NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (จบแล้ว) To Meet again​ my​ dream (กว่าจะได้พบกัน...กับนายในฝัน)​

    ลำดับตอนที่ #3 : To​ Meet​ EP.3 พบกลุ่มเพื่อน 2

    • อัปเดตล่าสุด 7 มิ.ย. 66


    วัดแห่งหนึ่งใกล้มหาวิทยาลัย ​เวลา​ 9.30 น.
     

    ‘เห่อ... ถึงจะรู้เช่นเห็นชาติมันมาหมดแล้ว​ แต่ไม่คิดว่ามันจะยังคงลืมวันเกิดตัวเองได้เรื่อยๆ​ เลยครับ’ ​ศิลาบ่นพึมพำออกมา 

    “เป็นไงมึง​ มันอยู่ไหนแล้ว​ กูง่วงจะแย่” พฤกษ์​ พฤกษา เพื่อนสนิทในกลุ่มของทิวัถต์บ่นออกมา พร้อมกับผงกหัวออกจากบ่าของศิลาและถามออกไป 

    “อ่อออ​ มึงคิดว่าไงอ่ะ” มันก็ได้ยินชัด เสือกมาถามผมอีก หัวมึงห่างจากมือถือกูมากนักนี่ หืมม ว่าแล้วศิลาก็เอามืออีกข้างที่วางจากการจับถือถือมาขยี้ผมคนที่นอนซบบ่าตัวเองอย่างหมั่นไส้ 

    “สายชัวร์ !!!” พฤกษ์ตอบออกมาด้วยด้วยสีหน้าบึ้งตึง เพราะไอ้คนที่ให้นอนซบอยู่ดีๆ ดันเอามือมาขยี้หัวเขาเล่น จนทรงผมที่เป็นระเบียบของตนยุ่งเหยิงไปหมด 

    “เอาจริงๆ​ มึงไม่น่านะเพื่อน​ ไม่น่าถาม​กู น่าจะรู้นิสัยมันดีนะครับ” ศิลาหันไปตอบเจ้าตัวอีกครั้ง 

    “พูดงี้ แสดงว่ามันเพิ่งตื่นอ่ะดิ” เสียงหวานเอ่ยถามออกมาอีกครั้ง 

    “ชัวร์ป้าบ​ กูว่า” พฤกษ์​ที่เห็นด้วยกับคำพูดของสิจึงแสดงความเห็นออกมา 

    “เออ​ จบเนอะ ป่ะ​ ไปหาที่นั่งรอ​ กูเริ่มง่วงอีกรอบล่ะ” แล้วกูก็หนักหัวมึงมากไอ้พฤกษ์ 

    “ไปนั่งใต้ต้นไม้กัน​ ตอนเช้าๆ​ นี้่ อากาศ​ดีจังว่ะพวกมึง” สิเอ่ยออกมาพร้อมกับทำท่าสูดอากาศ 

    “เออนั้นดิ” พฤกษ์​พูดออกมาพร้อมกับทำท่าหายใจเข้าแรงๆ ตามที่สิทำ 

    “ไปกัน ตอนนี้สิเริ่มร้อนละ​ แดดเลียหน้าหมดล่ะ​ ต้องไปแต่งสวย​เพิ่ม​ เดี่ยวทิมา​ จะไม่สวย​ อิอิ” สิเอ่ยออกมาทีเล่นทีจริง พร้อมกับเดินนำเพื่อนๆ ไปหาที่ร่มๆ หลบแดดใต้ต้นไม้ 

    “จ้า​ แม่คนสวย​ แม่มัมหมีดอกทง” ศิลาที่เห็นอาการระริกระรี้ของคนตรงหน้าแล้วอดไม่ได้ที่จะเอ่ยออกมาอย่างหมั้นไส้ 

    “กรี้ดดดด พฤกษ์อ่า​ ​ดูมันว่าสิ​ดิ​ สิไม่ยอมมม” สิที่ทำท่ารับไม่ได้ออกมา เพื่อแหย่คนที่ด่าตนเองกลับไปวิ่งไปจับแขนพฤกษ์พร้อมกับทำท่าโดนรังแกออกไป 

    “ฮ่าๆ ไอ้ศิลา มึงก็ไปว่ามัน​ สิมันก็สวยนะ” พฤกษ์​ที่เห็นเพื่อนหยอกล้อกันจึงเอ่ยออกมาด้วยความเข้าข้างสาวสวยคนเดียวตรงหน้า 

    “ใช่มั้ย​พฤกษ์​ สิรักพฤกษ์​ที่สุด​ อืออออ​ กอดดดหน่อยยย” สิว่าพร้อมกับทำท่าจะกอดพฤกษ์ 

    “เบาได้เบาคร้าบบบบ ในวัดเนอะ​ สำรวม ไปนั่งแต่งหน้าของมึงไป​ เดี่ยวทิน่าจะมาแล้ว​ เดี่ยวไม่สวยนะ​ กูจะบอกให้​” ศิลาที่ยื่นมือตนเองไปกั้นกลางได้ทันก่อนจะโดนด่าเอ่ยออกมาพร้อมทำมือไล่สิออกไป 

    “เออ​ ฝากไว้ก่อนนะมึง” สิที่เห็นว่าในวัดในวา เลยไม่อยากเถียงเยอะ จึงหลีกไปนั่งแต่งหน้ารอ เพื่อฆ่าเวลา 

    “จ้าาา​ แม่คนสวยยย” ศิลาเอ่ยตะโกนตามหลังสิไป พร้อมกับเดินเร็วกว่า ไปปัดที่นั่งให้คนที่ตนเองเพิ่งแหย่เล่นไป เพราะเห็นว่าที่นั่งสกปรก 

    กลุ่มเพื่อนกำลังรอการมาถึงของทิ​ กลุ่มของทิ​ จะมีด้วยกัน​ 4​ คน​ คือ​ ทิวัถต์ ศิลา​ พฤกษา​ และสิวารี​ สาวน้อย​ ที่กร้านโลก​ สถาปนาตัว​เองเป็นแม่ยกของ​ทิวัถต์ ตั้งแต่ตอนปีหนึ่งที่เจอกันครั้งแรก​ ตอนงานรับน้องเฟรชชี่​ วีรกรรมของแต่ละคนในการับน้องเรียกได้ว่า ไม่มีใครไม่รู้ว่าจักกลุ่มนี้ 

    ยกเว้น​ก็แต่ ศิลา​ ที่รู้จักกันตั้งแต่เด็ก​ เพราะครอบครัวทำธุรกิจหลายอย่างร่วมกัน​ โดยโดนปลูกฝังมาตั้งแต่เด็กว่าให้​ เป็นเพื่อนกับทิวัถต์​ และช่วยดูแลมัน​ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ศิลาจึงกลายมาเป็นเพื่อนสนิทกับทิวัถต์ นอกจากนี้ด้วยความที่รู้จักกันมานานเลยรู้เรื่องราวในอดีตของทิวัถต์พอสมควร ทิกับศิ​ จึงจะสนิทกันมากที่สุด 

    “ฮัลโหล​ กูถึงละ​ พวกมึงรอกันตรงไหนว่ะ​”  

    “เออๆ​ พวกกูรอตรง​ ม้านั่งใต้ต้นโพธิ์​ ใกล้ริมน้ำอะมึง​ เดินมาได้เลย” ศิลารับโทรศัพท์ทิพร้อมทำท่าโบกไม้โบกมือ เมื่อเห็นว่าคนที่รอเดินอยู่ฝั่งตรงข้าม 

    “​ทิ​ ทางนี้ๆ​ เห็น​ พวกเรายังงงงง​ ทิจ๋า” สิ​ พยายามทำตัวให้ทิวัต​ถ​์เห็นก็ลุกขึ้นทำท่าทางโบกมือไปมา 

    “​เห็นละๆ​ สิ​ รอนานยังเนี่ย ​?” ทิวัถต์เอ่ยถามออกไป

     


     

    ตอนที่ 3 แล้วครับ เอาจริงๆ เราเริ่มต้นเขียนอีกครั้งมาหลายครั้งแล้ว ฝากติดตามและคอยชี้แนะกันไปเรื่อยๆ นะครับ ขอบคุณมากๆ เลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×