NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (จบแล้ว) To Meet again​ my​ dream (กว่าจะได้พบกัน...กับนายในฝัน)​

    ลำดับตอนที่ #5 : To​ Meet​ EP.5 ใครกัน

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 66


     มหาวิทยาลัย​วาเลนซ์ เวลา​ 17.00​ น.

    หลังจากเรียนคาบสุดโหดผ่านไป​ นักศึกษาหลายคนต่างแยกย้ายกันออกนอกห้อง กลุ่มไปเรียนต่อ บางกลุ่มกลับบ้านไปพักผ่อน เช่นเดียวกับกลุ่มของทิวัถต์ 

    “​เออ​ ทิ​ ไปไหนต่อมั้ย​ ไปเลี้ยงวันเกิดทิกันดีกว่า​ นะน้า​ เนี่ยยไปร้านประจำของเราก็ได้หลังมอเลยยอ่า” สิเอ่ยออกมาเสียงอ้อนพร้อมกับเข้าไปจับแขนทิและเขย่าไปมาเบาๆ เพื่ออ้อนทิ 

    “ไม่อ่ะ​ ขอโทษ​นะสิ​ เราว่าจะกลับห้องไปนอน​ ง่วงมากเลย” ทิเอ่ยออกมาพร้อมกับทำหน้าอ้อนสิไปด้วย ร้านประจำที่ว่าก็คือร้านเหล้าที่พวกผมไปกินกันบ่อยๆ​ นั้นแหละครับ 

    “งั้นไม่ไปแดกชาบู​ ด้วยกันหรอว่ะไอ้ทิ” พฤกษ์​เดินเข้ามาถามพร้อมกับโอบคอ​ ศิและทิ ไปพร้อมกัน 

    “ไม่ละมึง​กูไม่หิวกูง่วง​ อีกอย่างเมื่อคืน​กูไม่ได้นอนจริงๆ​ ไว้เจอกัน​ กูไปละ​บ้ายยยพวกมึง” ไหวไหวจริงๆ ครับแค่จะขับรถกลับคอนโดตอนนี้แทบจะไม่ไหวแล้ว จะเอาเรี่ยวเอาแรงที่ไหนไปเคี้ยวข้าว ถามจริงงง 

    “จ้าาา​ มีอะไรก็โทรหาสิเลยนะ” สิที่เห็นว่าทิดูเพลียจจริงๆ จึงไม่พูดออะไรต่อ 

    “โอเคคครับ​ ไปก่อนนะพวกมึง” ใจจริง ผมก็อยากไปกินเลี้ยงวันเกิดกับเพื่อนนะครับ แต่วันนี้ผมเหนื่อยจริงๆ ขอกลับไปพักผ่อนเอาแรงก่อนละกัน แล้วเดี๋ยววันหลัง ไว้ชวนพวกมันไปใหม่

    คอนโด​ทิวัถต์ เวลา​ 18.30 น.

    หลังจากเลิกเรียน​ ทิก็ได้แยกกับเพื่อนๆ​ ในกลุ่ม​ ทิก็กลับมานอน​ที่คอนโดของตัวเอง​ ซึ่ง​ห้องของทิอยู่ชั้นบนสุดของ​ คอนโด​ แด๊ดกับมี​๊ ซื้อไว้ให้​ เพื่อที่ทิจะได้​มีความเป็นส่วนตัว​ แล้วก็ตามเหตุผล​ที่เคยบอกไป 

    “เห่อออ​ เหนื่อยชิบหายเลยเว้ย วันนี้​” หัวถึงหมอนปุ๊บ​ ทิก็หลับไปโดยทันที​ 

    “เฮ้ย​ ​! ใครอ่ะ​ หันหน้ามานะ​” ผู้ชายคนนั้นค่อยๆ​ หันมาตามเสียงของนายทิวัถต์​ เค้ายังคงเป็นภาพเดิม​ ภาพที่เคยเจอตอนผมเด็ก 

    เหตุการณ์​ที่ทำให้ผมจำได้ดี​ วันเกิดของผม​พิมพลอย​เพื่อนสนิทในวัยเด็กมาสารภาพรักกับผม​ และเราก็ตกลงคบกัน​...ตั้งแต่นั้นเค้าก็หายไปเลย​ จนตอนนี้​ผมเลิกกับพิมพลอยไปแล้ว​เค้าก็ไม่กลับมา​ จนผมคิดว่า​เค้าคงเป็นสิ่งที่ผม​สร้างขึ้นมาเอง 

    “คุณ…” 

    “สวัสดีค่ะเด็กน้อย​ ?” 

    “คุณจริงๆ หรอ” 

    “????” 

    “คุณหายไปไหนมาา​ ฮึก​ อือออ​” พูดได้แค่นั้น​ ทิ​ก็ได้วิ่งไปกอด​คนที่เค้า​คิดถึงมาตลอดหลายปี​ คนที่ทิ​ไม่คิดว่าจะได้เจอเค้าอีกแล้ว... 

    “ฮึก​ อือออ​ คุณหายไป​ ไหน.... มา... T_T” ผมไม่รู้เลยว่า​วันที่ผมตัดสินใจหายไปจาก​เด็กน้อยตรงหน้า เค้าจะยังรอผม​ ให้กลับไปหาเค้า​... ไม่รู้เลยจริงๆ 

    “ผมไม่ได้ไปไหนเลย​ ผมยังอยู่ข้างๆ​ คุณตลอดเวลา​ ไม่เคยทิ้งเด็กน้อยของผมไปไหน” ธาราที่ตอนนี้รับรู้ความรู้สึกของเด็กน้อยตรงหน้าเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงอบอุ่น แววตาที่เต็มไปด้วยแสงแห่งประกายความคิดถึง ความโหยหาแสดงออกมา 

    ทิวัถต์ค่อยๆ​ เงยหน้าขึ้นมามอง​ ใบหน้าของคนที่เค้า​ เฝ้าคิดถึง​ และค้างคาใจมาตลอดหลายปี​ คนที่ทำให้เค้า​ เฝ้าแต่คิดว่า​ เค้าคงเป็นบ้า​หรือเป็นโรคจิตสักประเภท​ ที่สร้างโลกของตัวเอง​ขึ้นมา​ เพื่อสร้างความรู้สึก​ปลอดภัยให้กับตัวเอง... หลังจากเหตุการณ์​ในอดีตที่เลวร้ายในครั้งนั้น 

    “ผม.... ผม​คิดถึงคุณ” ชิบหายย กลั้นใจพูดออกไปแล้วครับ 

    “เรา... พูดว่าอะไรนะ​?” เด็กน้อยพูดอะไรนะครับ ผมได้ยินไม่ถนัดเลย หรือฟังผิดไปกันนะ 

    “ผม.... คิดถึง... คุณ” โอ้ยจะบ้าตาย ทำไมคุณต้องบังคับให้ผมพูดอีกรอบกันเนี่ย  

    หมับ​ // ผมจับเด็กดื้อเข้ามากอดอีกครั้ง​ ครั้งนี้มันแน่นกว่าเดิม​ ใช่ครับ ตอนนี้ผมกำลังดึงคนตรงหน้าให้เข้ามาสู่อ้อมกอดของผม เด็กน้อยตรงหน้าไม่มีท่าทีขัดขืนเลยครับ ผมว่าแทนที่จะขัดขืนน่าจะยิ่งอยากเอาหน้าซุกอกผมากกว่า จนหัวของคนตรงหน้าแทบจะจมลงไปในอกผมแล้ว ฮ่าๆ  

    ทิวัถต์ที่โดนดึงเข้าไปในอ้อมอกของคนตัวโตตรงหน้า ไม่ได้ขัดขืนแม้แต่น้อย หากดูจากใบหูและลำคอที่เริ่มเห่อเป็นสีแดงเข้มขึ้นไปเรื่อยๆ เรียกว่าอายจนเขินมากกว่าน่าจะถูก 

    "สวัสดีครับ​ ผม​ ธารา​ ศิวะ​ฤกษ์​ศ​ั​จจา" ผม​เป็นใครนะหรอ​ ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ​ แต่ที่แน่ๆ​ ผมอยู่มานานมาก​ นานจน​ ผมก็ไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าผม... อยู่ไปเพื่ออะไร​ แต่นั้นมันก็คือนิยามตัวผมในอดีตครับ 

    จนกระทั่งวันหนึ่ง​ ผมเจอกับเด็กน้อยที่หลงเข้ามาในคฤหาสน์​ร้าง​ นอกเมือง​ที่ๆ​ ผม​อาศัยอยู่​ เด็กน้อยคนนั้น​น่าสงสารมาก​ จนผม​อดที่จะเข้าไปปลอบไม่ได้​ และคล้ายว่าหลังจากนั้น... จะเกิดอะไรขึ้นระหว่างผมกับเด็กน้อยคนนั้น​ทำให้จิตของผมผูกโยงเข้ากับจิตของทิ


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×