NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (จบแล้ว) To Meet again​ my​ dream (กว่าจะได้พบกัน...กับนายในฝัน)​

    ลำดับตอนที่ #8 : To​ Meet​ EP.8 ความเป็นไปได้ที่แน่นอน

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ค. 66


    คอนโดทิวัถต์ เวลา 23.44 น.

    //ติ่ง ติ่ง ติ่ง//

    พี่อาโปแชทมาชวนผมไปเลี้ยงข้าวครับ ผมก็ไม่ได้อะไรมากนัก ก็เลยตอบตกลงไป ผมกลับมานั่งมองตัวเองหน้ากระจกอีกครั้ง​ หลังจากตอบแชทพี่อาโปไป​... ทำไมผมถึงรู้สึกเหมือนมีใคร​ คอยต้องมองผมอยู่ ตลอดเวลา 

    “เห่ออ​ ช่างมันเถอะ​ ไปอาบน้ำดีกว่า​ จะได้กลับมานอนสักที” ทิบ่นเบาๆ ในใจ 

    หลังจากทิวัถต์​เดินไปอาบน้ำ​ ผม​อยากจะเดินตามน้องไปเหมือนกัน​ แต่กลัว...จะเห็นน้องในสภาพหวิวครับ​ แล้วผมจะห้ามใจตัวเองไม่ไหว... เอาดีๆ​ ผมเป็นวิญญาณ​นี่นาา​ 555+ จะไปทำอะไรน้องได้กัน​หลังจากน้องอาบน้ำเสร็จ​ก็มานั่งเช็ดปลายผมอยู่ที่ปลายเตียง​ ผมก็ได้แต่นั่งมองน้อง... อยากจะมีโอกาสพูดกับน้อง​ บอกน้อง​ว่าผมมีตัวตน​จริงๆ​ ผมอยู่ข้างๆ น้องมาตลอดเวลา... แล้วผมจะทำยังไงดี ​? 

    ตอนนี้​ เวลา​ 23.50 น.​ ผมเห็นน้องกำลังจะเล่นเกมส์​ ROW ต่อ​ครับ ด้วยความที่ผมเป็นห่วงน้องกลัวน้องจะนอนดึกเกินไป​ จึงเผลอไปกระซิบ​ข้างหูน้อง​เบาๆ​... ว่า​ นอนได้แล้วครับเด็กน้อย แต่เหมือนน้องจะมีปฏิกิริยา​เลย​ครับ​ เหมือนเจ้าเด็กน้อยจะได้ยินเสียงผม 

    “นอนได้แล้วครับเด็กน้อย” ลองอีกสักทีครับ เจ้าเด้กขี้ดื้อคนนี้จะได้ยินเสียงผมจริงๆ หรือเปล่าน๊า 

    “????” เสียงอะไรกัน ทำไมมัน… 

    “เอ๊ยย​ น้องได้ยินเสียงพี่หรอครับ” นั้นไงครับ น้องได้ยินจริงๆ ด้วย ผมโคตรจะดีใจเลยครับ  

    “????” ทิวัถต์ยังยืนนิ่งๆ​ ไม่ได้สนใจสิ่งรอบตัวใดๆ​ แววตาของคนตัวเล็กกว่า ปรากฏรอยในแววตาที่สับสนและมีความสงสัยอยู่เจือจาง 

    “เอ๊ะ​ ทำไมเมื่อกี้​ เหมือน​น้องจะกระตุกศรีษะ​เบาๆ กันนะ” แต่ผมว่าผมเห็นจริงๆ นะครับ​ 

    “อะไรว่ะ​” ผมว่า​เหมือนผมจะได้ยินเสียง​คนพูดใกล้ผมเลยครับ​ แต่คงหูฝาดไปมากกว่า​ ผมไปนอนละกัน​ ไม่เล่นเกมส์แล้วดีกว่า 

    “ก็ยังดีครับ​ ถึงน้องจะไม่ได้ยินเสียงผม​ แต่น้องก็ไปนอนอยู่ดี” 

    “ฝันดีนะครับ​ เด็กน้อยของพี่​ ????” ธาราทำได้แค่เพียงคอยบอกฝันดีทิวัถต์แบบนี้​ ก่อนนอนมาตลอดหลายปี... หลังจากที่​จากทิวัถต์หลับไปได้สักพัก​.... 

    “ทำไม....เหมือนฝันจังเลย” ทิวัตถ์ลืมตาขึ้นมา​ หลังจากนั้นก็หันมองสิ่งรอบตัว​ โดยไม่คิดเลยว่าการหลับครั้งนี้​ จะทำให้เค้าได้รู้เรื่องราวต่างๆ​ มากขึ้น​ 

    “อ้าวว​ เด็กน้อย.... ทำไมมาอยู่ที่นี้ได้ละ” ผมตกใจมากๆ เลยครับ​ ทำไมน้องถึงมาอยู่ที่นี้ได้​ เกิดอะไรขึ้นกัน 

    “พี่.... พะ... พี่​ จริงๆ​ ด้วย​????” เกิดอะไรขึ้นกันแน่​ ทำไมผมถึงกลับมาเจอกับเค้าอีกครั้งกัน ฝันสินะ ผมฝันแน่ๆ ใครก็ได้มาตบหน้าผมทีครับ อืออ  

    “น้อง.... เห็นพี่ด้วยหรอ ?” ผมต้องดีใจมั้ยครับที่ตอนนี้น้องมองเห็นผม โต้ตอบกับผมได้  

    “ทำไม​ผมจะไม่เห็นละครับ... ไม่ใช่ว่าผมกำลังฝันเหมือนทุกครั้งหรอครับ” อื้ออ ตื่นเต้น ได้คุยกับพี่เค้าแบบนี้อีกครั้ง อืออ 

    “อ่อ​ เออ​ จริงสินะ​ ลืมไปนี้เป็นฝันของน้องนี่ ☺️” ไม่รู้เหมือนกันครับ ว่าฝันหรืออะไร แต่ตอนนี้ ได้อยู่กับน้องแค่สองคน ไม่มีอะไรมาขวางพวกเราไว้ แค่นี้ผมก็มีความสุขมากแล้วครับ ลองรอคอยใครสักคนสิ แล้วคุณจะรู้ว่าการไม่ต้องรอมันมีความสุขกว่ามาก 

    “เรื่องนั้น... ช่างมันก่อนเถอะครับ​ ผมมีคำถามมากมาย​ ที่จะถามพี่เลยครับ​” ก่อนที่พี่จะชวนผมพูดเรื่องอื่น ผมมีคำถามมากมายในใจเลยครับ ต้องเก็บซ้อนอาการทุกอย่างไว้ในใจก่อนเลย 

    “จากเด็กน้อยกลายเป็นเด็กขี้สงสัยไปได้ไงครับเนี่ย​ หืมมม... ” ผมขยี้หัวน้องเบาๆ​ จนน้องต้องเอามือปัด​มือผมออก​ พร้อมกับน้องที่ทำหน้าย่นไปด้วย แต่นั้นก็ไม่เท่ากับความรู้สึกของผมตอนที่น้องจับมือผมเลยครับ 

    "???? เอ่อ​ ขอโทษ​ครับที่จับมือพี่” ผมกำลังจะเอามือออก​ เผลอไปจับไว้ตอนไหนกันว่ะไอ้ทิ เค้าจะหาว่ามึงลวนลามเค้าปะเนี่ย แต่คนตัวโตตรงหน้ากลับยึดมือผมไว้ 

    “พี่ขอโทษ​นะ...ครับ แต่ถ้าเราไม่ว่าอะไร พี่จับอีกสักพักนึงได้มั้ย​ ได้มั้ยครับ หื้ม ” แม้กระทั่งในฝันผมยังต้องขออนุญาตน้องเลยครับ แต่ทำไงได้ใจผม…มันไม่อยู่กับผมตอนนี้นะสิ มันไปอยู่กับคนตัวเล็กกว่าตรงหน้าไปแล้ว แค่จับมือเค้าเบาๆ พลังชีวิตของผมเหมือนจะเต็มเปี่ยมขึ้นมาเลย 

    “เอ่ออ​ ได้สิ ได้ครับ” จะให้บอกได้ยังไงว่าตอนนี้ผมโคตรเขินเลยครับ อือออออ แต่ผมควรรักนวลสงวนตัวหรือเปล่ากันนะ 

    ธาราจับมือทิวัถต์โอบไว้ด้วยมือหนาอีกข้างของตนเอง มืออุ่นๆ นั้นกำลังส่งไอร้อนจากอีกคนสู่อีกคน หลังจากนั้น​ ทิก็ได้ถามเรื่องราวต่างๆ​ เกี่ยวกับตัวตนของธารา​ รวมไปถึงสาเหตุต่างๆ​ ที่ทำให้ได้มารู้จักกัน​ ยกเว้นเรื่องนึง​ เรื่องที่ผมกำลังจะหายไป.... 

    “เรื่องมันก็มีแค่นี้แหละ​ พี่จำได้แค่นี้” ธาราพยายามเล่าทุกอย่างที่เค้าจำได้และคิดว่าเป็นสิ่งที่เด็กน้อยอยากรู้ครับ 

    “อ่าา​ งั้นสินะครับ” ยังไงดีครับ ผมสับสน ไปหมดเลย ผมใช้คำว่าสับสนในเรื่องของพี่เขาได้มากมายจริงๆ 
     


    ปล.ตอนที่ 8 แล้ววว 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×