NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (จบแล้ว) To Meet again​ my​ dream (กว่าจะได้พบกัน...กับนายในฝัน)​

    ลำดับตอนที่ #9 : To Meet​ EP.9 มาตามนัด

    • อัปเดตล่าสุด 3 มิ.ย. 66


    น้องหน้าหงอยไปเลยครับหลังจากที่ผมพูดไปแบบนั้น ผมไม่แน่ใจเหมือนกันครับว่าควรจะพูดอะไรมากกว่านี้หรือเปล่า น้องจะอยากให้ผมพูดอะไรมากกว่านี้ หรือบอกอะไรอีกมั้ย

    ตอนนี้ผมกับน้องเปลี่ยนท่านั่งแล้วครับ คนตัวโตที่ตัวเล็กกว่าผมในตอนนี้ หันมานั่งหันหลังให้ผมครับ ส่วนผมก็กำลังยืนมองแผ่นหลังเล็กๆ นี้ ที่โตมากกว่าเดิม

    “ว่าแต่... ผมจะได้เจอกับพี่อีกมั้ยครับ” ผมต้องกลั้นใจถามคำถามนี้ออกไปแค่ไหน พี่รู้มั้ยเนี่ยไอ้วิญญาณบ้าเอ๊ยยย

    “พี่ก็ไม่แน่ใจ... คงต้องรอดูกันต่อไปละมั้ง...ครับ” ไม่แน่ใจว่าประโยคท้ายเสียงที่ออกไป มันเบาขนาดไหนครับ 

    “แล้วผมจะสามารถเห็นพี่นอกจากในความฝันได้มั้ย” ถามอะไรออกไปว่ะ แต่ก็ถามไปแล้วละกัน หึ

    “เรายังอยากเจอพี่หรอ​ครับเด็กน้อย​” ดูเจ้าเด็กตรงหน้าสิครับ น่ารักชะมัดเลย หน้าอ้อนๆ นั้น พร้อมกับคิ้วที่ขมวดเข้าหากันตอนที่ถามคำถามนี้ออกมา

    “ก็.... คุณ... เอ่ออ​ พี่อ่ะ​ พี่อยู่กับผมมาตั้งนาน​ ผมก็ต้องสงสัยสิ” แค่สงสัยป่ะ ใครจะอยากเจอพี่กัน แล้วจะติดอ่างทำไมว่ะไอ้ทิ

    “หืมมม​ จริงหรอ​ เราไม่คิดถึงพี่หรอ​ ถ้าพี่... หายไปจริงๆ” เจ้าเด็กตรงหน้าพูดแบบนี้ เลยอยากจะแหย่เล่นกลับไปครับ แต่จริงๆ ผมก็เสียใจนะครับ

    มือของธาราจับไปที่กลุ่มผมของคนตัวเล็กที่กำลังนั่งด้านหน้าของตนเองพร้อมกับขยี้เบาๆ อบ่างหมั่นไส้ กับคำตอบที่ได้รับจากคนตรงหน้าทั้งๆ ที่สีหน้าและน้ำเสียงของทิวัถต์นั้นช่างแสดงออกมาอย่างตรงกันข้ามกัน

    “ไม่... ไม่สิ​ พี่คงไม่หายไปจริงๆ​ หร​อก​ใช่มั้ย…” ทิวัตถ์พูดพร้อมกับเอียงหน้าไปมองพี่ สายตาเว้าวอนที่แสดงถึงความเสียใจที่ได้รับคำตอบแบบนั้น ถึงเค้าจะพยายามเข้มแข็งแค่ไหน แต่การที่คนด้านหลังตอบกลับมาแบบนี้ ใจของเค้ามันก็แอบกระตุกเบาๆ ทำไมกันนะ…

    “พี่เองก็ไม่แน่ใจหรอก​... พี่ไม่รู้แม้กระทั่งว่าตัวเองเป็นใคร ทำอะไรมาที่นี่ เพื่ออะไรด้วยซ้ำไป พี่กลัวว่าสักวันนึง... พี่จะต้องหายไปจากเด็กน้อยคนนี้​” พูดจบธาราก็ชี้นิ้วไปที่​ ทิวัถต์​ พร้อมกับจับบ่าคนตัวเล็ก ที่นั่งหันหลังให้ตนเองอยู่เพื่อให้คนด้านหน้าได้รับรู้

    “ผม... หรอ​ คะ... ครับ” อืออ ทำไมหัวใจด้านซ้ายของผมมันเต้นแรงขนาดนี้ละครับ เอาอีกแล้วไอ้จ๋อยน้อยมันกระตุกอีกแล้วครับ ทำไงดี

    “ไม่ใช่เราแล้วจะเป็นใครกันละครับ หืมม ” ธาราตอบกลับโดยการยิ้มกลับไปให้คนด้านหน้าอีกครั้ง เพื่อยืนยันคำพูดที่พูดออกไป

    “พี่อยากให้เรารู้ไว้นะ​ ถ้าวันนึงพี่หายไปจากเราจริงๆ​... ก็ลืมพี่ไปซะ...” ผมน่าจะเจ็บมากเลยครับ หลังจากทนพูดประโยค​นี้ออกไป​ ผมไม่รู้ว่าน้องจะรู้สึกยังไงกับการจากไปของผม.... กับ...ตัวตนของผม ความลับอีกมากมายที่น้องยังไม่รู้

    “พี่พูดแบบนี้ได้ไงอ่ะ”

    “พี่พูดอะไรครับ”

    “ที่พี่บอกว่าจะหายไปไง... ฮึก…” อืออ ผมไม่แน่ใจเลยครับว่าเพราะอะไรผม ถึงเสียใจ ทำไมต้องต้องเสียใจขนาดนี้

    “ไม่​เป็นไรนะครับ​ ตอนนี้พี่ก็ยังอยู่ตรงนี้ไง​ หยุดร้องไห้ก่อนนะครับเด็กขี้แย”ผมไม่รู้ว่าทำไมน้องถึงร้องไห้​ ผมแค่พูดไปตามความจริง​ ที่สักวันมันจะเกิดขึ้น​ ก็ถ้าผมเป็นวิญญาณ​จริงๆ​ ผมก็ต้อง​ ไป​ผุดไปเกิด​ ใช่มั้ยครับทุกคน​ ถ้าถึงวันนั้น...ผมกลัวว่าน้องจะรอผม...เหมือนที่ผมรอน้องมาตลอด

    “ฮึก.... ฮือ​....” ผมไม่รู้ว่าผมเป็นอะไรไป... ผมแค่เสียใจที่พี่พูดแบบนี้​ ผูกพันธ์​ละมั้งครับ​ ความรู้สึกแบบนี้​ น่าจะใช่แหละ​ แต่ผมไม่ชอบจริงๆ​ นี่​ ถ้าเกิดมันจะหายไปอีกครั้ง​ เหมือนปีที่ผ่านมา​ อาจเป็นเพราะคำว่าผูกพันธ์ที่ก่อตัวขึ้นมาก็ได้ครับ นานแค่ไหนที่เกิดขึ้น ผมก็ไม่แน่ใจ แต่ผม รู้สึกใจหายจริงๆ ที่มันจะเกิดขึ้น

    “ทิ​ เงยหน้าขึ้นมาคุยกันก่อน” น้องมันก้มหน้าไม่มองผมเลยครับ

    “ ฮือ.. ขอโทษ​ที่ผมร้องไห้ครับ” ผมพยายามยามแล้วนี่น่า ใครมันจะอยากไปร้องกันกันว่ะ อือ มาดุทำไม

    “ไม่เป็นไรเลย...ไม่เป็นไรเลยครับคนเก่ง” หลังจากที่ผมพูดจบ​ ไม่รู้ว่าเพราะอะไร​ ผมดึงน้องมากอด​ ผมรู้สึกว่า​ ผมอยากจะปลอบน้อง​ ไม่อยากให้น้องร้องไห้​ ไม่อยากเห็นน้ำตาของน้อง​ เลยจริงๆ​ นี่คงเรียกว่าความผูกพันธ์​ละมั้งครับ​ ผมว่าน้องคงรู้สึกแบบนั้น​ ถึงได้ร้องไห้ออกมา

    “พี่ขอโทษ​เด็กน้อย​ แต่พี่อยากให้เรารู้จริงๆ​ ถ้าเกิดพี่หายไปโดยที่ไม่ได้บอกไป​ พี่คงเสียใจมากกว่า”

    “????”

    “แต่พี่สัญญา... ไม่ว่าพี่จะหายไปไหน​ แต่พี่จะตามหาเราจนเจอ วันนึง​ถ้าพี่ตามหาเราเจอ​ สัญญา​นะครับ​ อย่าลืมทักทายพี่ด้วยนะครับ” อันที่จริงผมอยากจะพูดว่า​ อย่าลืมมคิดถึงผม​ ไม่สิ​ ถ้ามีโอกาส​ ผมอยากทำความรู้จักกับน้องมากกว่านี้นะ...

    “ครับ​ ผมสัญญา​” ผมจำได้แค่ว่าคนตรงหน้ากอดผมไว้ และผมก็ร้องไห้ใส่เค้าหนักมาก...จากนั้นผมก็จำไม่ได้แล้วละครับว่าเกิดอะไรขึ้นต่อ

    หลังจากนั้นทิก็ได้กอดผมและหลับไป​ น้องหลับไปจริงๆ​ ครับ​ ทุกอย่างกำลังจะกลายเป็นแค่ฝันตื่นนึงของน้องไปตลอดกาล...

     


    ***มาจอยกันจ้า เป็นไงบ้างง อิน้องปากดี อิคนพี่ก็ไม่หือไม่อือเลยแหละ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×