Start with passion Ends with love - นิยาย Start with passion Ends with love : Dek-D.com - Writer
×

    Start with passion Ends with love

    พบกับเรื่องราวความรักอันอบอุ่นระหว่างหญิงสาวที่ใสซื่อบริสุทธิ์ไม่เคยมีแม้กระทั่งรักครั้งแรกและชายหนุ่มผู้มีความจริงใจและจริงจังในความรักความรักจะเป็นแบบไหนติดตามได้ในStart with passion Ends with love

    ผู้เข้าชมรวม

    3,509

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    3.5K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 เม.ย. 54 / 22:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        Start with passion Ends with love
    Start with passion Ends with love


       สำหรับนิยายเรื่องนี้ เป็นเรื่องแรกที่ผู้แต่งมีเวลาแต่งอย่างจริงจังและเอาลงในเด็กดีอย่างเป็นทางการ(ปกติแต่งแต่ไม่ไปไหนซักเรื่อง) ก่อนอื่นก็คงต้องขอขอบคุณนักอ่านทุกท่าน ที่อาจหลงเข้ามา เข้ามาด้วยความเต็มใจหรือโดนบังคับมา ยังไงก็ขอให้ลองอ่านดูละกัน มันเป็นเรื่องราวความน่ารักของยงซอ จากรายการ We got marry ที่ผู้แต่งบ้าเอามาก ๆ วันเสาร์ทีไร ไม่เคยคิดจะออกไปไหน นอกจากตื่นบ่ายโมงและบ่ายสามก็นั่งดู We got marry ดูไปดูมา เริ่มจิ้นไปไกล อดทนไม่ไหวเลยต้องมาระบายออกทางการเขียนนิยายนี่แหละ ตั้งใจว่าจะเริ่มเขียนได้ไม่นาน ข่าวจากวงในออกมาบอกว่า YongSeo ออกอากาศตอนสุดท้ายวันที่ 26 มีนาคม โอ้ มายก๊อด แล้วนิยายฉันละ ทำไง เศร้าเป็นอาทิตย์ก็ยังไม่หาย ตัดสินใจได้ หาอย่างอื่นติดก็ได้วะ เลยเริ่มเขียนนิยายอย่างเป็นทางการและมาอัพวันนี้นี่แหละ


    ปล.1 หากอ่านแล้ว เห็นว่าควรเป็นแบบไหน เม้นท์ได้เน้อ
    ปล.2 หากแม่ยกบ้านมันหวานมาอ่านทั้งบ้านจิ้นและไม่จิ้น ขอขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ เพราะไม่เคยแสดงตัวในบ้านคะเนื่องจากไม่ได้สมัครพันทิป แต่ก็ติดตามข่าวสารของยงยซอจากทั้งสองบ้านตลอด
    ปล.3 ถึงแม้ยงซอจะจบจากรายการ we got marry แต่อย่างน้อยเขาทั้งสองคนก็ได้รู้จักกัน เราไม่สามารถบอกได้ว่าเขารู้จักกันในฐานะอะไร นอกจากคนสองคน ไม่ว่าวันพรุ่งนี้หรืออนาคตจะเป็นแบบไหน แต่เชื่อว่าหลังจากนี้ต่างหากที่จะเป็นจุดเริ่มต้นอย่างแท้จริงของทั้งสองคน

     
    M U S I CCAFE : LUN LA

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น