NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (จบแล้ว) To Meet again​ my​ dream (กว่าจะได้พบกัน...กับนายในฝัน)​

    ลำดับตอนที่ #4 : To​ Meet​ EP.4 ตอกย้ำ

    • อัปเดตล่าสุด 7 มิ.ย. 66


    เอาจริงๆ​ กว่าผมจะตื่นก็​นอนก็เกือบ​แปดโมงแล้ว กว่าจะลุกขึ้นอาบน้ำแต่งตัว​ไหนจะการขับรถมา แล้วยังต้องหาที่จอดอีก​ พวกมันไม่น่าจะรอนานหรอกครับ​ ผมก็ถามไปงั้นแหละ​ 

    “แหมม​ ไม่ถามพวกกูเลยนะ​ ถามแม่ยกมึงก่อนเลยย​” พฤกษ์แซวออกมาทันทีที่เห็นว่าอีกฝ่ายที่เพิ่งมาถึงกำลังหาคนวัพพอร์ตตัวเองอยู่ 

    “​อย่าว่าลูกกกู​ ไอ้​พฤกษ์” โป้กกก✊

    ​และสิก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ทันทีที่พฤกษ์บ่นทิ ตัวแม่ตัวแม่ตัวมัม ที่แม้ไม่ได้ส่งเสียแต่ก็ห่วงใยมากกว่าใครอื่น ก็จัดการไปเขกกะโหลกพฤกษ์เพื่อนสนิทหนึ่งที ข้อหาว่าร้ายลูกรักของตนเองต่อหน้าต่อตา

    “โอ้ยย​ เจ็บนะไอ้สิ​ เขกมาได้​” แม่ยกของไอ้ทิมันละ​ครับ​ รายเนี่ย​ ใครมาว่าลูกมันไม่ได้หรอก​ หึ 

    “ก็มึงว่าลูกกู  ว วว ก่อนนน​ อิอิ” สิพยายามจะไม่พูดคำหยาบภายในวัด จากกูเลยลากเสียงวอแหวนเข้าไปเพื่อแปลงเสียงกรายๆ แต่ช่วยได้มั้ย ก็แล้วแต่คนฟังละนะ

    “พอๆ​ แยกๆ​ พวกมึงนี้​ กัดกันได้ตลอดเลย​ ไปๆ​ ทำบุญ​กันจะได้ไปเรียนสักที”​ ศิลา​ที่ทนรำคาญเพื่อนไม่ไหวจึงเอ่ยห้าม ส่วนคนที่เป็นต้นเหตุมัวแต่ทำตาปริบๆ ยืนอ้อนอยู่ข้างๆ สิ พร้อมกับเดินไปโอบหลังทิวัตถ์และพาเข้าไปในโบสถ์เพื่อไหว้พระถวายสังฆทาน 

    หลังจากนั้น​ ทิและเพื่อนๆ​ ก็ได้ไปทำบุญ​และปล่อยปลา​ ซึ่ง​ตั้งแต่ได้พบเพื่อนกลุ่มนี้ ​ชีวิต​ของ​ทิ​ก็มีสีสัน​มากขึ้น​ เหมือนมีเพื่อนที่นอกเหนือจากศิลา​ และพี่น้อง​ เพิ่มขึ้นมา​

    เมื่อเดินไปได้สักพักและกำลังจะเดินกลับ ทิและเพื่อนๆ ต่างได้ยินเสียงที่ดังออกมา จากด้านหน้าประตูวัด จึงหันไปมองทันที จึงได้เห็นว่ามีใครบางคนกำลังชี้ไม้ชี้มือมาทางทิวัถต์

     

    “ดูดวงได้นะครับ​ ดูเล่นๆ​ ก็ดี​ ดูดีๆ​ ก็ได้​ ค่าครูไม่แพงเลยย”

     

    “ผมหรอลุง​ ???” เดินไปสักพักผมเหมือนได้ยินเสียงใครเรียกเลยครับ 

    “นู้นนน​ ลุงแกถามไอ้ทิ​ ไม่ได้ถามมึงค่าไอ้พฤกษ์” ศิลาหันไปตอบตัวต้นเสียงจากนั้นจึงดึงออกมาให้เห็นทิ 

    “ฮ่าๆ ขอโทษค้าบ กูก็คิดว่าถามกู” พฤกษ์​ตอบออกมาพร้อมกับทำหน้าขำไปด้วย 

    “​ผมหรอครับ​ ? ไม่ละครับ ผมไม่มีเรื่องอะไรจะถามหรืออยากทราบเลยครับ​ ขอโทษ​ด้วย​นะ​ครับ ​?”​ ไม่ใช่ ไม่อยากดูนะครับ​ แต่ผมไม่ค่อยสนใจเรื่องแบบนี้เท่าไหร่​ เลยไม่อยากเสียเวลามากกว่า 

    “อ่ะๆ​ ไม่​เป็นไรพ่อหนุ่ม​ เมื่อถึงเวลาทุกอย่างจะหวนคืน... สิ่งไหนที่พรากจากกันจะกลับมา​ ไม่เรา​กลับไป​ ก็เค้า​จะกลับมา​ ทุกอย่างมันถูกกำหนดไว้แล้ว​ เมื่อถึงเวลา​ สิ่งที่ฝันจะกลายเป็นจริง​ อย่ากลัว​ แต่ให้รับมืออย่างมีสติ​ ขอให้โชค​ดี” 

    “​เอ่ออออ​ ครับ​ ?”​ ลุงนี่อยู่ๆ​ ก็ดูดวงให้เฉย​ คนก็บอกไม่อยากรู้​ ปัดโถ้ว มาดูดวงไอ้ทิคนดวงนี้แบบนี้ได้ไงกัน 

    “มึงฝันไรไว้ว่ะทิ​ ฮั่นแหน่​ ฝันถึงน้องดาว​ ดาวมอรึเปล่าาา​ 555+” พฤกษ์​เอ่ยแซวออกมาอีกรอบ 

    “ส้นตีนมึงเถอะ” ทิหันไปทำหน้าดุใส่คนที่แซวตนเอง มันสะกิดต่อมความจริง 

    “​เออๆ​ ไปกันเถอะทิ อย่าไปสนใจพวกมันเลยเนาะ​ จะถึงเวลาเรียนละ” สิ​เข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกัน เมื่อเห็นว่าทิมีสีหน้าแปลกไป 

    “​พวกผมไปก่อนนะครับคุณ​ลุง​ สวัสดีครับ” ทั้งทิวัถต์และกลุ่มเพื่อนก็ไม่ได้สนใจอะไรมากนัก​ และเตรียมตัวไปเรียนวิชาแรกของวัน
     


     

    ตอนที่ 4 แล้วค้าบบบ ถ้าสนุกฝากกดติดตามหน่อยน้า เป็นกำลังใจให้กัน จะได้รู้ว่ามีคนรอคอยเรื่องนี้บ้างหรือเปล่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×