NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (จบแล้ว) To Meet again​ my​ dream (กว่าจะได้พบกัน...กับนายในฝัน)​

    ลำดับตอนที่ #7 : To​ Meet​ EP.7 จุดเริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 66


    “แม่งงง​ เดินไม่ดูคนหรอว่ะ​ ชนกูมาได้เนี่ยย​” ทิโกนออกไปอย่างเหลืออด โอ้โหผมก็เดินของผมอยู่ดีๆ นะครับ​ แต่มีคนมาเดินชนได้ไงก็ไม่รู้ 

    “เอ้ยย​ ขอโทษ​ว่ะ​ กูไม่ทันมอง​ มึงเป็นไงบ้างว่ะ​” อาโปเงยหน้าขึ้นมาพร้อมกับพูดขอโทษคนตรงหน้าไปด้วย เพื่อหวังให้คนที่โดนเขาเดินชน ใจเย็นลง 

    "มึงไม่มีตาอ่อ​ เดินไม่ดูทางเลยไอ้สัส​ สกปรกหมดเลยเนี่ยย​ เสื้อกู" ทิพูดพร้อมกับวางอาหารที่ถือมาลง​ แล้วปัดเสื้อให้คราบสกปรกหลุดออกมามากที่สุด โดยไม่ได้หันมองคนที่กำลังขอโทษตนเอง 

    "อ้าววทิ เป็นไงบ้าง​ สกปรกหมดเลยย​ มา ๆ เดี๋ยวสิเช็ดให้ก่อน" สิรีบวิ่งมาหาทิวัต​ถ​์ทันทีที่เห็นเหตุการณ์​ 

    "ฮือ​ ขอบคุณ​นะสิ" ว่าแล้วผมก็บ่นพึมพำต่อไปพร้อมกับก้มหน้าก้มตาเช็ดสิ่งสกปรกต่อไป​ ​สกปรกหมดแล้วเนี่ยยิ่งซักยากๆ อยู่ 

    "อ้าวว​ เอ้ย​ มึงเป็นไงบ้างทิ อ้าวพี่​โป สวัสดีครับ" หันไปเห็นเพื่อนสกปรกขนาดนี้​ อีกฝั่งก็ยืนตรงกันข้ามแบบนี้​ ไม่ต้องเดาก็รู้เลยครับ​ ว่าไอ้พี่โปของผมต้องเจอดีแน่ๆ​ 

    "ใครพี่มึงว่ะ​ ไอ้ศิ" ผมนี่รีบถามเลยครับอยากจะบวกไม่ไหว​ ยิ่งไอ้ศิลามันรู้จักนี่​ เก็บไว้ไม่ได้เลย 

    "อ่อ​ เออ​ มึง​ คนนี้ไง​ คนที่ชนมึงไง​ ชื่อพี่อาโป รุ่นพี่ปี​ 4​ คณะบริหาร​ รุ่นพี่โรงเรียนเก่าพวกเราไง แหะๆ​" ศิพูดเสร็จพร้อมกับหันหน้า​ไป​มองทิและพี่อาโปอีกรอบ พร้อมกับทำหน้าตาหงอยๆ เมื่อเห็นคนตัวโตกว่ายืนยิ้มให้กับเพื่อนของเขา 

    "อ่อ​ เพื่อน​ ศิหรอ​ พี่ขอโทษ​ด้วยนะ​ พี่ชื่ออาโป พี่ไม่ได้ตั้งใจชนจริงๆ​ พอดีพี่เห็นใครบางคนเลยรีบเดินตามไปหน่อย​" อาโปเหลือบไปมองคนข้างๆ ทิที่กำลังยืนหน้าหงอยๆ แต่ก็เพียงแว๊บเดียว จึงหันกลับไปสนใจคนที่กำลังเช็ดคราบสกปรกออกจากเสื้อต่อ 

    "อ่อ​ พี่ไอ้ศิหรอครับ​ โชคดีนะพี่​ ไม่งั้นพี่โดนผมวีนใส่แน่​ งั้นผมก็ขอโทษ​ละกันพี่ที่พูดหยาบไปหน่อย" ทิพยายามเก็บอารมณ์ ตอนแรกก็คิดจะบวกอยู่หรอก แต่ไอ้คนข้างๆ นี้สิ ยืนหงอยเป็นหมาแดกเลย 

    ถ้าบวกจริงๆ เดี๋ยวไม่มีคนห้ามครับ หึ ไม่ใช่ว่ากลัวอะไรหรอกนะ อีกอย่างใครมันจะไปรู้ละครับว่าเป็นรุ่นพี่โรงเรียนเก่าของพวกผมเอง​ แต่ถึงรู้ผมก็ทำแบบเดิมครับ​ ใครใช้ให้มาชนผมกันล่ะ​ อีกอย่างผมก็ไม่ได้รู้จักสักหน่อย​ ไม่นับครับ​ เป็นรุ่นพี่ไอ้ศิไปคนเดียวละกัน​ หึ 

    "เอ้ยย​ ไม่เป็นไร​ พี่เข้าใจเรานะ​ ว่าแต่จะให้พี่รับผิดชอบยังไงดี" อาโป​ถามออกไป ถ้าผมไม่รับผิดชอบ ผมว่าน้องต้องเล่นงานผมแน่ๆ​ เลยครับ​ อะไรจะโหดขนาดนั้น เจ้าเด็กตัวสูงคนนี้ เอาเรื่องเลยครับ หึ 

    "ไม่เป็นไรพี่​ เช็ดก็ออก" ถ้าบอกว่าเช็ดออกคงจะแย่ไป​ เอาเป็นว่าแค่ไม่ให้มีเศษอาหารติดบนเสื้อละกัน​ เพราะตอนนี้เสื้อของทิวัถต์ ที่โดนข้าวแกงร้านป้า​พร​ราด​ เต็มไปด้วยเศษอาหารและน้ำแกงกะทิ สีเหลืองๆ​ 

    "เออ​เอางี้ละกัน งั้นเอาเสื้อช็อปพี่ไปใส่ก่อน​ จะได้ไม่สะดุดตา" อาโปที่เห็นว่าตนเองทำให้เจ้าเด็กตัวสูงดูสกปรกจริงๆ จึงเสนออกมา พร้อมกับถอดเสื้อของตนเองออก จากนั้นจึงค่อยๆ เดินเข้าไไปใกล้ๆ แล้วเอาเสื้อของตนเองคลุมลงไปบนไหล่คนที่กำลังปฏิเสธ 

    "เอ่อ เอางั้นหรอพี่​ ก็ดีเหมือนกัน​ ขอบคุณ​มากครับ พอดีผมไม่มีเรียน​ เลยไม่ได้ใส่มา" ทิที่กำลังสับสนกับการกระทำของตัวต้นเหตุพูดออกมาเบาๆ เพราะวันนี้ไม่มีเรียนวิชาปฏิบัติ​ที่ต้องใช้ ทิวัถต์เลยแต่งตัวแค่เสื้อเชิร์ต กางเกงยีนส์ธรรมดา 

    "ไม่เป็นไร​ ไว้คราวหน้าเอามาคืนก็ได้​ เอองั้นเอางี้ขอไลน์เราหน่อย​ เดี๋ยววันหลังพี่จะพาเราไปเลี้ยงข้าวไถ่โทษ" อาโป​เสนอวิธีอีกอย่างหนึ่งออกไป  

    "เอ้ยย​ ไม่เป็นไรจริงๆ​ พี่" ผมว่าพี่เขาจริงจังมากไปหน่อยครับ ก็แค่เสื้อเลอะไม่เห็นจำเป็นต้องใช้ไลน์ปะว่ะ 

    "เอามาเถอะ​ หรือจะให้พี่โทรไปขอจากศิละ​? " อาโปเน้นคำว่าโทร ชัดๆ จากนั้นจึงหันไปหาศิลาที่กำลังยืนมองมา 

    "โอเคครับ" ที่ผมยอมให้ไลน์พี่เขาเพราะว่าเขาเป็นรุ่นพี่ไอ้ศิ​ต่างหากครับ​ ปกติแล้วผมไม่ค่อยให้ไลน์กับ ใครมั่วๆ​ เพราะมันน่ารำคาญเวลามีคนทักมา อีกอย่างมีเบอร์โทรไอ้ศิอยู่ พี่เค้าก็คงไม่อันตรายหรอกมั้ง… มึงหันมาถามกูก่อนค่าาา ว่าอันตรายหรือเปล่า ศิลาที่ถ้าได้ยินประโยคนี้คงตะโกนตอบออกไปแล้วแน่ๆ  

    "งั้นพี่ไปก่อนนะทิ" อาโปพูดจบก็หันหน้าไปทางศิลาจากนั้นก็หันไปกระซิบกับศิลาต่อ 

    "อือ​ ครับ​ ได้ครับ​ หวัดดีครับพี่โป" ศิลาตอบกลับออกไปเบา ๆ ด้วยสีหน้าที่พร้อมจะตะกุยหน้าตัวต้นเหตุเต็มที่ 

    "ครับ​ หวัดดีครับ" เออไปสะได้สักที​ พูดมากจริง พอเห็นคนพี่เดินไปทิวัถต์ก็พูดออกมา​ทันทีแบบบ่นๆ​ 

    "ไม่เป็นไรนะมึง​" ศิลาที่เห็นว่าตัวต้นเหตุเดินหายไปแล้วจึงกลับมาคุยกับทิต่อ 

    "เออๆ​ ไม่เป็นไรหรอก​ รีบแดกข้าวละไปเรียนเหอะ" เสียเวลาชิบหาย รีบกินรีบไปดีกว่าครับ 

    "เออใช่​ อีคอน​ แม่ง​ ยากชิบหาย​" พฤกษ์​ที่เดินมาสมทบเพื่อน รีบเอ่ยขึ้นขึ้นมาทันที 

    "ใช่ป่ะ​มึง​ กูอ่ะ​ทำข้อสอบไม่เคยได้เลยว่ะ" ศิบ่นออกมาเบาๆ อย่างเห็นด้วยกับคนที่พูด 

    "อย่ามาพูดไอศิ มึงอ่ะ​ มันควายน้อยๆ​ ไม่ได้สักวิชา" สิที่เห็นว่าศิลาบ่นเยอะบ่นแยะจึงหันไปแซว 

    "555+ สมน้ำหน้า​ ไปกันเถอะเดี่ยวอาจารย์​จะมาซะก่อน" อย่างน้อยผมก็ยังมีไอ้พวกนี้ครับ หายเครียดแล้ว พร้อมไปเรียนละ 

    หลังจากเลิกเรียนทิก็แยกย้ายกับเพื่อนกลับห้องเพราะวันนี้มีเรียนแค่วิชาเดียว​ ทำให้ไม่ต้องฝืนทนใส่เสื้อสกปรกๆ​ ไปทั้งวัน​ครับ
     


     

    ตอนที่ 7 ล่ะครับ น้องๆ เป็นยังไงบ้าง อืออ เอ็นดูน้องๆ กันด้วยหนาทุกคน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×