย ทุกอย่างยังคงดำเนินไปได้อย่างปกติสุข จนวันหนึ่งที่พ่อแม่ของเธอพาผู้ชายอย่าง กูคูฟ เออร์เนสต์ กลับมาจากต่างประเทศด้วย... 

    ตอนพิเศษ นิยายเซ็ตจอมเผด็จการ ชุดที่ 1
    ลูกตุ้มเงิน
    www.mebmarket.com
         วันหยุดยาวสำหรับใครหลายคน คือวันสบาย ๆ ได้นั่งพักผ่อนชิลล์ ๆ เป็นอิสระจากความเหน็ดเหนื่อยและการปวดหัว ซึ่งต่างจากสามครอบครัวนี้ที่ถือโอกาสใช้วันหยุดยาวกลับมาอยู่รวมกันเหมือนวันรวมญาติ... 

    รักนะ..คุณผู้หมวด
    ลูกตุ้มเงิน
    www.mebmarket.com
    ลูกชายเจ้าของธนาคารหนุ่มอนาคตสดใสอย่าง องค์อินทร์ อัครเดชไพศาล ที่ใคร ๆ ก็มองว่าเขาสมบูรณ์แบบ ด้วยรูปร่าง หน้าตา ฐานะ และการศึกษา แต่ใครจะรู้ว่าในวันที่เขาต้องการจะมอบหัวใจให้ผู้หญิงสักคนหนึ่ง กลับทำได้ยากยิ่งนัก เมื่อสาวรุ่นพี่อย่าง ร้อยตำรวจโทหญิง ชัญญา ศิริศักดิ์ คนที่สร้างความประทับใจให้เขาได้ตั้งแต่แรกเห็น... 

    บ่วงรัก (เล่ห์ร้าย) จอมเผด็จการ
    ลูกตุ้มเงิน
    www.mebmarket.com
           หนึ่งคนเดินทางเพื่อต้องการทำตามความฝันที่กำลังโชติช่วงให้เป็นจริง อีกหนึ่งคนเดินทางเพื่อต้องการลืมความฝันที่พังสลาย จะเป็นเพราะความบังเอิญหรือพรหมลิขิตก็ตามที่ทำให้คนทั้งคู่ได้มาเจอกัน และเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ท่ามกลางความสวยงามของธรรมชาติในต่างบ้านต่างเมือง...

    ทัณฑ์รักพิพากษา
    ลูกตุ้มเงิน
    www.mebmarket.com
        การตัดสินมอบโทษทัณฑ์ให้กับหญิงสาวคนหนึ่งเมื่อสามปีก่อน กลายเป็นความหลังที่ไม่อาจจะลืมเลือนสำหรับนักกฎหมายหนุ่มผู้เก่งกาจ จนทำให้เขาตัดสินใจครองตัวเป็นโสดอยู่จนถึงทุกวันนี้ ไม่ต่างอะไรกับเธอที่ต้องกลายมาเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่แซ่บที่สุดในสามโลกอยู่ในปัจจุบัน... 

    อริสาวพยศรัก
    ลูกตุ้มเงิน
    www.mebmarket.com
    บางครั้งโชคชะตาก็เหมือนเล่นตลก เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งต้องมาแต่งงานกับชายหนุ่มที่เธอยกตำแหน่งศัตรูหมายเลขหนึ่งให้กับเขา เพียงเพื่อต้องการทำให้ผู้เป็นพ่อจากไปอย่างหมดห่วง ตรีเพชร ศุภรัตน์สกุล จึงต้องเปลี่ยนตำแหน่งจากอริสาวมาเป็นภรรยารักของ ไลเต้ อเปโรโล่ บล็อกเกอร์หนุ่มชื่อดัง ที่ทั้งหล่อ ทั้งรวย แล้วชายหนุ่มจะทำอย่างไร... 

    เปย์ได้ถ้าใจรัก (แรดเปย์:ซี่รี่ย์นี้มีแรด)
    ลูกตุ้มเงิน
    www.mebmarket.com
    ธีร์จุฑา รัตน์รำไพ เธอสวย เธอรวย เธอมั่นใจว่าเสน่ห์ของเธอเอาอยู่ ไม่ว่าผู้ชายหน้าไหนก็ต้องยอมสยบให้ แต่ในความเป็นจริงกลับไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อผู้ชายที่ผ่านเข้ามาคนแล้วคนเล่า ต่างก็หวังในทรัพย์สินและเรือนร่างของเธอเพียงเท่านั้น  แต่หญิงสาวไม่เคยเข็ด... 

    หน้ากากพรางเล่ห์
    ลูกตุ้มเงิน
    www.mebmarket.com
    ชยุต ซานีฟ ชายหนุ่มผู้มาตามหาความฝัน จนวันหนึ่งเขาได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันร้องเพลงใส่หน้ากาก ความสามารถในการร้องเพลงของเขาเป็นที่ประจักษ์แก่คนทั้งประเทศ จนลงคะแนนโหวตให้เขาได้เป็นผู้ชนะ และอีกแค่เพียงไม่กี่นาที ชายหนุ่มก็จะได้เปิดเผยให้คนทั้งประเทศได้รับรู้ว่าภายใต้หน้ากากที่ยืนหยัดด้วยความสามารถในการใช้เสียงที่เปี่ยมล้นนั้นเป็นใคร... 

    เสน่หาพรางใจ
    ลูกตุ้มเงิน
    www.mebmarket.com
    เมทิตา ทับตะวันพริตตี้สาวสวย ที่เข้าใจผิดคิดว่าตัวเองเสียความบริสุทธิ์ให้กับชายหนุ่มแปลกหน้าอิริค นอร์ตันประธานหนุ่มสุดหล่อ ที่โดนตบฟรีเพราะความเข้าใจผิดของผู้หญิงที่เขาช่วยเหลือเอาไว้ และเรื่องนี้คงไม่เกิด.. หากชายหนุ่มที่หญิงสาวฝากรอยฝ่ามือเอาไว้บนใบหน้าของเขานั้น ไม่ได้กลายมาเป็นลูกค้าคนสำคัญของโมเดลลิ่งที่เธอสังกัดอยู่ และเขาเองก็ไม่ได้คิดที่จะแก้ความเข้าใจผิดของเธอให้ถูกต้อง แถมยังตั้งหน้าตั้งตาทวงสิทธิ์กำมะลอนั่นเสียอีกด้วย

    คุณครูขา..รักป๋าหนูหน่อย (ซีรี่ย์ชุดพ่อหม้ายลูกติด)
    ลูกตุ้มเงิน
    www.mebmarket.com
    อาการซึมเศร้าของลูกสาว ทำให้พ่อหม้ายลูกติดอย่างนพดนัยต้องหาตัวช่วยมาเรียกคืนความสดใสให้กับหนูน้อยดวงใจ และคุณครูคนสวยคือตัวช่วยที่เขาต้องการ...

    พยาบาลครับ..รับรักพ่อผมเถอะ
    ลูกตุ้มเงิน
    www.mebmarket.com
    คำโปรย :การพยายามรักษาชีวิตน้อย ๆ เอาไว้ ทำให้เขาได้มาพบเจอกับเธอ พยาบาลสาวที่เข้ามาพยาบาลกายของลูกชายตัวน้อย และกำลังทำหน้าที่พยาบาลใจของพ่อหม้ายลูกติดอย่างเขา โดยที่เธอเองก็ไม่รู้ตัว...

    แม่บ้านคนดี..แด๊ดดี้หนูน่ารักนะ
    ลูกตุ้มเงิน
    www.mebmarket.com
    คำโปรย :- ชีวิตที่ราบรื่นของพ่อหม้ายลูกแฝด มีอันต้องวุ่นวายเพียงเพราะแม่บ้านประจำลาออก การประกาศรับแม่บ้านคนใหม่จึงเกิดขึ้น แต่สิ่งที่เขาไม่ได้คาดคิด นั่นคือความวุ่นวายใหม่ ๆ จะมาพร้อมกับแม่บ้านคนใหม่นี่เอง...

    แปลงกายหาชายในฝัน
    ลูกตุ้มเงิน
    www.mebmarket.com
    -นิยายอ่านสนุกได้ทุกเพศทุกวัย กับเรื่องราวความรักของเพื่อนรักที่รักเพื่อน-เมื่อความฝันเป็นเหตุ หญิงสาววัยใกล้ขึ้นคานจึงต้องออกตามหาผลผู้ชายอย่างในฝันจะมีจริงหรือไม่หรือจะเป็นแค่ความฝันลม ๆ แล้ง ๆ เพียงเท่านั้น?  เธอคงต้องลองพิสูจน์ให้รู้กันสักตั้ง..

    เกี่ยวรักมาร้อยใจ (นิยายชุด Mild Coffee)
    ลูกตุ้มเงิน
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวความรักในแบบฉบับของชายหนุ่มผู้โปรดปรานกาแฟ ‘คาราเมล มัคคิอาโต้’ชายหนุ่มที่ดูเป็นคนล้ำสมัย แต่ที่จริงเขาออกจะหัวโบราณ และสาวหมวยหน้าตาพื้น ๆ แต่เมื่อเธอยิ้ม โลกนี้ช่างสดใสจะก่อให้เกิดเรื่องราวประทับใจอะไรได้บ้าง ต้องติดตามค่ะ

    พันธะรักสองเรา
    ลูกตุ้มเงิน
    www.mebmarket.com
    เพราะความทรงจำระหว่างเธอกับเขาได้หายไปทำให้เขากลายเป็นคนเลวววว... ในสายตาของเธอทั้ง ๆ ที่ตัวเขาเองยังไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ----------------------------- “อย่ามายุ่งกับฉัน แล้วไปจากชีวิตฉันเสียที ไปเสียที ไป....” น้ำเสียงที่เค้นออกมาทั้งแววตาและอารมณ์ที่ใส่ เรียกว่าจัดเต็ม เพียงแต่หญิงสาวควบคุมไม่ให้เสียงดังจนเป็นการรบกวนการนอนของลูกสาวตัวน้อย...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น