NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (จบแล้ว) To Meet again​ my​ dream (กว่าจะได้พบกัน...กับนายในฝัน)​

    ลำดับตอนที่ #2 : To​ Meet​ EP.2 พบกลุ่มเพื่อน

    • อัปเดตล่าสุด 7 มิ.ย. 66


    คอนโดทิวัตถ์ เวลา​ 7.00 น.

    //ตี๊ด​ ด​ ดด​ ตี๊ด​ ด​ ดด // สายเรียกเข้ามือถือดังขึ้น

    ไม่ต้องเดา​ก็พอจะรู้ครับ ว่าใครที่เป็นคนโทรมา​ ผมเพิ่งได้งีบหลับไปแท้ๆ เหมือนนกรู้จริง ๆ  

    “ว่าไงมึง​ โทรมาหากูตั้งแต่เช้า​ มีอะไร​ ​? ขอเหตุผลดีๆ​ ให้กับการที่ไม่มีเรียนคาบเช้าของกู แล้วกูต้องแหกขี้ตาตื่นมารับสายมึงด้วยครับเพื่อน” ทิวัถต์​พูดออกไปด้วยน้ำเสียงงัวเงียเต็มที่ 

    “ถ้ามึงจะพูดกูมึง ไม่ต้องมีครับก็ได้ครับไอ้เวร ส่วนเรื่องของกูคือ สวัสดีตอนเช้านะเพื่อนรัก มึงกำลังจะออกมายัง กูจะได้ไปรับ” สวัสดีครับผมศิลาเพื่อนรักเพื่อนร้ายของไอ้ทิเองครับ ผมเดาว่าถ้ามันพูดแบบนี้ แม่งลืมแน่ๆ 

    “ไปไหนว่ะ กูงง” มันจะให้กูรีบออกไปไหนเนี่ยยยย ?  ทิวัถต์รำพึงออกมาเบาๆ 

    “มึงลืม เชื่อกู”นั้นไงครับผมว่าแล้ว ถ้าผมทายผิดนี่ ช่วยถอดมงตำแหน่งเพื่อนสนิทออกไปจากหัวผมได้เลยครับ  

    “ลืมอะไรของมึง​ อย่าลีลา​กูง่วง​ ไอ้ศิลา” ทิวัถต์ ที่เริ่มจะรู้ว่าตนเองลืมอะไรไปก็เร่งรัดเอาคำตอบทันที 

    “เอ้าาา​ ก็ที่เมื่อวานนี้ พวกเรานัดกัน​ว่า​ก่อนจะไปเรียนช่วงสายของวันนี้​ ตอนเช้าจะพามึงไปทำบุญ​วันเกิดของมึงก่อนไงครับเพื่อนรัก​ อย่าบอกว่ามึงลืมนะ​”  -​_- รู้เลยใช่มั้ยครับสีหน้าผมเป็นแบบไหน 

    “เอออ​ เอ้ยยยย​ เชี้ยยย​! โทษทีว่ะ​ T_T พอดี​ เมื่อคืนกูไม่ได้นอน​ เดี่ยวกูรีบไปอาบน้ำ​ละกัน​ เจอกันที่วัดเดิมเลยนะมึง” แหะ​ ผมลืมไปเลยครับ​ เพราะฝันบ้าๆ​ นั่นแท้​ๆ​ หึ 

    “เออๆ​ ไม่ต้องรีบ​ พวกกูยังอยากมาทำบุญ​วันเกิดกับเพื่อนสุดที่รักอย่างมึงอยู่ค่า” ศิลาตอบกลับพร้อมลากเสียงยาวๆ ออกไป 

    “​ไอ้สัสนี้​ สักหมัดมั้ยมึงอ่ะ”​ ​ถึงกูจะผิดแต่กูถูกเสมอมึงรู้จักมั้ย หืม 

    “จ้าๆ​ กลัวแล้วจ้า​ ไปอาบน้ำได้ละมึง​ จะแปดโมงละ​ เดี๋ยวต้องเข้าเรียนต่อตอน​ 11.00​ น. อีก” ศิลาที่เห็นว่าถ้ายังเถียงกับคนบนเตียง วันนี้คงไม่ได้ออกไปทำบุญแน่จึงเอ่ยตัดบทออกมา “เออ เดี๋ยว แล้วมึงจะกินไรมั้ยล่ะตอนเช้า เดี๋ยวกูแวะซื้อไว้ให้”ศิลาเอ่ยถามออกมา 

    “ไม่ละกัน รอกินตอนเที่ยงอีกที ขอบคุณนะมึง” ทิวัถต์​ที่แม้จะหงุดหงิดจากการตื่นเช้า แต่ไอ้ศิก็เป็นแบบนี้เสมอ ห่วงเขา ดูแลเขามากกว่าใคร 

    “​เออ​ เจอกัน”  

    หลังจากวางสายมันไปแล้ว ผมต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการลุกขึ้นเลยครับ หึ ก่อนอื่นคงต้องเอาหัวจุ่มน้ำเย็นก่อนอันดับแรกเลยครับ​ ไม่งั้นผมคงไม่ยอมลืมตาแน่ๆ​ และที่สำคัญ ถ้าไม่ใช่เพราะกลุ่มเพื่อนสนิทของผม ผมคงไม่ลุกขึ้นไป​แน่ๆ​ ยิ่งมาเจอฝันแบบนั้นอีก ...เช้าวันเกิดของผม มันแย่ไปเลยครับ เซ็งชะมัด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×