ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi Fic Naruto] Fight over ศึกชิงนาง (?)

    ลำดับตอนที่ #3 : Fight over ศึกชิงนาง (?) : III

    • อัปเดตล่าสุด 31 ต.ค. 58




    III
    ยา?

     

    “ดูนี่สิ”

    ภาพจอมอนิเตอร์ยักษ์ภายในห้องลับแห่งการประชุมสภานักเรียน ท่านประธานฉายภาพกระดาษที่มีตัวเขียนยึกยือขึ้นมา ซึ่งมีใจความว่า....

     

    แด่พวกแก... หมารับใช้ที่ซื่อสัตย์ทุกตัว....

     

    โรงเรียนแห่งนี้....ช่างโสมมยิ่งนัก นักเรียนแต่ละคนไม่เคยประพฤติตัวดีเลย วันๆมีแต่จะทะเลาะตบตีกัน

    เพราะอะไรล่ะ? ก็แกไง ไอ้ประธานห่วย....แกมันไม่มีน้ำยาปกครองโรงเรียน อ่อนแอ ไม่เด็ดขาด บัดซบสิ้นดี! ถ้าแกมอบอำนาจให้ฉันล่ะก็...ฉันสัญญาว่าฉันจะเปลี่ยนโรงเรียนนี้ ให้พวกโง่ๆไม่กล้ามีเรื่องและภักดีต่อประธานคนใหม่ยังไงล่ะ

     

    อ้อ ถ้าแกไม่ทำตามสัญญาล่ะก็นะ............เตรียมตัวดูนักเรียนหน้าโง่หายไปทีละตัวๆได้เลย

     

     

    คงไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นคนบ้าอำนาจส่งมา เหอๆ แต่จะจริงมั้ยก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งแหละ ดูจากสำนวนการเขียนจดหมายคงเป็นคนที่ไม่ค่อยได้รับการศึกษาซะเท่าไหร่ =__= พวกกลวงๆที่ชอบใช้กำลัง

    “เดอิดาระ ฉันมอบหน้าที่นายแล้วนะ คืบหน้าบ้างก็ดี หลายวันแล้วนายยังไม่ได้ข่าวอะไรที่เป็นประโยชน์เลย....ยิ่งตอนนี้พวกมันกำลังรวมหัวกันปฏิวัติโรงเรียน ถ้าไม่รีบหาหลักฐานมางานนี้วอดวายแน่ๆ”

    พี่แกสั่งอย่างเข้มงวด

    “นั่นน่ะสิ ไม่เอาไหนเอาเสียเลย”

    “นี่พวกเรากำลังฝากชีวิตไว้กับคนพรรค์นี้หรือเนี่ย”

    ซุบซิบๆๆ

    ซุบซิบๆๆๆ

    อีพวกนี้น่าตบล้างน้ำซะจริง ซุบซิบอยู่ได้ เจ๋งจริงก็มาทำเองซิฟะ

     

     

    ที่ห้องวิจัยแสงอุษา

    “อ๊า เรานี่มันอัจฉริยะจริงๆเลย >< คิดได้ไงกันนะยาแบบนี้ สุดยอด!

     

    ปึง!

    “เฮ้ นายทำอะไรน่ะ แล้วที่นี่มัน...

    ผมเปิดประตูบานที่กลมกลืนกับผนังห้องเข้ามา เกือบมองไม่เห็นแน่ะ ทำประตูแบบนี้ไม่กลัวเดินชนกันมั่งหรอ

    “อ๊ากกก พี่เข้ามาได้ไงอ่ะ แล้วเข้ามาทำไม”

    =___= ก็แบบว่า....

    ผมที่กำลังสอดส่องดูตามห้องของที่นี่ เผื่อจะได้หลักฐานหรือเงื่อนงำอะไรที่พอเป็นประโยชน์บ้าง แต่เปิดไปเปิดมาก็ดันเจอโทบิซะนี่ มันกำลังผสมไวน์อยู่มั้ง หรือไม่ก็น้ำอัดลม

    “ตกลงพี่เข้ามาทำอะไรกันแน่ - -+

    โทบิเริ่มจับสังเกตผมได้ ไอ้ครั้นจะบอกความจริงก็ไม่ได้ อ๊ะ! และแล้วสายตาผมก็เห็นน้ำประหลาดๆที่อยู่ใกล้ๆมือ

    “อ่อ พอดีหิวน้ำเลยเดินหาน้ำกินน่ะ แหมๆ พอดีเลย ฮ่ะๆๆๆๆ”

    ผมหัวเราะร่วนและตรงไปหยิบน้ำสีฟ้าๆคล้ายบลูเบอร์รี่ขึ้นมากระดกแบบชอตเดียวหมด ขืนอยู่ต่อหรือยืนเฉยๆมีหวังความแตกแน่ๆ TT ยิ่งผมเป็นพวกเก็บความลับได้ห่วยเสียด้วย

    “อ๊ะ อย่านะ!

    พรวดดดด (หมดทันที)

    “หือ = = กินไม่ได้หรอ แต่อร่อยดีนะ”

    “อะ อะ ม่ายยยยยยยยยย!!! ToT ยาฉัน ยาฉัน โอ้โน้ววววว มายก็อดดด วี๊ดว้าย”

    โทบินั่งลงไปแหกปากคร่ำครวญและบ่นอย่างกับคนเล่นของตรงพื้นพลางกอดแก้วน้ำที่ผมเพิ่งดื่มไปหมาดๆแนบอกอย่างน่าเวทนา เอิ่ม มันคงแพงมากสินะ

    “เดี๋ยวจ่ายตังให้ก็ได้”

    “ไม่! พี่รู้มั้ยว่ามันคืออะไร ฮือๆๆๆ”

    “ไม่รู้ -__-‘’

    “มันคือผลงานการทดลองน่ะสิ!

    โทบิตวาดและลุกขึ้นมาหาเรื่องผม บอกตามตรงเวลามันโกรธหน้าโคตรฮาอ่ะ ก๊ากๆๆๆ หน้าแบบว่าเหมือนเด็กสามขวบร้องไห้ขี้มูกโป่งงอนพ่อแม่อะไรเทือกนั้น

    “และผมก็จะเอายานี้ไปให้คนที่ผมแอบชอบกิน แต่พี่! เอามันไปกินได้ไง”

    “เดี๋ยวๆ ทำไมต้องคนที่แอบชอบล่ะ”

    “ก็มัน เอ่อ ช่างเถอะ ปรุงใหม่ก็ได้”

    จู่ๆโทบิก็หายโกรธซะงั้นแล้วก็หันกลับไปปรุงมันต่อ -__- คงจะเพี้ยน ก็แค่น้ำอัดลมธรรมดาๆ ไม่เห็นจะมีอะไรเลย

    “อ่า งั้นฉันกลับล่ะนะโทบิ”

    “เชิญ!!

    ยังไม่หายโกรธแฮะ

    “แต่ว่าเรื่องที่ฉันเข้ามาห้องนาย...อย่าเอาไปบอกใครนะ” เดี๋ยวมีคนสงสัยน่ะสิว่าผมเป็นหนอนบ่อนไส้

    “คร้าบผม”

    เอื๊อกกกกก!

    ไม่ทันจะก้าวออกจากห้อง จู่ๆร่างกายผมก็มีอาการแปลกๆแบบว่าร้อนๆหนาวๆ แถมตาพร่ามัวไปหมด...นี่มันอะไรกัน

    “ว้าววว ยาเริ่มออกฤทธิ์แล้วสิ ยาเริ่มออกฤทธิ์แล้วสิ ฮิๆ”

    “ยา อะ ไร”

    “ยาที่ทำให้ร่างกายมีความต้องการตลอดเวลา....

    “อะไรนะ!

    ผมมองโทบิไม่ชัดเลยอ่ะ ตาพร่าไปหมด ยาอะไรฟะ! แต่สาบานได้ว่านังโทบิกำลังสะใจอยู่

    “พอดีผมจะไปให้สาวกินน่ะ เผอิญพี่กินไปก่อน ทำไงดีน้า”

    “ยาถอน! ไม่มียาถอนหรอ”

    “ผมไม่ได้คิดของพรรค์นั้นเผื่อ”

    หมอนั่นยกไหล่อย่างไม่แคร์ อะไรกันเนี่ยแล้วผมล่ะ ?

    “พี่กินไปก็ดีแล้ว ผมจะได้ดูอะไรสนุกๆหลังจากที่หัวหน้าสั่งให้ทำงานหนักมาหลายวัน^^

    ร่างสูงบางเดินเข้ามาหาผมที่ล้มตัวหมดสภาพใกล้ประตู ทรมานชะมัดนี่ผมจะเป็นอย่างนั้นจริงๆหรอ....ชีวิตต่อจากนี้คงจะไม่เหมือนเดิมแล้วสินะ....

     

     

    “อ๊ะ!

    แสงแดดที่แยงตาจากผ้าม่านสีขาวแถมในห้องก็เย็นเฉียบเพราะเปิดแอร์ปรับอากาศเอาไว้ ผมมองมือตัวเองก่อนจะค่อยๆลุกขึ้นมามองรอบๆห้อง

    ซึ่งพบว่ามันไม่ใช่ห้องตัวเอง!

    “ตื่นแล้วหรอ”

    เสียงทุ้มๆเอ่ยขึ้นขณะที่หันหลังทำอาหารอยู่ ผมลุกขึ้นไปเพื่อดูหน้าเจ้าของห้องที่ผมมาอาศัยเขา เมื่อวานนี้ผมคงจะวูบไปสินะ

    “ใครน่ะ”

    “ฉันไง”

    “พี่เพน....

    เพนที่กำลังหั่นผักหันมายิ้มอย่างอ่อนโยนให้ ถึงแม้ใครๆจะหาว่าเพนหน้าโหดก็เถอะ แต่ผมรู้สึกได้ถึงความอ่อนโยน ลึกๆ...ต้องลึกๆนะ - -;

    ดูสิ ผู้ชายตัวสูงผมสีส้มใส่เสื้อกล้ามสีขาว กางเกงบ็อกเซอร์ยืนหันผักตอนช้า....ช่างเป็นภาพที่หาดูได้ยาก อา พี่เพนนี่เท่จังเนอะ

    วูบบบบบบ

    อ๊ากกกกกก ยานั่นมัน....

    หมับ!

    “เฮ้ยยยย”

    มือผมตรงเข้าไปจับที่ก้นพี่เพนอย่างไม่ได้ตั้งใจ จับไม่พอมือเจ้ากรรมยังเคล้นคลึงที่ตูดนิ่มอย่างมันมืออีกด้วย นี่ผมทำอะไรวะเนี่ยอ๊ากก หยุดไม่ได้

    “เดอิดาระ นาย!

    “อ๊า”

    หมับ!!! มือผมสวมกอดพี่เพนจากด้านหลังพร้อมมือที่ซุกซุนลูบไล้ไปตามซิกซ์แพ็กจนพี่เพนยังครางเบาๆ

    “พอ....ได้แล้ว อา”

    มือของผมเลื่อนต่ำลงเรื่อยๆ จนเกือบจะถึงเพนน้อย แต่ทว่า!

    “เพน อาหารเช้าฉันทำเองนะ อ๊ะ!

    พี่โคนันเข้ามาพอดี พระเจ้า!!! และสายตาเธอก็มองแบบไม่เป็นมิตรซะด้วย

    “ช่วยด้วยยยย!

    ผมร้องตะโกนออกไป แบบว่าใครก็ได้ช่วยหยุดผมที T^T

    “ยังมีหน้ามาตะโกนช่วยด้วยอีกหรอ....

    พี่โคนันกระแทกประตูเดินเข้ามาหาเรื่องผมทันที นั่นก็ไม่ได้ทำให้ร่างกายผมหยุดแต่อย่างใด

    “จะปล่อย แฟน ฉันได้หรือยัง”

    “ปล่อยแล้วไงฮะ”

    ใบหน้าสวยเหยียดยิ้มหยามๆ สายตาดุจเหยี่ยวมองมาที่มือบางของผมที่ยังเกาะแกะอยู่กับนมของพี่เพน ร่างกายผมหยุดไม่ได้จริงๆนี่นา TT

    หมับ!

    พี่โคนันกระชากมือผมออก เล็บสวยสีดำ (พี่เขาทาเล็บนะ ไม่ใช่ขี้เล็บสีดำ - -; ) จิกเข้าที่เนื้อผมเบาๆเป็นการเตือนในระดับเบสิค

    “ตั้งแต่วันนี้ อย่ามาให้ฉันเห็นหน้าอีก!

    “หา แต่ว่าผมไม่ได้ตั้งใจ”

    “อ่อยใครก็อ่อยได้ แต่คนนี้ไม่รู้หรือไงว่ามีเจ้าของแล้ว”

    ......

    ผมก้มหน้ารับความผิดเงียบๆ ร่างกายผมเริ่มจะซาๆลงแล้ว ที่หนักกว่าก็จะโดนไล่นี่แหละ

    “ต้องให้เตือนความจำมั้ยเพน”

    สายตาเหยี่ยวตวัดไปที่พี่เพนที่ยืนเป็นศาลพระภูมิอยู่นานสองนานก็โดนพี่โคนันกระชากร่างเข้าไปจูบต่อหน้าผม ซึ่งสองคนนั้นก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเขารักกันดี

    พี่โคนันนี่น่ากลัวกว่าที่คิด.....หึงโหดใช่เล่น ดีเท่าไหร่ที่แม่นางไปตบผมน่ะ T^T

    “หึ! หมดธุระแล้วก็ไสหัวไป”

    “ลาล่ะครับ”

    ผมโค้งให้ทั้งสองคนก่อนจะเดินออกมาอย่างเงียบๆ ที่นี่รวยใช่เล่น สมาชิกทุกคนมีห้องนอนและห้องส่วนตัวที่นี่หมด ใหญ่เล็กก็ตามแต่ผลงานที่ได้ทำ...ซึ่งผมยังไม่มีห้อง

    วูบบบบบบบ

    อ๊ากกก เอาอีกแล้ว ฉากจูบเมื่อกี้ทำให้ยาในร่างกายทำงานอีกครั้ง ริมฝีปากผมก็พร้อมจะจูบอย่างยิ่งในตอนนี้ ทำไงดี ทรมาน ต้องหาใครสักคน ใครสักคนนน TT

    (- -  ) (  - -)

    (- -  ) (  - -) (- -  ) (  - -)

    นั่น! อิทาจินี่

    “พี่อิทาจิฮะ!! ช่วยผมด้วยยยย!

    ร่างบางๆเล็กๆของผมวิ่งกางแขนไปหาอิทาจิที่ดวงซวยเจอผมตอนเช้า

    “มีอะไร คนยิ่งยุ่งๆอยู่ -*-

    หน้าพี่แกก็เงี้ยแหละทุกคน ไม่รู้ว่าจะเครียดอะไรกับชีวิตนักหนา หน้าย่นหมดแล้ว(แต่ทำไมหล่อฟะ)

    “ขอยืมหน่อยนะฮะ”

    “ยืมอะไรวะ”

    “ปาก”

    “หา อุ๊บบบ อื้ออออออ!!!!

    ผมปะกบปากทันที อา ไม่ไหวแล้ว เหมือนอดอยากมาสิบปี ช่างหอมหวานอะไรเยี่ยงนี้ผมยังคงจูบที่ความหาความหวานในปากรุ่นพี่เรื่อยๆอย่างไม่รู้เบื่อถึงแท้คนตัวสูงจะพยายามดันออกแค่ไหนก็เหอะ และก็รู้ดีว่างานนี้ศพผมคงไม่สวยเท่าไหร่

    “แฮกๆๆ”

    ฟุบ!

    อิทาจิหอบและร่วงลงไปกองกับพื้นพรมทันที...ระทวยเลยล่ะสิ -///-

    “นาย....

    “ผมทำไมหรอฮะรุ่นพี่ >3<

    “ไอ้เด็กบัดซบ!

    “ขอบคุณที่ให้ผมยืมนะฮะ รุ่นพี่น่ารักที่สุด จุ๊ฟ”

    ผมลั้ลลามากจริงๆ ก่อนจะไปผมก็เลยเปิดเหม่งอิทาจิและจุ๊บหนึ่งทีเบาๆก่อนจะเดินสยายตูดกลับบ้านของตัวเอง ยังดีที่เริ่มซาลงมากแล้วอาการ เอ่อ เรียกว่าอะไรดีล่ะ อาการแรด? นั่นแหละๆมันเจือจางลงมากระหว่างทางเดินอันยิ่งใหญ่ของชมรมผมก็เห็นร่างสูงท่าทางเพลย์บอยยืนเต๊ะท่าอยู่ที่ข้างกำแพง

    “ทำไมไม่เป็นฉันล่ะ?”

    “หา เรื่องอะไรหรอฮะ”

    “คนที่นายยืมปากน่ะ ทำไมไม่เป็นฉันล่ะ = =+

     

    “ไม่เอาอ่ะ ผมเกรงใจ”

    พี่ซาโซริทำท่าน้อยใจเมื่อเห็นผมเมิน...ก็แทนที่จะมาเสนอหน้าตอนที่อาการแรดออก มาตอนนี้มาหาเห็บเรอะ! =[]=

    “รู้เอาไว้นะ ถ้านายไม่เอาใจฉันนายก็จะไม่ได้อะไรเลย”

    “?”

    “คิดว่าฉันไม่รู้หรอว่านายเป็นสภาน่ะ หึ! หลอกใครก็หลอกไปแต่หลอกฉันไม่ได้หรอกนะ ^^

    “พูดเรื่องอะไร....

    “คอยดูคนหายไปทีละคนๆก็แล้วกันนะ”

    เอาแต่ใจชะมัด ไม่นึกว่าจะต้องเจอกับคนอันตรายที่อ่านเกมออกทะลุปรุโปร่งแบบนี้ ต้องรีบหาหลักฐานมัดตัวพวกแสงอุษาให้ได้!

    “หลักฐานหาไปเถอะ มันไม่มีให้นายหรอก”

    ล้ำลึก ฉลาด ปราดเปรื่อง นั่นล่ะซาโซริ TT

    “หึๆๆๆ ไม่ต้องห่วง เกมนี้ยังอีกยาวไกล ฮ่าๆๆๆๆ”

     

    ผมจะทำยังไงดี....นี่ผมกำลังแบกปัญหาอยู่คนเดียวหรอ ToT โน่วววว

    เรียงลำดับปัญหา

    อาการแรด > ความลับแตก > ประธานหน้าเหียก > โคนัน > อิทาจิ

    กรี๊ดดดดดดดดดดดด




     

     
     

    +++++++++++++++++++++++++++


    สเปเชี่ยล

     

    Itachi :: ทำไมฉันต้องสูญเสียริมฝีปากอันบริสุทธิ์ไปด้วย -*-

    Writer :: ปูนนี้แล้วยังจะมาบริสุทธิ์

    Pein :: พวกแก ฉันก็โดนลูบไล้นะ T^T แถมคืนนี้โคนันบอกว่าจัดหนักอีก

    Tobi :: ทุกคนต้องขอบคุณผมนะครับ ฮิๆ

    Itachi :: ขอบคุณบ้านแกสิไอ้ !@#$%^&*()

    Sasori :: ฮือๆ มีฉันคนเดียวหรือไงวะที่ไม่ได้อะไรเล้ยยย เค้าอยากจูบมั่งอ่า

    Writer :: มามะซาโซริ -3-

    Sasori :: //กระโดดถีบปากไรเตอร์

     

    แจ้ง....

    ไรเตอร์เปลี่ยนนามปากกาแล้วนะฮะ (เรื่องของมุงสิ) ชื่อว่า SUNNIE.PN ผมคิดว่าเปลี่ยนไปมันก็ไม่มีผลอะไรสักเท่าไหร่ -[]- (แต่ก็อยากเปลี่ยน ก๊าก)

    รักนักอ่านนะฮะ ขอบคุณที่กดแอด ขอบคุณที่คอมเม้นให้ ขอบคุณที่บางครั้งก็มาเร่งให้ปั่น -w- ซึ้งใจจริงๆ (กระซิกๆ)

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×