NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (จบแล้ว) To Meet again​ my​ dream (กว่าจะได้พบกัน...กับนายในฝัน)​

    ลำดับตอนที่ #6 : To​ Meet​ EP.6 ย้อนอดีต

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 66


    -ย้อนอดีต-
     

    “อืออ​ อือออ​ ช่วยทิด้วย​ แด๊ดคับ​ มี๊คับ​ ช่วยทิด้วย” เด็กชายทิวัถต์​ ในอายุ​ 6​ ขวบ​ ที่โดนลักพาตัวมาเพื่อ​ผลประโยชน์​บางอย่าง​ แล้ววิ่งหนีออกมาจนมาซ่อนตัวในคฤหาสน์​ร้างแห่งหนึ่ง​ กำลังร้องไห้อย่างหนัก​เพื่อให้คนมาช่วย​ ยิ่งฝนตกหนักมากเท่าไหร่​ เจ้าตัวเล็กก็ร้องไห้มากเท่านั้น​ ในตอนนั้นแหละ​ครับ​ ที่ผมเลือกที่จะปรากฏ​ตัวออกไปอยู่ข้างๆ​ เด็กน้อย​ 

    “ช่วยทิด้วยย​ งืออออ​” 

    “โอ่ๆ​ เอ๋​ หยุดร้องนะครับ​ เด็กดี” จู่ๆ​ น้องก็พุ่งมากอดผม​ นอกจากกอดน้องตอบ ผมก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงต่อละครับ 

    “ งืออ​ คุณคือใคร​คับ​?” 

    “ผมหรอ.... เอ่ออ... ผมคือ​... คือ... อ่ออ​ ผมคือ​ เจ้าชายไง​ เจ้าชายในนิทานอ่ะ​” 

    “เจ้าชายหรอคับ​ เอ๋​...?” 

    “ใช่ครับ​เด็กน้อย” 

    “เจ้าชาย​ ฮึก... ฮือ​ ก็ต้องเป็นคนดี​ ใช่มั้ยคับบ” 

    “ใช่แล้วครับ​ เจ้าชายเป็นคนดี” 

    “ฮึก​... เป็นคนดีแล้วพาทิ​ กลับบ้านได้มั้ย​ ทิอยากกลับบ้าน​ ไปหาแด๊ดกับมี๊” 

    “ได้สิครับ​ แต่ตอนนี้​ หยุดร้องไห้ก่อนดีมั้ย​ ????” 

    “ได้งับบ​ ทิจะไม่ร้องไห้​ ฮึก...” 

    “เก่งมากครับเด็กดี” ผมปลอบน้องจนกระทั่งน้องเหนื่อยจากการร้องไห้และหลับไป​ จนในที่สุดก็มีคนมาช่วยน้องออกไป​ และผมก็ไม่คิดว่า​ จะได้เจอกับน้องอีก​.... คนที่มาช่วยก็คือพ่อและแม่ของเด็กน้อยคนนั้นละมั้งครับ​ และนั้นคือเหตุการณ์​ที่เกิดขึ้นกับผมและเด็กน้อยคนนี้.....
     

    คอนโดทิวัถต์ เวลา​ 7.20 น.

     

    กริ้งงงง​ // กริ้งงง​ //
     

    “เอ้ยย​..!!!​ ทำไมนาฬิกาปลุก​ถึงมา​ดังตอนนี้เนี่ย​ ละเมื่อกี้​เราฝันไปหรือมันกลับมาแล้วจริงๆ​ กันแน่นะ....” 

    “เหอะ​ ช่างแม่งละกัน” หลังจากตื่นขึ้นมา​ ทิเอามือลูบหน้าตัวเองอีกครั้ง​ แต่สิ่งที่ตอกย้ำว่าเรื่องเมื่อคืน.... ไม่ใช่แค่ฝัน​แต่มันเป็นฝันที่โคตรเหมือนจริง​ ก็คือร่องรอยของคราบน้ำตาบนในหน้าของเจ้าตัว 

    ผมยืนมองน้องสถบไปมา​ หลังจากตื่นขึ้นมา​ เอาเข้าจริงๆ​ แล้ว​ ผม​ ก็ไม่เคยหายจากน้องไปไหนเลยนั้นแหละ​ ยังคงเฝ้ามองทุกการเจริญเติบโต​ของเค้า​ โดยที่เค้าไม่เคยรับรู้ถึงตัวตนของผม 

    'ไม่ต้องตกใจครับทุกคน​ ผมยังไม่ตาย แต่ก็หาสาเหตุไม่ได้เหมือนกันว่าทำไม​ วิญญาณ​ของผมถึง ถึงแวะไปแว๊บมาแบบนี้ได้ เดี๋ยวก็ไปโผล่ในฝันของน้องเดี๋ยวก็ออกมาอยู่ในชีวิตจริงของน้อง  

    แต่อีกสักพักผมก็จะกลับไปสู่ร่างของผม เรื่องนี้ผมก็ยังคงหาคำตอบไม่ได้เหมือนกันครับ แม้จะผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม แต่นี้​อาจจะเป็นข้อดีข้อเดียวเลยก็ได้​ เพราะมันทำให้ผมยังสามารถมาเจอกับน้องได้​ ถึงแม้น้องจะคิดแค่ว่าฝันไปก็เถอะ​ แต่ผมก็ยังมีความสุขอยู่ดีครับ 

    “ฮัลโหล​ ไอ้ศิ วันนี้มารับกูหน่อย​ กูขี้เกียจขับรถ” ทิวัถต์โทรหาศิลา 

    “ห้ะะ​ เออๆ​ ได้​ อีก​ 30 นาทีเจอกันใต้คอนโดมึง” ศิลาที่กำลังขับรถออกมาพอดี จึงตอบรับไปอย่าง งง ๆ  

    “โอเคๆ​ ขอบใจมึงมาก” จะเรียกว่าบังคับก็ได้ครับ ไม่ว่าผมจะสั่งอะไรมันก็พร้อมจะทำให้ผมเสมอ ไอ้ศินะ…มันคือคนที่ดีคนนึงเลยครับ 

    “​ทำไมโตขึ้นมา​ ถึงได้พูดจาหยาบคายขนาดนี้ครับเนี่ย​ เด็กน้อย​ แล้วอะไรคือยิ้มแบบนั้นครับ หืม” หลังพูดจบธาราก็ได้ยื่นมือไป​ ขยี้หัวฟูๆ​ ของทิวัถต์​ 

    “ลมอะไรว่ะ​ แม่งง​ บลึ้ยยยย​” ทิยกมือขึ้นมาลูบผมตัวเองซ้ำรอบ​ หลังจากคนตัวโตได้ขยี้หัวเค้าไปและได้เวลาลุกขึ้นไปอาบน้ำสักที​

     

    มหาวิทยาลัย ​วาเลนซ์ เวลา​ 8.30​ น.

     

    “อ้าว​ ทำไมพวกมึงมาพร้อมกันได้ว่ะ” พฤกษ์​ที่เห็นว่าทั้งคู่มาด้วยกันจึงเอ่ยถามออกไป ปกติทิวัถต์จะชอบขับรถมาเองมากกว่า 

    “อ่อ​ พอดีกูขี้เกียจขับรถอ่ะ​ เลยให้ไอ้ศิไปรับ” ทิตอบกลับไปแบบส่งๆ เพราะรู้ว่าเพื่อนก็แค่ขอให้ได้ถามก็พอ 

    “เออมึงก็ถามอยู่ไม่ได้ไปกินข้าวกันดีกว่ากูหิวจะตายแล้วเนี่ย” หลังจากพูดจบ​สิก็เดินไปคล้องแขนทิ​ แล้วพากันเดินเข้าไปซื้อกับข้าว 

    “ไปดิ​ พวกมึงจะเอาไรเดี่ยวกูไปซื้อมาให้” ทิอาสาไปซื้อกับข้าวให้เพื่อนๆ สาเหตุเพราะขี้เกียจนั่งรอเฉยๆ มันเบื่อ  

    “หูยยยย​ คุณทิวัถต์จะเลี้ยงกระผมหรอครับ” ศิลาเอ่ยแซวออกมา เพราะนานๆ ทีไอ้ตัวสูงอย่างมันจะยอมเป็นเบ้ให้คนอื่น 

    “เปล่าเว้ยย​ กูคิดเงิน​ แต่จ่ายให้ก่อน​ พูดมาก​ มึงจะเอาอะไรไอ้ศิ” ทิวัถต์ตอบกลับศิลาไปด้วยสีหน้าหมั้นไส้ หากสังเกตจะเห็นว่าตอนนี้ 

    “อะไรก็ได้จ้าาา​ กูแดกได้หมดเลยย” ศิ 

    “เออ​ ถ้ากูซื้อมาแล้วบ่นนนะมึง​!! กูจะทุบมึงแน่​” ทิ 

    “ไม่บ่นเลยจ้า​ ไม่บ่นจริงๆ” ศิ 

    “ละมึงอะ​ ?” ทิ 

    “ไม่เป็นไร​ เดี๋ยวพวกกูไปด้วย​” พฤกษ์​ 

    “ใช่​ ทิ​ เดี๋ยว​สิไปซื้อน้ำให้​” สิ 

    “เออออ​ เดี๋ยวกูไปจองโต๊ะละกันนเนาะะ​” ศิ​มองไปแล้ว กูนี่มันสุภาพบุรุษจริงๆ​ เลยให้เพื่อนไปซื้อข้าวให้ ส่วนผู้หญิงก็ซื้อน้ำ ส่วนกูไปนั่งจองโต๊ะกูนี่แ***สุดยอดจริงๆ​ เลย 

    หลังจากนั้นทุกคนก็ได้แยกย้ายกันไปซื้ออาหาร   

    // ปัก​... //

     


    ตอนที่ 6 ล้าววว ใครชนกับใครกันน้า
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×