ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IRENE&THE HAEVEN FORREST | snsd redvelvet f(x)

    ลำดับตอนที่ #3 : บทเริ่ม : ไอรีนกับเด็กสาวจากแคนาดา -10%-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 164
      0
      24 ม.ค. 58








    แด่เธอ...ในอีกสิบปีข้างหน้า

    ไอรีน เบ.
     







     

     

                จูฮยอน...

                    ...

                    เบ จูฮยอน!”

                    บอกแล้วไงแม่ให้เรียกว่าไอรีน! Lฉันเบ้หน้ากระแทกเท้าปึงปังเสียงดังหลังจากที่แม่ซึ่งรู้จักฉันดีกว่าใครและควรจะรู้ว่าฉันชอบอะไรเรียกฉันด้วยชื่อที่

                    แสนเชย...

                    โอเค มันฟังดูหยิ่งยะโสแต่ดูหน้าตาของฉันสิ คุณว่ามันเหมาะกับชื่อบ้านๆแบบนั้นหรอ?

                    คำตอบต้องเป็น ไม่อยู่แล้วใช่มั๊ยล่ะฉันรู้ J

                    “ก็เรียกแล้วแกเอาแต่เดินวนเวียนข้ามข้าวของไปมาอยู่ได้ มาช่วยกันจัดของ!”ฉันจิ๊ปากอย่างหงุดหงิดก่อนจะยอมยัดโทรศัพท์ที่เดินหาสัญาญาณมาค่อนชั่วโมงตั้งแต่เหยียบย่างมาถึงซึ่งบอกได้เลยว่าต่อให้ปีนขึ้นไปบนหลังคาก็ไม่มีหรอกไอ้สัญญาณอะไรนั่นหน่ะ ทำไมน่ะหรอก็ที่นี่มันไกลปืนเที่ยงชนิดกู่ไม่กลับเลยยังไงล่ะ ฉันจะทนอยู่ไปได้ไง

                    เราย้ายกลับโซลกันเถอะแม่...ฉันยกมือขึ้นนวดแขนอ้วนป้อมของแม่อย่างเอาใจ แต่ก่อนแม่เป็นผู้หญิงที่สวยมาก สวยจนมีหนุ่มมากมายตามจีบแต่ตอนนี้แม่กลับปล่อยตัวเป็นแม่บ้านอ้วนปุ๊กขี้บ่นแถมชอบบิดหูฉันทุกทีเวลาหล่อนโกรธ

                    อ้อ อย่าไปบอกแม่ล่ะฉันอาจจะไม่โดนแค่บิดหูก็ได้ ._.;

                    เหยียบไว้เลยนะ

                    เอ้า...ดูซิโตป่านนี้ยังให้แม่พับกางเกงชั้นในให้ ถึงว่าขายไม่ออกซักที

                    เพราะพวกนั้นไม่คู่ควรกับหนูต่างหาก...หนูเป็นคนเลือกพวกเค้าแม่เข้าใจเอาไว้ด้วยฉันกอดอกก่อนจะยักไหล่ เฮอะ...ฉันมีคนมากมายมาจีบ แต่สุดท้ายก็พากันถอดใจไปเพราะรู้ว่าตัวเองไม่คู่ควรยังไงล่ะ

                    ฉันคือเบไอรีน...ผู้หญิงที่เกิดมาเพื่อความสมบูรณ์แบบเท่านั้นนี่นา

                   ฉันเลิกสนใจเรื่องหยุมหยิมกวนใจก่อนจะหยิบสมาร์ทโฟนของตัวเองออกมานอกบ้านเพื่อไปเดินหาสัญญาณฉันอยากคุยกับซูยองเพื่อนฉันจะแย่...ป่านนี้พวกนั้นก็คงจะคิดถึงฉัน ถ้าไม่มีฉันใครจะเป็นคนแนะนำแฟชั่นสวยๆเทรนด์ใหม่ๆให้พวกเธอ

                    แล้วยิ่งถ้าไม่มีฉันเบไอรีนใครจะทำให้กลุ่มของพวกเธอโดดเด่น...ฉันล่ะเห็นใจจริงๆ

                    แย่ชะมัดฉันพึมพำอย่างขัดใจเมื่อเห็นว่าสัญญาณโทรศัพท์ก็ยังไม่มีที่ท่าว่าจะโผล่มาแม้แต่นอน ฉันอยากบ่นให้ใครซักคนฟังจะแย่

                    ตรงนี้มีสัญญาณนะ...

                    ฉันสะดุ้งเงยหน้าขึ้นจากโทรศัพท์แล้วหันไปมองตามเสียงก่อนจะพบความว่างเปล่า อ้อไม่สิ มีต้นไม้ใหญ่ที่ดู....จะว่ายังไงดีล่ะ

                    ดูเหมือนพวกต้นไม้ในหนังผีน่ะ

                    บนนี้

                    เสียงหวานทำให้ฉันกวาดสายตามองหาแต่ก็ยังไม่เจอใครก่อนจะเอะใจ เงยขึ้นมองบนต้นไม้ใหญ่ที่ว่า ฉันเห็นเด็กสาวหน้าหวานคนหนึ่งกำลังนั่งคร่อมกับกิ่งไม้ใหญ่ที่ยื่นออกมาก่อนจะโบกมือที่ถือโทรศัพท์ไปมาก่อนจะส่งยิ้มให้ฉันอย่างสดใส

                    เธออยู่ตรงนั้นจริงๆด้วยฉันเนี่ยฉลาดชะมัด

                    ตรงนี้...มีสัญญาณโทรศัพท์อยู่แต่เธอต้องปีนระวังๆหน่อยนะเธอบอกอย่างใจดีก่อนจะกวักมือเรียกฉันให้ขึ้นไปด้วย จะว่าไปต้นไม้ต้นนี้ก็ดูเก่าและขลังจนทำให้ภาพลักษณ์ของบริเวณนี้ดูน่ากลัวแบบสุดๆ ตอนแรกที่ฉันเห็นเชื่อมั๊ยว่าฉันเกือบจะคิดว่ามันคือต้นไม้ผีสิงซะด้วยซ้ำ

                    ฉันถอนหายใจเพราะไม่มีทางเลือกอื่น ค่อยๆปีนขึ้นไปตามรอยตาและกิ่งไม้เล็กๆแต่หนาและใหญ่พอจะรับน้ำหนักฉันเพื่อขึ้นไปหาสัญญาณโทรศัพท์ ฉันไม่เข้าใจเอาเสียเลยว่าทำไมฉันจะต้องมาทำอะไรที่มันลำบากๆแบบนี้

                    พ่อของฉัน ท่านเป็นศาสตราจารย์ภาควิชาวิทยาศาสตร์ และเร็วๆนี้ท่านเพิ่งถูกย้ายมาประจำการที่มหาวิทยาลัยซึ่งอยู่ในตัวเมืองของจังหวัดนี้ โชคร้ายสำหรับฉันหน่อยที่แถวนั้นไม่มีที่บ้านที่มีวิวสวยๆแบบที่ฉันชอบหลงเหลืออยู่แล้ว แต่โชคดีสำหรับพ่อและแม่ที่ดูจะถูกอกถูกใจกับการอยู่ห่างไกลตัวเมืองเสียเหลือเกิน

                    ท่านเอาแต่บอกดีแล้วเพราะที่นี่กว้างขวางแต่ราคาถูก

                    ก็ทรุดโทรมซะขนาดนั้นนี่... L

                    “ระวังหน่อยนะ...ฉันมัวแต่คิดเรื่องพ่อจนไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองปีนมาถึงตรงที่ที่เด็กสาวหน้าหวานในตอนแรกนั่งอยู่ เธอยื่นมามาช่วยฉันก่อนจะฉีกยิ้มเมื่อฉันขึ้นมานั่งบนกิ่งไม้ใหญ่กิ่งเดียวกับเธอ เธอเพิ่งย้ายมาเหรอ?

                    ใช่เฮอะ พวกเด็กบ้านนอกที่ชื่นชอบคนในเมืองสินะ ฉันแอบยิ้มอย่างภาคภูมิใจในตัวเองนิดๆกับสายตาที่แสนจะตื่นเต้นจนออกนอกหน้าของคนตรงหน้า

                    เธอมาจากไหนเหรอ?

                    โซลฉันยืดอกอย่างได้ใจขึ้นไปอีก สาวน้อยตรงหน้าตาเบิกกว้างอย่างสนใจจนฉันอดไม่ได้ที่จะรู้สึกเหนือกว่า แต่ก็อดไม่ได้ที่จะแอบสำรวจดูเธอ

                  เธอดูขาวและผิวเนียนละเอียดเหมือนพวกสวยในเมืองกรุงยิ่งกว่าฉันเสียด้วยซ้ำริมฝีปากเรียวบางสีชมพูเลือดฝาดเขากันดีกับตาหวานๆรอยยิ้มหวานๆนี่ถ้าเธออยู่โซลฉันคงคิวว่าเธอเป็นเด็กเมืองหลวงแท้ๆแน่

                    ว้าว...ฉันไม่เคยไปโซลมาก่อนเลยแน่นอนล่ะเธอเป็นแค่เด็กบ้านนอก แม่บอกว่าที่นั่นมีแหล่งช็อปปิ้งเยอะแยะ

                    ก็ไม่เท่าไหร่หรอก...คนเยอะๆน่าเบื่อจะตาย

                    แต่ฉันอยากลองไปดูซักครั้งนะโถๆเด็กน้อย เอาไว้ฉันมีโอกาสฉันจะพาเธอไปซักครั้ง พวกคุณจะบอกว่าฉันเป็นคนดีใช่มั๊ยล่ะแน่นอน ฉันคือเบไอรีนนี่นา Jเธอชื่ออะไรหรอ?

                    ไอรีนฉันบอกชื่ออันแสนเพราะพริ้งของตัวเองอย่างภาคภูมิใจ

                  ฉันชื่อเวนดี้ เพิ่งย้ายมาจากแคนาดาก่อนหน้าเธอได้สามวันเอง

     
















































     







     

     

    ----------------------------- TALK/:

    10%:: ได้ยินเสียงเพล้งกันมั๊ยคะ? โถพี่เบ....อย่าเพิ่งหมั่นไส้นางเอกของเราเลยเนอะเพราะพี่เบยังมี
    ที่น่าหมั่นไส้กว่านี้อีกมากกกกกก ฮาาา ไอรีนสาวน้อยเมืองหลวงที่เปิ่นเป๋อและเว่อวังมาก
    เดี๋ยวมาต่อให้นะคะ บาย~

    ลักษณะของเรื่องจะมีตอนสั้นตอนยาวต่างกันไปแบบบางทีถ้าไปเจอตอนสั้นๆหรือ
    ตอนที่เหมือนเอาไว้คั่นหน้าเฉยๆก็อย่าเพิ่งตกใจกันนะคะ T^T

    รอบนี้เปลี่ยนธีมแล้วอ่านง่านขึ้นมั๊ยคะ? การบรรยายดูแปลกๆมั๊ย? ติได้เลยนะคะ
    เราจะได้ปรับปรุงในครั้งๆต่อไป จะได้อ่านกันอย่างไหลลื่น
    แต่แน่นอนค่ะเรื่องคู่เป็นอะไรที่เราจะไม่ยอมบอกจริง อิ__อิ


    อดใจรอเราหน่อยนะคะช่วงนี้งานยุ่งมาก 

    แต่ทำพล็อตอย่างละเอียดไว้จนจบแล้วล่ะค่ะเหลือแค่ปั่นจริงๆ
    แล้วเจอกันนะคะ บายย~

















     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×